Review mặt nạ 3W Clinic có tốt không? Có mấy loại?

07.06.2023 - 08:05

Mặt nạ 3W Clinic là gì? Vì sao mà nó được nhiều chị em tìm kiếm quá vậy? Liệu có tồn tại một dòng sản phẩm mặt nạ hội đủ tất cả tiêu chí tốt đẹp như chất lượng, an toàn với mức giá bình dân? Tất cả bí ẩn sẽ được giải đáp ngay bên dưới đây!

Vài thông tin về thương hiệu và mặt nạ của 3W Clinic

3W Clinic là thương hiệu nức tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với độ đa dạng phong phú cao, như mặt nạ, kem dưỡng, tinh chất các loại, mỹ phẩm make up, sữa tắm, dầu gội... Và quan trọng là hầu hết đều có mức giá bình dân lắm luôn!

Nói riêng về mặt nạ của 3W Clinic, đây là sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, tạo nên cơn sốt đến cháy hàng đến từ vị trí của hội chị em bạn dì nước mình. Ai cũng dễ dàng bị ấn tượng với một sản phẩm có chất lượng ổn định, hầu hết đánh giá gửi về đều là tích cực, nhưng lý do chính vẫn tại... nó rẻ!

mat-na-3w-clinic
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3W Clinic

Review mặt nạ 3W Clinic có tốt không?

Thiết kế bao bì

Mặt nạ của 3W Clinic được thiết kế dưới dạng gói với họa tiết sống động, tương ứng với từng sản phẩm cụ thể, phù hợp với đặc trưng, tính chất và thành phần của chúng. Với các họa tiết như táo, nhân sâm, than tre hoạt tính, collagen,... mỗi mặt nạ mang đến trải nghiệm độc đáo và đầy màu sắc cho người dùng.

Thành phần

Mask 3W Clinic được thiết kế bằng chất liệu lyocell cải tiến, với sợi cellulose siêu thoáng khí và đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái, độ bền và co giãn cao, dễ ôm sát da mặt, cảm giác mịn màng dễ chịu. Đặc biệt, nó giúp tinh chất được giải phóng từ từ, tối ưu hóa việc thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da. Hiệu quả thẩm thấu của tinh chất là vượt trội, nhanh chóng và hiệu quả. 

Ngoài ra còn có các thành phần đến từ thiên nhiên, ưu điểm an toàn và lành tính với hàm lượng vitamin và khoáng chất cực cao:

  • Sữa ong chúa
  • Ốc sên
  • Khoai tây
  • Trà xanh
  • Lựu
  • Nha đam...

Và một số thành phần có tác dụng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh collagen như nước, butylene glycol, glycerin, PEG 60 Hydrogenated Castor Oil...

Công dụng mặt nạ của 3W Clinic

Với mỗi phiên bản khác nhau sẽ hỗ trợ điều trị cho một vấn đề cho làn da riêng biệt, như:

  • 3W Clinic Fresh white mask sheet tập trung làm trắng da, dưỡng ẩm và giúp da săn chắc.
  • Fresh potato Mask Sheet dùng để làm dịu da, giảm sưng mụn, thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Fresh Snail Mask Sheet với dịch từ ốc sên, có tác dụng tái tạo cấu trúc da, ngăn lão hóa, giúp da mềm mịn.
  • Ngoài ra còn có mặt nạ dùng để chống lại quá trình oxy hóa, mask tăng sự đàn hồi da, ngăn đốm nâu, tàn nhang, vết chân chim, mask hạ nhiệt da, mask than hoạt tính, trà xanh, mặt nạ than hoạt tính fresh charcoal...
  • Dưỡng chất lại ở dạng gel lỏng, vì thế dễ dàng thấm nhanh vào da không gây bết dính.
  • Những tác dụng nổi bật được chị em đề cao nhiều nhất bao gồm dưỡng ẩm, tái tạo da, chữa lành thương tổn, và ngăn sự hình thành các sắc tố melanin, hỗ trợ rất tốt trong việc trị mụn và làm dịu da.
Công dụng mặt nạ 3W Clinic
Mỗi loại mask 3W Clinic lại có một công dụng khác nhau

Đánh giá có nên dùng mặt nạ của 3W Clinic không?

Dựa trên đánh giá của nhiều blogger sắc đẹp và hội chị em đã sử dụng thì nói chung, tinh chất và hàm lượng nước có trong mask nhiều, khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da và tăng độ đàn hồi mịn màng là những hiệu quả có thế thấy rõ trong những lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, theo trải nghiệm thực tế của riêng mình thì những hiệu quả như làm sáng da, trị mụn, ngăn lão hóa, thì mình phải dùng gần 3 tuần mới bắt đầu thấy được sự thay đổi.

Tuy vậy, với giá thành rẻ thì 3W Clinic vẫn là một sản phẩm xứng đáng để bạn dùng thử. Sản phẩm an toàn và lành tính, vì thế bạn có thể an tâm khi dùng.

Mặt nạ 3W Clinic có mấy loại? Nên dùng loại nào?

Có tới hàng chục dòng mặt nạ giấy được 3W Clinic tung ra thị trường hiện nay. Bao bì có dạng túi nhỏ, in chữ Hàn và đưa thành phần chính của mỗi dòng mặt nạ làm hình ảnh chủ đạo, phía sau ghi rõ thành phần, công dụng lẫn cách dùng nhưng bằng tiếng Hàn, dung tích thường là 23ml.

Bạn hãy tham khảo top 10 sản phẩm được yêu thích nhất của hãng ở dưới để chọn cho mình sản phẩm phù hợp:

1. Mặt nạ nha đam 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet

Dòng này giúp da trở nên hồng hào, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Sản phẩm này không chỉ làm da trẻ trung và căng mịn mà còn có khả năng làm mờ thâm nám và giảm thiểu vết nhăn rõ rệt.

Với thành phần chăm sóc da tự nhiên từ nha đam, mặt nạ dưỡng da Nha Đam 3W Clinic không chỉ dưỡng ẩm mà còn nuôi dưỡng tế bào da non, cấp nước mang lại cho da cảm giác mát lạnh và sảng khoái sau khi sử dụng.

Thành phần và công dụng: Chiết xuất nha đam, giúp hạ nhiệt da và dưỡng ẩm.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet nha đam
Mask 3W Clinic Fresh Aloe Mask Sheet nha đam
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

64.000 ₫

lazada-buy-now

71.000 ₫

2. Mặt nạ giấy 3W Clinic Fresh Green Tea Mask Sheet trà xanh

Mặt nạ trà xanh 3W Clinic là một giải pháp tuyệt vời để nuôi dưỡng da, khôi phục tế bào mới và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Các thành phần dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu sâu vào gốc tế bào, kích thích quá trình tái tạo tế bào, cung cấp độ ẩm và đàn hồi cho da. Kết quả làn da được phục hồi sự tươi trẻ cho da, giảm căng thẳng và mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi.

Thành phần và công dụng: Trà xanh trị mụn, giảm viêm và làm dịu da.

Mặt nạ 3w Clinic Fresh Green tea Mask Sheet trà xanh
Mặt nạ trà xanh 3w Clinic Fresh Green Tea Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

71.488 ₫

shopee-buy-now

65.000 ₫

3. Mặt nạ 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask Sheet nhân sâm

Mặt nạ này cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tế bào da non, giúp tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa nhăn, thâm nám và sự sạm da, để làn da trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm thiểu vết nhăn rõ rệt. Đặc biệt, mặt nạ tạo cảm giác mát lạnh và sảng khoái cho người sử dụng.

Thành phần và công dụng: Chiết xuất từ nhân sâm, chặn quá trình oxy hóa, trẻ hóa làn da hiệu quả.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask Sheet
Mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

4. Mặt nạ tái tạo da 3W Clinic Fresh Collagen Mask Sheet

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Collagen Mask Sheet là một sản phẩm bổ sung collagen hoàn toàn từ các thành phần trái cây và rau quả tự nhiên. Chất liệu này giúp tăng cường độ đàn hồi cho da và kết nối các mô dưới da, làm cho da trở nên săn chắc và mịn màng.

Thành phần và công dụng: Bổ sung thêm collagen, tăng đàn hồi cho da, giảm hình thành của đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn.

Mặt nạ 3w Clinic Fresh Collagen Mask Sheet
Mặt nạ tái tạo da 3W Clinic
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

68.888 ₫

shopee-buy-now

65.000 ₫

5. Mặt nạ tuyết dưỡng trắng 3W Clinic Fresh White Mask Sheet

3W Clinic Fresh White Mask Sheet là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm mặt nạ trắng da. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da của bạn, sản phẩm này còn mang lại sự tươi tắn và sức khỏe cho làn da. Nó cung cấp dưỡng chất sâu vào da, giữ cho da thông thoáng và đàn hồi. Đồng thời, mặt nạ cũng có tác dụng làm làm mờ các vết thâm hiệu quả, xóa tan mọi dấu hiệu mệt mỏi và căng thẳng.

Thành phần và công dụng: Chiết xuất Niacinamide làm trắng da, dưỡng da ẩm mượt, căng mịn.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh White Mask Sheet
Mặt nạ dưỡng trắng 3W Clinic Fresh White Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

6. Mặt nạ sữa ong chúa 3W Clinic Fresh Royal Jelly Mask Sheet

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Royal Jelly Mask Sheet là sự kết hợp tuyệt vời của thành phần sữa ong chúa giàu dưỡng chất, mang lại sự nuôi dưỡng và làm da săn chắc, mịn màng. Đặc biệt, mật ong có trong mặt nạ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

Thành phần và công dụng: Sữa ong chúa dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Royal Jelly Mask Sheet
Mặt nạ sữa ong chúa 3W Clinic Fresh Royal Jelly Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

7. Mặt nạ 3W Clinic Fresh Pomegranate Mask Sheet chiết xuất lựu

Mặt nạ này là một sản phẩm độc đáo được tạo ra từ chiết xuất lựu và tinh chất dưỡng ẩm. Sản phẩm này không chỉ cải thiện tình trạng da mà còn tăng tính đàn hồi cho làn da, giúp nó trở nên tươi mát, sáng và khỏe mạnh.

Thành phần và công dụng: Dưỡng chất từ quả lựu với hàm lượng vitamin cao, dưỡng da trắng mịn đều màu.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Pomegranate Mask Sheet chiết xuất lựu
Mặt nạ lựu 3W Clinic Fresh Pomegranate Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

8. Mặt nạ than hoạt tính 3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet

Với chiết xuất từ bột than hoạt tính kết cấu rỗng, sản phẩm này không chỉ làm sạch sâu bã nhờn và lượng dầu dư thừa, mà còn ngăn chặn sự hình thành mụn cám và mụn đầu đen, giúp mang đến cho bạn làn da chắc khỏe từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với các loại da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và mất đi sự sống.

Thành phần và công dụng: Thành phần chính là than hoạt tính, có khả năng thanh lọc độc tố và loại bỏ các chất bụi bẩn cũng như lớp trang điểm mỏng, để bạn có một làn da trong sáng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Mặt nạ 3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet
3W Clinic Charcoal Fresh Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

9. Mặt nạ 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet

Mặt nạ này của 3W Clinic giúp nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào mới và chống lão hóa da. Đồng thời, tăng khả năng phục hồi về tế bào, cung cấp độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn. Sản phẩm có khả năng chống oxy hóa, giảm sự hình thành các nếp nhăn.

Thành phần và công dụng: Nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa da, tăng độ hồng hào, trắng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn.

Mặt nạ 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet
Mặt nạ nhau thai cừu 3W Clinic Fresh Placenta Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

68.888 ₫

shopee-buy-now

65.000 ₫

10. Mặt nạ 3W Clinic Fresh Snail Mask Sheet chiết xuất ốc sên

Các thành phần trong dịch ốc sên đã được xác định chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da toàn diện. Khi sử dụng mặt nạ ốc sên, chúng có tác dụng làm trắng da, ngăn chặn quá trình lão hóa, và loại bỏ các protein có cấu trúc phân tử bị thay đổi.

Thành phần và công dụng: Chiết xuất dịch từ ốc sên giúp tái tạo cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da mềm mịn.

Mặt nạ ốc sên 3W Clinic Fresh Snail Mask Sheet
Mặt nạ ốc sên 3W Clinic Fresh Snail Mask Sheet
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

65.000 ₫

lazada-buy-now

71.488 ₫

Cách sử dụng mặt nạ 3W Clinic hiệu quả

  • Bước 1: Rửa sạch da bằng sữa rửa mặt để tẩy trang và làm sạch.
  • Bước 2: Loại bỏ tế bào da chết định kỳ.
  • Bước 3: Sử dụng toner để làm cân bằng da.
  • Bước 4: Xé bao bì và đắp mặt nạ trong vòng 15 phút, tránh vùng mắt và môi. Sau đó, loại bỏ mặt nạ và nhẹ nhàng massage để tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 5: Sử dụng serum, essence và kem dưỡng mắt.
  • Bước 6: Khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm đối với da khô.

Lưu ý khi sử dụng

  • Hãy sử dụng mặt nạ 2 - 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn có thể tận dụng lượng tinh chất dư thừa để áp dụng lên cổ hoặc các vùng da khô và mờ như khuỷu tay, đầu gối.
  • Tránh sử dụng mặt nạ trên da bị trầy xước, mẩn đỏ hoặc viêm da.
  • Ngừng sử dụng nếu bạn cảm thấy ngứa ngáy hoặc có dấu hiệu kích ứng không dễ chịu.

Mặt nạ chính hãng 3W Clinic giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mức giá khi mua lẻ tương đối bình dân, chỉ từ 6.000 đến 10.000đ cho 1 miếng. Đây được đánh giá là mức giá rất hời cho một sản phẩm mặt nạ giấy đến từ Hàn Quốc.

Bạn có thể mua mặt nạ của 3W Clinic Hàn Quốc tại các cửa hàng mỹ phẩm và các siêu thị mỹ phẩm tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua tại các website TMĐT như Shopee, Lazada,… với các chính sách hỗ trợ vận chuyển, mã giảm giá cực hời.

Mua ngay mặt nạ chính hãng 3W Clinic tại Lazada

Mua ngay mặt nạ chính hãng 3W Clinic tại Shopee

Câu hỏi liên quan

1. Có nên sử dụng mặt nạ 3W Clinic hàng ngày không?  

Không nên sử dụng mặt nạ của 3W Clinic hàng ngày, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ 2 - 3 lần/tuần là đủ.

2. Mặt nạ của 3W Clinic có thể giúp làm sáng da không?  

Có, nhiều loại mask 3W Clinic có chứa các thành phần giúp làm sáng da như tinh chất trà xanh, nha đam, lựu, sữa ong chúa, collagen... Bạn cần tìm đúng loại để đạt hiệu quả dưỡng sáng tốt nhất nhé!

3. Mặt nạ của 3W Clinic hợp với da gì?  

3W Clinic có nhiều dòng mặt nạ khác nhau, phù hợp với mọi tình trạng làm. Thế mạnh của 3W Clinic là các dòng mặt nạ cấp ẩm cho da khô.

4. Dùng mặt nạ hãng 3W Clinic xong có cần rửa lại không?  

Nếu bạn cảm thấy da bị bết rít sau khi sử dụng, bạn có thể lau sạch bằng nước.

5. Mask 3W Clinic có gây kích ứng không?  

Đây thực sự là một câu hỏi mà chị em thường quan tâm trước khi sử dụng sản phẩm này. Vì mặt nạ giấy 3W Clinic Hàn Quốc được làm từ các chiết xuất tự nhiên, không gây kích ứng cho da và an toàn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Mặt nạ của 3W Clinic quả là món hời cho những tín đồ thích chăm sóc sắc đẹp như chị em mình đúng không. Với giá thành rẻ và chất lượng được đánh giá ổn áp thì ngại gì mà bạn không thử dùng mặt nạ 3W Clinic nhỉ? Hãy trải nghiệm và chia sẻ lại cảm nhận với chúng mình ở dưới bình luận bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!