Review kem dưỡng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

09.08.2022 - 16:01

Kem dưỡng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream là một trong top các sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Được biết đến như một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố trị quầng thâm mắt, nếp nhăn và làm sáng da. Vậy liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? Làm sao để mua được chúng? Hãy tham khảo bài viết này để có thể có những đánh giá khách quan nhé!

Về thương hiệu Meishoku

Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group do Momotani Masajirou thành lập tại Nhật Bản. Năm 1885, lọ thuốc được ví như thần dược trị mụn Bigansui đã giúp hiệu thuốc nhỏ tại vùng Wakayama gây nên tiếng vang lớn tại Nhật Bản. Từ đó, Momotani Masajirou chính thức sáng lập công ty Momotani Juntenka.

Tiếp sau đó, thương hiệu này còn được yêu thích bởi các dòng sản phầm làm đẹp đa dạng, phong phú.

Cho đến nay, Meishoku đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Canada, Trung Quốc, Việt Nam,…

Các dòng sản phẩm của Meishoku rất đa dạng từ trị mụn đến dưỡng da chuyên sâu, trang điểm, haircare,… Nổi bật không thể không kể đến là Kem Dưỡng Vùng Mắt Meishoku Placewhiter Eye cream. Đây là một trong các sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này.

kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

Thương hiệu của kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

Review kem dưỡng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

Bao bì, thiết kế

Kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream được bọc bởi một lớp giấy cứng ở mặt sau chứa các thông tin của sản phẩm và phần nhựa trong suốt ở mặt trước giúp người mua dễ dàng nhìn rõ sản phẩm bên trong.

kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng tuýp đơn giản, tiện lợi và rất dễ mang theo. Màu xanh chủ đạo đặc trưng và nổi bật trên đó là dòng chữ màu vàng rất tinh tế. Mặt sau tuýp có in thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật.

Kem dưỡng mắt Meishoku này có trọng lượng 30g, khá nhỏ gọn, phù hợp với cả những người có lịch trình bận rộn thường xuyên đi công tác, du lịch.

Phần đầu tuýp kem thiết kế nhỏ giúp dễ dàng lấy một lượng kem vừa đủ và tránh việc tay bạn chạm vào phần kem còn lại.

kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream

Review kem mắt Meishoku

Kết cấu

Kem mắt có kết cấu màu trắng và hơi đặc. Vì vậy khi thoa lên bạn sẽ dễ có cảm giác nhờn dính, khó chịu. Nhưng bù lại em này có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu (sự pha trộn giữa hoa lan Nam Phi, hoa huệ và hoa sen).

Thành phần và công dụng

Thành phần chính: chiết xuất nhau thai-placenta extract, dẫn xuất vitamin E-tocopherol acetate

Thành phần phụ: Collagen / Tripeptide F, Chiết xuất Yokuinin, Chiết xuất dâu tằm, DL-PCA / Na Solution, DL-Stearic Acid, Rice Nuka Oil, Rice Nukasphingo Glycolipid, Soybean Phosphoride, Natural Vitamin E, ...

Công dụng:

  • Chiết xuất từ nhau thai và dẫn xuất vitamin E giúp ngăn chặn sản xuất melatin, ngăn ngừa các vết thâm, đốm, tàn nhan, mang lại làn da sáng mịn.
  • Các thành phần như collagen và ý dĩ giúp cung cấp cho da độ săn chắc và độ ẩm, chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn.
  • Giúp giảm chảy xệ, ngăn ngừa xuất hiện vết chân chim.
  • Cung cấp độ ẩm, giúp giảm sự mệt mỏi cho mắt.
  • Có thể giúp giảm nếp nhăn vùng da quanh miệng.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng mắt Meishoku

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay giúp dễ dàng mang theo đi công tác, du lịch hoặc đi làm hàng ngày.
  • Thiết kế phần đầu tuýp giúp dễ dàng lấy ra một lượng vừa đủ dùng. Vì vậy, một tuýp kem có thể dùng được thời gian khá lâu.
  • Có thể sử dụng cho cả vùng da quanh miệng để giảm nếp nhăn.
  • Tác dụng dưỡng ẩm vùng mắt được đánh giá khá tốt.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Nhược điểm:

Kem thẩm thấu khá chậm do kết cấu đặc, có thể khiến người dùng cảm thấy nhờn dính, khó chịu.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng

Mình thích thiết kế dạng tuýp của kem dưỡng mắt Meishoku, nó giúp mình dễ dàng lấy được lượng kem phù hợp và yên tâm hơn về vấn đề vệ sinh khi sử dụng tay để lấy kem so với các loại dạng hũ.
Chất khá đặt, khi mới thoa lên vùng mắt mình cảm thấy hơi dính dính, kem thẩm thấu chậm do là em này thiên về dưỡng ẩm nhiều giúp làm giảm nếp nhăn vùng mắt. Lúc mới thoa sẽ cảm giác hơi bí, tuy nhiên mùi hương của kem rất dễ chịu.
Sau khi dùng kem được khoảng 2 tuần mình thấy các nếp nhăn vùng mắt bắt đầu được cải thiện. Còn về trị thâm thì tác dụng không rõ rệt lắm.

Cách sử dụng kem trị thâm mắt Meishoku

Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem Meishoku Placewhiter Eye Cream vừa đủ ra đầu ngón tay và thoa một lớp mỏng vào vùng da quanh mắt.

Bước 2: Dùng ngón áp út massage nhẹ nhàng theo đường tròn quanh mắt, xuất phát từ đầu khóe mắt giúp kích thích tuần hoàn máu, giảm bớt tình trạng bọng mắt.

Có thể dùng cả sáng và tối để mang đến hiệu quả cao nhất.

Có thể sử dụng cho nếp nhăn hai bên khóe miệng.

Kem dưỡng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream chính hãng mua ở đâu và giá bao nhiêu?

Một tuýp kem mắt Whitening Eye Cream có trọng lượng 30g có giá khoảng 345.000vnd.

Bạn có thể mua Kem dưỡng vùng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream ở các cửa hàng của Meishoku trên toàn thế giới, hoặc có thể mua trên website chính thức của hãng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua thông qua các kênh mua sắm trung gian như Shopee, Lazada, Tiki,… Bạn cần tìm đến những nơi bán uy tín, có đầy đủ hóa đơn chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng xấu tới đôi mắt.

kem-duong-mat-meishoku

Kem mắt meishoku review

Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Lazada

172.000 VNĐ

Xem tại Shopee

342.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm Kem dưỡng mắt Meishoku Placewhiter Eye Cream rồi đúng không? Hi vọng bài viết này của mình sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm kiếm kem dưỡng mắt phù hợp với mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!