Kem trị mụn cho da khô là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

04.02.2021 - 10:30

Da khô là làn da phổ biến hiện nay, thường xuất hiện đa số ở tuổi trung niên. Da khô là làn da căng, dễ bị bong tróc, vẩy,...Khôg chỉ ở da mặt mà những nơi khác của bộ phận cơ thể như tay, chân cũng bị bong tróc theo. Da khô không tiết quá nhiều nhờn như làn da dầu, chính vì thế mà làn da này bị thiếu độ ẩm dẫn đến việc dễ bị nứt nẻ và nổi mụn đỏ.

Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết top 5 kem trị mụn dành cho da khô này nhé!

Kem trị mụn cho da khô là gì?

Da khô và mụn gây phiền hà cho rất nhiều người bởi những sản phẩm chuyên dụng cho da khô có thể làm nổi mụn. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem trị mụn dành cho da khô, khiến bạn phải "đau đầu" suy nghĩ không biết lựa chọn sản phẩm nào?

Đừng lo, hãy cũng mình review qua top 5 kem trị mụn dành cho da khô dưới đây nhé! Và đặc biệt là mình sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, lưu ý và đường link mua để các bạn dễ dàng tham khảo.

Lưu ý: Các kem trị mụn sẽ làm tăng mức độ nhạy cảm của da khi gặp phải ánh nắng (tia UVA/UVB) và dễ gây ra tình trạng tổn thương da, do đó cần dùng thêm kem chống nắng và bảo vệ da kỹ mỗi khi đi ra ngoài trời.

1. Kem trị mụn Acosmetics

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem trị mụn Acosmetics
Ưu đãi tốt nhất

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Kem Ngừa Mụn Siêu Tốc Độ Acosmetics, Gồm serum chấm mụn và Kem dưỡng ngừa thâm
  • - A Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam, được quý khách hàng tin dùng bởi:
  • + Sản phẩm được Bộ - Sở y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành
  • + Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
  • + Hệ thống phân phối rộng khắp cả nước
  • - A Cosmetics luôn đồng hành cùng sắc đẹp của phụ nữ Việt.

Công dụng vượt trội của Bộ sản phẩm kem ngừa mụn siêu tốc Acosmetics:

- Sản phẩm giúp làm dịu vết mụn ngay tức thì

- Lợi khuẩn diệt hết các hại khuẩn, làm sạch mụn mủ tại vết mụn

- Lỗ chân lông thông thoáng, hết nhân mụn

- Sạch mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ... chỉ sau 7 ngày

- Tái tạo da, mờ thâm sẹo trong thời gian ngắn

- Hiệu quả cho cả người bị các vấn đề về da cơ địa, lỗ chân lông

- Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Lưu ý:

- Kết hợp liên tục gel mụn, kem loại bỏ thâm.

- Dùng 2 lần sáng/ tối mỗi ngày.

2. Kem trị mụn Some By Mi

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem trị mụn Some By Mi
Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

Xem tại Shopee

245.000 VNĐ

Xem tại Tiki

249.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Với những bạn có tình trạng mụn bọc, mụn mủ sưng đỏ và lỗ chân lông to thì Kem Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 14 Days Super Miracle Spot All Kill Cream là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
  • Thành phần chiết xuất từ tinh dầu tràm trà cùng với hoạt chất AHA, BHA & PHA để chăm sóc tế bào da chết. Kem Giảm Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA giúp tiêu viêm, làm dịu mát da sẽ hạn chế mụn, giảm sưng viêm và đẩy nhân mụn lên bề mặt da nhanh chóng, tiêu diệt nhân cùi mụn và ổ viêm nhiễm trong da.

- Thành phần tea tree – chiết xuất cây tràm trà tự nhiên được biết đến với khả năng làm sạch mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao kết hợp bộ 3 thành phần tẩy da chết hóa học đình đám gồm: AHA, BHA và PHA:

  • AHA – Alpha Hydroxy Acids là thành phần giúp loại bỏ lớp da chết đầu tiên, xỉn màu và khô ráp. Bên cạnh đó, thành phần này còn có thể xóa các nếp nhăn li ti vì khả năng làm dày lớp biểu bì và kích thích sản xuất collagen. Chẳng những thế mà là da trở nên căng mịn, khỏe mạnh hơn.
  • BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
  • PHA – Polyhydroxy Acids cũng có khả năng tẩy tế bào chết nhưng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.

Công dụng :

- Chứa AHA, BHA giúp tẩy sạch tế bào chết, giải quyết các vấn đề về mụn và lỗ chân lông.

- Sản phẩm kết hợp đa chức năng : giảm và ngăn ngừa mụn, làm sáng da và cải thiện nếp nhăn.

- Các thành phần như hợp chất AHA BHA PHA True Cica, pathenol,… tập trung giải quyết các khuyết điểm trên da.

- Dạng gel mềm và trong suốt không gây khô và khó chịu khi sử dụng.

- Các thành phần lành tính đã qua kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho các loại da. Không bỏ hương liệu, chất tạo màu và 20 chất phụ gia khác gây hại cho da.

- Sản phẩm đồng thời hỗ trợ cấp nước cho da.

- Chứa 750,000ppm of Truecica™ giúp làm dịu da và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

- Chứa 10,000ppm of D-Panthenol giúp dưỡng ẩm đồng thời cân bằng lượng dầu nước trên da

3. Kem Trị Mụn Sakura Acne Clearing Cream

Top 3
Kem Trị Mụn Sakura Acne Clearing Cream
Ưu đãi tốt nhất

531.000 VNĐ

Xem tại Shopee

680.000 VNĐ

Xem tại Tiki

700.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Được xem là giải pháp giúp giảm mụn hiệu quả và ngăn ngừa tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • - Giúp kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • - Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.
  • - Giúp se khít lỗ chân lông.

Thành phần chính:

- Dipotassium glycyrrhizate (chiết xuất Cam Thảo): Kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, hỗ trợ phân tán sắc tố melanin, cân bằng sắc tố da, giảm bệnh chàm, làm sáng da đồng thời giảm dấu hiệu lão hoá.

- Prunus Yedoensis Leaf Extract (tinh chất lá Anh Đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp phục hồi da hư tổn, ức chế hoạt động enzyme Tyrosinase và tế bào B16 giúp ngăn ngừa nám da, tàn nhang hình thành, dưỡng da trắng sáng, đồng thời dưỡng ẩm, tăng cường sản xuất Collagen, Elastin cho da săn chắc, đàn hồi, trẻ hoá.

- Geranium robertianum extract (chiết xuất cây Phong Lữ): Kháng viêm, làm sạch và chữa lành vết thương, giúp giúp phục hồi da, cân bằng da nhờn, da khô, giúp ngừa mụn, tái tạo tế bào, làm mờ vết nhăn, giữ độ ẩm cho da, giúp da bài tiết tốt.

- Symphytum oficinale leaf extract ( chiết xuất từ lá cây hoa chuông): Dưỡng da, có tác dụng mà mòn lớp sừng, bong tróc nốt mụn, mềm mịn da, liền sẹo.

- O-cymen-5-ol: Khử trùng, chống vi khuẩn, làm giảm mụn, bảo quản.

4. Kem trị mụn A'pieu Madecassoside Cream 50ml

Top 4
Kem trị mụn A'pieu Madecassoside Cream 50ml
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • + Cải thiện làn da bị tổn thương do mụn
  • + Ngăn ngừa kích ứng da
  • + Bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường
  • + Dưỡng trắng da
  • + Chống nhăn, se khít lỗ chân lông hiệu quả

- Cơ chế hoạt động của Madecassoside là thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương (chủ yếu là vết thương do mụn) mau lành, không để lại sẹo thậm chí những vết sẹo mụn cũng được làm mờ đi nhanh chóng.

- Ngoài ra, chiết xuất từ rau má còn có các hoạt chất như acid Asiatic, madecassic, asiaticiside.. chống nhăn và điều trị sẹo lõm hiệu quả giúp làn da chở nên căng bóng, mịn màng.

- Hoạt chất Saponin có trong rau má kết hợp với Acid lactic giúp làn da mềm mịn, căng bóng đồng thời se khít lỗ chân lông và loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, thanh lọc làm dịu làn da hỗ trợ trị mụn và quá trình tái tạo làn da một cách tối ưu.

- Chiết xuất trà xanh, lá cây thông và lá Witch Hazel có tác dụng làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung độ ẩm cho dam làm cho làn da mịn màng tạo cảm giác sảng khoái sau khi dùng. Trong lá Witch Hazel còn giàu chất chống oxi hóa, bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do – nguyên nhân làm hỏng và lão hóa sớm.

- Tinh dầu vỏ chanh và vỏ quýt giàu vitamin C có tác dụng dưỡng trắng, làm chậm quá trình sản sinh melanin – nguyên nhân làm làn da bị xỉn màu, không đều màu, giúp làn da sáng khỏe, mịn màng.

- Sản phẩm trị mụn đa công dụng này rất thích hợp cho làn da mụn đang trong quá trình điều trị hay hậu quá trình điều trị mụn giúp giải quyết vấn đều sẹo mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to một cách hiệu quả.

5. Kem trị mụn BIOAQUA

Top 5
Kem trị mụn BIOAQUA
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Giảm sưng đau trong vòng 24h
  • - Tiêu diệt tận góc vi khuẩn gây mụn
  • - Không để lại thâm sau khi trị mụn
  • - Hiệu quả cao, hết sạch mụn hoặc giảm rõ rệt chỉ sau 1-2 tuần
  • - Không có bất cứ thành phần nào gây hại cho da

- Serum BioAqua : sản phẩm trị mụn có chứa tinh chất thiên nhiên như: Tinh chất nghệ, tinh chất dầu oliu, Vitamin C, Vitamin E, cây rau sam, AHA, AZELAIC ACID,…

- Các dưỡng chất có trong BioAqua, sẽ giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và loại bỏ các loại mụn, không để lại thâm sau khi trị mụn, loại bỏ dầu thừa bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện tone màu da, giúp bạn có làn da sạch mụn, tươi tắn và rạng rỡ hơn.

- Sản phẩm nhanh chóng thấm sâu vào da, thẩm thấu để làm sạch nang mụn, tiêu diệt vi sinh trong nang mụn, chấm dứt tình trạng viêm da.

- Tinh chất nghệ trong sản phẩm có khả năng kháng viêm cực mạnh, khiến đầu mụn se hoặc rơi ra rất nhanh, đặc biệt đối với mụn mủ, bên cạnh đó còn đẩy mụn ẩn phía sâu trong da trồi lên, làm se và khô nhân mụn nhanh chóng.

- Hạn chế để lại sẹo lồi, sẹo lõm và vết thâm do mụn gây ra. Vitamin C, tinh chất từ dầu cây trà sẽ giúp tái tạo mô mới và chữa lành các vết thương trên da hiệu quả. Da của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi.

- Ngăn ngừa mụn quay trở lại: Thành phần tự nhiên trong sản phẩm nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, nhờ đó ngăn chặn sự tấn công của bã nhờn và bụi bẩn, giúp da sáng khỏe và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem trị mụn dành cho da khô. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!