Review serum Valentine dưỡng trắng, giảm nếp nhăn được nhiều chị em săn lùng

09.08.2022 - 15:55

Serum Valentine là bí quyết từ giải Nobel. Vừa có khả năng dưỡng trắng, đẹp da, vừa chống nắng, cải thiện nếp nhăn hiệu quả nên Serum Thái Dương Valentine được nhiều chị em “săn lùng”. Nhưng thực hư về serum này là thế nào? thành phần gồm những gì và có thực sự có tốt như lời đồn hay không thì cùng Nhung tìm hiểu về em ấy nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Thái Dương

Sao Thái Dương là một thương hiệu không còn xa lạ với chị em tin dùng mỹ phẩm Việt Nam đúng không nè? Từ khi mới làm quen với skincare thì một trong những cái tên mình biết đầu tiên là Sao Thái Dương đấy.

Giữa muôn vàn mỹ phẩm kém chất lượng nhưng Thái Dương vẫn kiên cường chứng minh bản thân bằng việc cho ra mắt sản phẩm từ thảo dược. Sao Thái Dương được thành lập năm 2000 và trở thành một trong những thương hiệu dược, mỹ phẩm dẫn đầu thị trường Việt Nam. Chuyên sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược, Sao Thái Dương ngày càng đi vào lòng người dùng. 

Hiện này, Sao Thái Dương đang có mạng lưới phân phối trên khắp 63 tỉnh thành tại các bệnh viện, nhà thuốc và nhiều đại lý. Bên cạnh đó, Sao Thái Dương còn cho phép người dùng đặt mua sản phẩm tại fanpage hoặc website. Một số sản phẩm làm nên tên tuổi của Sao Thái Dương như Kem Nghệ Thái Dương, Dầu gội Thái Dương, Rocket ...

serum-valentine-01

Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường dược, mỹ phẩm Việt Nam

 

Công nghệ làm đẹp bằng AH8 của Serum Valentine

Serum dưỡng trắng Valentine dưỡng trắng da là một trong những sản phẩm tiên phong cho công nghệ làm đẹp bằng hoạt chất AH8. Ngày nay AH8 được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là sản phẩm được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là phương pháp làm đẹp mới nhưng lại đạt hiệu quả cao, giúp cải thiện nếp nhăn, và chống lão hóa da cho cả nữ và nam.

Làm đẹp bằng AH8 là gì?

Hoạt chất AH8 vốn là “botox chay” và được công ty Cổ Phần Sao Thái Dương tiên phong sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Bằng AH8, Sao Thái Dương sử dụng để điều trị các nếp nhăn, giảm kích thích cơ và ức chế SNAP, sự di chuyển cơ và phóng thích catecholamine,… Từ đó giúp làm mờ, giảm độ sâu của các nếp nhăn và xóa đi vết chân chim.

serum-valentine-02 

Bằng AH8, Sao Thái Dương sử dụng để điều trị các nếp nhăn.

Không chỉ vậy, Acetyl Hexapeptide – 8 (AH8) còn có công dụng cấp ẩm và kích thích sản sinh collagen. Thông qua đó chúng ta có thể hiểu AH8 là một hợp chất giúp chống nhăn và cải thiện làn da hiệu quả. Theo nghiên cứu của Wang Y, ông đã tiến hành thí nghiệm về hiệu quả chống nhăn ở các phụ nữ Trung Quốc bằng AH8 cho ra kết quả rằng phụ nữ trong độ tuổi từ  30 – 65 nếu sử dụng AH8 với chu kỳ 2 lần/ ngày trong vòng 4 tuần sẽ cải thiện cấu trúc mô từ đó làm trẻ hóa làn da lão hóa.

Review serum Valentine có tốt không?

Serum đẹp da Valentine có thiết kế màu vàng kim làm tone màu chủ đạo, thiết kế “nhỏ nhưng có võ”. Khác với những serum khác, thay vì sử dụng đầu bơm nhỏ để lấy serum thì serum dưỡng trắng Valentine với thiết kế dạng nút độc đáo. Hộp chứa serum sang trọng, đẳng cấp với hình tượng nữ hoàng.

serum-valentine-03

Serum Thái Dương Valentine có thiết kế màu vàng kim làm tone màu chủ đạo.

Còn về kết cấu thì texture của serum Valentine tuy đậm đặc nhưng thẩm thấu vào da cực nhanh nên không để lại cảm giác nhờn rít. Serum dưỡng trắng Valentine không chỉ được xem là sản phẩm chăm sóc da tại nhà cho chị em, mà đây còn đóng vai trò của dưỡng chất làm đẹp da chuyên sâu.

Như đã giới thiệu, Serum đẹp da Valentine được chiết xuất từ các tinh chất quý và hoàn toàn tự nhiên như nhân sâm, bí đao, rễ cam thảo, hoa đào và AH8, Sodium Hyaluronate. Với những dưỡng chất quý này sẽ giúp cải thiện được nếp nhăn của da, đồng thời dưỡng ẩm và giúp làm da trắng lên hiệu quả.

serum-valentine-00 

Serum Valentine được chiết xuất từ các tinh chất quý và hoàn toàn tự nhiên.

- AH8 hay còn gọi là Acetyl hexapeptide-8 là hợp chất có dạng chuỗi peptides siêu nhỏ. Hợp chất này giúp thư giãn các vùng cơ dưới da, hạn chế quá trình hình thành nếp nhăn, tái tạo tế bào da, làm cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

- Rễ cam thảo mang công dụng dưỡng trắng da, làm đều màu da và phục hồi da bị cháy nắng.

- Bên cạnh đó Sodium Hyaluronate là chất dưỡng ẩm, giúp da mịn màng, mềm mượt hơn.

Cảm nhận thực tế sau khi dùng serum Valentine

Với mình thì mình là một fan “to bự” của mỹ phẩm Việt, tuy nhiên giữa muôn vàn sản phẩm kém chất lượng, hàng trộn, hàng nhái trên thị trường thì mình có phần e dè, nhưng với Sao Thái Dương mình có niềm tin mãnh liệt luôn. Nghe đồn Serum dưỡng trắng Valentine ứng dụng công nghệ AH8 tiên tiến vào sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nên mình đã mua em ấy tặng mẹ dùng thử.

serum-valentine-05

Serum Valentine ứng dụng công nghệ AH8 tiên tiến vào sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Cầm sản phẩm trên tay mình không quá bất ngờ vì sản phẩm của Sao Thái Dương bao giờ cũng được chăm chút từ thiết kế đến chất lượng. Thiết kế lạ mắt của em ấy tạo cho mình điểm thu hút, chất serum thì hơi đặc, thoa lên da lại mang cảm giác mát mát, dễ chịu. Mẹ mình sử dụng lọ serum này khoảng nửa tháng thì thấy nếp nhăn cải thiện trông thấy, da cũng đều màu và trắng sáng hơn. Chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm được mẹ mình “cưng” cho xem.

Giải đáp thắc mắc khi dùng serum trắng da Valentine

1. Giá serum Valentine là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine có giá 250.000 vnđ dung tích 10ml.

Bạn có thể mua tại store, fanpage hoặc website của Sao Thái Dương đấy.

LINK ĐẶT MUA

2. Serum Valentine có phải là đồ trộn không?

Serum chống nhăn Valentine không phải là đồ trộn đâu nhé. Em ấy do Tập đoàn Sao Thái Dương sản xuất, ứng dụng dựa trên thành quả của công trình đoạt giải thưởng NOBEL đấy. Bằng hợp chất AH-8, serum dưỡng trắng Valentine là giải pháp mới giúp xóa nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da cho phái đẹp.

3. Cách sử dụng Serum đẹp da Valentine thế nào để hiệu quả

Cũng như các loại serum khác, Valentine được sử dụng sau bước tẩy bỏ lớp trang điểm, dầu thừa bằng nước tẩy trang. Tiếp đến là làm sạch da mặt. Và cho một lượng serum vừa đủ ra tay nhẹ nhàng xoa, massage lên mặt để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da. Nên sử dụng serum 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối.

Lại thêm một em serum giá cả hợp lý mà công dụng “đạt chuẩn Nobel” vào bí kíp của chị em chúng ta rồi. Nếu có thắc mắc hay góp ý gì về review sản phẩm serum Valentine thì hãy cmt phía dưới cho Nhung biết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!