Review mặt nạ Rainbow L’affair Multi Care V5 Whitening nổi tiếng tại Hàn Quốc

31.03.2023 - 10:54

Multi Care V5 hay còn được gọi là Rainbow L’affair Multi-Care V5 Whitening được biết đến như một loại mặt nạ với công dụng dưỡng trắng và điều trị mụn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Vậy thực hư về em này ra sao và công dụng có thực sự hiệu quả hay không thì cùng mình tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm Multi-Care V5

Multi Care V5 là sản phẩm của thương hiệu Rainbow L’affair từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất mặt nạ dưỡng da các loại. Mang cho mình phương châm là chăm sóc làn da từ sâu bên trong Rainbow L’affair đã cho ra mắt người dùng nhiều sản phẩm mặt nạ nổi tiếng không chỉ ở đất nước xinh đẹp Hàn Quốc mà còn nhiều nước lân cận. Chị em phái đẹp tại Việt Nam cũng tin dùng mặt nạ tại hãng này nhiều lắm nhé.

multi-care-v5-1

Thương hiệu Rainbow L’affair đến từ đất nước Hàn Quốc

Theo mình tìm hiểu thì hầu hết các loại mặt nạ từ thương hiệu này dùng nguyên liệu giàu dưỡng chất từ thiên nhiên có thể kể đến như sáp ong, Vitamin, Sữa ong chúa, chiết xuất từ lô hội và Collagen,… Đồng thời, một số tinh chất mang độ dưỡng ẩm cao như Hyaluronic Acid, Beta hay glucan cũng được sử dụng trong mỗi chiếc mặt nạ. Có lẽ nhờ thành phần thiên nhiên nhưng cũng cấp được độ ẩm và nuôi dưỡng làn da phù hợp nên thương hiệu Rainbow L’affair đã trở thành một trong những sự lựa chọn quen thuộc khi muốn mua mặt nạ của nhiều chị em phái đẹp.

2. Cảm nhận thực tế khi sử dụng Multi Care V5

Để cụ thể hơn về Multi-Care V5 hay mặt nạ Rainbow L’affair Multi-Care V5 Whitening mình đã mua và trải nghiệm thử để đưa ra những review chân thực nhất, cùng mình xem nhé.

Về thiết kế Rainbow L’affair Multi-Care V5

Mình có ấn tượng đặc biệt với thiết kế của em Rainbow L’affair Multi-Care V5 Whitening từ nhà Rainbow L’affair này lắm nhé, sau lần đầu lướt qua thôi là mình đã có thể ghi nhớ em ấy rồi. Đúng nghĩa là sản phẩm từ xứ sở Kim Chi, nhìn sản phẩm có nét đặc trưng riêng của mặt nạ Hàn Quốc khá xinh xắn và dễ thương với nhiều màu sắc bắt mắt. Mỗi loại mặt nạ sẽ có một màu sắc riêng biệt không giống nhau, điều này giúp người dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm cũng như tạo ra sự thích thú đặc biệt.

multi-care-v5-2

Rainbow L’affair Multi-Care V5 Whitening có thiết kế độc đáo

Thành phần có trong Multi Care V5

Như các sản phẩm mặt nạ khác từ nhà Rainbow L’affair, em Multi- Care V5 cũng không ngoại lệ khi được sử dụng các thành phần từ thiên nhiên đậm dưỡng chất. Bên cạnh đó là các vitamin cần thiết cho làn da như Vitamin E, C, B356, đặc biệt là Vitamin Complex & Niacinamide. Từ những thành phần này giúp làn da ngăn chặn được sự lão hóa, cải thiện sắc tố trên da làm cho làn da trở lên hồng hào và đánh bay thâm sạm đáng ghét.

Chất mặt nạ và mùi hương

Mặt nạ Multi-Care V5 được nhà Rainbow L’affair thiết kế dựa trên khuôn chuẩn kích thước khuôn mặt chị em phái đẹp châu Á. Vì điều này nên chiếc mặt nạ có thể ôm vừa khít mặt của mình khi sử dụng, cũng nhờ đó mà dưỡng chất có trong mặt nạ được giữ lại tối đa nhất. Theo mình cảm nhận thì mặt nạ không quá mỏng cũng không quá dày, tinh chất đặc hơn nước, khá giống với các loại mặt nạ thông thường khác nên việc hấp thu dưỡng chất cũng diễn ra nhanh chóng và sâu hơn.

Còn về mùi hương, thì khi mở mặt nạ ra mình có thể cảm nhận được một mùi đặc trưng của các loại vitamin. Cũng khá dễ hiểu khi mặt nạ được tạo thành chủ yếu bởi nhiều vitamin khác nhau. Tuy nhiên khi tham khảo ý kiến của những người dùng khác khi sử dụng mặt nạ Multi-Care V5 với công dụng trị mụn thì cho rằng em này có mùi thuốc. Nhưng cũng có nhiều ý kiến khác lại cho rằng sản phẩm có mùi xà phòng. Nhưng nhìn chung thì mùi của em mặt nạ Multi Care V5 cũng thuộc dạng hơi nồng nên những cô nàng nhạy cảm với mùi hương có lẽ sẽ đánh giá đây là một điểm trừ lớn đấy.

multi-care-v5-3

Tuy có điểm trừ về mùi hương nhưng tác dụng vô cùng hiệu quả

Cảm nhận sau khi dùng mặt nạ Multi-Care V5

Đầu tiên nói đến lý do mà mình bắt đầu sử dụng em mặt nạ Rainbow L’affair Multi Care V5 Whitening này là do thiết kế quá ư dễ thương của em ấy. Trong một lần dạo quanh store mua mỹ phẩm thì vô tình sản phẩm này “đập” vào mắt mình và do màu sắc thu hút nên mình đã quyết định mua chúng.

Khi mang về sử dụng thì mình thấy rằng không chỉ dừng lại ở thiết kế bắt mắt, hiệu quả của mặt nạ dưỡng trắng trị mụn rất đáng ngạc nhiên đấy nhé. Ngay lần sử dụng đầu tiên mình đã cảm thấy làn da mịn màng và dường như bật lên một tí xíu tone màu nữa. Tuy mới một vài lần sử dụng thôi nhưng mình có niềm tin mãnh liệt với em này lắm luôn í.

Ngoài việc mùi hương của em ấy hơi nồng thì nhìn chung đây là một loại sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Khá là ưng ý.

Giá cả: Em này được bán trên shopee với giá 216.000 vnd cho 10 mặt nạ, tính ra thì mỗi mask chỉ có giá khoảng 22.000 vnd thôi. Link chính hãng mình để đây nhé

LINK ĐẶT MUA TRÊN SHOPEE

3. Một số lưu ý về sản phẩm mặt nạ Rainbow L’affair Multi Care V5 Whitening

Các nàng cần lưu ý một số vấn đề sau để việc đắp mặt nạ trở nên đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé:

- Cần vệ sinh mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ.

- Thời gian đắp mặt nạ được khuyến khích là từ 15 đến khoảng 20 phút.

- Sau khi hết thời gian thì dùng tay vỗ nhẹ các dưỡng chất còn lại để mặt hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời cũng không cần rửa mặt lại đâu nhé.

- Chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần một lần.

- Có thể để mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh để được bảo quản tốt hơn.

Sau bài viết vừa rồi chắc hẳn các nàng đã hiểu hơn về em mặt nạ này rồi đúng không. Hy vọng Multi Care V5 sẽ hỗ trợ các bạn trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp cho bản thân nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!