Review Murad Blemish Spot Treatment - Gel trị mụn cấp tốc trong 4 giờ?

13.08.2021 - 16:37

Có bạn nào từng đau đầu vì mụn không? Đợt vừa rồi mình cũng stress nặng vì bị mụn tấn công dữ quá nên đánh liều mua em gel trị mụn Murad Blemish Spot Treatment – được quảng cáo giảm mụn sau 4 giờ.

Dù biết đến Murad từ rất lâu từ các bạn beauty blogger, nhưng mình vẫn chưa sử dụng trước đây do giá các dòng sản phẩm của Murad hơi chát so với mình. Đợt này đánh liều một lần với mong muốn diệt mụn nhanh nhất có thể thôi, chứ chẳng kỳ vọng hết mụn trong 4 giờ; ai ngờ kết quả lại vượt quá mong đợi của mình. Nên hôm nay mình sẽ review về sản phẩm này với các bạn.

screenshot-9-7

1. Đôi nét về thương hiệu Murad

Từ lâu, cái tên Murad đã trở thành một thương hiệu cao cấp không chỉ trong ngành mỹ phẩm mà còn giữ vị thế số 1 Hoa Kỳ trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da cấp độ bác sĩ. Murad là nhãn hiệu của bác sĩ gia liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ Howard-Murad M.D.

Các sản phẩm của Murad mang đến phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng toàn diện cho làn da với nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: trị mụn, lão hóa do nội tiết tố, lão hóa do môi trường, lão hóa tự nhiên, sản phẩm chăm sóc dành cho nam, sản phẩm dưỡng trắng da, sản phẩm đặc trị dành cho spa và các sản phẩm trang điểm, dưỡng da khác.

Năm 2010, Murad có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ thời điểm đó, nhiều chị em phụ nữ Việt Nam biết đến thương hiệu này hơn. Đặc biệt, từ khi Murad được nhiều beauty blogger giới thiệu thì độ phủ sóng của thương hiệu ngày càng rộng rãi.

Murad Blemish Spot Treatment luôn này trong top các sản phẩm trị mụn tốt hiện nay với công dụng trị mụn, làm xẹp, giảm sưng trong vòng 4 giờ và có hiệu quả chỉ sau 1 ngày. Liệu Murad Spot Treatment có thực sự tốt như vậy?

Review Murad Blemish Spot Treatment có thật sự trị mụn cấp tốc trong 4h

1. Thiết kế

Gel trị mụn Murad Blemish Spot Treatment của thương hiệu Murad có vỏ bằng nhựa trong suốt nhỏ gọn. Đằng sau tuýp gel có hướng dẫn sử dụng rất tiện lợi.

2. Giá thành

Chắc không phải giới thiệu quá nhiều về Murad - đây là 1 brand mỹ phẩm cao cấp, các sản phẩm của hãng có mức giá không hề “mềm” tí nào, một tuýp 15ml thôi cũng sương sương gần 800k nên mình thấy hơi "đau ví" rồi. Với tần suất dùng trung bình ngày 2 đến 3 lần, mặt nhiều mụn, và toàn những loại khó ưa, thì tuýp này mình dùng được gần 4 tháng.

screenshot-8-9
Ưu đãi tốt nhất

858.000 VNĐ

Xem tại Lazada

858.000 VNĐ

Xem tại Shopee

780.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Mua gel tặng cleanser tại Shopee

3. Các thành phần nổi bật

Là 1 hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ và nổi tiếng trên thế giới, Murad luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để duy trì “vị thế” của mình. Vậy nên mình rất an tâm sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của hãng bởi các thành phần cực xịn.

Với Murad Blemish Spot Treatment này thì chúng có chứa Sulfur và Salicylic acid - 2 thành phần cực “quen thuộc” của da mụn đấy. Với 2 thành phần nổi trội này kết hợp cùng nhiều thành phần khác như Tinh dầu hạt nho có trong sản phẩm thì dù là mụn cứng đầu đến mấy cũng có thể đáng bay trong 1 nốt nhạc.

4. Hiệu quả thực tế khi sử dụng sản phẩm 

Với cảm nhận của mình thì gel trị mụn Murad Blemish Spot Treatment được xem là 1 trong những dòng trị mụn khá tốt hiện nay trên thị trường. Với ưu điểm không có mùi của hương liệu nên khi bôi lên da 1 lớp gel trong suốt thì cảm giác như không dùng gì cả, rất dễ chịu nữa. Với vùng da bị mụn viêm ,mụn mủ thì khi apply lên da cũng không có cảm giác đau rát hay châm chích nên các chị em đừng lo lắng khi thử 1 sản phẩm mới. Vậy nên các bạn hay gặp phải mụn viêm hay mụn mủ cũng có thể dùng gel này để trị mụn nha.

Các vùng da mụn của mình nhanh chóng được làm dịu đi, tức là không còn sưng hay đỏ trên mặt nữa. Tầm khoảng 1 ngày sau thì mụn cũng sẽ xẹp xuống ít nhiều và dần dần khô cồi mụn hoặc lặn dần sau 2 - 3 ngày nhé. Mình cũng khá là ngạc nhiên với hiệu quả trị mụn này của sản phẩm, nhưng em này lại không mấy phát huy hiệu quả với mụn ẩn hay mụn li ti nên các chị em cần lưu ý và đừng nhầm lẫn công dụng trị mụn này nhé.

Còn 1 ưu điểm của em này nữa chính là nếu bạn dùng em này đều đặn thì bạn sẽ nhận ra những vùng da bị mụn lúc trước sẽ ít xuất hiện mụn hơn nhờ hiệu quả làm giảm và ngăn mụn hình thành từ Murad Blemish Spot Treatment. Từ đó da mình trở nên khỏe hơn, da cũng trở nên hồng hào xinh xắn dù gặp phải mụn viêm, mụn mủ đấy nhé.

screenshot-7-10

Tóm lại, theo đánh giá của mình, Murad Blemish Spot Treatment rất xứng đáng có một vị trí trong top những sản phẩm trị mụn hiệu quả và cứu cánh kịp thời. Tuy nhiên, về kết quả giảm mụn sau 4 giờ sử dụng sản phẩm thì không thực sự đúng. Nhưng em nó thực sự hiệu quả cho da mụn nhé, bên cạnh đó việc trị thâm và hạn chế thâm mụn thì mình cho 8/10 luôn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!