Top 8 đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi phát triển toàn diện

10.04.2023 - 11:18

Đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi không chỉ là vật dụng giúp trẻ giải trí mà còn có tác dụng rất lớn trong việc phát triển toàn diện cho trẻ. Với mong muốn giúp các bậc phụ huynh chọn được những sản phẩm tốt nhất cho con em mình, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn mua cũng như gợi ý top 8 đồ chơi dành cho bé gái 5 tuổi, 6 tuổi được yêu thích nhất hiện nay.

Những lưu ý khi mua đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi

Trẻ em là những bông hoa nhỏ, cần được chăm sóc và nuôi dưỡng như một hạt giống. Đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi không chỉ giúp trẻ vui chơi mà còn có tác dụng tích cực trong việc phát triển toàn diện cho trẻ.

Trong giai đoạn này, trẻ đang phát triển nhanh chóng về mặt trí tuệ, thể chất và kỹ năng xã hội. Cụ thể, đặc điểm phát triển của trẻ trong độ tuổi này bao gồm: Bé có khả năng nói chuyện và giao tiếp tốt hơn, tự lập và giải quyết vấn đề tốt hơn, phát triển kỹ năng thể chất cũng như bắt đầu phát triển kỹ năng xã hội. Lúc này, những món đồ chơi vừa giúp trẻ phát triển toàn diện, đồng thời rèn luyện các kỹ năng nói trên.

mua-do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi
Mua đồ chơi cho bé 5-6 tuổi mẹ cần lưu ý điều gì?

Tuy nhiên, khác với các món đồ chơi cho bé trai 5-6 tuổi, đồ chơi cho bé gái 5 tuổi, 6 tuổi thường theo hướng nhẹ nhàng, đáng yêu hơn, bé thích các bộ đồ chơi nhập vai, búp bê, công chúa,… Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bé yêu hơn, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra một số thông tin ba mẹ cần lưu ý sau đây!

  • Tính an toàn: Đồ chơi phải đảm bảo tính an toàn cao, không chứa các chất độc hại, đảm bảo không gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của trẻ.
  • Tính giáo dục: Đồ chơi nên có tính giáo dục cao, giúp trẻ học hỏi, khám phá và phát triển các kỹ năng mới.
  • Sự đa dạng: Mẹ nên mua cho bé gái 5-6 tuổi nhiều loại đồ chơi khác nhau để trẻ có cơ hội phát triển nhiều kỹ năng và tư duy khác nhau.
  • Thương hiệu đồ chơi: Chọn mua đồ chơi từ các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao về chất lượng và tính giáo dục.
  • Phù hợp với độ tuổi của trẻ: Đồ chơi nên phù hợp với độ tuổi của trẻ 5-6 tuổi, để đảm bảo tính hiệu quả trong việc phát triển toàn diện cho bé yêu giai đoạn phát triển này.
  • Phù hợp với sở thích của trẻ: Các bé gái 5-6 tuổi thường có những sở thích và tính cách khác nhau. Khi chọn mua, các mẹ cần tìm hiểu và chọn những đồ chơi phù hợp với sở thích của con mình để trẻ cảm thấy hứng thú và có động lực học tập.
  • Tính cá nhân: Các bé gái cũng có cá tính và phong cách riêng. Vì vậy mẹ nên cho phép trẻ lựa chọn và tham gia vào quá trình chọn đồ chơi để trẻ cảm thấy được quan tâm và tôn trọng.

Tóm lại, mua đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi đòi hỏi các mẹ cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính an toàn, tính giáo dục, phù hợp với độ tuổi, sở thích và cá tính của trẻ.

Gợi ý Top 8 món đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi được yêu thích nhất

Việc chọn đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi không đơn giản chỉ là mua những sản phẩm đẹp mắt và hấp dẫn mà còn cần đảm bảo tính giáo dục và phát triển toàn diện cho trẻ. Sau đây là Top 8 món đồ chơi dành cho bé gái độ tuổi từ 5-6 tuổi được nhiều phụ huynh lựa chọn mua cũng như được các bé yêu thích. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Đồ chơi búp bê cho bé gái 5-6 tuổi

Búp bê, gấu bông là một đồ chơi quen thuộc với hầu hết các bé gái. Nó là một người bạn đồng hành trong những lúc bận rộn, bé có thể chăm sóc, trò chuyện hoặc tạo ra câu chuyện với búp bê. Chơi búp bê giúp bé hình thành những cảm xúc tích cực, rèn luyện kỹ năng chăm sóc và yêu thương người xung quanh. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé để tạo thêm thời gian gắn kết và giúp bé phát triển kỹ năng.

Các bộ đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi búp bê, gấu bông vô cùng đa dạng. Tại đây, Chanh Tươi Review gợi ý cho bạn bộ sản phẩm rất được các bé yêu thích thời gian gần đây chính là Đồ chơi búp bê thời trang thay đồ cho bé hộp dài 62cm BBT Global.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-bup-be
Đồ chơi búp bê công chúa BBT Global

Giới thiệu sản phẩm:

  • Bộ sản phẩm bao gồm nhiều chi tiết khác nhau, vừa giúp bé giải trí, vui chơi, vừa mang tới nhiều lợi ích không ngờ khác như: giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn; phát triển cảm xúc và học cách yêu thương; dạy bé biết nhường nhịn, chia sẻ; tăng cường khả năng giao tiếp; hoàn thiện tính cách...
  • Chất liệu: An toàn với sức khỏe khi tiếp xúc với da bé.
  • Có 2 bộ sản phẩm cho mẹ lựa chọn:
    • Bộ 1: Búp bê thời trang thay đồ váy cưới cỡ lớn hộp dài 62cm W6604C.
    • Bộ 2: Búp bê thời trang thay đồ cỡ lớn hộp dài 62cm gia đình W6604D.

Giá bán: Giao động từ khoảng 250.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

lazada

249.000 ₫

shopee

259.000 ₫

2. Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái 5-6 tuổi

Trẻ thường tò mò và muốn bắt chước khi thấy mẹ nấu ăn, nhưng việc đụng vào bếp là rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Vì vậy, mẹ có thể mua đồ chơi nấu ăn cho bé gái 5-6 tuổi để giúp bé học hỏi và phát triển kỹ năng mà không cần phải đối mặt với nguy hiểm. Đồ chơi nhập vai nấu ăn cho bé gái 5-6 tuổi giúp bé phát triển kỹ năng thực hành, sáng tạo và tư duy.

Các sản phẩm đồ chơi nấu ăn nhà bếp mini cho bé yêu hiện nay vô cùng phong phú. Ba mẹ có thể tham khảo mẫu sản phẩm sau đây: Bộ đồ chơi giả nấu ăn cắt trái cây và kỹ năng sống động cơ bản dành cho trẻ em AMILA.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-nhap-vai
Bộ đồ chơi nhập vai nấu ăn cho bé gái 5-6 tuổi

Giới thiệu sản phẩm:

  • Đồ chơi nấu ăn mô phỏng nhà bếp chất liệu bằng nhựa an toàn với sức khỏe bé yêu.
  • Chức năng nổi bật của đồ chơi này là trau dồi sở thích và rèn luyện khả năng phát triển trí thông minh, rèn luyện trí não thực hành, khả năng tương tác và giao tiếp giữa cha mẹ và con cái, cũng như rèn luyện sự quan tâm. 
  • Mẹ có có thể chọn mua bộ đồ chơi nhà bếp 51 chi tiết hoặc 61 chi tiết: bếp từ, nồi áp suất, bếp nướng, chén, bát, đũa, đồ ăn,…

Giá bán: Giao động từ khoảng 100.000đ - 140.000đ tùy mẫu sản phẩm mẹ chọn mua.

Nơi mua tốt nhất

shopee

107.000 ₫

3. Đồ chơi trang điểm cho bé gái 5-6 tuổi

Đồ chơi trang điểm là một lựa chọn phổ biến cho bé gái, giúp bé thỏa mãn sở thích được tự chăm sóc và trở nên xinh đẹp. Việc cho bé chơi đồ chơi trang điểm cũng giúp bé rèn luyện trách nhiệm với bản thân, tự chăm sóc vẻ bề ngoài của mình và có thể áp dụng cho việc chăm sóc cá nhân hằng ngày. Bộ đồ chơi trang điểm còn bao gồm các phụ kiện như son, phấn má, phấn mắt, nhũ với màu sắc tươi tắn và thu hút bé.

Tương tự các bộ đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi nói trên, đồ chơi trang điểm cho bé vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và bộ chi tiết. Nếu mẹ đang không biết nên mua đồ chơi trang điểm nào thì có thể cân nhắc Bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái Pikaboo màu hồng cao cấp.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-trang-diem
Bé gái thích bộ đồ trang điểm

Giới thiệu sản phẩm:

  • Bộ đồ chơi trang điểm Pikaboo cho bé gái là lựa chọn hoàn hảo với hộp trang điểm màu hồng cao cấp, an toàn và dễ làm sạch.
  • Với nhiều ngăn và ô đựng, chất liệu cao cấp an toàn cho trẻ nhỏ, bộ đồ chơi trang điểm cho bé gái mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị và đầy sáng tạo.
  • Kiểu dáng hộp sang trọng, có nút bấm và nút xoay mở hộp sành điệu, đủ các dụng cụ như hộp đồ trang điểm cho cô dâu như son, phấn, nhũ, sơn móng tay, gương, lược, dụng cụ trang điểm,... 
  • Tất cả sản phẩm an toàn cho bé yêu, được nhập khẩu cao cấp và đã qua kiểm định an toàn chất lượng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn QCVN 3:2019/BKHCN.
  • Mẹ có thể cân nhắc chọn mua 2 mẫu sản phẩm: Trang điểm 3 tầng hoặc trang điểm vali hồng.

Giá bán: Giao động từ khoảng 230.000đ - 390.000đ tùy mẫu sản phẩm mẹ chọn mua và nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

230.000 ₫

lazada

312.000 ₫

4. Lều công chúa/lều bóng cho bé gái

Lều công chúa là một đồ chơi tuyệt vời dành cho bé gái 5-6 tuổi. Với thiết kế hình dáng độc đáo, lều công chúa sẽ giúp bé thỏa sức khám phá và sáng tạo trong thế giới của riêng mình. Bên trong lều là một không gian nhỏ xinh, bé có thể tự do chơi đùa và thư giãn. Mẹ cũng có thể chọn mua loại lều bóng để bé được vui chơi thoải mái hơn.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã lều trại cho bé gái với các màu sắc hồng, xanh xinh xắn để mẹ lựa chọn. Chanh Tươi Review gợi ý một mẫu sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng cho ba mẹ tham khảo là Lều công chúa MommyKids Minh Chau - Ngôi nhà nhỏ.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-lu-cong-chua
Lều công chúa dễ thương cho bé gái 5-6 tuổi

Giới thiệu sản phẩm:

  • Lều trẻ em "Ngôi nhà nhỏ" là sản phẩm hot năm 2021 đáp ứng nhu cầu của các bé.
  • Với vải bố dày dặn, 2 màu xanh - hồng pastel yêu thích của các bé, lều vải trẻ em đẹp, dễ tháo lắp, gấp lại dễ dàng và khung nhà được sử dụng bằng gỗ tự nhiên chắc chắn.
  • Bo tròn góc cạnh và chân lều được thiết kế để tránh xây xước cho bé trong quá trình sử dụng. Với kích thước lớn, lều trẻ em này sẽ to đẹp và bé có thể sử dụng được lâu.
  • Màu sắc tùy chọn: xanh đậm, xanh nhạt, hồng nhạt, hồng đậm, màu vàng.

Giá bán: Giao động từ khoảng 487.500đ - 525.000đ tùy mẫu sản phẩm mẹ chọn mua.

Nơi mua tốt nhất

shopee

525.000 ₫

5. Đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi: Đồ chơi âm nhạc

Đồ chơi âm nhạc là món đồ chơi rất tốt cho sự phát triển trí thông minh của trẻ nhỏ. Với màu sắc bắt mắt, âm thanh vui nhộn và thiết kế đáng yêu, đồ chơi âm nhạc thu hút sự chú ý của bé. Đàn piano, trống,... là những loại đồ chơi âm nhạc phổ biến giúp bé hoạt động các đốt ngón tay, kích thích thần kinh hoạt động và phát triển trí não. Bé cũng có thể cảm nhận và phân biệt được các loại âm thanh khác nhau khi chơi, đồng thời giúp thính giác của bé trở nên nhạy bén hơn.

Gợi ý một trong những món đồ chơi âm nhạc được nhiều ba mẹ chọn mua cho bé hiện nay là Đồ chơi đàn ghi ta điện tử có nhạc cho bé Pikaboo (phím đàn và nút âm thanh sống động phong cách Rock Girl).

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-am-nhac
Các món đồ chơi âm nhạc kích thích hứng thú cho bé

Giới thiệu sản phẩm:

  • Đàn guitar điện tử là một sản phẩm đồ chơi âm nhạc được làm từ chất liệu nhựa dày dặn an toàn, đi kèm với hộp đựng cứng cáp, kiểu dáng phong cách Rock Girl mạnh mẽ thu hút sự chú ý của bé gái.
  • Với các phím nhạc nổi và đủ các nốt nhạc, bé có thể học và chơi những bài đơn giản, đồng thời tập hát theo các bài hát đi kèm.
  • Sản phẩm sử dụng pin, thích hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và là một món quà tuyệt vời và sang trọng cho bé yêu.

Giá bán: Giao động từ khoảng 205.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

205.000 ₫

lazada

205.000 ₫

6. Xe trượt scooter cho bé 5 tuổi, 6 tuổi

Xe trượt scooter là một trong những đồ chơi yêu thích của bé gái 5-6 tuổi. Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt và màu sắc bắt mắt, chiếc xe trượt scooter sẽ giúp bé thỏa sức vui chơi và khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng. Chất liệu bền bỉ, độ an toàn cao cùng với bánh xe êm ái sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Xe trượt scooter cũng giúp bé rèn luyện sự cân bằng, phát triển thể chất và kỹ năng vận động. Với xe trượt scooter, bé sẽ có những giờ phút thư giãn thú vị và tràn đầy năng lượng. Nếu ba mẹ đang chưa biết nên mua mẫu xe scooter nào, hãy tham khảo mẫu Xe trượt scooter 3 bánh Royal Baby 091P màu hồng.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-xe-scooter
Đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi: Xe trượt scooter

Giới thiệu sản phẩm:

  • Xe trượt scooter 3 bánh Royal Baby 091P màu hồng là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất xe đạp và scooter trẻ em tại Anh.
  • Thiết kế và nghiên cứu đạt chuẩn an toàn, tiện lợi và thoải mái cho bé khi sử dụng.
  • Xe có thể điều chỉnh độ cao, bàn để chân rộng và thắng bánh sau giúp bé giữ thăng bằng tốt.
  • Kiểu dáng năng động và bánh xe có đèn sáng bắt mắt, phù hợp cho các bé yêu thích vận động.
  • Sản phẩm dành cho bé từ 3-8 tuổi và có thể gấp gọn để mang đi chơi ở bất kỳ nơi đâu.

Giá bán: Giao động khoảng 1.000.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

977.000 ₫

lazada

1.034.000 ₫

Hoặc ba mẹ cũng có thể tìm mua tại website Mykingdom đang có mức giá ưu đãi:

Mua giá ưu đãi tại Mykingdom  

7. Đồ chơi thông minh cho bé gái 5 - 6 tuổi ghép tranh/lắp ráp Lego

Không chỉ có các bé trai mà rất nhiều bé gái cũng yêu thích các món đồ chơi lắp ráp, ghép tranh,… mang tính giáo dục và phát triển tư duy, sáng tạo. Chủ đề của các bộ đồ chơi Lego, tranh ghép thường có phần nhẹ nhàng hơn, ví dụ như mô hình gia đình, lâu đài công chúa, nhà cửa,... 

Các trò chơi này đồng thời còn rèn luyện sự tỉ mỉ trong quá trình ghép các chi tiết của đồ chơi. Với những bé hiếu động, thích tò mò và ham học hỏi thì đây là món quà tuyệt vời. Một món đồ chơi Lego lắp ráp gợi ý cho ba mẹ mua cho bé gái 5-6 tuổi là Lego Disney Princess 43189 câu chuyện phiêu lưu của Elsa & Nokk ( 125 chi tiết).

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-lego
Bộ lắp ghép công chúa Disney cho bé

Giới thiệu sản phẩm:

  • Bộ đồ chơi Lego Disney Princess 43189 với chủ đề câu chuyện phiêu lưu của Elsa và Nokk được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho trẻ em sử dụng.
  • Phù hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên, bộ đồ chơi bao gồm 125 chi tiết và có kích thước 22x24x9cm.
  • Sản phẩm đi kèm với bản hướng dẫn và hướng dẫn kỹ thuật số PLUS, cho phép trẻ em phóng to và trực quan hóa các mô hình khi xây dựng.
  • Với các hình búp bê siêu nhỏ chi tiết và các cảnh dễ nhận biết, đây là món quà tuyệt vời để khuyến khích sự sáng tạo và phát triển kỹ năng của trẻ.

Giá bán: Khoảng 510.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

510.000 ₫

lazada

510.000 ₫

8. Bảng vẽ cho bé viết xong xóa được

Bảng vẽ cho bé là một sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tính năng. Nhiều sản phẩm được thiết kế với mặt bảng lớn, bút vẽ mềm mại và màu sắc đa dạng giúp bé gái dễ dàng sáng tạo các bức tranh đẹp mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng tương tác thông minh giúp bé học tập và giải trí đầy thú vị.

Hiện nay, có các dòng bảng vẽ điện tử, bảng vẽ tự xóa, bảng vẽ thông minhy,… mà mẹ có thể tìm mua cho bé. Chanh Tươi Review gợi ý một mẫu bảng vẽ có thể xóa được cho ba mẹ tham khảo: Bảng vẽ 2 mặt giáo dục trẻ em Hoàn Thành.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-bang-ve
Bảng vẽ cho bé thỏa sức sáng tạo và học tập

Giới thiệu sản phẩm:

  • Bảng có hai mặt với mặt bảng màu trắng dùng để viết bút màu và mặt bảng màu xanh dùng để viết phấn.
  • Mặt bảng được làm bằng từ để dính các phụ kiện bằng nam châm giúp trẻ học dễ dàng hơn.
  • Bảng có chốt để điều chỉnh cao thấp, ngang dọc, xoay được 360 độ, giúp trẻ viết trong mọi tư thế.
  • Bảng dễ viết dễ xóa với nhiều loại bút và khung bảng được làm bằng thép, chân có đế giữ nên rất bền và chắc chắn.
  • Bảng có giá đựng đồ giúp bé ngăn lắp hơn và có thể gấp gọn lại rất tiện lợi và không tốn diện tích.
  • Sản phẩm có ba màu đen, hồng và xanh, kích thước loại B là 53x48x102cm và loại C là 63x48x112cm

Giá bán: Khoảng từ 460.000đ - 620.000đ tùy theo kích thước cũng như nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

459.000 ₫

lazada

620.000 ₫

Mua đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi ở đâu?

Vừa rồi là những gợi ý đồ chơi cho bé gái 5 tuổi hoặc đồ chơi cho bé gái 6 tuổi mà ba mẹ có thể tìm hiểu, cân nhắc và mua cho bé yêu sử dụng.

do-choi-cho-be-gai-5-6-tuoi-mua-o-dau
Mua các món đồ chơi thông minh và giải trí cho bé gái

Hiện nay, để mua đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng đồ chơi hoặc siêu thị gần nhà. Ngoài ra, mua online cũng là một phương pháp tiện lợi và được nhiều người lựa chọn. Phổ biến như: Trên website của hệ thống Con Cưng, Kidsplaza, Mykingdom hoặc trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,…

Việc đặt mua online sẽ giúp mẹ chủ động hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên ,mẹ cũng cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Xác định rõ sản phẩm mình muốn mua và tìm hiểu thông tin về sản phẩm đó, bao gồm chất liệu, độ tuổi phù hợp, kích thước, xuất xứ,...
  • Lựa chọn các trang mua sắm uy tín và đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo các đánh giá, bình luận của khách hàng trước đó về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của trang web để đưa ra quyết định mua hàng.
  • Chọn phương thức thanh toán an toàn và phù hợp. Đồng thời, đừng quên áp dụng các mã giảm giá để mua hàng tiết kiệm hơn.

Trên đây là Top 8 đồ chơi cho bé yêu vừa học vừa chơi, hỗ trợ phát triển toàn diện mà ba mẹ có thể chọn mua cho bé gái 5-6 tuổi. Hãy chọn cho bé một sản phẩm phù hợp và đem đến cho bé những giờ phút vui chơi và học tập đầy ý nghĩa.

Cảm ơn ba mẹ đã xem bài viết. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về các món đồ chơi cho bé gái 5-6 tuổi, hãy để lại ý kiến dưới bài viết này để cùng bàn luận thêm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Dinh Sao

Bên m cung cấp rất nhiều loại đồ chơi giáo dục bằng gỗ cho bé, mẹ nào cần mua cho con tham khảo nha Shopi: mebaubong

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:30 13/08/2023
img-avatar