Review nước tẩy trang Zakka tảo biển có thật sự hiệu quả?

13.10.2023 - 11:16

Nước tẩy trang Zakka là sản phẩm được chị em phái đẹp đồn đại về khả năng làm sạch kép siêu tốc với công nghệ lên men tảo biển tiên tiến. Đặc biệt sản phẩm lại có giá thành lại rất rẻ, dùng lâu dài sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho chị em. Vậy sản phẩm có thật sự chất lượng? Hay “của rẻ là của ôi”? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá cho bạn chi tiết nhất về sản phẩm nước tẩy trang Fermented Sea Kelp Micellar Water Zakka Naturals. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu Nước Tẩy Trang Tảo Biển Zakka Naturals 

Zakka Naturals là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Chăm sóc da tự nhiên và Nước Tẩy Trang Tảo Biển của hãng là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Được chiết xuất từ ​​tảo biển và các thành phần tự nhiên khác, sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi da và dầu thừa trên da mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng chất da.

nuoc-tay-trang-zakka
Nước tẩy trang tảo biển Zakka 

Dung tích: Sản phẩm nước tẩy trang Zakka có dung tích 500ml

Thích hợp nhất cho

Sản phẩm này thích hợp nhất cho các trường hợp sau:

  • Da thường xuyên tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm.
  • Da được trang điểm.
  • Da cần được làm sạch hàng ngày.

Độ an toàn

  • Sản phẩm có độ pH từ 5 đến 5.5.
  • Không chứa các thành phần gây hại cho da, hương liệu nhân tạo, phẩm màu nhân tạo, xà phòng, cồn, dầu khoáng, paraben, nhằm hạn chế tình trạng da khô, căng rát và kích ứng.

Thành phần sản phẩm

Thành phần nổi bật

  • Tinh chất tảo biển lên men có công dụng dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hóa và làm sáng da.
  • Chiết xuất rau má có khả năng cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, làm mờ vết thâm, phục hồi các vùng da tổn thương do kích ứng, đồng thời làm dịu các nốt mụn sưng viêm.
  • Củ cải đường lên men có tác dụng làm mờ các vết thâm nám và làm sáng da. 
  • Betaine giúp cấp ẩm và làm dịu da.
  • Allantoin có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước, hỗ trợ phục hồi các vùng da vị tổn thương và kích thích tái tạo tế bào da. 
  • Công nghệ làm sạch kép.
  • Nước tẩy trang hoàn toàn không chứa các thành phần gây kích ứng da (hãng cam kết).
 
Giá thành sản phẩm: Giá sản phẩm thường tầm 250k/500 ml

Cảm nhận thực tế khi sử dụng nước tẩy trang tảo biển lên men Zakka Naturals 

Về thiết kế, bao bì

Nước tẩy trang tảo biển Zakka của Zakka Naturals là một sản phẩm tẩy trang đáng chú ý trong thị trường hiện nay. Với thiết kế chai hình trụ tròn, nắp chai dễ mở và seal chắc chắn, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Màu sắc xanh rêu tự nhiên của chai tạo nên một cảm giác rất bắt mắt. Đặc biệt, màu sắc của sản phẩm bên trong cũng được thể hiện rõ trên thân chai, cho phép người dùng nhìn kỹ và đánh giá trực quan chất lượng của sản phẩm.

Một cải tiến tích cực khác của sản phẩm là bao bì được cải tiến. Trước đây, nhãn dán trên chai được sử dụng, tuy nhiên, gần đây hãng đã thực hiện thay đổi bằng cách in thông tin trực tiếp lên bề mặt chai. .

Một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm là thiết kế nắp chai cho phép kiểm soát lượng nước tẩy trang được đổ ra bông mỗi lần sử dụng. Chỉ cần bật nắp, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng nước tẩy trang mà không gây lãng phí. Điều này giúp tiết kiệm sản phẩm và đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Về kết cấu, mùi hương nước tẩy trang Zakka

Nước tẩy trang  Fermented Sea Kelp Micellar Water Zakka Naturals không có mùi (theo nhà sản xuất, không chứa cồn và hương liệu), và có một hương vị đắng nhẹ.

Với kết cấu lỏng nhẹ như nước, sản phẩm mang lại sự dễ dàng khi đổ ra bông tẩy trang và lau trên toàn bộ khuôn mặt. Khác với nhiều dòng tẩy trang giá rẻ khác trên thị trường, Fermented Sea Kelp Micellar Water không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng, giúp quá trình tẩy trang trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

nuoc-tay-trang-zakka-1
Review nước tẩy trang tảo biển Zakka

Cảm nhận khi dùng trên da

Do đặc tính làm việc văn phòng nên routine mỗi ngày của mình khá đơn giản, chỉ dừng lại ở bước kem chống nắng, không bôi kem nền hay trang điểm đậm thì mình đánh giá Fermented Sea Kelp Micellar Water có khả năng làm sạch khá tốt. 

Chỉ cần sử dụng một miếng bông đầu tiên, nước tẩy trang đã lấy đi rất nhiều bụi bẩn trên da. Miếng bông sau khi sử dụng trở nên cực kỳ dơ so với khi sử dụng những loại tẩy trang khác, điều này cho thấy khả năng làm sạch sâu và hiệu quả của nước tẩy trang tảo biển, giúp tiết kiệm thời gian vì chỉ cần sử dụng một lần là đã làm sạch da hiệu quả.

Còn những ngày có trang điểm đậm như đánh mày, kẻ mắt hoặc thêm kem nền, phấn phủ thì mình không đánh giá cao độ làm sạch của sản phẩm. Còn cần phải sử dụng khá nhiều bông thì mới sạch sâu được.

Một mẹo hữu ích, mình muốn chia sẻ cho các bạn, đó là khi sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm khó trôi là đắp miếng bông tẩy trang lên vùng da cần làm sạch trong 5 giây, sau đó lau từ từ. Thời gian này cho phép nước tẩy trang hoạt động hiệu quả, giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và trang điểm một cách hiệu quả.

Một điểm nổi bật mình đánh giá cao khi dùng sản phẩm này là không gây cảm giác nhờn rít như một số loại tẩy trang thông thường khác. Sau khi sử dụng, da vẫn được cảm nhận mềm mượt và được cấp ẩm. Không có cảm giác khô căng hay ngứa do mất đi độ ẩm. Thường thì chất tẩy rửa trong sản phẩm tẩy trang có thể phá vỡ lớp hàng rào bảo vệ da và gây mất nước. Tuy nhiên, Fermented Sea Kelp Micellar Water không có hiện tượng đó xảy ra do thành phần chứa các chiết xuất cấp ẩm nổi tiếng như rau má và củ cải đường. 

Với mức giá 250k/500ml mình thấy quá là ngon bổ rẻ so với chất lượng sản phẩm mang lại. Bởi bình thường mình cũng không trang điểm đậm nhiều, với Fermented Sea Kelp Micellar Water sẽ có đủ những tiêu chí cho mình sử dụng hàng ngày, vậy nên mình vẫn sẽ lựa chọn đóng họ cho nhà Zakka dài dài.

nuoc-tay-trang-zakka-2
Review tẩy trang Zakka

Đánh giá ưu, nhược điểm của nước tẩy trang Zakka

Để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm thì dưới đây Chanh Tươi Review sẽ đánh giá các ưu nhược điểm của  Fermented Sea Kelp Micellar Water cho bạn nhé!

Ưu điểm

Phù hợp với mọi loại da, trừ da có vấn đề về mụn nấm men.

Không chứa hương liệu và chất tạo màu, giảm kích ứng da nhạy cảm.

Dưỡng ẩm tốt, không làm khô da.

Làm sạch nhanh và sâu.

Chứa tảo biển lên men, cân bằng lợi khuẩn trên da.

Sử dụng hàng ngày vào sáng và tối hoặc khi da bị dơ.

Giá rẻ so với dung tích 500ml.

Không nhờn rít, không cay mắt.

Nhược điểm

Dễ bong tróc chữ in trên chai.

Có thể gây kích ứng trên da mụn sưng viêm vì hoạt chất lên men thấm sâu.

Chai to, không tiện mang đi du lịch.

Xem thêm:

Kết luận

Nước tẩy trang Fermented Sea Kelp Micellar Water là sự lựa chọn hoàn hảo để làm sạch mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng làm sạch sâu, sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian khi rửa mặt. Hy vọng, với những bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có cái nhìn chân thật nhất về nước tẩy trang Zakka rồi nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:06 21/10/2023
img-avatar