Review kem L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa

30.06.2023 - 15:43

Lão hóa luôn là lí do để các chị em phụ nữ đau đầu lo ngại khi vết thâm nám, chân chim xuất hiện ngày càng nhiều. Kem L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa đã ra đời vì thấu hiểu nỗi lo lắng này. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này có gì tốt mà lại được nhiều chị em chọn mặt gửi vàng cho nhan sắc của mình nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu L'oreal 

L'oreal là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, có mặt trên thị trường từ năm 1909 do Eugène Schueller - kỹ sư Pháp là người sáng lập. Đồng thời cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới rất được lòng chị em trên khắp mọi miền đất nước.

Và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác như Lancôme, Maybelline, La Roche Posay, The Body Shop,… Các sản phẩm của L’oreal đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia nổi tiếng và được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Kem L'oreal Revitalift ban ngày là một trong những dòng mỹ phẩm chống lão hóa nổi tiếng

ĐẾN GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG LAZADA

ĐẾN GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG SHOPEE

2. Review kem L'oreal Revitalift ban ngày

2.1 Bao bì và thành phần sản phẩm

- Bao bì mang màu sắc trắng và đỏ đem lại cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kem dưỡng chống lão hóa Loreal RevitaLift SPF23 PA++ có thiết kế dạng hũ thủy tinh, khá vuông vắn, có dung tích 50ml. Hũ đựng có dạng nắp mở thông thường, hũ cầm khá nặng tay, tạo cảm giác chắc chắn. 

- Ngoài ra, những thông tin cơ bản như thành phần, công dụng, hạn sử dụng,... được ghi rất rõ trên bao bì. Bên cạnh đó còn có dòng chữ Day Cream để phân biệt với dòng sản phẩm ban đêm.

- Thành phần:

+ Dưỡng da săn chắc với công nghệ Dermalift để tăng cường sản xuất 8 thành phần tự nhiên là Perlecan, Integrin, Collagen I,III, VII, Fibrillin, Chondrotine Sulfate, Elastin giúp da đàn hồi và căng mịn hiệu quả. 

+ Pro-Retinol A: một hoạt chất mạnh mẽ, làm đẩy các lớp da bề mặt. Giúp giảm nếp nhăn cũ và ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành.

+ Centella Asiatica: thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. Phục hồi hư tổn cho làn da, chăm sóc làn da nhạy cảm, kích ứng.

Glycerin: chiết xuất từ rượu thực vật, cấp ẩm tự nhiên và làm sạch cho làn da.

Niacinamide: dẫn xuất của vitamin B3 giúp thẩm thấu sâu vào hạ bì da, đồng thời là hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm chuyên sâu, từ đó cải thiện dấu hiệu da lão hóa.

+ Chỉ số chống nắng cao SPF23/PA++: bảo vệ da trước tác hại của tia UV và các tác nhân gây lão hóa, giúp chống lão hóa da sớm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa

Bao bì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Ngoài ra, sản phẩm không chứa paraben, chất tạo màu,...

2.2 Kết cấu (texture) và mùi hương

- Kem L'oreal Revitalift có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da, mang đến làn da mịn màng, mềm mại nhưng lại không hề gây cảm giác bết dính.

- Có mùi hương nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu chứ không gây gắt mũi.

L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa

2.3 Công dụng của sản phẩm

- Ngoài công dụng làm cho làn da săn chắc mà còn có tác dụng phục hồi, tái sinh làn da từ bên trong đem đến cho bạn làn da sáng mịn đầy sức sống.

- Dưỡng ẩm từ sâu bên trong da, đem lại làn da căng bóng, khỏe mạnh và trẻ trung.

- Kích thích sự phục hồi và sinh trưởng của tế bào giúp da có độ đàn hồi hoàn hảo đồng thời lấp đầy những vùng da có sự xuất hiện của nếp nhăn.

- Hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các dấu hiệu xuất hiện của đốm nâu, các vết thâm nám sậm màu, làm đều sắc tố da khiến da luôn trắng hồng rạng rỡ. 

2.4 Ưu điểm và nhược điểm của kem L'oreal Revitalift ban ngày

- Ưu điểm:

+ Giá thành bình dân

+ Dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây hiện tượng bết dính do kết cấu mỏng nhẹ.

+ Hiệu quả chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn rất cao.

+ Cấp ẩm chuyên sâu giúp làn da mềm mịn, tươi trẻ.

+ Phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm do không sử dụng parabens cùng chất tạo màu.

+ Thiết kế vô cùng chắc chắn, cầm nặng tay.

- Nhược điểm:

+ Không sản xuất miếng chặn kem dưỡng, đem lại cảm giác hơi bất tiện.

2.5 Cách sử dụng kem L'oreal Revitalift

- Sử dụng kem dưỡng vào cuối chu trình dưỡng da dành cho buổi sáng hoặc sử dụng như lớp kem lót trước khi trang điểm.

- Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da và vỗ đều để dưỡng chất hấp thụ tối đa.

- Không dùng lên vùng da mẫn cảm.

Lưu ý: Kem chỉ sử dụng vào ban ngày.

2.6 Đánh giá cảm nhận thực tế về kem L'oreal Revitalift

L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa

Đánh giá chân thực về kem L'oreal Revitalift
Ưu đãi tốt nhất

341.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Shopee

309.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

- Cảm nhận đầu tiên của mình là sản phẩm cầm rất chắc tay, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Kem có màu trắng đục, có mùi thơm nhẹ, không gây cảm giác gắt mũi nên đối với mình đây không phải điểm trừ.

- Dễ dàng thấm vào da, không gây cảm giác bết dính giống như những loại kem dưỡng khác. Ngoài ra khi sử dụng trên mặt lại cảm thấy hơi man mát, mềm mịn cả ngày luôn. 

- Sau một thời gian sử dụng thì da của mình đã bớt tình trạng chảy xệ và những vết chân chim ở khóe mắt cũng mờ dần. Dù không chăm sóc quá kĩ nhưng nhờ sản phẩm này da mình cũng luôn ẩm mịn.

3. Kết luận

Với mức giá bình dân mà có thể tậu được một em sang - xịn - mịn như thế này thì cần chần chừ gì nữa. Từ giá thành đến công dụng đều không có gì để chê cả. Tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chị em nên đến cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review kem L'oreal Revitalift ban ngày chống lão hóa của mình, mong sẽ cung cấp được phần nào thông tin mà các bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!