Phấn má hồng Hàn Quốc là gì? 10 sản phẩm được yêu thích nhất

10.08.2022 - 10:07

Đánh má hồng là một bước quan trọng khi trang điểm để gương mặt của bạn trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống hơn. Tùy vào màu da của mình mà bạn sẽ chọn lựa cho mình những loại phấn má phù hợp để gương mặt mình trông đầy đặn, rạng ngời và đúng với độ tuổi. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phấn má hồng. Nếu như so với các sản phẩm của Trung Quốc, các sản phẩm phấn má của Hàn Quốc có mức giá cao hơn nhưng về chất lượng và độ lành tình của mỹ phầm vẫn luôn được các tín đồ yêu làm đẹp đánh giá cao. 

Dưới đây là top 10 phấn má hồng Hàn Quốc đang "làm mưa, làm gió" trên thị trường hiện nay.

Phấn má hồng Hàn Quốc là gì?

Phấn má hồng, là một loại mỹ phẩm có dạng bột, nước, thỏi, kem hoặc viên, được phụ nữ sử dụng để thoa lên má giúp đôi gò má hồng hào, tạo nên diện mạo trẻ trung, tươi tắn hơn, làm nổi xương gò má.

Việc đánh má hồng như là một màn phù phép cho gương mặt của bạn. Một gò má ửng hồng vừa toát ra nét đáng yêu nghịch ngợm, vừa khiến gương mặt bừng sáng hơn giúp thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

Hơn thế nữa, việc đánh phấn má hồng một cách khéo léo có thể giúp các nàng tôn lên những ưu điểm trên gương mặt, đôi má hồng cũng sẽ giúp các chị em che dấu phần nào các khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt là làn da sạm màu và thiếu sức sống.

Dòng phấn má hồng Hàn Quốc hiện đang được nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới săn đón vì ưu điểm chất phấn bám tốt, kiềm dầu và có màu sắc thời thượng, sang trọng, quý phái. 

1. Phấn Má Hồng Dạng Hộp Vacosi LOLIPOP BLUSH POWDER

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Phấn Má Hồng Dạng Hộp Vacosi LOLIPOP BLUSH POWDER
Ưu đãi tốt nhất

67.000 VNĐ

Xem tại Tiki

74.000 VNĐ

Xem tại Shopee

98.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào. VACOSI cho ra bộ sản phẩm má hồng với 8 tone màu tự nhiên, phù hợp cho kiểu trang điểm hàng ngày.

Vacosi là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm, dụng cụ làm đẹp. Các sản phẩm của Vacosi không chỉ được người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đặc biệt, Vacosi rất nổi tiếng với các sản phẩm cọ và bông phấn trang điểm.

Màu sắc trẻ trung và tươi tắn. Hạt phấn siêu nhẹ, dễ tán nhiều lớp. Bám chắc, lâu trôi suốt ngày dài.

2. Phấn má hồng The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Phấn má hồng The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn má hồng trang điểm dạng nén The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher là sản phẩm phấn má hồng dạng nén. Với màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung và có tác dụng kiềm dầu, giữ cho khuôn mặt của bạn khô thoáng.

Với mỗi tông màu trang điểm, tươi tắn tự nhiên hay trầm mặc sắc nét. Bạn lại có một cách đánh má hồng khác nhau. Tùy theo gương mặt góc cạnh hay tròn trịa, bạn cũng có thể lựa kiểu đánh má hồng phù hợp với mình.

Mang đến gương mặt tươi tắn tự nhiên cho phái đẹp mỗi ngày.

Phấn má hồng The Face Shop Lovely Me: Ex Pastel Cushion Blusher là sản phẩm phấn má hồng dạng nén. Với màu sắc nhẹ nhàng trẻ trung và có tác dụng trang điểm, kiềm dầu. Giữ cho khuôn mặt của bạn khô thoáng, ko bị bóng nhờn.

Với thiết kế bắt mắt và màu sắc xinh tươi. Ngoài ra, từng loại sản phẩm phẩm có chức năng khác nhau, tạo sự đa dạng trong lựa chọn một tone màu phù hợp với làn da.

3. Phấn Má Hồng 3CE 2017 Stylenanda Mood Recipe Face Blush

Top 3
Phấn Má Hồng 3CE 2017 Stylenanda Mood Recipe Face Blush
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn má hồng không chỉ cho bạn là da hồng hào, rạng rỡ mà còn giúp tạo khối, điều chỉnh khuôn mặt thanh tú hơn. Có nhiều căn cứ khác nhau để lựa chọn màu phấn má thích hợp như màu da, màu son môi nhưng căn cứ màu mắt để kết hợp phấn má là cách sử dụng an toàn, hiệu quả nhất

Phấn má hồng 3CE Mood Recipe Face Blush xuất xứ từ thương hiệu 3CE nổi tiếng khắp mọi nơi nằm trong bộ sưu tập 3CE Mood Recipe mà 3CE vừa tung ra thị trường cả dòng son được cả giới trẻ săn lùng tìm kiếm và ưu thích.

Bởi vậy mà phấn má 3CE Red Recipe Face Blush được nhiều phụ nữ Á Châu tin dùng vì màu sắc tự nhiên, độ bám cao vầ giữ màu lâu.

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế hộp phấn nhỏ gọn đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch dễ thương. Khá tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách mọi lúc mọi nơi.

Chất phấn siêu mềm mịn hoàn hảo, bám da cực tốt nhưng không hề gây cảm giác nặng nề cho da, không gây bít lỗ chân lông. Khả năng bám màu tốt, lên đến suốt cả ngày, cho bạn gái lớp makeup tươi sáng rạng rỡ tự nhiên nhất có thể.

4. Phấn má hồng Sidumi

Top 4
Phấn má hồng Sidumi
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

238.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cấu trúc hạt phấn siêu mịn, điểm xuyết ánh nhũ siêu mịn tạo hiệu ứng căng bóng cho đôi gò má ửng hồng, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ.

Phấn má hồng Sidumi có độ bền màu rất cáo, giữ đôi gò má tươi tắn suốt 8 tiếng. Hạt phấn chứa các thành phần khoáng chất nuôi dưỡng da, hút dầu tốt làm da luôn khô thoáng, phấn màu sắc tự nhiên giúp da luôn tươi khỏe.

Giúp bạn có 1 vẻ đẹp tự nhiên mà bao chàng trai phải ngước nhìn. Nếu bạn muốn có đôi má hồng tự nhiên và đẹp rạng ngời mà nhiều người hằng mong ước thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

5. Phấn Má Hồng Ngọt Ngào Dạng Nén Romand Better Than Cheek

Top 5
Phấn Má Hồng Ngọt Ngào Dạng Nén Romand Better Than Cheek
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

228.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn Má Hồng Ngọt Ngào Dạng Nén Romand Better Than Cheek đến từ thương hiệu Romand nổi tiếng trong giới làm đẹp chuyên nghiệp tại Hàn Quốc những sản phẩm của hãng như một làn gió mới với thiết kế bắt mắt, chất lượng cao có tầm giá tốt.

Phấn má Hồng Romand được thiết kế theo dạng hình chữ nhật với vỏ ngoài là sự phối hợp giữa tone màu trùng với tone màu phấn bên trong cùng với bề mặt vỏ trong suốt giúp các nàng có thể dễ dàng tìm được tone màu thích hợp, ưng ý cho lớp make up thêm hoàn hảo. Sản phẩm hiện được đánh giá cao trong dòng phấn má hiện nay.

Vì phấn có kết cấu là những hạt cực mịn, tệp nhanh vào da và tạo nên hiệu ứng giúp che phủ lỗ chân lông, cho da mịn màng lên trông thấy.

Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm nổi bật là không vón cục, hấp thụ mồ hôi và bã nhờn tốt khi lên da rất mượt mà và giữ hiệu ứng cho lớp make up trong thời gian dài. 

6. Phấn Má Hồng Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher

Top 6
Phấn Má Hồng Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher
Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn má hồng Klavuu Urban Pearlsation Natural Powder Blusher sở hữu chất phấn siêu nhỏ và siêu mịn, dễ dàng tán đều trên da giúp lớp make up trông tự nhiên chứ không quá dày.

Phấn còn có độ bám và giữ màu khá tốt, chỉ cần dặm nhẹ là các nàng có thể tự tin khoe đôi má tươi tắn suốt cả ngày dài rồi. Mỗi màu phấn được đặt trong 1 hộp riêng có thiết kế nhỏ gọn, có nắp đậy chắc chắn giúp bạn dễ dàng bỏ túi mang theo khắp mọi nơi.

Bảng màu phấn cũng khá đa dạng, màu nào cũng đều mang sắc thái nhẹ nhàng tự nhiên rất dễ sử dụng mà không quá kén màu da.

7. Phấn má hồng The Saem Saemmul Single Blusher

Top 7
Phấn má hồng The Saem Saemmul Single Blusher
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Lazada

150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Saemmul Single Blusher với ánh sáng tự nhiên và màu sắc tươi sáng cho một làn da hoàn hảo.

Các hạt bột mịn mượt sử dụng lên da kéo dài suốt cả ngày và tạo nên sự trang điểm rõ nét cho khuôn mặt. TONE MÀU #CR01 Naked Peach #CR02 Baby Coral #CR03 Sunshine Coral #PK04 Rose Ribbon #PK05 Yogurt Pink #RD03 Trench Rose

Bột kiểm soát bã nhờn (bột xenlulo) giúp loại bỏ bã nhờn cho da. Chất kết dính hoàn hảo với 7 loại đá quý và khoáng chất, cho phép phấn bám chặt lên da. The Saem Saemmul Single Blusher còn bổ sung thêm khoáng chất, chất dưỡng có lợi cho da và ngăn ngừa sự lão hóa da.

8. Phấn má hồng Cellio shining blusher

Top 8
Phấn má hồng Cellio shining blusher
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

90.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Tạo cho bạn một lớp phấn mỏng, nhẹ, lâu trôi, độ kiềm dầu tốt kết hợp cùng ánh nhũ phản xạ ánh sáng mang đến cho bạn đôi má ửng hồng, rạng rỡ, đầy tự tin và quyến rũ.

Nhiều tông màu phù hợp với làn da của bạn. Cellio Shining Blusher sẵn sàng chiều lòng cả những cô nàng khó tính nhất với bảng màu cực kì đáng yêu thoải mái cho bạn lựa chọn nhé.

Chứa chiết xuất ngọc trai nên có khả năng bảo vệ làn da của bạn, không hề gây kích ứng, màu sắc lên tự nhiên nhất và tăng cường khả năng bắt sáng. Bạn là cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, dễ dàng cất trong túi xách, ví trang điểm là món không thể thiếu của các cô nàng khi bước ra phố. 

9. Phấn Má Hồng Lilybyred Luv Beam Cheek

Top 9
Phấn Má Hồng Lilybyred Luv Beam Cheek
Ưu đãi tốt nhất

133.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế theo phong cách thần thoại với ý nghĩa " mang đến những điều cổ tích " với lớp vỏ bên ngoai lấp lánh cực kì bắt mắt.

Chất phấn mới là điều bất ngờ và quyết định chất lượng sản phẩm: Chất phấn là sự kết hợp của powder (bột) và jelly (dạng thạch). Phấn rất mềm mịn (mịn như nhung), dễ tán nhưng ngược lại có độ lên màu và bám màu cực kì tốt.

Chỉ cần vài lần dặm nhẹ là màu đã rực rỡ lắm rồi chứ không như những loại khác đánh mãi không lên màu. Ngoài ra cũng có thể dùng làm phấn mắt. Chứa thành phần dầu hoa hồng và bột ngọc trai mang lại cảm giác căng tràn và mềm mịn, màu lên chuẩn tự nhiên. Mang mùi hương nhẹ của hoa lily rất dễ chịu.

10. Phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher

Top 10
Phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn má hồng Too Cool For School Artclass By Rodin Blusher ứng dụng công nghệ dạng bột phấn siêu mịn và trong suốt.

Sản phẩm cho màu sắc sống động và bền màu hoàn hảo. Khả năng kiểm soát dầu và mồ hôi suốt cả ngày dài. Chứa 3 màu trong cùng một sản phẩm vô cùng tiện lợi. Bảng màu cực kì đáng yêu và xinh xắn.

Thiết kế nhỏ nhắn nhưng vô cùng chắc chắn với dạng nắp bật. Tích hợp thêm gương lớn thuận tiện trang điểm. 

Phấn hồng Too Cool For School ArtClass By Rodin là một sản phẩm không thể thiếu khi bạn muốn có một gương mặt ửng hồng tươi tắn.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về phấn má hồng bán chạy trên thị trường. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!