Review thực tế dầu gội xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks

09.03.2023 - 15:11

Thích tẩy nhuộm tóc nhưng lại ngại phải chăm sóc tóc cầu kỳ? Yên tâm vì bài review này sẽ giúp bạn lựa chọn được dầu gội và dầu xả phù hợp cho mái tóc nhuộm “đỏng đảnh”. L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks Shampoo & Conditioner hứa hẹn sẽ là bộ đôi sản phẩm vừa giữ tóc màu lâu phai, vừa nuôi dưỡng tóc suôn mượt. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Đôi nét về thương hiệu L'Oréal

Chị em chúng mình còn xa lạ gì với cái tên L'Oréal nữa rồi phải không nào. Với hành trình hơn 100 năm và có mặt trên 120 quốc gia, L’Oréal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu châu Âu áp dụng phát minh công nghệ mới nhất nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp, đa dạng với mức giá phù hợp cho mọi người. Từ trang điểm, chăm sóc da đến chăm sóc tóc và màu tóc, thương hiệu L'Oréal mang đến nhiều loại sản phẩm với mức giá từ bình dân đến cao cấp để thích ứng với từng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2007, đến nay sản phẩm của L'Oréal Việt Nam đang được bày bán khắp các tỉnh thành trong cả nước nhờ vào hệ thống phân phối đa dạng bao gồm siêu thị, nhà thuốc, salon tóc và các trang thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ.

Cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm thương hiệu L'Oréal Paris.
Cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm thương hiệu L'Oréal Paris.

Review thực tế dầu gội xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks

Công dụng dầu gội L'Oréal Elseve

Bảo vệ màu nhuộm: màng lọc tia UV giúp bảo vệ tóc khỏi  tia UVA & UVB, cùng những tác nhân gây hại bên ngoài khiến tóc nhanh phai màu.

Nuôi dưỡng tối ưu bổ sung độ ẩm nhanh chóng ngăn tóc không bị rụng, khô và xơ rối. Dưỡng tóc suôn mượt và óng khỏe hơn trông thấy.

bo goi xa
Bộ đôi dầu gội và dầu xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks giúp tóc nhuộm giữ màu.

Thiết kế, bao bì dầu gội và dầu xả 

L'Oréal Elseve Color Protect có thiết kế dạng chai đứng cứng cáp với tone đỏ nổi bật. Chai nhựa kèm nắp bật cầm chắc chắn, thông tin được in đầy đủ bằng tiếng Anh để mô tả về sản phẩm giúp người dùng dễ theo dõi. Đối với mình thì thiết kế này trông khá “quê”, nhưng vì giá thành rẻ nên cũng có thể chấp nhận.

Thành phần dầu gội L'Oréal Paris Elseve 

Dầu gội L'Oréal Paris Elseve Color Protect cùng các thành phần làm sạch và bảo vệ tóc nhuộm.
Dầu gội L'Oréal Paris Elseve Color Protect cùng các thành phần làm sạch và bảo vệ tóc nhuộm.

Aqua, sodium laureth sulfate, dimethicone, coco-betaine, glycol distearate, sodium chloride, guar hydroxypropyltrimonium chloride, cocamide mipa, tocopherol, sodium benzoate, sodium cocoate, sodium hydroxide, ethylhexyl methoxycinnamate, salicylic acid, benzyl salicylate, benzyl alcohol, linalool, citric acid.

  • Sodium chloride (muối): chất hoạt động bề mặt giúp tăng độ làm sạch.
  • Tocopherol (chất chống oxy hóa): sức mạnh tổng hợp của vitamin C và E giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, đồng thời chống lại tia UVB.
  • Ethylhexyl methoxycinnamate: bảo vệ tóc khỏi tia UVB.
  • Salicylic acid: tẩy tế bào chết cho da cả trên bề mặt và trong lỗ chân lông
  • Benzyl salicylate: chất tạo hương hoa nhẹ.
  • Citric acid: tẩy tế bào chết tương tự như AHA.

Thành phần dầu xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks

Dầu xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect cung cấp nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc khỏe.
Dầu xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect cung cấp nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc khỏe.

Aqua / Water, Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride, Cetyl Esters, Tocopherol, Cocos Nucifera Oil / Coconut Oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, T R I D E C E T H, 6, C H L O R H E X I D I N E Digluconate, Poly(Linseed Oil), Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, L Inalool, B Enzophenone, 4, Amodimethicone, Isopropyl Alcohol, Alpha, Isomethyl Ionone, Geraniol, Citric Acid, Potassium Hydroxide, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Cetrimonium Chloride, Bht, Hexyl Cinnamal, Parfum / Fragrance. (F.I.L. C180176/1).

·         Behentrimonium Chloride (chất dẫn xuất amoni bậc 4 được chiết xuất từ cây cải dầu):  dưỡng tóc mượt mà, óng ả hạn chế được xơ rối. Cung cấp dưỡng chất phục hồi tóc hư tổn.

·         Tocopherol (vitamin E): dưỡng tóc đàn hồi.

·         Cocos Nucifera Oil / Coconut Oil (dầu dừa): tạo hàng rào bảo vệ da đầu và tăng cường và dưỡng ẩm.

·         Ethylhexyl methoxycinnamate: bảo vệ tóc khỏi tia UVB.

·         Poly (Linseed Oil) (dầu hạt lanh): chứa hàm lượng cao axit béo giúp mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.

·         Benzyl salicylate: chất tạo hương hoa nhẹ.

·         Citric acid: tẩy tế bào chết tương tự như AHA.

·         Cetrimonium Chloride: rửa sạch dầu thừa và bụi bẩn.

Nhìn chung, bảng thành phần sản phẩm chứa đầy đủ các chất làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc. Bên cạnh đó, hãng cũng sử dụng công thức Elixir giúp bảo vệ các sợi tóc tốt hơn dưới tác hại của thuốc nhuộm. Chứa hơn 85% Colour Radiance, sản phẩm hứa hẹn giữ màu cho tóc, đồng thời chăm sóc tóc từ sâu bên trong để tóc có khả năng ngăn chặn tác nhân gây hại từ môi trường. Một điểm mình thắc mắc là dù có quảng cáo bộ đôi lọc tia UVA và UVB giúp tóc tránh bị cháy nắng và giữ màu bền lâu hơn nhưng trong bảng thành phần chỉ đề cập đến chất chống tia UVB chứ không có tia UVA.

Cách sử dụng dầu gội và dầu xả L'Oréal Elseve 

Làm ướt tóc và cho một lượng bằng 2 đốt ngón tay, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt. Sau khi gội đầu, thoa dầu xả lên thân và ngọn tóc và mát-xa nhẹ nhàng rồi xả sạch với nước, tránh thoa trực tiếp lên da đầu sẽ khiến tóc nhanh bết hơn. Trường hợp sản phẩm dính vào mắt, rửa lại ngay bằng nước sạch. Bạn nên dùng dầu gội và dầu xả cùng bộ Color Protect để mang lại kết quả tốt nhất.

tron bo san pham

Trọn bộ sản phẩm L'Oréal Elseve Color Protect. 

Đánh giá thực tế bộ đôi gội xả cho tóc nhuộm L'Oréal Elseve 

Ấn tượng đầu tiên của mình ngay khi cầm trên tay sản phẩm L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks này là mùi thơm của nó. Cả dầu gội và dầu xả có mùi tương tự nhau, một mùi thơm thoảng nhẹ khá dễ chịu do thành phần hương liệu Benzyl salicylate có trong sản phẩm. Tuy nhiên mùi thơm không bám lâu trên tóc, sau khi tóc khô khoảng 5 tiếng là mình đã không ngửi được gì nữa rồi nên cũng có chút thất vọng. 

Đừng hỏi tại sao em nó rẻ, đó là vì dung tích ít. Trông chai dung tích trung bình như những loại dầu gội xả khác nhưng chất gel lại cực lỏng. Thế nên mình đoán sản phẩm chỉ có thể dùng trong tầm 1 tháng là hết rồi.

Chất gel lỏng của dầu gội L'Oréal Paris Elseve.
Chất gel lỏng của dầu gội L'Oréal Paris Elseve.

Lúc dùng sản phẩm này thì tóc mình đang là màu đỏ tương đối sáng có tẩy. Trong vài lần ban đầu dùng mình quan sát được tóc vẫn ra màu rất nhiều như các loại dầu gội khác, nhưng đến lần thứ 4 trở đi thì hiện tượng này hầu như không còn nữa. Mỗi lần gội mình chỉ thấy nước hơi hồng nhạt (vì tóc mình màu đỏ) nhưng tóc thì không bị mất màu nha. Màu đỏ trên tóc mình đỡ sáng hơn và chuyển dần thành màu đỏ cherry hơi trầm rất đẹp chứ không bị vàng đâu nè. Sợ nhất là tóc tẩy bị ra vàng huhu…

Tóc mình từ đỏ khá sáng sang đỏ trầm sau 6 lần gội.
Tóc mình từ đỏ khá sáng sang đỏ trầm sau 6 lần gội.

Sản phẩm chỉ có tác dụng giữ màu lâu phai hơn dầu gội thông thường. Hãng không đề cập đến khả năng khử vàng nên chúng mình cũng không thể mong đợi hiệu quả như dầu gội tím đâu nè. Tùy vào cơ địa và màu tóc mà thời gian tóc giữ màu khi dùng dầu Loreal Elseve sẽ khác nhau, dao động ít nhất từ 1 tháng đến tối đa 4 tháng, như vậy cũng khá “xịn xò” cho một em giá rẻ rồi phải không nào?

Nếu bạn nhuộm những màu đơn giản như vàng, nâu, đặc biệt là những màu sáng nhưng không tẩy thì hoàn toàn yên tâm. Đối với những bạn tóc tẩy như mình thì sản phẩm này tất nhiên chỉ có thể giúp giữ màu được phần nào thôi.

Như bảng thành phần ở bên trên, các bạn cũng thấy trong dầu gội có siêu ít chất dưỡng tóc mà chỉ toàn những chất làm sạch và bảo vệ. Do đó thì nếu chỉ dùng dầu gội mà không xả tóc sẽ khá là khô, đặc biệt nếu bạn có tóc tẩy. Tuy nhiên nếu tóc bạn mềm mượt sẵn do da đầu dầu thì có vẻ sẽ thích em này vì gội xong đến 2-3 ngày sau chúng mình mới thấy da dầu bết và cần phải gội lại.

Chính bởi đặc điểm dầu gội giữ màu tóc thường làm cho tóc khô, L'Oréal Paris kèm theo dầu xả Elseve Color Protect không chỉ giúp hạn chế phai màu tóc nhuộm mà còn cung cấp dưỡng chất cho tóc hư tổn do hóa chất. Ngay sau khi thoa lên tóc và xả bằng nước sạch, tóc mềm mượt thấy rõ và khi tóc khô trông cũng bồng bềnh hơn so với khi không dùng dầu xả đi kèm. Giá dầu xả cũng ngang với dầu gội, rất rẻ nên mình khuyến khích các bạn nên mua để dùng theo cặp nha.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Giá siêu rẻ, dễ tìm mua.
  • Giữ màu tương đối ổn. Hạn chế bay màu và vàng tóc do tẩy.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.
  • Dầu xả làm mềm tóc tốt, tóc sau khi sấy bồng bềnh có sức sống hơn.

Nhược điểm của bộ gội xả L'Oréal Elseve

  • Khả năng tạo bọt kém.
  • Thiết kế bao bì không đẹp mắt.

Mua bộ dầu gội xả L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các bạn có thể tìm mua bộ  dầu gội và dầu xả bảo vệ và lưu giữ màu tóc nhuộm trong 7 tuần  L'Oréal Paris Elseve tại gian hàng Shopee. Link mua chính hãng bạn tham khảo bên dưới nha:

goi xa loreal 1

Nơi mua tốt nhất

lazada

107.000 ₫

tiki

113.000 ₫

shopee

115.000 ₫

Tổng kết sản phẩm

  • Thương hiệu: L'Oréal Paris
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Dung tích: 280ml
  • Kết cấu: dạng sệt lỏng
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất (xem NSX trên bao bì sản phẩm).
  • Quy cách đóng gói: chai nhựa cứng có nắp

Hy vọng những chia sẻ và đánh giá thực tế đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về L'Oréal Paris Elseve Color Protect 7 Weeks. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm dầu gội và dầu xả giúp giữ màu tóc nhuộm thì đừng ngần ngại cho em ấy một cơ hội. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!