Nước tẩy trang Bioderma có mấy loại? Review top 2 bán chạy

18.03.2024 - 17:11

Nước tẩy trang Bioderma có các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau. Bạn đã biết cách chọn nước tẩy trang phù hợp với làn da của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết từng sản phẩm dưới đây của Chanh Tươi Review để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nước tẩy trang hãng Bioderma có tốt không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Sản phẩm này được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu, nổi tiếng với thành phần lành tính, dịu nhẹ, không chứa các chất tạo màu, cồn và hương liệu. Do đó, bạn có thể yên tâm về việc không gặp phải kích ứng da khi sử dụng lâu dài. Để củng cố thêm chất lượng của tẩy trang Bioderma, chúng ta có thể xem xét trên những khía cạnh sau:

nuoc-tay-trang-bioderma 7
Có nên dùng tẩy trang của Bioderma không?

Uy tín thương hiệu: Bioderma của nước nào 

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon của Pháp, với sứ mệnh tôn vinh làn da của chị em phụ nữ. Sản phẩm của Bioderma rất nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn và đa số không gây kích ứng với mị loại da, kể cả da nhạy cảm. Vì phù hợp với hầu hết loại da nên thương hiệu Bioderma đã trở nên nổi tiếng nhất nhì thế giới. Thương hiệu này được phát triển từ phòng thí nghiệm về các sản phẩm da liễu từ những năm 1970.

Các dòng sản phẩm của Bioderma ra đời đều nhờ vào cách tiếp cận và hiểu biết chuyên sâu về da và được kiểm định nghiêm ngặt về thành phần và hoạt chất. Với những sự nghiêm ngặt đó thì nước tẩy trang của Bioderma vừa có khả năng cải thiện da mà không gây kích ứng, phù hợp gần như với mọi loại da.

Thành phần an toàn

Bảng thành phần của sản phẩm được thiết kế để dịu nhẹ cho da, bao gồm các thành phần như Sodium Hydroxide, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Propylene Glycol,... và tuân theo chuẩn 6 không: không cồn, không paraben, không mùi, không cần rửa lại với nước, không kích ứng và không gây mụn.

Kết cấu, khả năng làm sạch tốt

Công nghệ tẩy trang micellar giúp loại bỏ sạch bã nhờn và dầu thừa trên da, đồng thời giữ cho làn da sạch và mịn màng hơn. Kết cấu nước lỏng của sản phẩm giúp thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít và không tạo lớp bóng dầu.

Tuy nhiên, một nhược điểm phổ biến của các sản phẩm của Bioderma là giá cả khá cao.

Tìm hiểu về các loại nước tẩy trang Bioderma

Trước khi đi sâu tìm hiểu từng dòng sản phẩm hãy cùng tìm hiểu một chút về các dòng tẩy trang Bioderma xem có bao nhiêu loại? Phù hợp với da gì nhé!

Tẩy trang Bioderma có mấy loại? Hợp với da gì?

Hiện nay, Bioderma Việt Nam đã tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với từng loại da: Nước tẩy trang màu hồng Bioderma hồng Sensibio H2O, nước tẩy trang xanh lá Bioderma Sébium H2O. Theo dõi bảng dưới đây để biết mỗi dòng phù hợp cho loại da nào?

Loại sản phẩm

Loại da phù hợp

Link mua chính hãng

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng)Sản phẩm dạng nước có chứa các hạt micellar, thích hợp với da thường đến làn da nhạy cảm.

LAZADA

SHOPEE

Tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp xanh lá cây)Dành cho da hỗn hợp hoặc da dầu, tẩy trang mô phỏng các thành phần tự nhiên, giúp loại bỏ lớp trang điểm và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

LAZADA

SHOPEE

Phân biệt 2 dòng nước tẩy trang Bioderma

Nhiều bạn chưa hiểu rõ về cách phân biệt từng loại để lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp. Điểm giống và khác nhau của 2 loại tẩy trang Bioderma như sau:

Những điểm giống nhau

  • Nói "Không" với cồn, xà phòng hay sulfate, paraben,…
  • Nước tẩy trang này đi đầu về công nghệ Micellar Water, giúp tẩy trang hiệu quả và tiện lợi. Những hạt micellar siêu nhỏ giúp lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm, loại bỏ tế bào chết mà không gây cảm giác khô rát hay nhờn dính.
  • Khả năng cung cấp độ pH giúp cần bằng, tránh gây tình trạng mất nước và khô căng, làm mềm mịn da không gây khô ráp sau khi sử dụng.
  • Không cần rửa lại bằng nước và không gây tình trạng bít lỗ chân lông, gây ra mụn.
  • Không chứa các thành phần kích ứng da và luôn luôn chứa hàm lượng hương liệu ở mức thấp cho phép.

Điểm khác nhau

Hai loại tẩy trang này sẽ có sự khác biệt nhau về thành phần, công dụng, loại da phù hợp. Để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm và biết xem mình nên dùng loại nào, mời bạn xem phần đánh giá chi tiết từng loại ở phần tiếp theo nhé!

Đánh giá top 2 nước tẩy trang Bioderma được yêu thích nhất

Mặc dù biết được 2 dòng tẩy trang của Bioderma phù hợp cho từng nhóm đối tượng riêng biệt. Tuy nhiên, chất lượng thực sự của từng dòng như thế nào? Có nên dùng hay không thì vẫn là dấu hỏi chắm với nhiều người. Bạn hãy theo dõi phần đánh giá sau khi trải nghiệm của Chanh Tươi Review dưới đây nhé!

1. Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng)

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water hay còn gọi tẩy trang Bioderma hồng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nhất từ nhãn hiệu Bioderma. Sản phẩm có nắp chai màu hồng được thiết kế phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là dành riêng cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp

Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

Thành phần chính

  • Cucumis Sativus Fruit Extract - Chiết xuất từ dưa leo có khả năng cung cấp độ ẩm cho da cực tốt đặc biệt là dành cho da nhạy cảm. 
  • Cấu trúc micelle trong Sensibio H2O tương tự như thành phần tự nhiên của lớp mang hydrolipid trên da, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cùng lớp trang điểm.
  • Phức hợp tự nhiên D.A.F (Dermatological Advanced Formulation): Tăng cường ngưỡng tự vệ của da.

Kết cấu

Kết cấu trong suốt, lỏng như nước, nhẹ dịu, không rít, dùng được cho toàn bộ lớp make-up, không kích ứng và khô da.

Dung tích

100ml, 250ml, 500ml

Giá tham khảo

195.000 đồng đến 495.000 đồng.

Chấm điểm chung

9.5/10
nuoc-tay-trang-bioderma 5
Nước tẩy trang Bioderma hồng dành cho da gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

495.000 ₫

shopee-buy-now

420.000 ₫

Điểm thích

  • Công thức đã được kiểm nghiệm da liễu.
  • Tẩy trang Bioderma hồng dành cho da nhạy cảm và da mụn.
  • Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm rất lành tính, không chứa paraben, hương liệu, và xà phòng.
  • Với dạng nước, tẩy trang Bioderma hồng không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng.
  • Làm sạch da hiệu quả mà không gây khô da, duy trì độ ẩm trên da với cơ chế bổ sung H2O. 
  • Nước tẩy trang nắp hồng dùng cho mặt, dùng được cả cho vùng mắt và môi nên cực kì tiện dụng. Chỉ cần sắm 1 lọ dũng đủ tẩy hết cá bước make-up thông thường như: son, má hồng, phấn, kem lót, nền, kẻ mắt, mascara,...
  • Ngăn chặn hiện tượng bong tróc da, làm dịu các nốt mụn sưng và viêm.
  • Phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Sau khi sử dụng, không gây cảm giác nhờn dính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, giúp làn da giảm cảm giác sưng do kích ứng.

Điểm không thích

  • Giá cao hơn so với các sản phẩm tẩy trang khác trên thị trường.
  • Đối với trang điểm chống nước, mascara chống nước hoặc son môi lâu trôi, có thể cần phải tẩy trang hai lần để loại bỏ hoàn toàn.

Lưu ý: trên thị trường hiện đang có 2 loại tẩy trang bioderma hồng:

  • Dòng Créaline H2O được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Pháp.
  • Dòng Sensibio H2O được sản xuất dành cho thị trường các nước thứ ba.

2. Nước tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn (nắp xanh lá)

Đối với những bạn sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu và mụn, Bioderma Sebium H2O hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng. Với nắp chai màu xanh lá cây và dung dịch màu xanh lục, sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, nhờ vào công nghệ Fluidactiv tích hợp giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc và kiểm soát dầu nhờn trên da.

Loại da phù hợp

Da dầu, da dầu mụn, da hỗn hợp

Thành phần chính

  • Chứa hạt micelle.
  • Phức hợp D.A.F: Củng cố ngưỡng dung nạp tự nhiên của da.
  • Đồng sulphate và kẽm gluconate cùng chiết xuất từ lá bạch quả: Dịu nhẹ, kháng khuẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da.

Kết cấu

Kết cấu lỏng như nước tương tự như dòng màu hồng. Sản phẩm này khi lau lên da sẽ có khả năng kiềm dầu tốt, làm sạch hiệu quả

Dung tích

100ml, 250ml, 500ml

Giá tham khảo

195.000 đồng đến 495.000 đồng.

Chấm điểm chung

9.0/10
nuoc-tay-trang-bioderma 6
Tẩy trang Bioderma cho da dầu mụn màu xanh lá
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

420.000 ₫

lazada-buy-now

495.000 ₫

Điểm thích

  • Đây sẽ là cứu tinh của các bạn có làn da dầu, hay mất cân bằng về hệ điều tiết bã nhờn. 
  • Hỗ trợ kháng viêm và kiểm soát dầu thừa.
  • Nước tẩy trang Bioderma xanh là được đánh giá cao hơn Bioderma màu hồng về độ làm sạch.
  • Làm sạch da mà không gây khô và kích ứng.
  • Có chứa nhiều chất giữ ẩm và làm dịu da.
  • Không chứa paraben, cồn và xà phòng.

Điểm không thích

  • Giá bán cao.
  • Không phù hợp để sử dụng tẩy trang cho vùng da quanh mắt và môi vì những vùng da này thường không tiết ra dầu, việc sử dụng sản phẩm có thể làm da khô.

Mua nước tẩy trang Bioderma ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, các sản phẩm của Bioderma được bán rộng rãi tại nước ta. Bạn có thể mua nước tẩy trang hãng Bioderma tại các cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín, các nhà thuốc hoặc mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki…

Giá tẩy trang Bioderma dao động từ 180.000 đến 525.000 VNĐ tùy vào dung tích và loại sản phẩm. Chai fullsize dung tích 500ml sẽ có giá khoảng 420.000 đồng. Nếu mua vào những dịp sale bạn có thể nhận được mức giá ưu đãi hơn nhiều.

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng chính hãng giá tốt tại đây:

Cách sử dụng tẩy trang Bioderma đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Khi dùng nước tẩy trang, bạn cần tuân thủ quy trình đúng để đạt hiệu quả tối ưu. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tẩy trang Bioderma mà mình đã áp dụng và thấy cực kỳ hiệu quả:

  • Bước 1: Thấm dung dịch tẩy trang vào miếng bông sạch, lau nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 2: Lau nhẹ theo hướng từ dưới lên trên để da không bị chảy xệ.
  • Bước 3: Sử dụng nhiều miếng bông tẩy trang cho đến khi không còn son phấn hoặc chất bẩn trên miếng bông.

Lưu ý khi sử dụng

  • Lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với loại da của bạn.
  • Luôn sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang. Dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, việc tẩy trang và rửa mặt vẫn cần thiết để làm sạch và chăm sóc da hàng ngày.
  • Tẩy trang nhẹ nhàng, tuân thủ đúng hướng để tránh tạo ra nếp nhăn và làm da chảy xệ.

Cách nhận biết nước tẩy trang Bioderma thật và giả

Với sự phổ biến của sản phẩm, hàng giả cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường. Chanh Tươi Review cung cấp cho bạn một số cách phân biệt tẩy trang Bioderma thật - giả như sau:

 

Hàng thật

Hàng giả

Tem nhãn

  • Có tem nhà phân phối chính thức.
  • Tem xác thực với lớp phủ bạc, thường được sử dụng để quét mã QR và truy cập vào trang web xác thực.
Không có

Nắp chai

Nắp chai sẽ có màu sắc tươi sáng, được niêm phong bằng nhựa và không thể tháo rời. Phần trên cùng của nắp được bo tròn đẹp mắt.Nắp chai thường có màu sắc đậm hơn, không được niêm phong bằng nhựa và dễ dàng tháo rời. Phần trên cùng của nắp có thể hơi lõm, bên trong nắp có vòng xoắn ốc và có thể có gờ cạnh.

Thân chai

Thân chai được làm từ nhựa hình trụ, trong suốt và cứng cáp, không thể bóp được. Nét chữ của thông tin in trên thân chai rất rõ và sắc nét.Thân chai thường có màu hơi đục, ít trơn và có thể thấy vết do chất lượng thi công kém dưới ánh đèn. Thông tin in trên thân chai thường mờ mịt, mỏng và có thể bị lem. Khi cào, màu chữ có thể bị xước và có thể rơi tem ra ngoài.

Đáy chai

Đối với hàng chính hãng, dưới đáy chai sẽ có kí hiệu “PP” với chữ P bình thường và chữ P bị đảo, trong hình tam giác có số “1” và phía dưới tam giác có ký hiệu của loại nhựa an toàn, không gây hại - “PET” (viết tắt cho polyethylene terephthalate).Có thể có hoặc không có các ký hiệu trên, nhưng chúng thường không được sắc nét và có thể chứa các ký hiệu khác.

Bọt

Khi lắc, nước tẩy trang Bioderma thật sẽ tạo ra những bọt nhỏ, mịn và tan nhanh chóng.Bọt thường có kích thước không đồng đều và xuất hiện nhiều khi lắc mạnh. Điều này thường xuất phát từ việc sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để tăng cường hiệu quả tẩy trang.

Mùi hương

Thường không có mùi khi sử dụng, tuy nhiên nếu bạn ngửi kỹ, có thể cảm nhận được một hương thơm nhẹ nhàng.Mùi hương trong các sản phẩm giả thường rất nồng và hắc, gây khó chịu và đau đầu nếu ngửi quá lâu.

Khả năng làm sạch

Với tính chất dịu nhẹ và an toàn, sản phẩm thật thường không thể loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm có độ bám dính cao như son lì, mascara hoặc eyeliner chỉ trong một lần sử dụng.Nếu sản phẩm giả có khả năng loại bỏ hoàn toàn các sản phẩm "lì" chỉ sau một lần sử dụng, hãy cẩn thận! Điều này thường là do chứa các chất tẩy rửa mạnh trong thành phần, có thể gây kích ứng da nếu sử dụng lâu dài.

Một số hình ảnh giúp bạn dễ nhận diện tẩy trang Bioderma thật - giả:

nuoc-tay-trang-bioderma 1
Nắp chai thật - giả
nuoc-tay-trang-bioderma 2
Kí hiệu “PP” ở hàng thật
nuoc-tay-trang-bioderma 3
Tem nhà phân phối chính hãng

Với những sự ưu việt, dịu nhẹ với làn da và khả năng làm sạch tốt, tẩy trang Bioderma đã thực sự làm hài lòng đến ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đó là lý do vì sao sản phẩm của Bioderma là một trong những loại nước tẩy trang bán chạy nhất thế giới và được nhiều người tin dùng. Bạn hãy chọn một trong hai dòng nước tẩy trang Bioderma để trải nghiệm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Thùy Nguyễn

Mình chỉ mới được sử dụng nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (nắp hồng) và mình rất yêu thích sản phẩm tẩy trang này. Có thể nói đây là loại nước tẩy trang mà mình yêu thích nhất từ trước đến nay. Khi dùng sản phẩm này làn da mình được tẩy trang một cách sạch, nhẹ dịu và để lại một độ ẩm nhất định. Dùng một thời gian mình cảm thấy làn da mình ít mụn hơn, ít nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này không phải mức giá học sinh, sinh viên và khá mắc so với mình. Nhưng đây có thể xem là một sản phẩm tẩy trang rất "đáng đồng tiền bát gạo" nha.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:01 18/04/2023
img-avatar
xuyến nguyễn

đã dùng và rất thích tẩy trang này

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:52 14/10/2022
img-avatar