Review serum Garnier vitamin C Light Complete Booster có thực sự "bật tông sau 3 ngày"?

25.03.2023 - 10:40

Mỹ phẩm Garnier tại thị trường Việt Nam ngày càng được ưa chuộng nhất là tinh chất sáng da serum Garnier Vitamin C Light Complete Booster rất nổi tiếng luôn được săn lùng và tạo ra làn sóng quan tâm trên các hội làm đẹp. Vậy thực sự serum Garnier Vitamin C có tốt không? có thực sự như lời đồn? Cùng tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

1. Thông tin thương hiệu Garnier

serum-garnier-vitamin-c

Garnier là thương hiệu do người Pháp có cùng tên sáng lập. Từ năm 1970, Garnier là thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên số 1 thế giới, chuyên sâu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da. Sau đó được thương hiệu đình đám L’Oreal mua lại. Sản phẩm Garnier là sự hòa quyện tuyệt vời giữa từ hơn 90% chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên và công nghệ khoa học đột phá – Green Labs, được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. Garnier cung cấp những giải pháp có hiệu quả vượt trội đã được chứng minh hoàn toàn lành tính & an toàn, chăm sóc da của bạn khỏe đẹp từ bên trong. Gần như cho ra đời sản phẩm sớm nhất, chất lượng sản phẩm vừa có hiệu quả cao lại vừa lành tính.

Bên cạnh đó Garnier là thương hiệu luôn quan tâm và bảo vệ môi trường. Hãng cam kết không thử nghiệm trên động vật, quy trình sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường và làn da con người. Đồng thời từ năm 2005, hãng đã nói không với nhựa nguyên sinh.  

2. Review serum Garnier Vitamin C Light Complete Booster

serum-garnier-vitamin-c

  • Thiết kế, bao bì serum Garnier Vitamin C:

Sản phẩm có thiết kế dạng lọ thủy tinh trắng trong suốt. Nhờ thành phần có EAA  bền vững nên khi bảo quản không oxy hóa. Serum có phần nắp màu trắng dạng ống bơm nhỏ giọt, trên thân lọ có nhãn dán ngoài in logo và tên sản phẩm, thành phần thì còn giới thiệu thêm về  thông tin “gấp 30 lần độ đậm đặc” đây là một điểm đặc biệt của sản phẩm. 

  • Thành phần: 

Glycerin, dẫn xuất Vitamin C bền vững là - 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA)  có thể chịu nhiệt 45 độ C ngăn ngừa tình trạng oxy hóa trong điệu kiện bảo quản thông thường. Kết hợp với tinh chất quả Yuzu thiên nhiên giàu Vitamin C, Niacinamide, Linalool, Geraniol, Axit Salicylic, Sodium Citrate, Natri hyaluronat (Sodium hyaluronate), Phenoxyethanol, Axit citric, Citrus Junos Fruit Extract.

  • Công dụng:

Sản phẩm được giới thiệu với các công dụng giúp da sáng và trong mướt, giảm các vết nám mờ dần trong 3 ngày với chiết xuất vitamin C cô đặc gấp 30 lần Light Complete Vitamin C Booster Serum.Tinh chất vitamin C đậm đặc gấp 30 lần so với trước đây kết hợp với chiết xuất chanh từ Nhật Bản sẽ là điểm nhấn cho serum này.

Thành phần từ thiên nhiên lành tính hỗ trợ làm giảm thiểu các nguyên nhân gây mụn mang đến làn da sáng mịn và đều mà.

Bên cạnh đó kết hợp với Niacinamide có khả năng cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết trên da, kháng viêm, kháng khuẩn.

Thành phần Acid Salicylic hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông và trị mụn nhẹ nhàng. Có khả năng thẩm thấu tới lớp trung bì và hạ bì để hỗ trợ loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang, giúp bổ sung và kích thích sản sinh ceramide tự nhiên chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da, tăng hệ miễn dịch cho làn da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

  • Kết cấu, mùi hương:

Kết cấu của serum Garnier Vitamin C có màu trắng hơi đục, cô đặc mà có cảm giác sệt nhẹ, khó thấm vào da.

Mùi hương hóa học cực kì nồng.

Cảm nhận khi sử dụng serum Garnier Vitamin C

serum garnier vitamin c

serum Garnier Vitamin C

Sản phẩm serum Vitamin C Garnier chứa 2 thành phần là Niacinamide và EAA và cam kết sáng da rõ sau 3 ngày nên mình rất hy vọng.

Kết cấu của serum cực ẩm, dạng sệt, khó thấm vào da. Mình thoa lên da vào buổi tối, đến sáng ngủ dậy thì lớp nhớn vẫn còn nguyên trên da chưa thẩm thấu hết.

Mùi hương cũng là một điểm trừ của serum này, được quảng cáo là mùi hương cam chanh, nhưng đó hoàn toàn là mùi tổng hợp nhân tạo, cực kỳ nồng và khó chịu khi sử dụng.

Nói chung, serum Vitamin C này chỉ có khả năng cấp ẩm cho các bạn da khô, cực kì khô vào mùa đông, còn khả năng làm sáng da thì vô cùng nhẹ nhàng, và phải sử dụng thật lâu mới cảm nhận được tác dụng.

Điểm chấm cho em này chỉ ở mức: 4,5/10 thôi.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm serum Garnier Vitamin C

- Giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm da, phù hợp với da khô

- Làm sáng da nhẹ nhàng

- Dẫn xuất vitamin C dạng EAA rất ổn định, không dễ bị oxy hóa

- Giá thành hợp lý

serum garnier vitamin c

Serum Garnier Vitamin C

Nhược điểm serum Garnier Vitamin C

- Không phù hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu

- Mùi hương rất nồng

- Khả năng làm sáng da chậm

- Bảng thành phần có cồn, hương liệu, chất tạo mùi

3. Mua serum Garnier Vitamin C ở đâu?

Do sản phẩm xuất xứ từ Pháp nên còn có tình trạng làm giả nhái không thể tránh khỏi. Bạn khi chọn mua nên tìm những nguồn cung cấp thật sự tin tưởng để đảm bảo chất lượng. Cá nhân mình rất hay mua online vì vừa tiện đi lại, tiết kiệm thời gian mà hưởng ưu đãi giảm giá rất hời và tiết kiệm hơn bao nhiêu.

Bạn có thể tham khảo serum Garnier Vitamin C tại các gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada nhé!

serum-garnier-light-complete-1

Ưu đãi tốt nhất

220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

Trên đây là bài viết về serum Garnier Vitamin C và cảm nhận của mình sau khi sử dụng em này. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này và quyết định có trải nghiệm không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!