Review thỏi son Perfect Diary 922 - Màu son khiến các cô nàng mê đắm

13.08.2021 - 10:29

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài review son Perfect Diary 922 nếu bạn là fan cứng của dòng son nội địa Trung này nhé!

Một cái tên đang quá hot trên thị trường - Perfect Diary. Và một trong những màu son đang được rất nhiều chị em yêu thích đó chính là Perfect Diary 922.

Mời bạn tham khảo qua bài viết ngay sau đây nhé!

perfect-diary-922-2
Ưu đãi tốt nhất

159.000 VNĐ

Xem tại Lazada

69.900 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Giới thiệu thương hiệu son Perfect Diary

Perfect Diary được thành lập năm 2017 là thương hiệu mỹ phẩm mới nổi trên thị trường Trung Quốc và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới làm đẹp bởi sở hữu chất son sang chảnh, màu son dễ dùng, không kén da, chất lượng sản phẩm nổi trội hơn hẳn so với những dòng son nội địa trung trước đây.

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm thuộc hãng thương mại điện tử Yatsen với người cha đẻ là Huang Jinfeng.

Tuy chỉ là thương hiệu mới góp mặt trên thị trường nhưng Perfect Diary đã nhanh chóng  được giới trẻ khu vực Đông Nam Á hết sức ưa chuộng và đón nhận. Trong đó, dòng sản phẩm son môi nổi lên nhanh chóng, không thua kém gì những dòng son thuộc brand Hàn, Nhật. Son Perfect Diary là dòng son nội địa Trung có chất lượng tốt và thiết kế bắt mắt, sang chảnh dễ dàng thu hút người dùng.

Review son Perfect Diary 922

1/ Son Perfect Diary 922 là màu gì?

perfect-diary-922

Màu 922 là màu đỏ gạch pha cam và pha nâu- Autumn Whisper- một tone màu khá lạ.

Màu 922 chính là sự pha trộn hài hòa, tinh tế và sang chảnh sẽ giúp nàng trông cực kỳ quyến rũ. Đồng thời người đối diện khó mà có thể rời mắt.

Màu 922 lên màu cực chuẩn, khi dùng màu son này sẽ làm cho răng các bạn trắng lên trông thấy đấy!

Perfect Diary 922 sẽ phù hợp với những bạn thích tone son đỏ nhưng có độ trầm không quá nổi bật và đặc biệt phù hợp với những bạn thích make-up kiểu Tây, nhìn rất là sang chảnh luôn đó nha!

2/ Đánh giá về thiết kế

Bao bì rất đẹp được làm bằng một loại giấy nhám phối với màu ánh vàng nhìn rất sang

Cây son hình trụ, nắp son dẽ đi kèm phần cọ quét, cầm chắc tay, mẫu mã đều rất đẹp và tinh tế.

Nắp son được làm từ nhựa lỳ, màu đen.

Phần thân của son được làm bằng nhựa hơi mờ nhưng bạn có thể nhìn thấy được mà son bên trong.

Cọ son nhìn hơn thô một tí xíu thôi nha!

Về mặt thiết kế mình đánh giá cao về dòng son Perfect Diary: rất đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

3/ Chất son Perfect Diary 922

perfect-diary-922

Thỏi son Perfect Diary 922 sở hữu chất son vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu nứt nẻ cho môi nhưng vẫn đủ độ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.

Chất son có độ ẩm nhất định giúp hạn chế tình trạng khô môi nhưng bạn vẫn nên thoa son dưỡng trước khi thoa son lên môi để giúp làn môi bạn luôn được mềm mịn nhé. Đặc biệt, son cực lì và rất lâu trôi.

Đối với Perfect Diary 922 thì chất son khô vào môi khá nhanh vì vậy bạn cần thao tác nhanh để tránh son không được đều môi khi bạn thoa son nhé!

4/ Về mùi hương

Son có mùi khá nhẹ nhàng, cho cảm giác mùi ngọt nhẹ nhưng khi đánh lên môi thì mùi này bay rất nhanh. Vậy nên nếu bạn không thích những thỏi son có mùi thì cũng không cần quá lo lắng nha!

5/ Độ bám màu, độ lên màu

Perfect Diary 922 là một cây son kem lỳ với độ lỳ rất chuẩn, lâu trôi. Độ bám màu rất tốt từ 4 đến 5 tiếng.

Nếu bạn uống nước có thể thấy chất son không bám lại trên thành cốc, chứng tỏ độ bám màu trên môi của dòng son này là cực kỳ cao, còn nếu khi bạn ăn có thể sẽ phai màu đôi chút nhưng không đáng kể đâu nhé, bạn có thể dặm lại son sau khi dùng bữa.

Son lên màu đậm, chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên.

perfect-diary-922

6/ Màu son Perfect Diary 922 hợp với da nào?

Perfect Diary 922 không quá kén da, phù hợp với nhiều tone da. 

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp về nội dung Perfect Diary 922 review trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được màu son yêu thích trong bảng màu vô cùng phong phú của son Perfect Diary nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!