Review The Inkey List Niacinamide trị mụn có tốt không?

09.08.2022 - 16:26

Trong thời gian gần đây, serum The Inkey List Niacinamide đang gây ra một cơn sốt trong dòng các sản phẩm serum kháng mụn mờ thâm. Hãy cùng tìm hiểu liệu em ấy có phải là một sự thồi phổng hay thực sự là một sản phẩm đáng sử dụng?

Đôi nét về thương hiệu The Inkey List 

The Inkey List là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ mới đến từ Anh. Ra mắt trong thời gian gần đây, brand trẻ tuổi này tập trung vào phân khúc thị trường giá rẻ nhưng chất lượng cao. Do đó, tương tự như brand trong cùng phân khúc là The Ordinary, thương hiệu này được nhận xét là không quá chú trọng vào thiết kế bao bì. Các sản phẩm của hãng đều có sự đồng nhất về mặt thiết kế hết sức đơn giản.

The Inkey List Niacinamide là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng

Điểm gây ấn tượng và cũng là điểm mà hãng muốn tập trung vào các sản phẩm của mình chính là ở việc thành phần trong các sản phẩm tập trung vào một hoặc một vài hoạt chất, không bổ sung thêm chất phụ gia gây hại. Từ đó, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ xuất hiện kích ứng cũng như đạt hiệu quả trên da ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Review chi tiết The Inkey List Niacinamide

Trước tiên, để hiểu rõ các loại serum này, chúng ta cần tìm hiểu về Niacinamide - chất làm nên sự thành công của serum The Inkey List Niacinamide cũng như là thành phần chủ chốt của các thương hiệu serum đình đám hiện này.

Cụ thể, Niacinamide là một dạng thức của Vitamin B3 có tác dụng điều trị mụn trứng cá, làm chậm quá trình lão hoá và giảm oxy hoá trên da. Ngoài ra, Niacinamide còn được biết đến với công dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông hiệu quả, kháng viêm, kháng khuẩn và tái tạo da đem đến làn da láng mịn, căng bóng.

Bao bì tạo nên sự khác biệt của The Inkey List Niacinamide

Vậy nồng độ Niacinamide trong Serum The Inkey List Niacinamide bao nhiêu % ?

Thông thường, Niacinamide được đưa vào mỹ phẩm với nồng độ 3-5%. Riêng lượng Niacinamide trong The Inkey List Serum và thương hiệu The Ordinary ở mức 10% - đây là mức nồng độ tương đối cao trên thị trường.

Nồng độ cao 10% như trong The Inkey List Niacinamide mặc dù có tác dụng mạnh hơn cho các khuyết điểm của làn da, tuy nhiên khả năng và nguy cơ gây kích ứng cũng sẽ cao hơn. Đây chính là điểm quan trọng mà chị em nên chú ý khi lựa chọn sản phẩm có nồng độ Niacinamide phù hợp với vấn đề của làn da.

Đánh giá tổng quan về sản phẩm

  • Bao bì sản phẩm:

Đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm với giá bình dân nên bao bì sản phẩm của brand The Inkey List khá tối giản với 2 màu đen, trắng đặc trưng cho tất cả các dòng sản phẩm của hãng.

Sản phẩm thiết kế vỏ đựng bằng nhựa với hình dạng hình trụ tròn tương tự một số các thương hiệu serum nổi tiếng hiện nay trên thị trường. Dung tích mỗi chai 30ml khá nhỏ gọn để mang theo bên mình trong các chuyến du lịch hoặc khi ra bên ngoài.

Thông tin sản phẩm được in ấn rõ ràng trên bao bì The Inkey List Niacinamide

Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

215.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Tên sản phẩm và tên hãng được in nổi bật trên thân chai rõ ràng. Các thông tin về thành phần khác ngoài vỏ hộp giấy đựng chai sản phẩm để người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu.

  • Kết cấu (texture) của sản phẩm 

Kết cấu phần gel bên trong của The Inkey List Niacinamide trong suốt, không màu và khá đặc, thậm chí là đặc và sệt hơn gel của các dòng sản phẩm trong cùng phân khúc, ví dụ: The Ordinary... Tuy nhiên, khi sử dụng, phần gel sẽ thấm khá nhanh, không gây cảm giác nhờn dính, da bị rít hay tạo lớp màng trắng mỏng trên da khiến bạn cảm thấy dễ chịu & thoải mái khi sử dụng.

Công dụng sản phẩm

Với sự xuất hiện chủ chốt của Niacinamide mà The Inkey List Niacinamide Serum sở hữu danh sách công dụng khá lý tưởng cho làn da:

- Kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu nhẹ các nốt mụn sưng đỏ, cải thiện tình trạng mụn nhẹ.

- Kiềm dầu, điều tiết bã nhờn trên da và se khít lỗ chân lông.

- Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá và ngăn ngừa oxy hóa da.

- Cấp ẩm nhờ chứa các thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt.

Đánh giá cảm nhận thực tế khi sử dụng Serum The Inkey List Niacinamide

Ưu điểm:

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi.

- Bao bì được thiết kế bằng chất liệu tự phân hủy cực kỳ thân thiện với môi trường

- Hiệu quả giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông và kiềm dầu khá tốt.

- Giá cả hợp lý với đại đa số người dùng.

Nhược điểm:

- Thiết kế dạng nắp bật đem lại cảm giác không chắc chắn, khiến gel bên trong dễ đổ ra khi sản phẩm được đặt trong túi và cọ xát với nhiều đồ dùng xung quanh. Sau khi sử dụng thì lượng gel thừa dễ đọng lại xung quanh nắp gây lãng phí và khó vệ sinh sạch sẽ.

- Thiết kế chai nhựa tuy nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tiện lợi khi mang đi. Tuy nhiên, đây chưa phải là chất liệu chứa serum tốt nhất hiện nay.  

The Inkey List Niacinamide serum review

Trải nghiệm và đánh giá của các beauty blogger và khách hàng đã sử dụng The Inkey List Niacinamide

Đánh giá trên channel swatchesbylyn: cô nàng cho biết gà cưng nhà The Inkey List với bảng thành phần mà hãng công bố sẽ thiên về dưỡng ẩm phục hồi thay vì kháng khuẩn kiềm dầu như các sản phẩm khác cùng phân khúc. Bên cạnh đó, một số thành phần còn giúp phục hồi, làm dịu da. Texture của sản phẩm được đánh giá thoáng hơn, thấm nhanh hơn và không có bọt trắng. Tuy nhiên, vì thiết kế vỏ hộp nhựa nhẹ & nhỏ gọn sẽ mang lại cảm giác thiếu chắc chắn hơn các chất liệu khác.

Đánh giá trên channel Call Me Duy: anh chàng cho biết The Inkey List Niacinamide có công thức nổi trội hơn. 1% HA là thành phần giúp thẩm thấu tốt hơn vào da, ổn định hơn trên da nhưng nếu HA vỡ nhỏ thì cũng có thể gây viêm da, da khô và gây nên hiện tượng hút ẩm ngược. Chỉ cần 1 lớp kem dưỡng để khoá ẩm có thể giải quyết vấn đề này. Bên cạnh đó, đây là nồng độ thích hợp cho người mới sử dụng nên rất an toàn. Sau khi sử dụng, lớp gel trên da hầu như là không mang lại cảm giác rát ngứa. Sản phẩm phù hợp với làn da dầu, ấm. Với một mức giá bình ổn thì mọi người có thể cân nhắc loại Niacinamide này. 

Kết cấu gel The Inkey List Niacinamide gây ấn tượng bởi sự hấp thụ nhanh và không nhờn rít

 

The INKEY List Niacinamide mua ở đâu?

Hiện thương hiệu The Inkey List chưa có hệ thống phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Chị em có thể chọn mua sản phẩm chính hãng trên các trang thương mại điện tử hoặc thông qua hình thức xách tay để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Vì thương hiệu và sản phẩm này đã chủ yếu đánh vào phân khúc sản phẩm giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm, do đó mức giá mà hãng đưa ra khá bình dân và phù hợp với đại đa số người dùng. Bạn có thể mua sản phẩm với mức giá vào khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ cho 1 tuýp dung tích 30ml.

Cách sử dụng The Inkey List Niacinamide Serum

Tương tự như các sản phẩm serum khác, bạn sử dụng như sau:

Bước 1: Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da.

Bước 2: Cấp ẩm cho da bằng toner/nước hoa hồng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo.

Bước 3: Đổ 4-5 giọt serum ra tay sau đó táp nhẹ lên toàn bộ vùng da mặt. Vỗ nhẹ và massage để tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn. 

Bước 4: Tiếp tục các bước skincare tiếp theo (nếu có).

Nồng độ Niacinamide trong sản phẩm khá cao ở mức 10%. Do đó, những bạn có làn da yếu hoặc mỏng manh, nhạy cảm thì nên test thử trên da tay hoặc từng phần nhỏ của da mặt trước khi sử dụng nhé.  

Nếu bạn đang lựa chọn cho làn da của mình một sản phẩm serum kháng viêm và trị thâm thì The Inkey List Niacinamide hẳn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc phải không nào?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!