15+ món quà tặng họp lớp cho thầy cô, bạn bè ý nghĩa nhất 2024

05.01.2024 - 17:01

Việc lựa chọn quà tặng họp lớp phù hợp và ý nghĩa rất cần thiết. Họp lớp là dịp để mọi người gặp gỡ bạn bè, gắn kết tình cảm sau nhiều năm xa cách. Những món quà này sẽ giúp chúng ta luôn nhớ về nhau, về những kỷ niệm với thầy cô. Hãy cùng tham khảo top 10+ món quà lưu niệm họp lớp ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

1. Ý nghĩa món quà tặng nhân dịp họp lớp

Họp lớp là dịp để chúng ta gặp gỡ bạn bè, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm về quãng đời học sinh, sinh viên đầy nhiệt huyết và nhiều mộng mơ. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ những thành tựu, thay đổi và những khó khăn thử thách trong cuộc sống mà chúng ta đã trải qua.

Ngoài việc gặp nhau để trò chuyện, việc tặng quà trong những dịp này có ý nghĩa rất đặc biệt. Quà tặng họp lớp không chỉ có giá trị vật chất, nó còn mang ý nghĩa tinh thần thật lớn, là minh chứng cho tình cảm, sự quan tâm và tôn trọng giữa mọi người.

Việc lựa chọn một món quà phù hợp với tinh thần buổi họp lớp và với mỗi cá nhân sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên, khắc sâu vào tâm trí mỗi người.

Bên cạnh đó, tặng quà kỷ niệm trong buổi họp lớp chính là cách để chúng ta giữ gìn, chăm sóc những mối quan hệ quý giá này. Món quà của bạn sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và lòng biết ơn với người khác.

qua-tang-hop-lop-0
Tặng quà nhân dịp họp lớp có nhiều ý nghĩa

2. Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng họp lớp

Mỗi khi đến dịp họp lớp, món quà kỷ niệm không chỉ là một vật phẩm mà nó còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, biểu hiện của tình cảm và sự kết nối. Bởi vậy, để lựa được một món quà không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa quà dễ hơn nhé:

Lựa chọn quà tặng phù hợp với năng lực tài chính của bản thân

Việc xác định ngân sách cụ thể là rất quan trọng, bởi vì một buổi họp lớp thường có nhiều chi phí khác nhau như địa điểm, ẩm thực đến các hoạt động vui chơi giải trí. Cần phải xác định chi phí ngân sách dành riêng cho quà kỷ niệm giúp bạn biết được quà tặng phù hợp tránh chi phí quá mức.

Tìm hiểu sở thích và sự kỳ vọng của đa số thành viên

Để lựa được món quà phù hợp, cần phải hiểu sở thích và mong muốn của hầu hết các thành viên. Có thể đưa ra một cuộc khảo sát nhỏ để giúp bạn nắm bắt được ý kiến cả mọi người. Nên tìm hiểu mọi người muốn gì từ món quà kỷ niệm: thích sự độc đáo hay đơn giản chỉ là vật hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Chọn quà có ý nghĩa và thể hiện được tinh thần của lớp

Ngoài phù hợp với sở thích cá nhân, quà kỷ niệm họp lớp còn phải thể hiện được tinh thần, giá trị chung của tập thể lớp. Ví dụ nếu lớp luôn tự hào về tin thần đoàn kết, lựa chọn một món quà có in slogan hoặc biểu tượng của lớp sẽ rất tuyệt vời,...

Đặc biệt các bạn cũng cần lưu ý rằng, quà tặng họp lớp không nhất thiết phải đắt tiền nhưng nó cần phải mang đến sự ấm áp, gần gũi thể hiện sự chân thành.

3. 10 món quà tặng ý nghĩa dịp họp lớp

Kỷ niệm chương pha lê

Đây là quà kỷ niệm có ý nghĩa dành tặng cho các cá nhân, tổ chức cao trong công tác. Ngoài ra kỷ niệm chương pha lê cũng là món quà kỷ niệm họp lớp được nhiều người lựa chọn để lưu giữ kỷ niệm với thầy cô chủ nhiệm và các bạn bè cùng trang lứa.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kỷ niệm chương pha lê với với các hình tượng như  kỷ niệm chương mặt trời, ngôi sao, ngọn lửa, cánh buồm,… Với món quà này, nhà trường, thầy cô và bạn bè sẽ nhận được sự tri ân sâu sắc, như là sự công nhận thành tích, đóng góp cho sự phát triển của thế hệ học sinh.

qua-tang-hop-lop-01
Kỷ niệm chương pha lê cũng là món quà kỷ niệm họp lớp để lưu giữ kỷ niệm với thầy cô chủ nhiệm và các bạn bè 

Món quà này chứa nhiều kỷ niệm và cực kỳ hữu ích với ngân sách tiết kiệm. Ca sứ là vật dụng dùng hàng ngày để uống nước hay pha cà phê nên nó mang lại giá trị thiết thực cho người sử dụng.

Đặc biệt ca sứ được in logo kỷ niệm như logo trường, lớp học, slogan họp lớp, lời chúc,… Những câu chúc hay hình ảnh in sắc nét sẽ giúp mọi người lưu giữ những ký ức đẹp của năm tháng học trò.

qua-tang-hop-lop-02
Ca sứ được in logo kỷ niệm như logo trường, lớp học, slogan họp lớp, lời chúc giúp mọi người 

Đồng hồ tròn treo tường – Quà tặng họp lớp đơn giản

Đây là món quà tặng lưu niệm thân thuộc và được rất nhiều người lựa chọn. Đồng hồ treo tường thường được được treo chính giữa phòng khách hay phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi nhìn thời gian trôi trên đó, chúng ta sẽ hồi ức về những kỷ niệm khó quên cùng nhường người thầy cô, người bạn và mái trường cũ.

qua-tang-hop-lop-03
Đồng hồ tròn treo tường là món quà kỷ niệm họp lớp thân thuộc và được rất nhiều người yêu thích

Áo đồng phục họp lớp

Áo đồng phục họp lớp là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà kỷ niệm họp lớp. Vào mỗi dịp họp lớp, cùng mặc chung áo đồng phục của lớp sẽ giúp chúng ta ngày càng gắn kết tình cảm, gần gũi với nhau hơn.

Ngoài ra, áo đồng phục khi in hình ảnh lớp, ghi tên hoặc câu slogan họp lớp càng khiến món quà trở nên thân thiện và ý nghĩa hơn. Đặc biệt món quà này sẽ rất hữu ích khi chúng ta cùng chơi những trò chơi họp lớp để nâng cao tinh thần đồng đội.

qua-tang-hop-lop-04
Cùng mặc áo đồng phục của lớp sẽ giúp chúng ta ngày càng gắn kết tình cảm, gần gũi với nhau hơn.

Bình giữ nhiệt

Đây là một trong những món quà phù hợp để tặng cho 1 tập thể lớp bởi vì bình giữ nhiệt có giá thành không quá cao nhưng lại có giá trị thiết thực. Chiếc bình giữ nhiệt sẽ luôn bên  mọi người, vừa giữ độ ấm hay độ lạnh của nước trong thời gian dài, vừa giúp chúng ta gọi nhớ về những người bạn trong lớp.

qua-tang-hop-lop-05
 Chiếc bình giữ nhiệt sẽ luôn bên mọi người

Bút ký tặng họp lớp với ý nghĩa tri ân, kỷ niệm

Đây là món quà đơn giản nhưng rất tinh tế và mang giá trị nhân văn sâu sắc gửi đến người nhận. Chiếc bút giúp chúng ta gọi nhớ về những năm tháng cắp sách đến trường.

Ngoài ra chiếc bút ký còn như là lời cầu chúc cho mọi người luôn thành công trong công việc. Khác với chiếc bút thông thường, bút ký được khắc chữ, in logo sẽ góp phần tạo ra món quà thêm giá trị và ý nghĩa hơn.

qua-tang-hop-lop-06
Chiếc bút giúp chúng ta gọi nhớ về những năm tháng cắp sách đến trường.

Sổ tay kỷ niệm

Món quà kỷ niệm họp lớp có ý nghĩa bạn không nên bỏ qua tiếp theo là sổ tay kỷ niệm có khắc tên lớp, tên trường, niên khóa. Sổ tay có thể lưu bút những dòng tâm sự, những kỷ niệm khó phai của tuổi học trò.

Đặc biệt chúng ta vẫn thường hay cần sổ tay để ghi chép kế hoặc hay thông tin cần thiết trong cuộc sống. Bởi vậy món quà này tặng cho bạn bè, thầy cô nó lại càng có ý nghĩa và hữu ích.

qua-tang-hop-lop-07
 Sổ tay có thể lưu bút những dòng tâm sự, những kỷ niệm khó phai của tuổi học trò.

Chuyến du lịch cùng nhau

Sau khi ra trường, hầu hết mỗi thành viên trong lớp đều có công việc và cuộc sống riêng, mọi người không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì vậy, lựa chọn một chuyến du lịch cùng nhau vào buổi hợp lớp sẽ giúp tình cảm của cả lớp thêm gắn kết, cùng nhau tạo nên một khoảng thời gian ý nghĩa, vui chơi thoải mái.

qua-tang-hop-lop-08
Một chuyến du lịch cùng nhau vào buổi hợp lớp sẽ giúp tình cảm của cả lớp thêm gắn kết

 

Đừng quên check mã giảm giá Mytour trước khi đặt phòng hay voucher du lịch nhé! - Link lấy mã

Bộ bình cốc thủy tinh in hình

Ngoài những món quà tặng kỷ niệm họp lớp mình vừa chia sẻ ở trên bạn cũng có thể lựa chọn bộ bình cốc thủy tinh in hình. Đây là món quà vừa giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm vừa có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

qua-tang-hop-lop-09
Bộ bình cốc thủy tinh in hình giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm vừa có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Lịch để bàn

Lịch cũng là món quà tuyệt vời để cá nhân hóa thương hiệu cá nhân của bạn. Bạn có thể thêm vào đó những hình ảnh khoảnh khắc giữa bạn và bạn bè để món quà thêm sinh động và ý nghĩa nghĩa hơn. Thậm chí có thể ghi chú thêm những sự kiện vào lịch liên quan đến lớp học như các ngày khai giảng, lễ tổng kết,...

qua-tang-hop-lop-010
Lịch cũng là món quà tuyệt vời để cá nhân hóa thương hiệu cá nhân của bạn

Ngoài những món quà mình chia sẻ trong bài viết, còn nhiều sản phẩm ý nghĩa, độc đáo và hữu ích để bạn có thể lựa làm quà tặng họp lớp. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!