Review phấn má Gogo Tales Crafted Elegance Blusher nội địa Trung

05.09.2022 - 15:17

Phấn má nội địa Trung hẳn là không còn xa lạ với những tín đồ make-up bởi giá thành rẻ mà chất lượng chẳng hề thua kém các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường. Trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu một em phấn má Gogo Tales nội địa Trung xịn xò nhé.

I/ Thương hiệu Gogo Tales

Gogo Tales là hãng mỹ phẩm make-up nội địa Trung cùng chung mái nhà với thương hiệu Hold Live nổi tiếng. Cho ra mắt nhiều sản phẩm make-up với thiết kế xinh xắn và chất lượng quá tốt mà giá lại cực kỳ phải chăng như son bóng, cushion, phấn mắt và phấn má, Gogo Tales chiếm lòng nhiều chị em, đặc biệt là đối với những bạn tuổi teen.

gogotales-brand

Thương hiệu mỹ phẩm make-up nội địa Trung Gogo Tales.

II/ Review phấn má Gogo Tales Crafted Elegance Blusher nội địa Trung

1. Thiết kế, bao bì bảng Gogo Tales phấn má 

Từ ngoài hộp vào trong bảng phấn là màu hồng nhám lì pastel. Mình rất thích thiết kế hộp phấn má nhà Gogo Tales này bởi chất cầm nặng tay mà vỏ hộp thì mịn láng, tròn trịa cảm giác như silicone. Ngoài ra em nó cũng có nam châm hít xịn xò, êm tai chứ không bị cái “cạch” kiểu rẻ tiền, thật sự không nghĩ em này chưa đến 100 nghìn luôn ấy. Sau 1 năm sử dụng thì nam châm vẫn hít rất tốt không khác gì lúc mới mua nha.

gogotales-hop

Thiết kế hộp vỏ nhám lì màu hồng pastel siêu yêu của Gogo Tales.

2. Review bột phấn và độ lên màu của Gogo Crafted Elegance Blusher

Phấn má Gogo Tales Crafted Elegance Blusher dạng nén gồm có 6 tone màu trendy trẻ trung, tươi tắn và dễ dùng. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những cô nàng Á châu nên cực kỳ thích hợp dùng làm kiểu make-up “nàng thơ” xinh xinh hồn nhiên và thơ mộng. Bộ sưu tập Gogo Tales Crafted Elegance Blusher tập trung vào những tone màu sáng nhưng không hề kén tone da, mùa hè mà điểm chút phấn má hồng Gogo Tales thì cứ gọi là tràn trề năng lượng luôn!

gogotales-makeup

Makeup tự nhiên trong trẻo sử dụng bảng phấn má Gogo

Bột phấn nhỏ mịn nên ăn vào da trông cực tự nhiên cho đôi má ửng hồng nhẹ nhàng như không trang điểm. Bởi vì màu má quá tự nhiên nên nàng cũng có thể tán chút phấn Gogo Tales cho vùng bầu mắt, tin mình đi, tip này giúp khuôn mặt như được bừng sáng lên luôn!

Phấn má Gogo Tales lên màu chuẩn và bám màu cũng rất ổn trong tầm giá rẻ như thế này. Dù là phấn lì nhưng đánh phấn bạn vẫn cảm nhận được một chút óng ánh nhẹ trên gò má, da mang hiệu ứng da glowy căng khỏe. Bạn cứ an tâm dùng phấn Gogo Tales từ tận sáng và đến tối màu vẫn ửng hồng trên má nha. Sản phẩm thậm chí còn có khả năng kháng nước, thỏa sức đi bơi mùa hè với khuôn mặt tươi tắn sun-kissed nè.

phan-ma

Phấn má nén lì Gogo Tales có chút nhũ nhẹ cho khuôn mặt tươi tắn tự nhiên.

Với khả năng kiềm dầu tốt, Gogo Tales Crafted Elegance Blusher trái lại không hề gây khô da hay làm lộ nếp nhăn và các vùng da bị bong tróc. Có những hôm mình quên đánh phấn mà chỉ dùng Gogo Tales thôi da khô thoáng, nhẹ tênh chứ không bị bóng nhờn, còn lớp make-up thì nguyên vẹn đến 80% vào cuối ngày.

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher  có mùi thơm nhẹ khi ngửi trực tiếp, cảm giác như mùi phấn của mẹ mình ngày xưa. Nhưng bạn yên tâm vì phấn lên da hầu như cũng bay mùi hết nên không ảnh hưởng gì đâu nha.

Tương tự như hầu hết những bảng phấn giá rẻ khác, điểm trừ của Gogo Tales Blush là tình trạng gợn cợn bột khi lấy phấn, làm cho hộp phấn trông khá mất vệ sinh nếu lâu ngày không lau chùi. Bên cạnh đó thì vì giá thành quá rẻ nên những bạn da bị mụn nặng hoặc da dễ mẫn cảm nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

3. Chi tiết 6 tone màu phấn má Gogo Tales Crafted Elegance Blusher

801 Cream Orange

Phấn má Gogo Tales 801 là một màu cam nude trendy vào mùa hè này. Dưới tiết trời nóng bức cùng ánh nắng chói thì tone cam nude là một sự lựa chọn "đỉnh của chóp" cho những nàng nào da trắng. Nhờ có chút màu nude nên tone cam này khá dịu mắt, đủ khiến gò má trông tươi tắn mà không gây khó chịu cho người nhìn.

gogotales-801

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 801 tone cam nude trendy cho nàng da trắng.

802 Grapefruit Honey Peach

Grapefruit Honey Peach với tone hồng ánh mật sẽ cực tôn da cho những nàng da ngăm, đây đích thực là tone màu của những cô nàng có làn da tanning. Không những tạo hiệu ứng da hồng tự nhiên, 802 Gogo Tales Blusher còn giúp da trông căng bóng và khỏe khoắn dưới tiết trời mùa hè.gogotales-802

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 802 tone hồng sáng mật ong.

803 Honey Peach

Màu 803 Honey Peach chủ đạo là tone cam pha với chút nâu trầm. Xuất hiện đã khá lâu nhưng màu cam cháy này chưa bao giờ là hết hot bởi em nó lên má luôn đẹp bất chấp mọi thời tiết và tone da. Mình highly recommend màu này nha.

gogotales-mau803

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 803 tone hồng đào.

804 Peach Olong Tea

Peach Olong Tea có thể nói là tone màu má dễ dùng nhất trong cả bộ sưu tập Gogo Tales Crafted Elegance Blusher. Pha trộn giữa tone hồng (chủ yếu), cam và nude, tone 804 khi lên má chỉ ửng hồng nhẹ nhàng, trông cực kỳ đáng yêu. Phấn màu 804 phù hợp với tất cả tone da nên bạn nào đắn đo thì cứ em này mà "quất" thôi.

gogotales-804

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 804 tone trà đào.

805 Milk Tea Sweet Apricot

Đúng với tên gọi Milk Tea, đây là tone màu trà sữa sáng hơn so với màu 804 Olong Tea. Gogo Tales Blusher màu 805 có pha thêm chút màu hồng của quả đào ngọt ngào mà ai đã là fan trà sữa thì chắc hẳn sẽ mê đắm em phấn má này.

gogotales-805

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 805 tone trà sữa ngọt

806 Brick Red Pottery

Nếu nàng đang tìm kiếm một tone màu má ấm nóng để "xoa dịu" làn da tái vào mùa đông thì 806 Brick Red Pottery đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo. Không "chặt chém" như màu đỏ, không "bánh bèo" như màu hồng, màu đỏ gạch 806 có pha chút tone nâu trầm để khi lên má tạo thêm chiều sâu cho khuôn mặt. Đây là tone màu phù hợp với mọi loại da.

gogotales-806

Gogo Tales Crafted Elegance Blusher màu 806 tone hồng đỏ gạch.

4. Ưu điểm và nhược điểm phấn má Gogo Tales

Ưu điểm

  • Chất phấn mịn mượt, lên màu chuẩn
  • Tone phấn màu trendy, dễ sử dụng
  • Thiết kế bảng phấn nhỏ xinh, kèm hộp gương tiện lợi
  • Phấn bám tốt, độ lâu trôi trung bình khi ở dưới nước
  • Giá cực kỳ hạt dẻ

Nhược điểm

  • Dễ gợn bột khi lấy phấn, gây mất vệ sinh
  • Không an toàn cho da mụn và da dễ mẫn cảm

5. Phấn má Gogo Tales giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại Gogo Tales Crafted Elegance Blusher có giá giao động từ 95.000 VND – 140.000 VND.

Rất dễ để tìm mua sản phẩm này ở các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Ngoài ra các bạn cũng có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín để mua phấn má của hãng Gogo Tales nhé.

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

65.000 ₫

shopee-buy-now

85.000 ₫

Tổng kết sản phẩm

  • Xuất xứ: nội địa Trung
  • Thương hiệu: Gogotales
  • Kết cấu: phấn lì
  • Trọng lượng: 5g
  • Bao bì: hộp nhựa cứng kèm gương
  • Hạn sử dụng: 36 tháng

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá thực tế của mình sau khi sử dụng bảng phấn má Gogo Tales này đã mang lại cho bạn cái nhìn khách quan nhất cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và sử dụng em nó không. Hãy cho mình biết cảm nghĩ về trải nghiệm của bạn đối với sản phẩm này ở phần bình luận nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Yến Lương

Khi unbox sản phẩm thì mình khá là bất ngờ vì chỉ với giá hơn 100 cành xíu thui mà chất lượng sản phẩm thực sự vươt quá sự mong đợi của mình. Hàng nhận về giống 100% hình ảnh trên mạng, từ bao bì, màu sắc sang trọng bắt mắt và cầm trên tay thì cực kì chắc chắn. Khi sử dụng thì mình thấy chất kem khá là mịn, nâng tone da nhẹ và không bị lố, rất hợp với mình bởi da mình hơi ngăm chứ cũng không được trắng lắm. Sản phẩm cũng không có mùi hương quá khó chịu, đánh trên da cũng không thấy hiện tượng nền bị mốc hay dị ứng da mặt gì cả Và điểm để mình đánh giá đến 9/10 cho Gogo tales đó là cushion nay cực kì dễ sử dụng, bởi ngay cả mình một đứa không giỏi makeup cũng có thể sử dụng và make lên được mn khen=)), không những vậy shop còn tặng cho mình 1 chiếc lõi kem đi kèm để thay khi sử dụng hết lõi kem đầu tiên nữa. Như vậy là mua 1 mà được tận 2 luôn ấy chứ Tóm lại, mình thấy sản phẩm này rất phù hợp với mình và những bạn học sinh sinh viên hay những bạn chưa biết makeup có thể cân nhắc để trải nghiệm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:01 19/05/2023
img-avatar