Mặt nạ chống lão hóa là gì? 10 sản phẩm được chị em khuyên dùng

04.02.2021 - 13:52

Ắt hẳn mỗi chị em chúng ta điều biết đến vấn đề da bị lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với làn da do chức năng da bị suy giảm, độ đàn hồi của da cũng giảm đi. Và theo thời gian, từ độ tuổi 25 trở đi thì quá trình da bị lão hóa diễn ra nhanh hơn. Do đó, các chị nên tập có lối sống lành mạnh và tinh thần luôn thoải mái, lạc quan.

Song bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chú ý trong việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da của mình. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mặt nạ chống lão hóa được tung ra thị trường với đa dạng các thương hiệu và giá cả phù hợp nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cho phái đẹp.

Bài viết bên dưới mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 sản phẩm mặt nạ chống lão hóa được ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Mặt nạ chống lão hóa là gì?

Hàng ngày, làn da của chị em phụ nữ chúng ta vẫn luôn đối mặt với khói bụi, ánh nắng mặt trời... gây ảnh hưởng trực tiếp đến da và khiến làn da chúng ta bị lão hóa một cách nhanh chóng và đáng sợ.

Do đó, việc đắp mặt nạ cho da mặt là điều vô cùng cần thiết để bổ sung những dưỡng chất cho da, giúp da luôn tươi trẻ và trắng sáng mịn màng. Đa phần các loại mặt nạ chống lão hóa điều có chiết xuất từ thiên nhiên, giàu vitamin và các khoáng chất, giúp chống chảy xệ hiệu quả và loại bỏ các nếp nhăn vùng mắt, làn da sẽ trở nên săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, còn cung cấp độ ẩm cho da, da bạn sẽ trở nên căng bóng mịn màng. Cùng mình tham khảo top 10 sản phẩm mặt nạ chống lão hóa được tìm mua nhiều nhất qua bài dưới bên viết bạn nhé!

1. Combo 9 Túi Mặt Nạ Collagen Tươi dưỡng da Nhật Bản chống lão hóa, trắng sáng da và giúp da mềm mịn săn chắc

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Combo 9 Túi Mặt Nạ Collagen Tươi dưỡng da Nhật Bản chống lão hóa, trắng sáng da và giúp da mềm mịn săn chắc
Ưu đãi tốt nhất

459.000 VNĐ

Xem tại Tiki

479.000 VNĐ

Xem tại Shopee

529.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Nâng cơ, Căng Bóng Da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng trắng da
  • Bổ sung collagen

Giúp cho da mặt săn chắc mềm mượt, giúp dưỡng ẩm , trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, bổ sung collagen ngăn ngừa lão hóa da.
Sản phẩm được chiết xuất từ một loại Exopolysaccharide ở tận sâu đại dương, với khả năng chống lão hóa da một cách thần kì,có tác dụng giảm giảm nếp nhăn chỉ sau 15 phút sử dụng sản phẩm.
Đồng thời khi kết hợp với chiết xuất từ hạt Chia có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng sống của tế bào.

2. Mặt nạ nâng cơ, chống lão hóa Naruko Hoa Ngọc Lan

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Mặt nạ nâng cơ, chống lão hóa Naruko Hoa Ngọc Lan
Ưu đãi tốt nhất

187.000 VNĐ

Xem tại Tiki

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

225.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Mặt nạ trắng sáng se lỗ chân lông Hoa Ngọc Lan Naruko
  • Giúp nâng cơ, phục hồi, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, duy trì độ thanh xuân
Bạch ngọc lan đã được sử dụng từ lâu trong nền y học cổ truyền Đài Loan. Ngoài những tác dụng kháng viêm và điều trị bệnh ngoài da, bạch ngọc lan còn được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp nhờ hiệu quả dưỡng trắng an toàn. Sự kết hợp giữa chiết xuất hoa bạch ngọc lan cùng các hoạt chất dưỡng trắng đình đám như Arbutin, Tranexamin Acid cùng với thành phần tẩy da chết dịu nhẹ Allantoin đã tạo ra sản phẩm mặt nạ giấy Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Mask EX với đầy đủ các công dụng:
Dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm nám và khôi phục làn da đều màu.
Chống lão hóa và làm săn chắc da, cải thiện tình trạng da mệt mỏi trùng nhão.
Cấp nước, dưỡng ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

3. Bộ 10 Gói Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Tăng Độ Đàn Hồi Và Chống Lão Hóa Da Mediheal Placenta Revital Essential Mask

Top 3
Bộ 10 Gói Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Tăng Độ Đàn Hồi Và Chống Lão Hóa Da Mediheal Placenta Revital Essential Mask
Ưu đãi tốt nhất

154.000 VNĐ

Xem tại Tiki

160.000 VNĐ

Xem tại Lazada

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Cung cấp dồi dào dưỡng chất, tạo độ căng mịn và mềm mượt cho làn da.
  • Tăng cường độ đàn hồi và tăng cướng sức sống cho làn da thêm rạng rỡ, bừng sáng.
  • Tinh chất Placenta (nhau thai) có trong mask chống lão hóa cực tốt
  • Phục hồi làn da mệt mỏi, chống lại các dấu hiệu lão hoá, làm da căng mịn và tràn đầy sức sống

Mediheal là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc, chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mặt nạ. Các sản phẩm mặt nạ của Mediheal được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, với chức năng cấp nước, cấp ẩm, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để khôi phục và giữ gìn làn da tươi trẻ. Mediheal Placenta Revital Essential Mask Ex Mặt nạ đưỡng da chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống được nâng cấp lên từ phiên bản cũ đã làm mưa làm giá trên thị trường trước đó. Mediheal Placenta Revital Essential Mask Ex Chứa những thành phần cung cấp năng lượng cho da như Chitosan và Tocopheryl Acetate tăng cường độ đàn hồi và dinh dưỡng cho làn da, giúp da sáng trong hơn và khoẻ mạnh hơn.

Ngoài ra tinh chất Placenta (nhau thai) có trong mask chống lão hóa cực tốt​. Mặt nạ giúp phục hồi  làn da mệt mỏi, chống lại các dấu hiệu lão hoá, làm da căng mịn và tràn đầy sức sống. ​ 

Mặt nạ Placenta Mediheal cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân khác như môi trường ô nhiễm, thay đổi thời tiết hoặc căng thẳng quá độ. ​Đây là loại mặt nạ lý tưởng, với vật liệu bột giấy mỏng nhưng dai bền, khó rách, giúp da bạn hấp thụ dưỡng chất tối đa và làm dịu da, không gây bất kỳ kích ứng nào.

4. Hộp 10 Mặt Nạ Chống Lão Hóa, Dưỡng Sáng JM Solution Water Luminous Silky Cocoon

Top 4
Hộp 10 Mặt Nạ Chống Lão Hóa, Dưỡng Sáng JM Solution Water Luminous Silky Cocoon
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

172.000 VNĐ

Xem tại Lazada

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Ngăn chặn hình thành mụn đầu đen, nâng tone da
  • Cung cấp ẩm vượt trội , giúp làn da trở nên mịn màng
  • Đẩy lùi lão hóa gây sạm da
  • Cung cấp độ ẩm và các chất dinh dưỡng

Sản phẩm là giải pháp cấp nước nhanh chóng cho da, giúp da được dưỡng ẩm đầy đủ và tạo ra hàng rào bảo vệ và khóa ẩm cực kỳ hiệu quả, cho làn da luôn mát dịu và mọng nước.

Tinh chất Protein Sericin có trong tơ tằm có công dụng tuyệt vời trong việc đẩy lùi lão hóa da bằng cách kiểm soát việc tổng hợp Melanin gây sạm da, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen bị phá hủy bởi tuổi tác, lạm dụng mỹ phẩm,…mang lại làn da săn chắc và trẻ trung.

Ngoài ra, tơ tằm còn có tác dụng làm sạch da, ngăn chặn hình thành mụn đầu đen, nâng tone da cho da trắng sáng và đều màu hơn.

Với chiết xuất từ thiên nhiên nên JM Solution Water Luminous Silky Cocoon Mask rất lành tính, phù hợp với mọi loại da, cho dù là với những làn da nhạy cảm nhất

5. Combo 10 Mặt nạ chống lão hóa da BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask

Top 5
Combo 10 Mặt nạ chống lão hóa da BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask
Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

159.000 VNĐ

Xem tại Tiki

185.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Nâng cơ , chống lão hóa
  • Dưỡng ẩm , xóa nếp nhăn
  • Tái tạo da, trẻ hóa gương mặt

Mặt nạ giấy BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask chứa dưỡng chất Vitamin dạng gel đậm đặc, được chiết xuất từ các loại trái cây tươi ở hòn đảo Jeju xinh đẹp. Mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt đầy sức sống, phục hồi độ đàn hồi, làm giảm quá trình lão hóa đồng thời cung cấp đủ ẩm cho da luôn mềm, mịn màng, căng tràn sức sống

Chiết xuất dưỡng chất Vitamin dạng gel đậm đặc

Giúp dưỡng ẩm da mềm mại, mịn màng

Màu đỏ Vitamin A: Lifting - Giúp nâng cơ, săn chắc da, chống lão hóa da

Mang tới làn da trẻ trung, tươi khỏe

6. 10 Miếng Mặt nạ tái tạo và chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu 3W CLINIC FRESH PLACENTA MASK

Top 6
10 Miếng Mặt nạ tái tạo và chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu 3W CLINIC FRESH PLACENTA MASK
Ưu đãi tốt nhất

64.000 VNĐ

Xem tại Tiki

68.000 VNĐ

Xem tại Lazada

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da
  • Làm tăng khả năng phục hồi tế bào
  • Lăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da
  • Giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn

3W Clinic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Với những nghiên cứu đặc biệt dành riêng cho việc chăm sóc làn da phụ nữ bằng chiết xuất từ thiên nhiên, các sản phẩm của 3W Clinic đặc biệt an toàn cho mọi làn da, chăm sóc và phục hồi sức sống hiệu quả.

Miếng đắp mặt nạ nhau thai cừu Placenta mask sheet chiết xuất từ nhau thai cừu, có chứa collagen và các thành phần từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối chăm sóc da và khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu người sử dụng. Mặt nạ nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào mới và chống lão hoá da.

Các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào, làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn bên cạnh tác dụng chống ô xy hoá, giảm sự hình thành các nếp nhă.

Hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, chống nhăn, làm trắng da. Các tinh chất sẽ thẩm thấu vào da nuôi dưỡng các tế bào da non, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da làm tăng sự đàn hồi tránh Stress mang lại cảm giác mượt mà, căng mịn.

Sản phẩm có tác dụng làm đẹp đều những vùng da có màu sắc tối, da bị tái, da có tàn nhang xuất hiện vết đồi mồi do tuổi tác mang lại hoặc những vết nám sâu.

7. Bộ Mặt Nạ Essence Tinh Chất Sâm Núi Chống Lão Hóa Chuyên Sâu SNP Wild Ginseng Essence Mask

Top 7
Bộ Mặt Nạ Essence Tinh Chất Sâm Núi Chống Lão Hóa Chuyên Sâu SNP Wild Ginseng Essence Mask
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Shopee

152.000 VNĐ

Xem tại Tiki

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất sâm núi giàu dưỡng chất.
  • Chống lão hóa, giảm nếp nhăn chuyên sâu.
  • Hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng trắng da.
  • Dưỡng da săn chắc, đàn hồi.

Bộ Mặt Nạ Essence Tinh Chất Sâm Núi -Wild Ginseng Essence Mask có chứa tinh chất sâm núi có chức năng cung cấp dinh dưỡng một cách tập trung giúp phục hồi làn da mệt mỏi, thiếu sự đàn hồi trở nên săn chắc và khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Ổn định da nhạy cảm , biển đổi da mềm mại nhờ tinh chất thảo dược thiên nhiên: hoa amain, blueberry, bông cải, lô hội

An toàn tuyệt đối cho da nhạy cảm vì những kích ứng cực nhỏ, tấm mặt nạ được làm từ cây bông thiên nhiên bám chặt vào da một cách êm ái, tăng cường khả năng thẩm thấu và hấp thụ dinh dưỡng.

Mặt nạ có chứa Niacinamide và axit adenosine là thành phần dưỡng trắng da đồng thời cải thiện nếp nhăn và giúp phòng ngừa hiện tượng lão hóa.

Cung cấp dưỡng chất cho làn da xạm màu,da nhão thiếu sự đàn hồi trở nên căng tràn sức sống

8. Bộ 10 gói mặt nạ dưỡng ẩm da và chống lão hóa chiết xuất nha đam 3W Clinic Fresh Aloe Mask

Top 8
Bộ 10 gói mặt nạ dưỡng ẩm da và chống lão hóa chiết xuất nha đam 3W Clinic Fresh Aloe Mask
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

55.000 VNĐ

Xem tại Lazada

63.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp nuôi dưỡng, tái tạo đến 90% tế bào mới và chống lão hóa da
  • Các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào, làm tăng khả năng phục hồi về tế bào

Mặt nạ chiết xuất từ các thành phần trái cây và rau quả tự nhiên nên thích hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm

Chất liệu mặt nạ 100% cotton giúp bạn khi đắp lên da sẽ thấy mịn màng đến không ngờ

Khi đắp mặt nạ lên da, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh và cảm nhận đc sự dễ chịu trên khuôn mặt. Khi lấy mặt nạ ra, bạn sẽ cảm nhận đc sự mịn màng và trắng sáng của làn da.

9. Bộ 10 gói mặt nạ dưỡng ẩm và chống lão hóa chiết xuất ốc sên 3W Clinic Fresh Snail Mask

Top 9
Bộ 10 gói mặt nạ dưỡng ẩm và chống lão hóa chiết xuất ốc sên 3W Clinic Fresh Snail Mask
Ưu đãi tốt nhất

52.000 VNĐ

Xem tại Lazada

66.000 VNĐ

Xem tại Tiki

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Giúp da nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da.
  • Các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào, làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da
  • Giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn bên cạnh tác dụng chống oxy hóa – giảm hình thành các nếp nhăn

Ưu điểm củamặt nạ Collagen 3W Cliniclà chứa thành phần thiên nhiên an toàn tuyệt đối chăm sóc da và khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng.

Mặt nạ 3W CLINIC giúp da nuôi dưỡng, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da.

Các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào, làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn bên cạnh tác dụng chống oxy hóa – hình thành các nếp nhăn

Làm đẹp đều những vùng da có màu sắc tối, da bị tái, da có tàn nhang xuất hiện vết đồi mồi do tuổi tác mang lại hoặc những vết nám sâu.

Chiết xuất 100% từ các thành phần trái cây, rau quả tự nhiên và dịch nhầy ốc sên Giúp nuôi dưỡng; tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da

Làm tăng khả năng phục hồi về tế bào, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho da

Tác dụng chống oxy hóa - hình thành các nếp nhăn, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn.

10. Hộp 10 Mặt nạ dưỡng ẩm - chống lão hóa Rainbow L'affair Multi-Care V5 Moisture Vitamin

Top 10
Hộp 10 Mặt nạ dưỡng ẩm - chống lão hóa Rainbow L'affair Multi-Care V5 Moisture Vitamin
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Tiki

199.500 VNĐ

Xem tại Lazada

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate ) giúp cho da được bảo vệ và chống lại các tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
  • Vitamin C hỗ trợ ngăn chặn lão hóa, cải thiện bề mặt và giảm nếp nhăn
  • Vitamin B3 cải thiện độ đàn hồi đồng thời làm cho làn da sáng khỏe.
  • Vitamin B5 cấp ẩm và làm dịu làn da.
  • Vitamin B6 (Pyridoxine Hcl) tạo một lớp màng bảo vệ cho làn da, giúp da khỏe mạnh hơn.

Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm giảm thiểu các vết nhăn và gia tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn, thu hẹp lỗ chân lông.

Ngăn ngừa và điều trị mụn, phục hồi, chữa lành tổn thương da, làm mờ nếp nhăn.

Làm trắng, dưỡng ẩm, chống viêm, chống ung thư da, nuôi dưỡng da giúp vết thương mau lành và nhanh lên da non.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về mặt na chống lão hóa được chị em truy tìm nhiều nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!