Review sự thật về kem nền Karadium đang được mọi người tin dùng

18.11.2022 - 16:31

Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu về kem nền Karadium đến từ xứ sở Kim Chi nhé. Để xem liệu sản phẩm trnag điểm của môt thương hiệu có giá bình dân có thực sự khiến chị em hài lòng như những lời quảng cáo có cánh không.

Thông tin về thương hiệu kem nền Karadium

Karadium là một thương hiệu khá nổi tiếng trong làng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Karadium đều có chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính, sử dụng an toàn với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

kem-nen-karadium-1
Thương hiệu mỹ phẩm Karadium Hàn Quốc

Hãng sản xuất đa dạng với các dòng sản phẩm như mỹ phẩm chăm sóc da và cả mỹ phẩm trang điểm như phấn phủ, son, kẻ mắt, kem nền,… Và đồng thời, với giá thành bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á khác trong đó có Việt Nam. 

Một trong những dòng sản phẩm của Karadium được hội chị em đặc biệt yêu thích đó chính là kem nền trang điểm hay còn được gọi bằng cái tên chuyên nghiệp hơn là Foundation.

Review top 3 kem nền Karadium được yêu thích nhất

Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về top 4 kem nền được yêu thích nhất của Karadium.

1. Kem nền dưỡng da Karadium Triple Foundation

Sản phẩm là một loại kem nền đa năng, là sự kết hợp giữa kem nền và các chất dưỡng da vừa giúp che phủ tốt, vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da thêm sáng mịn và săn chắc.

Kem nền giúp che đi các khuyết điểm trên da như mụn, nám, tàn nhang nếp nhăn, lỗ chân lông to giúp làn da mịn màng không tì vết.

kem-nen-karadium-triple-foundation
Kem nền dưỡng da Karadium Triple Foundation

Nơi mua tốt nhất

shopee

209.000 ₫

Công dụng nổi bật của Karadium Triple Foundation

  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại khép kín, thành phần an toàn và không gây kích ứng cho làn da.
  • Kem nền giúp làm nâng tone da trắng sáng tự nhiên, phù hợp với đặc điểm làn da của người Châu Á mà không hề làm da bị trắng bệch.
  • Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước, giúp chúng ta có thể hoạt động nhiều giờ liền mà vẫn giữ được lớp nền tự nhiên không cần phải dặm lại phấn.
  • Trong thành phần kem nền có chứa nhiều dưỡng chất có công dụng cung cấp ẩm cho làn và chống nhăn giúp cho da luôn được đủ nước, lớp nền luôn mịn màng, không bị khô và mốc nền.
  • Kem nền Triple Foundation Karadium còn có chỉ số chống nắng SPF30 PA++ tương đối cao, giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời tia UV ngăn ngừa sạm da, lão hóa da.
  • Lớp nền khi thoa lên da mỏng nhẹ tự nhiên không gây bí da hay bít lỗ chân lông.

Ưu điểm và khuyết điểm của kem nền

Dưới đây chúng ta sẽ tổng hợp lại những điểm mạnh và điểm yếu của kem nền này nhé.

Ưu điểm

Ngoài công dụng làm đều màu da và che khuyết điểm thì kem nền còn có thêm thành phần chống nắng giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Khả năng chống trôi của sản phẩm khá tốt, không lo sợ kem bị lem trôi khi đổ mồ hôi.

Lớp kem nền mỏng mịn, không hề nặng mặt và căng bóng. 

Nhược điểm

Kem nền không kiềm dầu tốt như quảng cáo, những bạn da hỗn hợp thiên dầu có thể dùng thêm phấn phủ dạng bột nhé.

Nếu da khô cần dưỡng ẩm trước khi dùng vì dưỡng chất trong sản phẩm chưa đủ cho da khô.

Kem phù hợp với làn da có ít khuyết và lỗ chân lông to, vì độ che phủ ở mức độ mỏng nhẹ, không thể che mờ được hết các khuyết điểm lớn.

Có ít tone màu để lựa chọn.

2. Kem nền Karadium Like A Movie Star Cover Foundation

Kem nền Like A Movie Star Cover Foundation Karadium có thành phần chủ yếu là các chiết xuất tự nhiên lành tính và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Ngoài công dụng che khuyết điểm, làm đều màu da sản phẩm còn có chỉ số chống nắng nhẹ nhàng.

kem-nen-karadium-like-a-movie
Karadium Like A Movie Star Cover Foundation

Nơi mua tốt nhất

shopee

175.000 ₫

lazada

230.000 ₫

Kem nền có 2 tông màu

  • Tone 21: Là tone trắng sáng làm cho gương mặt trắng bật tone, tươi sáng và rực rỡ hơn. Sản phẩm phù hợp cho những buổi đi chơi hay dự tiệc.
  • Tone 23: Là tone trắng tự nhiên cho những người ưa chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Tone màu này là sự lựa chọn phổ biến và được sử dụng hằng ngày khi đi làm, đi học, …
 kem-nen-karadium-like-a-movie-1
Hai tông màu của kem nền

Công dụng nổi bật

  • Kem nên là sự lựa chọn hoàn hảo để che khuyết điểm ở quầng thâm mắt, vết thâm, lỗ chân lông… cho khuôn mặt sáng đẹp suôt ngày dài.
  • Kem dưỡng có khả năng se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn, nâng tông da tự nhiên với chiết xuất từ quả bơ và bơ mỡ.
  • Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa các chiết xuất có công dụng làm trắng da, dưỡng ẩm giúp da chống lão hóa và hình thành nếp nhăn, chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại sự ảnh hưởng của các yếu tố trong ánh nắng mặt trời.
  • Cấu tạo dạng hạt nhỏ siêu mịn của kem nền giúp kem dễ tán đều, tạo độ che phủ tốt và làm thông thoáng da.
  • Ngoài ra kem nền còn được bổ sung chỉ số chống nắng SPF 30, giúp làn da chống nắng nhẹ nhàng.

Ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm

Với khả năng kiềm dầu hiệu quả, kem nền sử dụng phù hợp với nhiều loại da.

Chất kem mịn, không bị vón cục, dễ tán, khi apply lên mặt cảm giác mỏng nhẹ, có thể dặm thêm mà không sợ bị dày cộm, nặng mặt.

Độ che phủ của kem tốt, giúp che các khuyết điểm về mụn, tàn nhang hay quầng thâm mắt.

Với chỉ số chống nắng SPF30 những bạn làm việc trong nhà hoặc nơi râm mất có thể bỏ qua bước bôi kem chống nắng.

Sản phẩm có chứa các thành phần, hoạt chất an toàn và lành tính.

Nhược điểm

Bảng màu chỉ có 2 tone đơn điệu, không có nhiều tông để lựa chọn.

3. Kem nền thỏi Karadium Melting Foundation Stick

Kem nền Karadium dạng thỏi với tên gọi đầy đủ là Karadium Melting Foundation Stick có thiết kế dạng thỏi với một đầu là thỏi kem nền và một đầu là cọ tán kem. Chính vì tính năng tiện dụng mà em này nhận được đánh giá cao trong lòng khách hàng.

kem-nen-karadium-melting-foundation-stick
Kem nền dạng thỏi của Karadium

Nơi mua tốt nhất

shopee

250.000 ₫

Kem nền thỏi 2 đầu Karadium có 2 tone màu

  • #21: Light Beige - sáng trắng.
  • #23: Natural Beige - sáng vàng.

Công dụng nổi bật

  • Sản phẩm có bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm tốt cho da và duy trì độ căng mịn, mềm mại của da, đồng thời tăng cường độ kết dính của các lớp trang điểm.
  • Kem còn chứa chỉ số chống nắng SPF50+, PA+++ giúp bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng và môi trường.
  • Thỏi kem được tạo nên bởi 3 lớp (lõi trắng cover base - CC Cream Essence Anti-oily,
    lõi stick tinh chất essence CC và cover base của BB cream) tạo nên chất kem mềm, mỏng mịn, bền màu. , hút dầu cực kỳ tốt với lõi khoáng trắng nằm ở giữa vừa giúp cân bằng sắc tố da vừa giúp làn da căng mịn hơn rất nhiều.
  • Tinh chất essence melting trong sản phẩm giúp loại bỏ tình trạng mốc nền, làm giảm thiểu tình trạng khô ráp, tróc vảy…ở những làn da khô.

Ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm

Kem nền thỏi với thiết kế 2 đầu thông minh, tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng.

Kem tạo nên lớp nền láng mượt, làn da căng mọng, hạn chế tình trạng mốc, bở khi makeup.

Sản phẩm là sự kết hợp của BB cream và CC cream nên vừa tạo lớp nền mỏng mịn, vừa có khả năng làm đều màu da tốt.

Kem có chỉ số chống nắng đi kèm, giúp chống nắng trong điện kiện nắng nhẹ hoặc trời râm mát.

Nhược điểm

Độ che khuyết điểm của em này ở mức trung bình, với các vết thâm do mụn, vết mụn ửng đỏ khá khó che dấu. 

Lớp nền kém tự nhiên nếu không biết cách dùng, vì vậy khi dùng cọ để tán cần chú ý di chuyển tay đều và đánh cùng chiều từ trong ra ngoài.

Chỉ thích hợp với những nàng có làn da ít khuyết điểm.

Không đa dạng về tone màu của kem nền.

Hướng dẫn sử dụng kem nền Karadium đúng cách

Để tạo được một lớp nền đẹp và mịn thì chúng ta cần phải biết cách sử dụng chúng. Dù là dùng kem nền dạng thỏi hay dạng kem thì các bước cơ bản vẫn giống nhau. 

Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước/dầu tẩy trangsữa rửa mặt.

Bước 2: Cần bằng độ ẩm và dưỡng ẩm cho da bằng toner, serum, kem dưỡng. Và có thể dùng thêm kem chống nắng và kem lót để giúp lớp nền được bám tốt hơn.

Bước 3: Lấy một lượng kem nền đủ dùng và chấm đều vào các điểm trên gương mặt. Sử dụng cọ (đã được giặt sạch) hoặc mút tán nền (được làm ẩm) tán đều tay và tán nhanh lớp kem nền ra nhiều phía. Nhớ tán nhẹ nhàng, không miết mạnh tránh tạo các vệt trên da.

Nếu lớp nền chưa đủ độ che phủ các khuyết điểm có thể dặm thêm một lớp nữa và tiếp tục tán đều hoặc có thể dùng kem che khuyết điểm.

Bước 4: Có thể sử dụng thêm phấn phủ dạng bột để lớp nền được bền đẹp hơn và tiếp tục thực hiện các bước trang điểm tiếp theo nếu có.

Lưu ý:

Khi sử dụng kem nền hoặc bất cứ mỹ phẩm nào cũng nên nhớ tẩy trang kỹ vào cuối ngày để giúp làn da được thông thoáng, sạch cặn bẩn, bã nhờn và không gây nên mụn.

Trên đây là bài chia sẻ của chúng tôi về top những sản phẩm kem nền đang được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Karadium của Hàn Quốc. Hy vọng bài biết đã giúp ích cho bạn và cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được kem nền Karadium thích hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!