Top 10 loại nước xịt khoáng cho da tốt nhất hiện nay nên dùng

24.01.2024 - 13:52

Nước xịt khoáng là một loại mỹ phẩm ở dạng lỏng, chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết, giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng độ ẩm và căng tràn sức sống không phân biệt mùa đông hay mùa hè. Đây đích thị là một sản phẩm không thể thiếu của hầu hết mọi chị em phụ nữ hiện nay.

Vậy Làm sao để chọn được xịt khoáng tốt? Đâu là loại xịt khoáng cho da tốt nhất? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

nuoc-xit-khoang
Làn da mềm mịn thì cần phải cung cấp đủ độ ẩm cho da

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng, được chứa đựng nhiều dưỡng chất và các chất khoáng quan trọng cho da như Canxi, Silicon & Magie, Hydrogen Carbonat, Natri, Mangan, Flo,... Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, cấp ẩm tức thời và hỗ trợ lớp trang điểm tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng. 

Xịt khoáng thường được đóng gói trong chai với đầu xịt phun sương giúp dễ dàng sử dụng và cung cấp độ ẩm cho làn da. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và tránh gây nghiện, chúng ta cần sử dụng xịt khoáng đúng cách và không lạm dụng.

Chai xịt khoáng có tác dụng gì?

Là sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai xịt hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày để bảo vệ da tránh khỏi những tác động không tốt từ môi trường bên ngoài. Thật vậy! Nước xịt khoáng mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho mọi làn da. Có thể kể đến như:

  • Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da mặt

Với những tác động từ bên ngoài như không khí, bụi bẩn hay thời tiết rất dễ làm làn da của chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chóng. Vì vậy, việc rửa mặt thông thường thôi là chưa đủ. Lúc này, xịt khoáng mới phát huy tác dụng. Chúng giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da bằng các tia nhỏ dưới dạng xịt. Giúp thẩm thấu và thấm nhanh cho da.

  • Tăng cường khoáng chất, hỗ trợ da dầu

Một trong những tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là chúng có khả năng giữ ẩm cho da khá tốt mà không làm nhờn da của bạn. Đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp tình trạng dầu tiết ra trên da một cách nhanh chóng.

  • Lớp trang điểm được bảo vệ và giữ ẩm tốt nhất

Không chỉ có thế, xịt khoáng còn có tác dụng cố định lại lớp trang điểm mà không làm xuống màu da. Đồng thời chúng cũng có thể làm mềm lớp trang điểm, giúp làn da của bạn được tự nhiên hơn.

Sẽ phải khắc phục thế nào khi bạn lỡ trang điểm quá tay? Đừng lo, bởi xịt khoáng sẽ là vị cứu tinh cho bạn trong trường hợp này. Chỉ cần sử dụng một chút nhỏ, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và tự nhiên hơn chỉ trong nháy mắt.

  • Xịt khoáng giúp dân văn phòng thư giãn tinh thần

Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, đây còn là một sản phẩm được chị em văn phòng rất ưa chuộng. Giúp cân bằng độ ẩm cho da trong môi trường văn phòng, đặc biệt là những ai thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Sử dụng xịt khoáng còn giúp bạn thoải mái tinh thần, giải tỏa căng thẳng và giảm stress.

Công dụng của nước xịt khoáng
Xịt khoáng có nhiều công dụng làm đẹp

Tiêu chí chọn nước xịt khoáng tốt nhất

Cũng như bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác, bạn cần phải lựa chọn xịt khoáng phù hợp với da của mình nhất để chúng được phát huy hiệu quả một cách tối đa. Bạn cần chú 1 một số vấn đề đây:

Thương hiệu

Là yếu tố đánh giá đầu tiên, chúng ta không thể không quan tâm đến thương hiệu sản phẩm. Bởi chỉ khi sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng mới mang đến cho người dùng một cảm giác an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng.

Thật không quá khó để kể ra một vài thương hiệu xịt khoáng chất lượng, an toàn mà bạn có thể sử dụng như Shiseido, Innisfree, Vichy hay một vài thương hiệu khác đến từ Mỹ, Úc, Nga… Với nhiều lựa chọn về thương hiệu hiện nay sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Ngoài ra, bạn cần đến những địa chỉ uy tín đặt mua. Tuyệt đối không chọn sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng đến da, khiến da bị dị ứng nhé!

tiêu chí lựa chọn nước xịt khoáng
Chú trọng đến thương hiệu khi lựa chọn xịt khoáng

Thành phần

Tùy vào từng loại da mà ta có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

  • Da dầu: Với những cô nàng sở hữu làn da dầu, bạn cần lựa chọn những sản phẩm xịt khoáng có hàm lượng muối cao. Chúng sẽ mang đến cho bạn làn da khô thoáng và bớt bóng dầu ngay sau khi sử dụng.
  • Da khô: Với làn da khô, chúng cần được dưỡng ẩm nhiều nhất. Vì vậy, những sản phẩm có hàm lượng muối ít sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Đặc biệt, hãy ưu tiên những sản phẩm xịt khoáng được chiết xuất từ lô hội, nho… hay các thành phần tự nhiên khác có chức năng dưỡng ẩm da.
  • Da nhạy cảm: Với những làn da nhạy cảm thì khác, bạn cần lựa chọn những sản phẩm có thành phần chính là nước. Với hàm lượng muối thấp sẽ giúp cân bằng ẩm và bảo vệ da của bạn được tự nhiên hơn đó.
  • Da mụn: Làn da có mụn là làn da đã bị tổn thương, thậm chí chúng không còn lớp màng ẩm tự nhiên nữa. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những sản phẩm xịt khoáng có hàm lượng muối thấp và thành phần đơn giản để khắc phục tình trạng này.

Top 10 nước xịt khoáng tốt nhất nên dùng

1. Xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water

Vichy - thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp và đang có mặt tại nhiều nước trên thế giới hiện nay, là thương hiệu được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm mà chúng mang lại.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các khoáng chất có trong tự nhiên, xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water mang đến cho chị em phụ nữ một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Là sản phẩm đã được kiểm chứng phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Nước xịt khoáng Vichy
Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

149.000 ₫

lazada-buy-now

148.000 ₫

waston

175.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm chứa nước khoáng Vichy tinh khiết và 15 loại khoáng chất cần thiết giúp phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, xịt khoáng dưỡng da Vichy cũng không chứa hương liệu, chất bảo quản.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Được thiết kế bằng vỏ nhôm khá chắc chắn.

Sở hữu các tia phun nhỏ và tán rộng, khá tiết kiệm cho người dùng.

Cung cấp nhiều nước và khoáng chất, giúp da khỏe mạnh.

Giúp cân bằng độ pH, giúp da luôn được bổ sung nước và trở nên mềm mại.

Kích thích tái tạo tế bào.

Bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Phù hợp với dân văn phòng và với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Bạn có 3 size để lựa chọn cho sản phẩm này là 50ml, 150ml và 300ml.

Nhược điểm

Thời gian khô trên da hơi lâu một chút

2. Nước xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence

Bio Essence có nguồn gốc từ Singapore thuộc tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Wipro Unza. Với công nghệ độc quyền mang tên Bio-Energy ComplexTM và các dòng sản phẩm chống lão hóa mang lại hiệu quả rõ rệt trên làn da, trong đó có một sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng cao không thể bỏ qua với các tín đồ làm đẹp là Xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence. 

Xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence chứa các loại khoáng chất như Zn, Cu, Ca, Mg... và đặc biệt không có cồn, lượng muối NaCl thấp không gây khô da khi sử dụng, nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

Nước xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence
Xịt khoáng dưỡng da Bio-Essence
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

293.000 ₫

shopee-buy-now

329.000 ₫

Thành phần chính

  • Khoáng vi lượng: tăng cường hoạt động và sức khỏe cho da.
  • Vitamin B3, E: cung cấp độ ẩm ngay lập tức.
  • Độ pH cân bằng: tăng hiệu quả cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô căng trở lại.
  • Công thức độc quyền Bio-Energy Complex™: tăng cường khả năng hấp thụ khoáng chất và dưỡng ẩm cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Được sản xuất với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.

Cấp ẩm tốt cho da, giúp da luôn mịn màng và căng bóng.

Hạn chế bã nhờn, giảm thiểu việc mọc mụn li ti.

Hạn chế kích ứng cho da.

Có thể sử dụng để làm dịu, phục hồi vết thương.

Giữ lớp make-up bền, chắc.

Phù hợp với mọi loại da, nhất là da khô, da nhạy cảm

Sản phẩm có 2 size: 100ml, 300ml để người dùng lựa chọn.

Nhược điểm

Do không có cồn nên sẽ thấm hơi lâu, tuy nhiên lại an toàn với da.

3. Nước xịt khoáng dưỡng ẩm, giảm nếp nhăn Eucerin Hyaluron Mist Spray

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm của Đức không cần bàn cãi nhiều về chất lượng. Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt, xịt khoáng Eucerin còn mang đến cho người dùng khả năng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa tuyệt vời.

nước xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

233.000 ₫

shopee-buy-now

233.000 ₫

Thành phần chính

  • Hyaluronic Acid giảm đáng kể nếp nhăn, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới.
  • Panthenol tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp chống lại tác hại gây lão hóa.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tạo cảm giác khá ưng mắt cho người dùng.

Mang đến cảm giác mát lạnh ngay sau khi sử dụng.

Cấp nước tức thì, làm dịu da nhanh chóng.

Bổ sung khoáng chất cho làn da sáng, mịn

Phù hợp cho mọi loại da.

Giữ lớp trang điểm tốt.

Nhược điểm

Không phù hợp với da quá dầu nhờn.

4. Nước xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene

Avene được người dùng biết đến là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Pháp. Là một thương hiệu ra đời từ khá lâu, Avene ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Một sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu này không thể không nhắc đến, đó là Avene Thermal Spring Water.

nước xịt khoáng cấp ẩm và làm dịu da Avène
Xịt khoáng cấp ẩm và làm dịu da Avene
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

167.600 ₫

lazada-buy-now

179.000 ₫

Thành phần chính

  • Thành phần chính là nước khoáng tự nhiên 100% dịu nhẹ và độc quyền Eucerin: Sản phẩm có khả năng làm dịu da, chống kích ứng, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Nồng độ cặn muối -HCO3, -Cl rất thấp, sản phẩm không gây khô da.
  • Bổ sung khoáng chất và Silic: Thành phần này giúp tăng cường hoạt động trao chất cho da, tăng cường sức khỏe của làn da.
  • Thành phần sinh học từ Aqua Dolomia: Giúp làm dịu và giảm đỏ cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Vỏ được thiết kế bằng kim loại, giúp dung dịch bên trong được bảo quản tốt.

Hạt sương nhỏ và mảnh, rất dễ thẩm thấu vào da sau khi sử dụng.

Không có mùi.

Làm dịu da và chống kích ứng.

Có thể sử dụng cho trước và sau khi trang điểm.

Có khả năng cân bằng độ ẩm cho da khá tốt.

Phù hợp với mọi loại da.

Có nhiều size khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

Nhiều hàng giả trên thị trường.

Đầu xịt khá mạnh nên lưu ý để cách xa khi sử dụng.

5. Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc dành cho da mụn

Lại tiếp tục là một thương hiệu đình đám đến từ Pháp - La Roche-Posay. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc sự sở hữu của L’Oréal, hiện chúng đã được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Với thành phần chủ yếu là nước khoáng và các khoáng chất, xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc được biết đến là một dòng sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da mụn và các làn da nhạy cảm nhất.

nước xịt khoáng La RochePosay Serozinc
Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

309.000 ₫

lazada-buy-now

309.000 ₫

Thành phần chính

  • Thành phần chính từ nước khoáng và các khoáng chất có chức năng làm dịu và bảo vệ da như Bicarbonates, Calcium, Silicate,Selenium… Xịt khoáng La Roche-Posay này được biết đến là một dòng sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với da mụn và các làn da nhạy cảm nhất.
  • Bổ sung kẽm (Zinc): Chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, làm dịu và phục hồi làn da. 

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Được thiết kế bằng vỏ kim loại chắc chắn.

Tia phun xịt khá mỏng và có khả năng lan rộng khắp bề mặt da.

Cung cấp độ ẩm cho da khá tốt.

Có thể sử dụng xịt khoáng này như một loại kem nền mềm trước khi trang điểm.

Làm dịu da sau khi cạo râu hiệu quả.

Bảo vệ và cung cấp độ ẩm tức thì cho da.

Phù hợp với người lớn, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao.

6. Nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Evoluderm là một thương hiệu đến từ Pháp bao gồm nhiều sản phẩm có mức giá bình dân nên được nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Tuy chỉ là phân khúc bình dân nhưng Evoluderm Eau Pure Atomiseur vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ cấp nước cho da, nên chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái. Sản phẩm này ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay.

nước xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

155.000 ₫

lazada-buy-now

148.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm được cấu thành vô cùng đơn giản, chỉ với 2 thành phần là nước tinh khiết và Nitrogen. Đặc biệt, chúng hoàn toàn không chứa Paraben nên rất an toàn cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Được thiết kế dưới dạng vòi rộng và tia xịt mỏng, giúp da hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn.

Tăng cường độ ẩm cho da từ 10% đến 20%, không gây bí da, phù hợp cho da dễ mụn và nhạy cảm.

Duy trì vẻ tươi tắn và độ mềm mại cho da trong môi trường điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh và khô hanh.

Sản phẩm xịt khoáng có thể được sử dụng quanh năm.

Có thể được sử dụng trước khi trang điểm để giúp phấn bền lâu.

Nếu da bị cháy nắng hoặc bị tác động bên ngoài gây đỏ, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để liên tục xịt trên da cho đến khi da được làm dịu.

Giá thành rẻ.

Nhược điểm

Nắp bảo vệ đầu xịt bằng nhựa dễ rơi ra ngoài.

7. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist

Khi nhắc đến mỹ phẩm làm đẹp, chúng ta không thể không nhắc đến Innisfree – thương hiệu Hàn Quốc đình đám hiện nay. Không chỉ dừng lại ở mỹ phẩm, mà nước xịt khoáng trà xanh Innisfree Hàn Quốc cũng nhận được sự chú ý không hề nhỏ từ phía khách hàng.

Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

320.000 ₫

lazada-buy-now

320.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất trà xanh được lựa chọn từ hơn 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc. Thành phần độc đáo này chứa đến 16 loại amino acid khác nhau, vượt trội hơn gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường.
  • Công nghệ Dual-Moisture-Rising™ đã cải tiến nước trà xanh tươi Green Tea Water 2.0™, giúp lưu giữ dưỡng chất một cách toàn diện.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Phù hợp với mọi làn da, kể cả da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Cấp ẩm và làm dịu da tức thì.

Giúp lớp trang điểm lâu trôi.

Chống oxy hóa và những ảnh hưởng xấu từ những tác động bên ngoài.

Giảm sự lão hóa da.

Làm sạch bụi bẩn có trên da.

Được thiết kế dạng xịt, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da.

Nhược điểm

Thiết kế đơn giản, chưa đẹp mắt.

Giá thành cao so với dung tích 150ml.

Sản phẩm có mùi.

8. Nước xịt khoáng Evian

Sản phẩm tiếp theo không ai khác ngoài xịt khoáng Evian – một sản phẩm chất lượng đến từ Pháp. Sản phẩm có nhiều dung tích chai xịt khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu.

nước xịt khoáng Evian
Xịt khoáng Evian
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

329.000 ₫

shopee-buy-now

310.000 ₫

Thành phần chính

Sản phẩm được tạo thành từ những thành phần dưỡng da khá tốt như Na, K, Mg… kết hợp cùng nước nguyên chất giúp dưỡng ẩm cho da khá tốt.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cung cấp đủ nước cho da.

Giúp lớp trang điểm trở nên tự nhiên và lâu trôi hơn.

Không gây kích ứng, phù hợp với mọi làn da.

Bổ sung các chất khoáng cần thiết cho da.

Sản phẩm có 3 size là 50ml - 150ml - 300ml.

Nhược điểm

Hơi khó tìm mua hơn so với các loại xịt khoáng từ thương hiệu lâu đời.

9. Nước xịt khoáng Dollania

Đây cũng là dòng sản phẩm xịt khoáng đến từ Pháp. Tuy mới vào thị trường Việt Nam, nhưng xịt khoáng Dollania nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Nước xịt khoáng Dollania
Xịt khoáng Dollania
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

124.500 ₫

lazada-buy-now

135.000 ₫

Thành phần chính

Được sản xuất từ nước tinh khiết khai thác từ nguồn nước khoáng ở tầng sâu dưới lòng đất và các loại hoa và trái cây nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp 1 lượng lớn Hydrate, Tonifie và khoáng chất giúp da cân bằng ẩm, tăng tính đàn hồi, khỏe mạnh, mát dịu tự nhiên.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Giữ ẩm da tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10 - 20%, chống lão hóa và giúp làm mát da ngay khi sử dụng.

Kiềm dầu cho da.

Giữ lâu lớp trang điểm dùng xịt khoáng trước khi trang điểm.

Khi làm việc căng thẳng dùng xịt khoáng xịt vào mặt & nằm thư giãn một chút sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn..

Giảm các triệu chứng bỏng rát khi đi ngoài nắng nóng.

Có thể sử dụng trong các trường hợp như: sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, mụn, các bệnh da như chàm, da nhạy cảm, dị ứng, sau phẫu thuật.

Hạn chế tình trạng da bị khô do thời tiết hanh khô, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài.

Nhược điểm

Chai dung tích lớn 400ml cầm khá mỏi tay.

Cấp ẩm chưa đủ đô với da quá khô.

Chanh Tươi Review cũng có bài đánh giá chi tiết về em này rồi! Các bạn có thể vào bài viết này để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Review xịt khoáng Dollania có tốt không? Những ai nên dùng?

10. Nước xịt khoáng Caudalie Grape

Caudalie Grape Water là sản phẩm đến từ Pháp được chiết xuất từ những trái nho hữu cơ thu hoạch tại vườn nho của hãng là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Với tính đa năng và kỳ diệu, sản phẩm này không chỉ giúp làm dịu da mà còn mang đến vẻ tươi mới và duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày.

Nước xịt khoáng Caudalie Grape
Xịt khoáng Caudalie Grape
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

279.000 ₫

lazada-buy-now

277.000 ₫

Thành phần chính

Được chiết xuất từ 100% nước cây nho hữu cơ, sản phẩm nhẹ nhàng này mang lại nhiều lợi ích cho làn da như dưỡng ẩm, làm dịu và làm tươi mới. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự xâm nhập của gốc tự do và Prebiotic giúp cân bằng hệ vi sinh trên da, tăng cường sức đề kháng của làn da và giúp làn da trông khỏe mạnh hơn.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm này có thể được sử dụng như một sản phẩm cân bằng da vào buổi sáng và sau các bước trang điểm.

Để đem lại vẻ tươi tắn và làm dịu da tức thì, bạn có thể xịt sản phẩm lên toàn bộ bề mặt da vào bất kỳ lúc nào trong ngày.

Xịt khoáng cũng có thể được sử dụng trong ngày nắng nóng hoặc sau khi tập thể thao để giúp làm mát cho da.

Không cần thấm khô da lại sau khi sử dụng sản phẩm này.

Cấp ẩm, tăng sức đề kháng cho da.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Cách dùng xịt khoáng dưỡng da hiệu quả

Bật mí đến bạn cách sử dụng xịt khoáng tương đối đơn giản sau. Bạn chỉ cần:

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Giữ thẳng bình xịt, để cách mặt 20 – 30 cm.
  • Xịt đều và nhẹ lên da theo vòng tròn.
  • Dùng tay vỗ nhẹ lên bề mặt da để các chất có cơ hội thẩm thấu đều và sâu hơn trên da của bạn.
  • Đợi trong vòng 3 phút để chúng tự khô và dùng khăn mềm lau bỏ nước còn đọng lại.
Câu hỏi thường gặp

1. Xịt khoáng dùng khi nào?  

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng một cách linh hoạt để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đặc biệt là khi: - Xịt khoáng trước khi đi ngủ như một bước dưỡng da hằng ngày để làn da được nuôi dưỡng. - Sau khi thức giấc, hãy xịt khoáng để làn da trở nên tươi trẻ và đầy sức sống. - Trước và sau khi trang điểm, hãy xịt khoáng để tạo sự bền lâu cho lớp trang điểm và giữ cho làn da tươi mát. - Khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu hoặc dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, hãy xịt khoáng để làn da được làm mát và bảo vệ.

2. Mua nước xịt khoáng ở đâu?  

Để mua được xịt khoáng chất lượng, người tiêu dùng có thể tìm kiếm ở các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, nhà thuốc. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng ngay tại nhà, bạn nên tìm đến các sàn thương mại điện tử, trang web bán hàng lớn như Shopee, Lazada, Watsons,… Hầu hết các thương hiệu xịt khoáng lớn đều đã có gian hàng chính hãng trên các trang này.

3. Xịt khoáng có thể thay thế cho toner không?  

Xịt khoáng có thể thay thế cho toner trong quá trình dưỡng da, trước khi trang điểm. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng xịt khoáng thay thế cho toner khi da đang bị mụn hoặc có vấn đề về da.

4. Xịt khoáng có thể sử dụng được cho da trẻ em không?  

Xịt khoáng hoàn toàn có thể sử dụng được cho da trẻ em, tuy nhiên cần chọn loại nước xịt khoáng phù hợp với độ tuổi và loại da của trẻ.

Hy vọng với 10 gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được một loại nước xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Sương Tống

Ủa xịt khoáng làm cho da dầu bị tiết dầu nhanh chóng hơn là sao bạn có viết bài nhằm không? Hoang mang quá

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:13 04/04/2021
Chanh Tươi
QTV

@Sương Tống: cảm ơn bạn chia sẻ nhé, chỗ này chắc do bạn ấy đánh máy bị lỗi mình đính chính lại: Nguyên nhân khiến cho da đổ dầu nhiều, nhất là vào những ngày nắng nóng, oi bức khó chịu đó là vì da thiếu ẩm và thiếu nước. Xịt khoáng sẽ giúp điều tiết bã nhờn trên mặt, cấp nước kịp thời giúp da không tiết dầu.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:36 05/04/2021
img-avatar
Nguyễn Nam

cho mình hỏi: xịt khoáng vitamin c hay e của thebodyshop thích hợp cho da dầu không mụn nhỉ ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:00 29/07/2020
img-avatar