Review sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân để mẹ chọn lựa

29.12.2021 - 09:57

Chọn sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân có hiệu quả thật không? Đây là vấn đề rất nhiều mẹ băn khoăn khi chọn sữa cho con.

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con. Nhưng do nhiều nguyên nhân, mẹ không đủ sữa cho con thì sữa công thức sẽ là giải pháp hợp lý nhất. Lúc này các mẹ hãy thử tìm hiểu về dòng sữa được chứng minh lâm sàng cho con nhé.

1. Sữa chứng minh lâm sàng là gì?

Lựa chọn được nguồn dinh dưỡng tốt cho con, để con khỏe mạnh, phát triển toàn diện là mong muốn của tất cả bậc cha mẹ. Tuy nhiên, giữa muôn vàn thông tin, rất nhiều mẹ gặp khó khăn khi lựa chọn sữa tăng cân cho bé. Liệu đâu là yếu tố quyết định chất lượng sữa phù hợp và tốt cho con yêu nhất?

Hiện nay, chứng minh lâm sàng là tiêu chí quan trọng khi mua sữa trẻ em. Không phải ngẫu nhiên mà chứng minh lâm sàng được các mẹ cũng như chuyên gia đánh giá là tiêu chí vàng khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bé.

Theo tiến sĩ Collin Rudolph, Trưởng khoa nhi lâm sàng ĐH California (Mỹ), nghiên cứu lâm sàng là hoạt động nghiên cứu trên 1 đối tượng cụ thể là con người. Quá trình nghiên cứu cần thực hiện có hệ thống, tiêu chuẩn, cần nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Bên cạnh đó, để nghiên cứu lâm sàng trên trẻ em, các chuyên gia thực hiện phải được sự cho phép của các bậc phụ huynh. Thời gian kiểm định, sự đa dạng trong việc chọn mẫu, cùng tâm huyết và quá trình theo dõi liên tục nghiêm ngặt để có thể đưa ra được mẫu số chung về ngưỡng dinh dưỡng hiệu quả nhất, áp dụng cho hầu hết các trẻ sơ sinh.

Những chứng minh, chứng nhận lâm sàng này còn phải được các tổ chức quốc tế công nhận thì mới có giá trị. Với quy trình làm việc như vậy, các sản phẩm chứng minh lâm sàng sẽ có sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm dùng cho con mỗi ngày nhé!

sua-co-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-can-1

2. Sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân không?

Với phân tích ở phần trên, chúng ta có thể thấy các dòng sữa chứng minh lâm sàng có ý nghĩa:

  • Đánh giá hiệu quả của một dòng sản phẩm mới
  • Xác định thời gian sử dụng sữa trong khoảng bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Đồng thời cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả cho người sử dụng

Như vậy, sữa có chứng minh lâm sàng đã được kiểm nghiệm, đánh giá dựa trên thực tế của rất nhiều đối tượng.

Để trả lời câu hỏi sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Tuy nhiên, hiệu quả tăng cân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như cơ địa của từng bé nữa. Vậy nên, các mẹ đừng lo lắng, nếu bé tăng cân chậm khi dùng sữa nhé.

Quan trọng sữa có phù hợp với bé không? Sữa kích thích bé ăn ngon, ngủ ngon và cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cho trẻ không?Mẹ kiên trì cho bé sử dụng sữa và kết hợp với phương pháp nuôi con hợp lý để giúp con phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ nhé!

3. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng sử dụng

Để bé tăng cân đều và ngăn ngừa nguy cơ suy dinh dưỡng cho bé từ 1 tuổi, mẹ nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm sữa có chứng minh lâm sàng.

Thực tế trên thị trường có nhiều dòng sữa được chứng minh lâm sàng nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với bé. Nếu mẹ chưa biết nên chọn sữa nào cho con yêu, có thể tham khảo sữa bột Care 100 Gold nhé!

3.1. Nguồn gốc, xuất xứ của sữa Care 100 Gold

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Nutricare, được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Dinh dưỡng Nutricare - Một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

Tuy thời gian hoạt động mới chỉ khoảng gần 20 năm, Nutricare có vị thế nhất định trên thị trường, lấy được niềm tin của người tiêu dùng, nhận được nhiều giải thưởng uy tín và trở thành thương hiệu quốc gia ngành dinh dưỡng y học.

Sữa Care 100 Gold được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế Quacert ISO 14001:2015, ISO 22000:2005, GMP…

Khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất sữa nhập nguyên liệu từ nước ngoài đảm bảo an toàn và phù hợp với hệ tiêu hóa của các bé, các công đoạn quy trình sản xuất đến khâu đóng hộp, xuất kho đưa ra thị trường đều được giám sát chặt chẽ với tiêu chuẩn khắt khe,.

Bên cạnh đó, sữa Care 100 Gold đã được bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn với số CNTC là 999/2011/YT-CNTC, các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

sua-co-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-can-2

3.2. Sữa Care 100 Gold sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân thật không?

Ngay từ khi vừa ra mắt, sữa Care 100 Gold được nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam đánh giá là dòng sữa có cải tiến vượt bậc về dinh dưỡng, bổ sung năng lượng phù hợp với các bé biếng ăn.

Sữa bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ bé tăng cân, tăng chiều cao. Cụ thể:

  • Theo hãng Nutricare, nguồn năng lượng của sữa Care 100 Gold cao hơn 20% so với các dòng sữa trẻ em thông thường, giúp bé có đủ năng lượng vui chơi mỗi ngày.
  • Tỷ lệ hàm lượng đạm rất cân đối: Đạm đậu nành của Mỹ 30% và đạm Whey 70% . Với tỷ lệ này, lượng đạm trong sữa dễ tối ưu và đồng hóa, cơ thể bé sẽ dễ hấp thu nhanh và phát triển các khối cơ tốt hơn.
  • Chất béo thủy phân MCT kết hợp với tinh chất dầu Olive dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng vào cơ thể, cung cấp chất béo đa dạng, đầy đủ cho bé tăng cân toàn diện.
  • Chất xơ FOS và 5 loại Nucleotides tốt cho đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé, tạo điều kiện cho ruột non hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Bên cạnh đó, với hàm lượng chất xơ FOS còn giúp bé tránh được tình trạng táo bón, nóng trong người.
  • Để bé có thể khỏe mạnh, tăng cân đều, sữa còn bổ sung thêm Colostrum, vitamin A, C, E và Selen. Đây là những chất tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh, không bị ốm vặt.
  • Ngoài tăng cân, thành phần sữa có thành phần hỗ trợ tăng chiều cao và trí thông minh cho bé như: Canxi, vitamin D, DHA, Taurine, Choline, Omega -3, Omega-6.

Với những thành phần dinh dưỡng như trên, sữa Care 100 Gold có công dụng chính:

  • Tăng cân khỏe mạnh
  • Tăng chiều cao vượt trội
  • Ăn ngon, ngủ khỏe
  • Cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ
  • Kích thích trí tò mò, phát triển não bộ toàn diện

Theo các chuyên gia, Care 100 Gold là dòng sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân của viện Y học ứng dụng Việt Nam công nhận:

  • Sau 2 tháng: sữa giúp bé tăng trưởng tốt về cân nặng
  • Sau 4 tháng: bé tăng 1,5Kg sau 4 tháng, hiệu quả tăng cân tốt hơn 36,4% so với dùng sữa thông thường.
  • Giảm nguy cơ thiếu máu, giảm nguy cơ thiếu các vi chất: sắt kẽm, giúp trẻ ăn ngon hơn.
  • Giúp tăng chất lượng giấc ngủ
  • Hơn 88,3% yêu thích hương vị sản phẩm
sua-co-chung-minh-lam-sang-giup-tre-tang-can-02-1639933812

Nhưng thực tế, hiệu quả tăng cân còn tùy thuộc vào thể trạng của từng trẻ nữa. Do vậy, trong quá trình sử dụng, có bé tăng cân ít, có bé tăng cân nhiều. Các mẹ không nên quá lo lắng, hãy kiên trì cho bé sử dụng đến khi con đạt cân nặng theo khuyến cáo nhé!

3.3. Sữa Care 100 Gold giá bao nhiêu? Mua sữa chính hãng ở đâu?

Hiện tại sữa Care 100 Gold có 2 loại: sữa bột và sữa pha sẵn. Cả 2 loại đều có thành phần dinh dưỡng giống nhau, phù hợp với các bé từ 1-10 tuổi.

Giá sữa khá phải chăng, 1 hộp sữa bột Care 100 Gold 900g giá khoảng 350k/ hộp, sữa pha sẵn hộp 110ml giá 375k/ thùng 48 hộp, sữa pha sẵn hộp 180ml giá 650k/ thùng 48 hộp.

Vì là dòng sữa nội địa, các mẹ dễ dàng mua sữa Care 100 Gold tại nhiều cửa hàng uy tín. Hoặc nếu gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian mua sắm, mẹ có thể đặt sữa online tại những trang thương mại điện tử uy tín nhé!

Shopee, Lazada, Tiki hay Sendo ... đều là những trang thương mại điện tử uy tín, là địa chỉ đặt hàng online đáng tin cậy, mọi người có thể tham khảo.

  • Sữa bột Care 100 Gold 900g giá dao động từ 317k - 360k
  • Thùng sữa nước Nutricare Care 100 Gold 110ml x 48 hộp giá dao động từ 390k - 410k
  • Thùng sữa nước Nutricare Care 100 Gold 180ml x 48 hộp giá dao động từ 610k - 650k

Hy vọng với bài viết này, các mẹ đã trả lời được băn khoăn sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân không và lựa chọn được sữa tăng cân tốt nhất cho con nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!