Review 2 phấn nước Innisfree No Sebum bán chạy nhất

28.10.2023 - 10:01

Phấn nước Innisfree là một trong những sản phẩm làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá cả hợp lý, sản phẩm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái trên khắp thế giới.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem em này có gì mà lại được mọi người yêu thích đến vậy và thực sự có xứng đáng với sự nổi tiếng mà em nó đang có không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000 bởi tập đoàn AmorePacific. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa từ các thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ đảo Jeju xinh đẹp. Các thành phần thường xuyên được sử dụng có thể kể đến trà xanh, cam thảo, hoa cúc, hạt dẻ, hoa hồng và nhiều loại thảo mộc khác.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á và châu Âu. Thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của phong cách sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường. Innisfree luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Đến nay, Innisfree đã có mặt trên khắp thế giới và được yêu thích bởi nhiều người dùng trên toàn cầu. Thương hiệu này đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm từ thiên nhiên và tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Có một điểm cực kỳ ấn tượng của thương hiệu này chính là thường xuyên cải tiến để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Dòng sản phẩm phấn phủ No Sebum mới nhất cũng được chất lọc các ưu điểm từ dòng trước, cộng thêm những đổi mới cả về thiết kế lẫn chất lượng. Đây chính là phấn phủ bán chạy nhất số 1 của Innisfree

Review chi tiết 2 phấn nước Innisfree No Sebum 

1. Phấn nước kiềm dầu SPF 29 PA++ Innisfree No Sebum Powder

Phấn nước trang điểm kết hợp với khả năng chống nắng No Sebum Powder Cushion SPF 29 PA++ có kết cấu mịn lì, lâu trôi cùng độ che phủ cao lên đến 48 tiếng, giúp thấm hút dầu nhờn hiệu quả, mang lại vẻ mềm mại và tươi tắn cho da. Các thành phần lành tính và không hương liệu phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Thiết kế, kết cấu, mùi hương

thiet-ke-phan-nuoc-innisfree-no-sebum-xanh
Trên tay hộp phấn nước kiềm dầu Innisfree

Em này có thiết kế chắc chắn, màu xanh mint cực kỳ bắt mắt. Bông mút được chia thành 2 phần rõ ràng, phần có chứa các lỗ thông khí giúp kiểm soát lượng phấn trên da, đảm bảo lớp nền được mịn màng và đều màu. Phần bề mặt nhung với thiết kế nhẵn làm tăng độ bám với độ che phủ cao, mang lại lớp nền mịn mượt và lâu trôi hơn

Phấn nước Innisfree No Sebum có kết cấu dạng nước, lỏng hơn kem nền bình thường một chút, mịn và dễ dàng tán đều lên da. Lớp finish lên da cực kỳ mỏng nhẹ, nhưng có thể che phủ lỗ chân lông, cân chỉnh tông màu và kết cấu da. Sản phẩm này không chứa dầu, giúp kiểm soát dầu thừa trên da và giữ cho da luôn mát mẻ, thông thoáng suốt cả ngày dài.

Về mùi hương, Innisfree No Sebum Cushion có mùi hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng và không quá gắt. Nếu như ngửi kĩ thì bạn có thể thấy mùi bạc hà thoang thoảng, khá thơm. Sản phẩm này không chứa hương liệu nhân tạo, giúp tránh được tình trạng kích ứng da hoặc dị ứng.

Bảng màu phấn nước Innisfree

bang-mau-phan-nuoc-innisfree-no-sebum-xanh
Bảng màu khi swatche lên da

Sản phẩm cushion Innisfree hiện tại tổng cộng có 5 màu, phù hợp với các tone da khác nhau. Các tone màu đó, bao gồm

  • 13C: Tone màu sáng nhất trong số các tone màu của sản phẩm. Thích hợp cho những người có làn da trắng hồng, không có nhiều khuyết điểm trên da.
  • 17N: Tone màu trung bình sáng hơn so với 13C. Thích hợp cho những người có làn da trung bình và có một số khuyết điểm như vết thâm, tàn nhang.
  • 21C: Tone màu trung bình với tông hơi nâu, thích hợp cho những người có làn da trung bình và có nhiều khuyết điểm trên da.
  • 21N: Tone màu trung bình với tông hơi vàng, thích hợp cho những người có làn da trung bình và có nhiều khuyết điểm trên da.
  • 23N: Tone màu đậm nhất trong số các tone màu của sản phẩm. Thích hợp cho những người có làn da sậm màu và có nhiều khuyết điểm trên da.

Trong đó, phấn nước màu 21 là best Seller của dòng sản phẩm phấn nước Innisfree này.

Thành phần chính và công dụng

  • Water / Aqua / Eau: là thành phần chính trong sản phẩm, được sử dụng như là dung môi hoà tan các thành phần khác và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Titanium Dioxide (CI 77891): là một loại chất phủ màu trắng được sử dụng để cải thiện khả năng che phủ và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.
  • Cyclopentasiloxane: là một loại silicone được sử dụng để cải thiện độ bóng và cảm giác mịn màng của sản phẩm trên da.
    Butylene Glycol: là một chất làm ẩm được sử dụng để tăng cường độ ẩm cho da.
  • Methyl Trimethicone: là một loại silicone được sử dụng để cải thiện khả năng lan truyền và che phủ của sản phẩm.
  • Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate: là một chất làm mềm da được sử dụng để cải thiện khả năng thẩm thấu của sản phẩm trên da.
    Bên cạnh công dụng làm mờ lỗ chân lông hiệu quả với thành phần Micro Blurring Powder, phấn nước còn giúp dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần từ Nước Trà Xanh Tươi và Panthenol.

Các thành phần này đều được sử dụng để cải thiện khả năng che phủ, cảm giác mịn màng và bảo vệ da của sản phẩm, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Tuy nhiên, sản phẩm này chứa một số thành phần silicone có thể gây kích ứng hoặc mụn đầu đen cho một số bạn có làn da nhạy cảm.

Phấn nước Innisfree phù hợp với ai?

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp và da thường. Trong trường hợp da bạn đang ở trong những trường hợp dưới đây thì phấn nước No Sebum cũng là một giải pháp dành cho bạn.

  • Da không đều màu hoặc xỉn màu
  • Lỗ chân lông to
  • Khuyết điểm dễ thấy và khó che trên da
  • Các đốm sẫm màu thường xuất hiện ngay khu vực má
  • Da dễ xuống tông hoặc không “ăn phấn”

2. Phấn nước SPF 50+ PA +++ Innisfree No Sebum Sun Cushion 

Phấn nước trang điểm Innisfree No Sebum Sun Cushion có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++, cho hiệu quả bảo vệ da tối ưu trước tia cực tím. Phấn giúp nâng tông nhẹ nhàng, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Thiết kế, kết cấu, mùi hương

Em phấn nước Innisfree này có thiết kế giống với em phấn nước kiềm dầu ở trên, tuy nhiên sẽ sử dụng tone màu hồng pastel cực kỳ xinh xắn và dễ phân biệt. Thiết kế lỗ khí sẽ giúp bạn dễ điều chỉnh lượng cushion cho mỗi lần tán lên da. Kết hợp sử dụng 2 nửa bông mút sẽ giúp bạn có được lớp nền đẹp mắt, vững chắc hơn, lâu trôi, lâu xuống tông, tăng độ che phủ và cho lớp nền mịn mờ.

thiet-ke-phan-nuoc-innisfree-no-sebum-hong
Chi tiết hộp phấn nước trang điểm kiềm dầu Innisfree

Phấn nước No Sebum Sun Cushion có kết cấu giống như sữa, mỏng mịn tạo hiệu ứng lớp nền thoáng nhẹ, tự nhiên. Phấn giúp nâng tông nhẹ nhàng, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Chất phấn mỏng mịn cùng công thức đặc biệt chứa Nước trà xanh tươi và Panthenol giúp cung cấp và lưu giữ độ ẩm, cho lớp nền khi tán được thẩm thấu và tệp nhanh vào da, để lại lớp finish lì nhưng vẫn thoáng nhẹ. Lớp nền được giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ mà không gây bí bách hay nặng mặt.

Sản phẩm có mùi hương tương đối dễ chịu, có mùi giống trà xanh, không nồng hắc hoá học. Khi mới mở seal thì mùi hương hơi đậm, nhưng để một lát thì mùi hương sẽ bay đi tương đối.

Bảng màu phấn nước Innisfree

phan-nuoc-innisfree-hong
Phấn nước chỉ với một màu duy nhất

Sản phẩm chỉ có duy nhất một tone màu, tuy nhiên không hoàn toàn kén tone da. Các bạn có nền da trung bình đến trắng đều có thể trải nghiệm. Khi tán sản phẩm lên da thì bạn sẽ nhận thấy da bật lên khoảng 0.5 đến 1 tone.

Thành phần chính và công dụng

  • Water / Aqua / Eau: Là nước tinh khiết được sử dụng làm dung môi và là thành phần chính trong sản phẩm.
  • Caprylyl Methicone: Là chất làm mềm da, giúp sản phẩm dễ dàng thoa lên da.
  • Zinc Oxide (Nano): Là thành phần chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.
  • Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là chất làm mềm da, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Methyl Trimethicone: Là chất hoạt động bề mặt, giúp sản phẩm dễ dàng phân tán và thoa đều lên da.
  • Titanium Dioxide (Nano): Là thành phần chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.
  • Neopentyl Glycol Diheptanoate: Là chất làm mềm da, giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da.
  • Công thức 8 KHÔNG: Không nguyên liệu động vật, không dầu khoáng, không Polyacrylamide, không Imidazolidinyl urea, không Triethanolamine, không màu tổng hợp, không Bột Talc và không chất hoạt động bề mặt PEG.

Tổng quan, các thành phần này được sử dụng để tạo ra sản phẩm chống nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Sản phẩm này cũng có chứa các chất làm mềm da giúp sản phẩm dễ dàng thoa đều lên da và thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.

Innisfree No Sebum Sun Cushion phù hợp với ai?

Sản phẩm giống như kem chống nắng với chỉ số SPF 50+ PA++++ bảo vệ da tối ưu dưới tác động của các tia UV, vừa giống như kem dưỡng cấp ẩm cho da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và được sử dụng thoải mái ngay cả trên làn da có vấn đề và bị mụn trứng cá.

Sản phẩm với bảng thành phần lành tính đã được hoàn thành thử nghiệm an toàn trên cả da nhạy cảm và nhiều khuyết điểm, với Công thức 8 KHÔNG.

Đánh giá phấn nước Innisfree có tốt không? Có nên mua không?

Ưu điểm

Kết cấu nhẹ nhàng, dễ tán đều lên da và không gây cảm giác bết dính.

Kiểm soát dầu tốt.

Không gây bít tắc lỗ chân lông và giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường.

Hiệu ứng nền lì mịn và khô thoáng

Kiểm soát bã nhờn tối ưu, hạn chế tình trạng bóng dầu khi trang điểm, cho lớp nền được căng mượt và thoáng nhẹ, tự nhiên.

Thích hợp khi dùng để trang điểm hằng ngày.

Độ che phủ cao các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, vết thâm mụn hay nám, tàn nhang, v.v.

Lớp nền lâu trôi, giữ bền màu và tự nhiên suốt 48 giờ.

Da vẫn ẩm mượt khi trang điểm

Hiệu ứng tổng thể giống với da đã qua một màn filter: mờ nhẹ và đẹp mắt hơn da mặt mộc.

Không bị lem và dính vào khẩu trang, điện thoại,….

Bảo vệ da với chỉ số chống nắng cao: SPF 29 và SPF50

Nhược điểm

Sản phẩm có tính chất hấp thụ dầu tốt, nên không phù hợp với những người có làn da khô hoặc da khô nhạy cảm.

Nếu bạn là người có da dầu, da hỗn hợp hoặc da mụn thì sản phẩm này sẽ là một lựa chọn tốt, vì phấn có khả năng kiềm dầu tốt, hạn chế bóng nhờn trên da và giúp lớp trang điểm bền màu hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng da, rất an toàn và phù hợp với da nhạy cảm. Đây là một sản phẩm phấn nước Hàn Quốc mà mình nghĩ các bạn nên đầu tư.

Mua phấn nước Innisfree chính hãng ở đâu?

Hiện tại các sản phẩm của Innisfree được bán rộng khắp tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, vì là sản phẩm nổi tiếng nên trên thị trường các sản phẩm hàng giả, hàng nhái cũng tràn làn và khó lòng phân biệt. Do vậy, các bạn nên tìm kiếm những cửa hàng uy tín, chất lượng, hoặc có thể mua trực tiếp ở các cửa hàng Innisfree để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn mua trên các gian hàng chính hãng của Innisfree trên Shopee và Lazada. Thứ nhất, mua trên này thì các bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, trường hợp phát hiện có bất kỳ sai phạm nào đều được trả hàng hoàn tiền. Thứ hai, Shopee và Lazada có rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi, bạn sẽ có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi nhất hay nhận quà tặng kèm có giá trị.

Để mua mỹ phẩm Innisfree chính hãng, bạn truy cập vào các địa chỉ sau:

Shopee: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/innisfree1627552703/

Phân biệt 2 loại phấn nước Innisfree No Sebum

 

Innisfree No Sebum Powder Cushion

Innisfree No Sebum Sun Cushion

Thiết kế

Vỏ xanh

Vỏ hồng

Kết cấu

Phấn mịn

Dạng sữa

Chỉ số chống nắng

SPF 29, PA++

SPF 50+ PA++++

Công dụng chính

Trang điểm, kiềm dầu

Trang điểm, chống nắng

Thích hợp cho

Mọi loại da đặc biệt là da dầu và da hỗn hợpMọi loại da kể cả da nhạy cảm, da dầu mụn

Đặc điểm nổi bật

Độ che phủ 5 khuyết điểm trên da đến 48h

Lâu trôi, không lem khẩu trang đến 94%

Hạn chế bóng dầu khi trang điểm

Dưỡng ẩm cho da

Chống nắng vượt trội, bảo vệ khỏi tia UV

Lớp nền tự nhiên, bền màu đến 48h

Nâng tone nhẹ nhàng và tươi tắn

Cung cấp và dưỡng ẩm cho da

Từ những so sánh trên, các bạn cũng đã có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình. Việc lựa chọn được một sản phẩm phấn nước phù hợp không chỉ tạo nên một lớp trang điểm đẹp mà còn bảo vệ da tránh các trường hợp kích ứng, mẩn đỏ hay khô da.

Xem thêm: Review chi tiết phấn nước Klavuu

                   Review chi tiết phấn nước Lemonade

Câu hỏi thường gặp

1. Phấn nước Innisfree có thể được sử dụng hàng ngày không?  

Có, phấn nước của Innisfree có thể được sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại phấn nước phù hợp với loại da của mình và tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm trên da để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn. Bên cạnh đó, việc sử dụng cushion Innisfree hàng ngày cũng cần kết hợp với các bước chăm sóc da khác như làm sạch da, dưỡng ẩm và sử dụng chất chống nắng để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

2. Có thể sử dụng phấn nước Innisfree thay thế cho kem nền không?  

Có, phấn nước của Innisfree có thể được sử dụng thay thế cho kem nền. Tuy nhiên, việc sử dụng phấn nước hay kem nền phụ thuộc vào nhu cầu và loại da của mỗi người. Nếu bạn có làn da khô và muốn tạo lớp nền che phủ đều mà không gây khô da, bạn có thể sử dụng kem nền. 

Trong khi đó, nếu bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp, cushion Innisfree có thể là lựa chọn tốt hơn vì nó giúp kiểm soát bã nhờn và tạo hiệu ứng matte cho làn da. Bên cạnh đó, phấn nước của Innisfree cũng có độ che phủ tốt và lớp nền mỏng nhẹ, giúp bạn tạo lớp nền tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo che phủ các khuyết điểm trên da.

3. Có cách nào để kiểm tra xem cushion Innisfree có phải là hàng chính hãng không?  

Có, để kiểm tra xem cushion Innisfree có phải là hàng chính hãng hay không, bạn có thể làm theo các cách sau: 

  • Kiểm tra tem chống hàng giả: Trên sản phẩm Innisfree chính hãng sẽ có tem chống hàng giả có độ bóng và độ phẳng, không bị gợn hay nhăn. 
  • Kiểm tra mã vạch: Bạn có thể sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại để kiểm tra xem sản phẩm có mã vạch hợp lệ hay không. Mã vạch của sản phẩm chính hãng phải trùng khớp với thông tin trên hộp sản phẩm. 
  • Kiểm tra hộp sản phẩm: Hộp sản phẩm chính hãng phải có độ bóng và chữ in rõ ràng, không bị nhòe hay lem. 
  • Mua sản phẩm từ các cửa hàng, website uy tín: Bạn có thể mua sản phẩm từ các cửa hàng hoặc website uy tín để đảm bảo chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin đánh giá chi tiết về 2 cushion đang rất được yêu thích đến từ Innisfree. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm phấn nước trang điểm với độ che phủ cao, kiềm dầu tốt thì đừng bỏ qua phấn nước Innisfree nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!