Review kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream có hiệu quả không?

12.10.2021 - 11:25

Kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream là một dòng kem trị mụn của Hàn Quốc, hiệu quả trong việc trị mụn, đặc biệt là đối với mụn sưng đỏ, mụn viêm và mụn mủ. Ciracle có thể vẫn là một cái tên khá lạ với thị trường Việt Nam, không xuất hiện nhiều trong các store mỹ phẩm. Tuy nhiên, đây lại là một dòng đặc trị mụn đình đám ở Hàn Quốc. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về em này trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream

Đầu tiên, mình khẳng định đây KHÔNG PHẢI LÀ KEM TRỘN nhé mọi người. Nhiều người thấy bao bì của hãng mà nghi ngờ chất lượng lắm luôn ấy.

Thứ hai, Ciracle Red Spot Cream có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Thứ ba, đây là dòng sản phẩm cao cấp, thuộc loại đặc trị, của Trung tâm nghiên cứu sinh học COTDE (CBRC) Hàn Quốc. Có lẽ bạn không biết, CBRC đã nổi tiếng từ lâu nhờ có thành công từ việc nghiên cứu về việc chống lão hóa, chống nhăn da và trị mụn. Hiện nay, họ là nhà cung cấp cho hơn 200 bệnh viện da liễu Hàn Quốc. Vậy nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

kem-tri-mun-ciracle-red-spot-cream

Review chi tiết kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream

Về bao bì: 

Ciracle Red Spot Cream được thiết kế dạng hũ bằng nhựa nhỏ gọn màu trắng khá dễ thương, trên nắp có in hình chibi ngộ ngộ. 

Các thông tin in trên vỏ hộp bằng 2 thứ tiếng Anh và Hàn Quốc, chủ yếu giới thiệu về các thành phần, trọng lượng, xuất xứ, mã vạch sản phẩm…

Về thành phần:

Ở bảng thành phần này, mình sẽ không nói chi tiết từng thành phần mà chỉ nhắc đến thành phần nổi bật trong bảng này thôi nhé moi người. Đây đều là những thành phần, mà mình được biết, là rất hiệu quả trong việc trị mụn luôn đó.

  • Vitamin B3 ( Hay còn gọi là Niacinemide): hiệu quả trong việc trị mụn, làm sáng, mờ thâm.
  • Dầu tràm trà + Chiết xuất rau má: kháng viêm, lành sẹo.
  • Thêm một vài thành phần có tính giữ ẩm như Glycerin, Dimethicone,.. và tinh chất lên men giúp sáng da, mềm mịn.

Công dụng kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream

  • Giảm tình trạng viêm sưng, đỏ tấy của nốt mụn.
  • Trị mụn đầu trắng, đầu đen, mụn cám, mụn mủ, mụn đỏ.
  • Làm lành nhanh các vùng da tổn thương do nặn mụn.
  • Làm mờ các vết thâm hiệu quả, cải thiện sẹo mụn đem đến làn da sáng mịn hơn.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Về kết cấu, mùi hương:

“Bé” này có chất kem trắng đặc nhé mọi người. Không hẳn là đặc sệt, mình không biết diễn tả như thế nào. Nhưng bé này có lớp kem mỏng như kem dưỡng của Innisfree ấy. Về mùi hương, em này chỉ có mùi nhẹ nhàng của dầu tràm trà, rất dễ chịu.

kem-tri-mun-ciracle-red-spot-cream

Bên trong hũ kem

kem-tri-mun-ciracle-red-spot-cream

Trải nghiệm thực tế khi trị mụn sưng bằng Ciracle

Trước hết, mình muốn nói rằng, mình có một nền da khá khỏe, tuy nhiên do thường thức khuya, chế độ ăn uống không lành mạnh nên mình thường bị nổi mụn. Mà không phải mụn nhỏ, cục nào cục nấy cũng to hết, đã vậy còn sung đỏ, vừa mất thẩm mĩ vừa đau.

Trong một đợt đi du lịch với bạn, mình được bạn mình cho dùng thử kem trị mụn Ciracle này, bạn mình review thần thánh lắm. Nên mình cũng thử sử dụng. Và surprise, đúng là vô cùng bất ngờ, hết mụn thật mọi người ạ. Mà kem này không phải để xẹp mụn đâu mọi người nhé.

Nếu ai mong muốn một chiếc kem trị mụn để nó xẹp thì đây có lẽ không phải là sản phẩm bạn cần. Nhưng mình vẫn rất recommend mọi người đọc tiếp để xem xét có nên mua hay không.

Mình bắt đầu sử dụng Ciracle khi mụn bắt đầu lên, lúc ấy mụn đã bắt đầu nổi, nhưng chưa phải là sưng nặng, tấy đỏ và đau. Có lẽ lúc đó còn chưa có nhân mụn. Mình dùng kem này như chấm mụn, chấm chứ không xoa cho kem tan trên da nhé mọi người.

Chấm trên nốt mụn đó, cover toàn bộ bề mặt của mụn. Bất ngờ lắm mọi người ơi, 3 ngày sau nhân đã được đẩy lên rồi, sang tới ngày thứ 4 thì nhân chín và có hiện tượng khô cồi. Mình táy máy nên nặn, chứ theo lời bạn mình nói thì để im nó sẽ tự rụng.

Kết luận: Kem trị mụn Ciracle thật sự hiệu quả nhé mọi người. Đây được xem là dược phẩm trị mụn của Hàn Quốc nên mọi người có thể yên tâm sử dụng mà không cần e ngại việc bị break out hay dị ứng gì đâu nhé. Da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

Mà mình còn muốn nói thêm là sản phẩm này trị thâm tốt lắm mọi người ơi. Nếu như mà mọi người táy máy nặn giống mình, thì sau khi nặn có thể chấm tí kem lên vết mụn này nhé. Mình nghĩ là vì có chiết xuất rau má nên nó khá lành tình và dễ lành sẹo. Sau khi nặn xong, mình hay bị thâm, kiên trì chấm mỗi ngày là nhanh hết thâm lắm luôn.

Nhưng mình vẫn khuyên mọi người để yên cho nó tự rụng nhé mọi người, chứ nặn vừa đau vừa bị thâm, khổ lắm huhuhu.

Đánh giá khách quan:

Ưu điểm:

  • Chất liệu của em này là bằng nhựa chắc tay lắm mọi người, không dễ vỡ nhưng vẫn có thể bị vỡ nhé mọi người. (Đợt đi du lịch với bạn mình, mình lỡ tay đánh rơi từ trên cao xuống, thế là bị nứt mất cái nắp của bạn mình). Nên rớt nhẹ thì không sao, chứ rớt mà như lực ném là có thể bị nứt vỡ nha các bạn.
  • Bao bì của em bé Ciracle trị mụn này cũng rất cute luôn á, như ảnh mình chụp mọi người có thấy đó.
  • Dung tích lớn, một hũ nhỏ vậy thôi nhưng nhiều lắm mọi người ơi, kem được đầy hũ luôn. Mà nốt mụn của chúng mình thì nhỏ, mỗi lần dùng chấm có tẹo à. Nên là rất lâu hết nha
  • Giá thành hợp lí với chất lượng.

Tóm lại là em này trị mụn hiệu quả. Nếu ai hỏi mình có mua lại không, thì chắc chắn là có.

Hạn chế:

Kem này chỉ đặc trị mụn sưng, viêm, mủ thôi nha mọi người. Chứ để trị mụn đầu đen, mụn thịt thì không có hiệu quả lắm đâu.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Hàn Quốc Ciracle hiệu quả

Mình sử dụng vào buổi tối, mình cũng khuyến khích mọi người sử dụng kem Ciracle này vào buổi tối, sau tất cả các bước kem dưỡng (để tránh thành phần trị mụn bị loãng với thành phần dưỡng).

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt (Làm sạch).

Bước 2: Cấp ẩm (Da đang trong tình trạng mụn thì không nên để bị khô nhé mọi người, da căng kít sẽ khiến tình trạng mụn tồi tệ hơn, nên mọi người nhớ cấp ẩm hợp lí cho da, có thể bằng toner hoặc kem dưỡng mỏng).

Bước 3: Chấm mụn, cover toàn bộ bề mặt mụn. Chỉ chấm lên nốt mụn, tránh thoa kem tan đều tệp vào da. Không bôi toàn mặt nhé mọi người, bôi toàn mặt dễ làm da bị bí, và dễ lên mụn hơn nữa.

Sáng hôm sau mọi người rửa mặt bình thường nha.

Kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay bạn có thể mua kem Ciracle dễ dàng tại các trang TMĐT, tuy nhiên bạn cần chú ý lựa chọn các shop bán hàng uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé. Bạn có thể tham khảo gợi ý của Chanh tươi dưới đây nhé. Giá bán của sản phẩm dao động từ 175k - 230k

 kem-tri-mun-ciracle
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

229.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây là toàn bộ chia sẻ, tìm hiểu vô cùng kĩ lưỡng của mình về sản phẩm kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream. Mong mọi người có một làn da trẻ khỏe và đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!