TOP 10+ mặt nạ cho da dầu, lỗ chân lông to cải thiện da hiệu quả

22.12.2022 - 08:47

Sử dụng mặt nạ cho da dầu phù hợp là cách khắc phục tình trạng dầu nhờn và giúp ngăn chặn mụn xuất hiện. Nhưng dòng mặt nạ nào tốt nhất cho làn da dầu và mụn? Chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn về vấn đề này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được mặt nạ phù hợp với tình trạng da của mình nhé!

mat-na-cho-da-dau-01
Đắp mặt nạ thường xuyên vừa chăm sóc lại giúp cải thiện da rõ rệt

Da dầu mụn là gì? Làm thế nào để nhận biết?

Da dầu mụn là loại da dầu và có mụn (mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá). Đa phần các trường hợp da dầu có mụn là do lỗ chân lông không được làm sạch, dầu quá nhiều khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tích tụ bụi bẩn sâu bên trong.

Da dầu mụn xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Một số nguyên nhân chính gây nên như:

  • Chế độ ăn uống không hợp lý: Việc không chú ý bổ sung các loại rau quả trong bữa ăn hàng ngày, lạm dụng các đồ ăn nhanh, đồ ăn cay nóng, hay sử dụng rượu bia, thuốc lá… là nguyên nhân gây mụn ở da.
  • Chăm sóc da không đúng cách: chăm sóc làn da không hợp lý, sử dụng bừa bãi các loại mỹ phẩm dễ gây kích thích dị ứng nổi mụn cho da.
  • Thay đổi nội tiết tố trong cơ thể: quá trình thay đổi các yếu tố nội tiết trong cơ thể nhất là đối với các bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì làm cho làn da trở nên mỏng manh, yếu đuối hơn, dễ bị tấn công bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi, stress cũng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của làn da.

Để nhận biết da mình có phải da dầu nhờn, da dầu mụn không các bạn có thể dựa vào các yếu tố sau:

  • Quan sát bằng mắt thường: Gương mặt của các bạn có làn da dầu hay bị sáng bóng, lỗ chân lông to, nhiều vết dầu nhờn, mồ hôi. Bạn sẽ cảm thấy da hay bị bết dính, rất khó chịu, mụn thường xuyên xuất hiện.
  • Dùng giấy thấm dầu: Cách này nhận biết làn da dầu rất chính xác. Bạn có thể sử dụng một tờ thấy thấm dầu thấm lên vùng da chữ T hoặc chữ U. Nếu lượng dầu trên mặt thấm qua giấy thấm dầu và khiến tờ giấy trong suốt hơn thì chứng tỏ da bạn thuộc loại da dầu.

Cách chăm sóc da dầu mụn

Để kiểm soát dầu nhờn trên da, việc đầu tiên các bạn cần làm là duy trì chế độ sinh hoạt khoa học ngủ đủ giấc, chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin, uống nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế sự hoạt động của các tuyến bã nhờn khi cơ thể thiếu nước.

Bên cạnh đó, bạn cần cẩn thận trong việc làm sạch da hàng ngày, hãy luôn để da mặt sạch sẽ, không thoáng, rửa mặt ít nhất 2 lần/ ngày bằng sữa rửa mặt cho da dầu mụn.

Đồng thời, hãy chọn những sản phẩm skin phù hợp với da dầu mụn, thành phần chiết xuất tự nhiên, có khả năng kiểm soát dầu nhờn nhé!

Mặt nạ cho da dầu là gì?

Hiện nay, mặt nạ là một phương pháp phổ biến cho bất kì ai muốn chăm sóc làn da của mình, đặc biệt là làn da dầu. Vì thế, mà nhiều nhà nghiên cứu đã cho ra hàng loạt các loại mặt nạ để "trừng trị" làn da dầu này. Nó có nhiều thành phần như:

Acid Hyaluronic: được mệnh danh là một chất “ngậm nước” cho làn da của bạn vì có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào da. 

Acid Glycolic: Đây là một thành phần có dạng tẩy các tế bào chết nhẹ trên da, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng để dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất khác.

Niacinamide: là một thành phần giúp điều trị và phục hồi da sau khi bị tổn thương.

Tại sao da dầu mụn cần mặt nạ cấp ẩm

Nhiều bạn cho rằng da dầu mụn không cần mặt nạ cấp ẩm vì da đã tiết dầu nhiều hơn các loại da khác. Đây là việc làm sai lầm nhé!

Làn da thiếu độ ẩm càng khiến lượng dầu tiết ra nhiều hơn. Lượng dầu quá nhiều khiến bạn cảm thấy da bóng nhờn và khó chịu, có thể khiến mụn nhiều hơn. Vì vậy, khi được cấp ẩm vừa đủ, da trình trạng tiết thêm chất nhờn sẽ được hạn chế.

Các dòng mặt nạ cấp ẩm chiết xuất tự nhiên chăm sóc da dầu rất hiệu quả, tác động trực tiếp lên bề mặt da, cải thiện da và phục hồi hư tổn.

Tiêu chí chọn mặt da dưỡng da cho da dầu mụn

Các bạn có làn da dầu thường hay gặp các vấn đề về da như mụn mủ, mụn viêm hoặc mụn đầu đen và lỗ chân lông khá to. Bên cạnh đó, da này rất dễ bắt nắng, nếu không chăm sóc cẩn thận. Làn da trở nên xỉn màu và sần sùi.

Thế nên, khi chọn mặt nạ cho da dầu mụn, các bạn ưu tiên chọn mặt nạ kiềm dầu tốt, không chứa dầu để cân bằng ẩm cho da.

Theo đánh giá chung trên thị trường thì mặt nạ đất sétmặt nạ giấy là hai loại mặt nạ được đánh giá cao trong việc chăm sóc da dầu mụn. Đắp mặt nạ vừa giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và vừa giúp duy trì độ ẩm dưới da. Bên cạnh đó, việc sử dụng mặt nạ đất sét sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng làn da tốt hơn và duy trì làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Ngoài ra, các bạn có làn da dầu mụn chọn mặt nạ dưỡng cần tránh các thành phần sau:

  • Chất bảo quản Parabens: Bảo quản sản phẩm cực kỳ tốt nhưng đây là mối lo ngại khôn cùng cho tình trạng sức khỏe và làn da.
  • Chất tạo mùi hương liệu: Đối tượng tiềm năng dễ gây nguy cơ kích ứng, mẫn cảm hơn cho da.
  • Thành phần hóa học, thành phần dễ gây kích ứng, thành phần dưỡng ẩm, làm mềm dễ làm bít tắc chân lông như dẫn xuất silicon, petrolatum, dầu khoáng,...
    Chất tạo màu: Tương tự như chất tạo mùi, thành phần này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại.
  • Cồn: Với tỉ lệ thích hợp và cân bằng với các chất dưỡng ẩm thì cồn có thể giúp ích trong việc sát khuẩn, kiểm soát dầu, làm khô nhanh bề mặt da, giúp dinh dưỡng dễ thẩm thấu nhưng đó là với các làn da khác, với em "bánh bèo vô dụng" nhà mình thì cồn sẽ làm khô căng dễ kích ứng hơn, nên em ấy dĩ nhiên là thuộc top blacklist.

Top 10+ mặt nạ phù hợp với da dầu mụn nhất hiện nay

1. Mặt nạ đất sét Kiels

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu thuộc tập đoàn L'Oreal chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng thể, dưỡng da và tóc. Mặt nạ Kiehl's là một loại mặt nạ tốt cho da dầu mụn mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

mặt nạ cho da dầu Kiels
Mặt nạ đất sét Kiels

Nơi mua tốt nhất

lazada

895.000 ₫

shopee

850.000 ₫

tiki

1.009.000 ₫

Thành phần:

  • Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin): loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, kiểm soát lượng dầu thừa trên da
  • Bentonite clay: đây là loại đất sét có xuất xứ từ Canada và Trung Tây Hoa Kỳ có tác dụng hấp thụ dầu thừa trên da, cũng như hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp.
  • Salicylic Acid: đẩy mụn dưới da và làm khô cồi mụn
  • Aloe - nước ép từ nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho da
  • Glycerin và vitamin E: cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Corn Starch (Bột ngô), Oat Kernel Flour: có khả năng hút lượng dầu thừa trên da đồng thời se khít lỗ chân lông

Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Làm sạch da, tẩy mụn đầu đen, cấp ẩm giúp da sáng bóng mịn màng
  • Ngăn ngừa mụn viêm nhiễm
  • Kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu…

Ưu điểm: Sản phẩm phát huy công dụng nhanh chóng nếu sử dụng nhiều lần

Nhược điểm: Giá thành cao so với những loại mặt nạ trị mụn thông thường

2. Mặt nạ cho da dầu mụn Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Đây là sản phẩm của thương hiệu Some By Mi đến từ Hàn Quốc. Thiết kế sản phẩm khá đơn giản nhưng vẫn bắt mắt và thu hút. Sản phẩm dạng hũ nhựa với tone màu xanh lựu làm chủ đạo tạo nên sự tươi mới, trẻ trung. Phần nắp chất liệu bằng nhựa cùng tone màu với thân hộp. Nhìn chung đây là sản phẩm không quá nổi bật nhưng lại thu hút.

some-by-mi-super-matcha-4
Mặt nạ cho da dầu mụn Some By Mi

Nơi mua tốt nhất

tiki

208.000 ₫

shopee

259.000 ₫

lazada

249.000 ₫

Thành phần:

  • Chứa 102,000 ppm Super Matcha Water giúp làm sạch da và chăm sóc sâu lỗ chân lông.
  • Đất sét:làm sạch da tận sâu lỗ chân lông bằng cách hấp thụ chất thải, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông ra khỏi da, loại bỏ tế bào chết, thanh lọc làn da xỉn màu.
  • Tinh chất trà xanh: cung cấp dưỡng chất cho làn da mệt mỏi, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa, giúp da tươi sáng hơn.
  • BHA làm dịu da và nhẹ nhàng đánh tan các tế bào chết trên da mà không gây kích ứng
  • Centella, nước lá trà, bột Eoseongcho và chiết xuất lá cây bách giúp làm dịu da.

Cảm nhận khi dùng:

some-by-mi-super-matcha-6
Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask
  • Kết cấu dạng kem không quá đặc, màu xanh đất sét đặc trưng. Đất sét mềm mịn, tạo cảm giác được dưỡng ẩm khi thoa lên da như kem.
  • Mùi hương thì nhẹ nhàng dịu nhẹ dễ chịu đặc trưng của trà xanh matcha
  • Da mình mùa thu đông rất thô ráp và tiết nhiều dầu, mụn đầu đen ở mũi nhiều và mụn cám ở cằm nữa mà mình khá khó chịu. Thỉnh thoảng thức khuya chạy dự án thì mất em mụn đỏ sưng viêm cũng ở đâu kéo đến. Nhưng từ khi chuyển qua đắp mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore thì mọi chuyện êm đẹp hẳn da trở nên thông thoáng sạch sẽ cứ không bí bách như trước.
  • Khả năng dưỡng ẩm khá ổn dùng xong da không hề căng rát nhé.
  • Hiệu quả trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông chắc cần thêm thời gian còn hiện tại mình mới dùng được 3 lần thì đánh giá sẽ mang tính chủ quan quá nên các bạn chờ mình review khi dùng hết em nó nha.

3. Mặt Nạ Đất Sét Huxley Clay Mask

Một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc xuất hiện chưa lâu nhưng nhanh chóng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó là Huxley. Mặt nạ đất sét Huxley là một loại mặt nạ cho da dầu mụn tốt mà nhiều người lựa chọn.

Mặt nạ Huxley
Mặt Nạ Đất Sét Huxley Clay Mask

Nơi mua tốt nhất

shopee

396.000 ₫

tiki

189.000 ₫

lazada

300.000 ₫

Thành phần:

  • Đất sét Ghassoul từ dãy núi Atlas giàu khoáng chất: hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn, thanh lọc da đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Đất sét Bentonite: tẩy tế bào da chết, hấp thụ bã nhờn và bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông và chống lại vi khuẩn.
  • Đất sét Kaolin chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da, hỗ trợ hút độc tố, làm sạch cặn trang điểm, tế bào chết, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng nhưng không gây khô, căng kít da
  • Chiết xuất cây xương rồng và tinh dầu hạt xương rồng: cấp nước, ngừa tình trạng mất nước, làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn
  • Chiết xuất rau má: kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công

Công dụng:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da ẩm mịn
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da
  • Mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái

Ưu điểm:

  • Có khả năng hấp thụ nhanh.
  • Chất kem dễ tán, không bị vón cục.
  • Làm sạch da tốt, giảm lượng dầu thừa tiết ra.
  • Đẩy mụn ẩn dưới da trồi lên khá tốt
  • Sản phẩm có minisize và fullsize để bạn dùng thử

Nhược điểm: Không có

4. Mặt Nạ Đất Sét INNISFREE Super Volcanic Pore Clay Mask

Thêm 1 sản phẩm đến từ thương hiệu Innisfree để các bạn lựa chọn - mặt nạ INNISFREE Super Volcanic Pore Clay Mask. Dòng mặt nạ này kiềm dầu, trị mụn, dưỡng da trắng và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

mặt nạ cho da dầu INNISFREE
Mặt Nạ Đất Sét INNISFREE

Nơi mua tốt nhất

lazada

339.000 ₫

shopee

340.000 ₫

tiki

340.000 ₫

Thành phần:

  • Tro núi lửa là thành phần chủ yếu góp phần giải quyết những nỗi lo lắng về mụn. Đồng thời thành phần này còn có công dụng loại bỏ tế bào chết, giúp sáng da.
  • Chiết xuất trà xanh, cam thảo có tác dụng chống oxy hóa, cấp ẩm hiệu quả

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cấp ẩm hiệu quả
  • Cải thiện sắc tố da một cách đáng kể
  • Đồng thời gom se cồi mụn, làm dịu đi những vết thương trên da
  • Kiểm soát lượng dầu thừa
  • Đây là loại mặt nạ cho da dầu mụn lỗ chân lông to mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Ưu điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu
  • Sản phẩm đất sét nhưng dễ tán lên da
  • Công dụng làm sạch, trắng da hiệu quả

Nhược điểm:

  • Thành phần sản phẩm có chứa cồn
  • Sản phẩm dễ bị vón cục do kết cấu là đất sét
  • Khi sử dụng hãy massage nhẹ nhàng để sản phẩm không làm tổn thương đến da

5. Mặt nạ đất sét Himalaya Neem Face Pack

Sản phẩm thuộc thương hiệu Himalaya Herbals đây là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khá lâu đời của Ấn Độ (từ năm 1930 đến nay). Các sản phẩm của hãng được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, thảo dược từ chân đồi Himalaya, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Đây là mặt nạ đất sét cho da dầu mụn mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

mặt nạ cho da dầu Himalaya Neem Face Pack
Mặt nạ đất sét Himalaya Neem Face Pack

Nơi mua tốt nhất

lazada

152.000 ₫

shopee

99.000 ₫

tiki

136.000 ₫

Thành phần:

  • Lá neem: Khả năng làm sạch da và diệt khuẩn hiệu quả
  • Nghệ Tây: Dưỡng trắng da từ sâu bên trong
  • Fuller’s Earth (Multani Mitti) là loại đất sét được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ

Công dụng:

  • Làm sạch thoáng lỗ chân lông
  • Kiềm dầu tốt hơn
  • Da trở nên trắng trẻo mịn màng
  • Đặc biệt sản phẩm rất phù hợp với da mụn bởi khả năng tiêu viêm, kháng viêm hiệu quả

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Mặt nạ cho da dầu mụn này có công dụng rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng

Nhược điểm: Không có

6. Mặt nạ Naruko trà tràm Tea Tree Shine Control Blemish Clear Night Gelly

Đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng được rất nhiều nàng lựa chọn. Sản phẩm mặt nạ ngủ trải qua quy trình sản xuất an toàn, đúng chuẩn. Toàn bộ hộp được làm thủ công đảm bảo tỉ mỉ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Chính bởi sự cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất nên mặt nạ ngủ Naruko thực sự là gợi ý tuyệt vời. Mặt nạ Naruko là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm mặt nạ cho da dầu mụn.

mặt nạ cho da dầu Naruko
Mặt nạ Naruko trà tràm Tea Tree Shine Control Blemish Clear Night Gelly

Nơi mua tốt nhất

lazada

300.000 ₫

tiki

300.000 ₫

shopee

259.000 ₫

Thành phần:

  • Tinh chất tràm trà
  • Niacinamide, Salicylic Acid, Hamamelis virginiana (witch hazel) Water, Glycosyl Trehalose,
  • Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) leaf Oil
  • Panthenyl Ethyl Ether, Lens Esculenta(Lentil) Seed Extract, Piroctone Olamine, Tranexamic Acid, ZinPCA, SyriCalm ™ CLR, Serenoa Serrulata Fruit Extract.

Công dụng:

  • Khả năng điều trị vết thương, những vết ửng đỏ do mụn cực kỳ hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng
  • Mặt nạ khá dày so với những sản phẩm khác nhưng chất liệu mềm mại và ôm khít mặt
  • Da được cấp nước ngay lập tức
  • Tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da ngay khi vừa apply lên mặt. Đây là mặt nạ cho da dầu mụn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm nhanh chóng phát huy tác dụng nếu kiên trì sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Nhược điểm: 

Da nhạy cảm nên thận trọng vì có thành phần Salycilic Acid

7. Mặt nạ cho da dầu mụn đất sét Fenyi

Mặc dù không nổi trội như những thương hiệu khác như Fenyi vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

mặt nạ cho da dầu Fenyi
Mặt nạ da dầu mụn đất sét Fenyi

Nơi mua tốt nhất

shopee

55.000 ₫

lazada

43.000 ₫

Thành phần:

  • Bùn núi lửa
  • Glycerin, hương liệu
  • Chiết xuất trà xanh

Công dụng:

  • Cấp ẩm sâu cho da
  • Kiểm soát dầu và giảm các vết nám trên bề mặt da
  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Điều tiết cân bằng nước và dầu.

Ưu điểm: Sản phẩm chứa thành phần từ tự nhiên, an toàn cho da. Đây là một loại mặt nạ dành cho da mụn được nhiều người đánh giá tích cực.

Nhược điểm: Vẫn còn ít % trong sản phẩm chứa hương liệu.

8. Mặt nạ bùn LAIKOU Sakura

Đây là thương hiệu mỹ phẩm ở Trung Quốc với sự hình thành từ lâu đời. Hiện sản phẩm có mặt trên hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Mặt nạ bùn LAIKOU Sakura
Mặt nạ bùn LAIKOU Sakura

Nơi mua tốt nhất

lazada

25.000 ₫

tiki

21.000 ₫

shopee

36.000 ₫

Thành phần:

  • Chiết xuất hoa anh đào
  • Bùn núi lửa
  • Glycerin

Công dụng:

  • Là sản phẩm tẩy trang làm sạch sâu và làm sạch lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm cho làn da của bạn.
  • Kiềm dầu hiệu quả
  • Làm mờ các điểm trên bề mặt da, giúp mờ thâm
  • Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cân bằng nước

Ưu điểm: Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên không gây hại cho da

Nhược điểm: Không có

9. Mặt Nạ Cho Da Dầu Mụn Sexy Look Mask

Một trong những tập đoàn không thể không kể đến khi nhắc đến mỹ phẩm xứ Đài đó là Ludeya International Inc. – Tập đoàn quản lý các thương hiệu mặt nạ bán chạy xứ Đài như Sexylook, LoveMore. SexyLook là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Đài Loan được rất nhiều người lựa chọn. Hãng nhận được vô số những giải thưởng và được nhiều người đón nhận.

Mặt Nạ Cho Da Dầu Mụn Sexy Look Mask
Mặt Nạ Cho Da Mụn Sexy Look Mask

Nơi mua tốt nhất

lazada

138.000 ₫

shopee

148.000 ₫

tiki

175.200 ₫

Thành phần:

  • Hoa sơn trà
  • Bạch kim
  • Hắc diện thạch
  • Hoa sơn trà
  • Hạt dẻ
  • Hoa lài
  • Việt quất

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp da bạn trở nên trắng sáng mịn màng
  • Khả năng kiểm soát dầu thừa hiệu quả
  • Kháng viêm, gom khô cồi mụn

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi dễ sử dụng
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm: Không có

10. Mặt nạ đất sét BIOAQUA

Đây là thương hiệu nội địa Trung được thành lập vào năm 2009. Từ khi thành lập đến nay, hãng không ngừng nỗ lực cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mặt nạ đất sét BIOAQUA
Mặt nạ đất sét BIOAQUA

Nơi mua tốt nhất

lazada

33.271 ₫

shopee

33.000 ₫

Thành phần: Nước, Glycerin, Bơ, Axit Hyaluronic, Witch Hazel Chiết Xuất

Công dụng:

  • Lớp bùn thấm hút cùng bọt chứa nhiều dưỡng chất sẽ hút sạch mọi bụi bẩn dầu thừa còn sót
  • Đồng thời sản phẩm có công dụng dưỡng trắng từ sâu bên trong

Ưu điểm: Mặt nạ cho da dầu mụn có giá thành phải chăng so với công dụng mà sản phẩm mang lại

Nhược điểm: Sản phẩm không có hiệu quả tức thì. Cần kiên trì thực hiện mới thấy được công dụng rõ rệt

11. Mặt Nạ Black Detox Clay Mask Zakka Naturals

Đây là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam ra đời vào năm 2014 bởi các chuyên gia và nhà nghiên cứu hàng đầu về lĩnh vực mỹ phẩm. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng các sản phẩm của hãng nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng.

Mặt Nạ Black Detox Clay Mask Zakka Naturals
Mặt Nạ Black Detox Clay Mask Zakka Naturals

Nơi mua tốt nhất

shopee

170.000 ₫

lazada

170.000 ₫

Thành phần:

  • Mặt nạ đất sét than hoạt tính chiết xuất thảo mộc cúc La Mã giúp dịu da, giữ da ẩm mịn.
  • Sản phẩm không chứa Cồn, không Parabens, không Hương liệu, không màu nhân tạo

Công dụng:

  • Làm sạch da hiệu quả, giảm bã nhờn hiệu quả.
  • Cấp ẩm hiệu quả
  • Ngăn ngừa mụn quay trở lại

Ưu điểm:

  • Chất đất sét đặc biệt, không gây khô da, đem lại cảm giác dễ chịu cho da.
  • Thư giãn, thanh lọc da và xả stress tốt cho da.

Nhược điểm: Không có

12. Mặt nạ bí đao Cocoon giảm dầu & mụn

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Cocoon của Việt Nam. Đươc khuyên dùng với những người có làn da dầu, lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến sinh nhiều mụn ẩn dưới da bởi mặt nạ Cocoon chứa những hoạt chất riêng biệt có tính năng điều tiết dầu và làm sạch mụn ẩn.

mặt nạ bí đao Cocoon
Mặt nạ bí đao Cocoon giảm dầu và giảm mụn

Nơi mua tốt nhất

lazada

115.000 ₫

shopee

105.800 ₫

tiki

92.000 ₫

Thành phần:

  • Bí đao: Theo sách y học cổ truyền, bí đao có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, giúp hết mụn trứng cá, mụn sưng to.
  • Rau má: Các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside có trong rau má là những chất chính giúp tăng sinh collagen cho làn da, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • Tinh dầu tràm trà: Loại tinh dầu có mùi thơm ấm áp, cay nồng giúp sạch mụn trứng cá.

Công dụng:

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông 
  • Cải thiện tình trạng mụn, làm dịu các vết đỏ trên da 
  • Kiểm soát lượng dầu tiết ra, ngăn ngừa mụn ẩn hình thành 
  • Cấp ẩm cho da, giúp làn da luôn rạng rỡ, căng bóng và mịn màng

Ưu điểm:

  • Mùi thơm nhẹ dễ chịu
  • Giá cả phải chăng
  • Có nhiều loại to, nhỏ cho bạn lựa chọn

Mặt nạ thực sự là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được đối với các nàng da dầu. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn có thể nhanh chóng tìm được mặt nạ cho da dầu mụn phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!