Review son Lancome L'Absolu Rouge: thỏi son bán chạy nhất của Lancôme

21.05.2020 - 17:01

Nếu là một fan "ruột" của Lancome thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua em son Lancome L'Absolu Rouge đình đám được đánh giá là một trong những thỏi son tốt nhất thế giới. Nổi tiếng là vậy nhưng cảm nhận thực tế khi sử dụng em ý thế nào? Thy biết có rất nhiều bạn đang tò mò và muốn đọc review thực tế khi dùng em này, vì thế đừng bỏ qua bài viết của mình nhé.

son-lancome-01-1

2 thỏi son môi Lancome L'Absolu Rouge mà Thy sở hữu.

Trong số tất cả sản phẩm trang điểm mà Thy sở hữu, phải thừa nhận rằng son môi chiếm số lượng nhiều nhất. Tin rằng cũng nhiều cô nàng giống Thy, có sở thích sưu tầm son dù không thể dùng hết. Mới đây Thy vừa tậu thêm 1 em Lancome L'Absolu Rouge dù em ý đã nổi tiếng từ lâu nhưng đến nay mình mới có cơ hội mua để tự mình trải nghiệm. Thy đã dùng em ý vài tháng rồi và cảm nhận chung là cực kỳ thích nha. Dù giá có hơi đắt một chút nhưng vì là của thương hiệu nổi tiếng thế giới nên cũng yên tâm hơn về chất lượng.

Review son Lancôme L'Absolu Rouge Lipstick

Ngay từ khi ra mắt, son L'Absolu Rouge đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thỏi son bán chạy nhất của thương hiệu này. Khi tự mình dùng thử, Thy đã hiểu vì sao em ý lại hot đến vậy. Ngay từ bao bì đã thể hiện sự quyến rũ và đẳng cấp khác của Lancome mà nhiều hãng khác không sánh bằng. 

son-lancome-02-1

Vỏ nắp được in hình hoa hồng nổi rất sáng tạo và sang trọng.

Son Lancome L'Absolu Rouge ra mắt từ mùa xuân năm 2018 với 3 phiên bản giới hạn, tổng cộng là 44 màu son khác nhau. Cụ thể là ra mắt tại 3 nước: Mỹ, Nhật Bản và Đài Loan vào ngày 1/1/2018.

Vẫn như nhiều sản phẩm khác của Lancome, hoa hồng chính là nguồn cảm hứng để tạo ra son môi L'Absolu Rouge, hãng đã in nổi hình bông hoa hồng trên nắp son ngoài việc dập chữ nổi tên thương hiệu Lancome. Hoa hồng được ví như biểu tượng của Lancome, thậm chí cứ nhìn thấy hoa hồng là Thy liên tưởng ngay đến hãng này chứ không phải thương hiệu mỹ phẩm nào khác.

son-lancome-04

Biểu tượng hoa hồng là "linh hồn" của son môi Lancôme L'Absolu Rouge

Trở lại với son Lancome L'Absolu Rouge, dù bảng màu rất đa dạng cho các bạn lựa chọn nhưng nếu đang bối rối không biết nên chọn màu nào, Thy sẽ gợi ý cho bạn những màu được yêu thích và bán chạy nhất của thỏi son này cho bạn nhé:

- Màu 102 Claude: hồng nhạt hơi giống màu cánh sen.

- 108 Joselyn: màu hồng pha đỏ gạch

- 365 Brownie: hồng nâu giống với màu hoa mẫu đơn

- 380: hồng tím sáng

- 383: hồng tím nổi bật sành điệu (màu này chỉ hợp với đi tiệc hay even)

- 197: màu đào hơi tối (nhung mờ)

- 360: màu đào nhưng thiên hồng (nhạt hơn màu 197)

- 499: màu tím đậm, thích hợp với phong cách vintage hay người lớn tuổi

son-lancome-04-1

Swatch các màu son của Lancome L'Absolu Rouge

XEM NƠI BÁN RẺ NHẤT TRÊN SHOPEE

- 166, 170, 184: các màu son Lancome này khá giống nhau và giống màu môi tự nhiên. Không quá nổi bật hay sáng chói, rất thích hợp sử dụng hàng ngày với những người thích phong cách nhẹ nhàng tự nhiên.

son-lancome-05

Những màu son Lancome tương tự giống nhau

Tổng kết lại, bộ sưu tập son L'Absolu Rouge của Lancome lần này tuy đa dạng nhưng các màu tông ấm và sáng được yêu thích hơn. Tuy nhiên cũng tuỳ theo sở thích của từng người nên bạn hãy cứ mạnh dạn chọn màu mình muốn mua chứ đừng đi theo xu hướng đám đông nhé.

son-lancome-06

 Màu môi tự nhiên của Lancome L'Absolu Rouge lên môi rất xinh.

Cảm nhận khi dùng son Lancome L'Absolu Rouge

Khi được cầm trên tay em son L'Absolu Rouge của chính mình sở hữu, Thy đã không thể chờ đợi mà phải đánh luôn để xem cảm nhận như thế nào. Thật bất ngờ dù mình không thoa kem dưỡng trước nhưng em ý vẫn giúp môi mình ẩm hơn, mềm mại khá thích. Khi lên tìm hiểu thông tin từ hãng, Thy mới biết em ý được tạo ra với công thức dưỡng ẩm chuyên sâu và tăng độ phủ cho đôi môi rực rỡ mà hoàn toàn không bị khô. Trong thỏi son này còn có Vitamin E, một chất chống oxy hoá nổi tiếng giúp bảo vệ đôi môi khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là tia nắng mặt trời. 

son-lancome-11

 Ưng quá  ưng các màu son của Lancome L'Absolu Rouge với một lớp bóng nhẹ nhàng  trên môi.

Về độ che phủ của em son Lancome này mình đánh giá ở mức tốt, lên màu chuẩn và khiến đôi môi rực rỡ ngay lập tức. Thoa son xong Thy thấy môi mình hơi bóng nhẹ trông quyến rũ nha.

son-lancome-03

 Son cho màu rực rỡ, dưỡng ẩm môi luôn. Thy ưng nhất màu đỏ tươi này đó.

Tuy nhiên vì son có giúp dưỡng ẩm môi nên thời gian bám không được lâu lắm, vì vậy Thy cần phải thoa lại 2 3 lần trong một ngày. Theo hãng thì em L'Absolu Rouge có thể giữ màu lên đến 8 giờ nhưng nếu bạn đánh son buổi sáng thì đến trưa là phải đánh lại rồi vì mình ăn uống rất dễ khiến son bị trôi.

Tổng kết đánh giá về son Lancome L'Absolu Rouge:

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp, sang trọng
  • Bảng màu đa dạng, lên màu chuẩn và đẹp
  • Không cần thoa son dưỡng mà môi vẫn ẩm mịn

Nhược điểm:

  • Nhanh trôi
  • Giá cao

Về giá, Thy mua em này trên Lancome chính hãng tại Lazada Mall với giá 950k/thỏi. Bạn nào muốn mua thì có thể mua tại đây nhé:

LINK MUA SON MÔI LANCOME CHÍNH HÃNG

Xem thêm: 

Top 14 son trị thâm môi tốt nhất - Cứu tinh của phái đẹp - đáng mua hiện nay

Top 10 thỏi son màu hồng cam HOT nhất 2020 dành cho chị em

Bạn đã thử son Lancome L'Absolu Rouge chưa? Hãy chia sẻ với Thy cảm nhận thực tế của mình nhé. Hy vọng bài viết của mình giúp các bạn đánh giá chính xác hơn về thỏi son L'Absolu Rouge. Chúc các bạn luôn xinh! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!