Review son rouge Hermes mới ra mắt siêu cute mà giá cả quá hợp lý

22.11.2022 - 13:44

Nhắc đến Hermes thì đa số mọi người đều nghĩ ngay đến những chiếc túi xách da cá sấu đắt tiền hay món đồ thời trang sành điệu mà chỉ giới thượng lưu mới có thể mua được. Tuy nhiên, mới đây Thy rất bất ngờ khi hãng này cho ra đời bộ sưu tập son rouge Hermès vô cùng hot, khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao săn lùng. Thy cũng háo hức đến khi cầm trên tay em siêu phẩm này và review cho các bạn ngay trong bài viết này đây!

Đôi nét về thương hiệu son rouge HermesHermès

Hermès - thương hiệu thời trang nổi tiếng đối với các tín đồ thời trang bởi đây là thương hiệu thời trang vô cùng lâu đời, với lịch sử những 183 năm. Khi nhắc đến thương hiệu này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc túi xách đắt đỏ với mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng và hơn thế nữa. Và khi thấy ai đó cầm trên tay chiếc túi Hermes Thy sẽ vô cùng ngưỡng mộ, chắc chắc nhiều bạn khác cũng vậy đúng không?

Thương hiệu Hermes
Thương hiệu Hermes được biết đến với những chiếc túi xách đắt tiền chỉ người giàu mới mua được.

XEM GIÁ SON HERMES TRÊN shopee

Nếu như nhắc đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác như Chanel, Dior, YSL… đã lấn sân mỹ phẩm từ rất lâu, thì đến năm nay, Hermès mới cho ra mắt dòng sản phẩm son môi mang tên Rouge Hermès. Đương nhiên, khi thương hiệu vốn là biểu tượng của sự xa xỉ ra mắt son môi thì các tín đồ làm đẹp không thể làm ngơ được. Và thật hãnh diện biết bao nếu được sở hữu trong tay một sản phẩm gì đó 100% auth của thương hiệu đình đám này đúng không nào. Vì giá của một thỏi son Hermes không hề quá sức đâu nè. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đang gây sốt trên thị trường này nhé!

Review son Rouge Hermès mới ra mắt trên thị trường

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay thì son Hermès nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em bởi thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng, cá tính, cùng chất son mịn đẹp mà bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Cùng ra đời trong khoảng thời gian với Gucci nhưng son Hermes không hề bị lép vế mà được rất nhiều chị em đón nhận. Vậy son môi rouge Hermes thực chất có tốt không? Thy sẽ review thật chi tiết cho các bạn ngay sau đây:

son Rouge Hermès
Son Hermes có in chữ chìm trên thân son

Về thiết kế son rouge Hermes:

Thy thấy son Hermès có thiết kế sang chảnh, đẳng cấp sẽ đem đến cho các bạn một cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Mỗi cây son gồm hộp giấy trắng in thông tin son, kế tiếp là hộp màu cam Huyền thoại, trong hộp cam cây son được bọc trong 1 túi vải nữa. Thiết kế độc đáo với sự kết hợp 3 màu sắc đa dạng giúp tạo nên nét riêng của Hermès. Sự kết hợp màu sắc tưởng chừng như đơn giản này lại đem lại sức hút riêng, nét độc đáo riêng mà chưa có hãng nào thực hiện. Nó chung là thiết kế tỷ mỉ và rất kỹ

Son cầm rất nặng tay chắc chắn, kiểu son nắp nam châm nha. Đuôi son có khắc logo hãng đẹp lắm. Nói chung thiết kế bao bì 10/10 khoong có gì để chê

Vỏ son có 3 màu: phần nắp có màu trắng, phần thân có 2 màu sắc khác từ tông màu nhã nhặn như đen, gold cho đến tông màu nổi bật như cam, vàng, xanh lá, xanh dương… Các màu này sẽ tạo liên tưởng đến những chiếc túi xách đầy màu sắc làm lên thương hiệu của Hermès.

Son Hermes có thiết kế “3 khoang đặc biệt.
Son Hermes có thiết kế “3 khoang" đặc biệt.

Một trong những điểm làm nên sự đẳng cấp, tinh xảo của son rouge Hermès chính là thiết kế hộp giấy có màu đen - cam đặc trưng của hãng. Chỉ cần nhìn vào hộp giấy này các bạn đã có thể nhận diện được thương hiệu xa xỉ thế giới này. Ngoài ra, tên thương hiệu và logo cũng được khắc trên đầu nắp son và thỏi son, tạo nên giá trị riêng cho sản phẩm.

review-son-moi-hermes-moi
Toàn cảnh thiết kế của em son rouge Hermes 

Về bảng màu son

Son Hermès có tất cả 24 màu được trải dài với đủ màu sắc khác nhau từ hồng, đỏ cho tới cam, mận. Chúng được lấy cảm hứng từ 900 mẫu da và 75000 màu lụa.Vì thế, các màu này khá cơ bản và dễ dùng. Đặc biệt, nếu bạn nào thích sự cá tính thì cũng có thể kết hợp và lựa chọn để biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau.

review-son-moi-hermes-moi-4-1
Trọn bộ 24 màu son của Hermes

ĐỊA CHỈ MUA SON HERMES UY TÍN

Về chất son rouge Hermes

Rouge Hermès có 24 màu, trong đó bao gồm 14 màu là chất son satin và 10 màu với chất son lì. Vì thế, dù bạn môi khô thì vẫn có thể lựa chọn được màu son vừa đẹp mà lại đem đến cảm giác thoải mái, không bị khô như các loại son khác.

Ngoài ra, Hermès còn cho ra mắt thêm các dòng sản phẩm khác như son dưỡng Hermès Poppy Lip Shine, Hermès Lip Balm Care, chì kẻ môi và cọ tán son môi. Nếu các bạn có dư giả tài chính thì hãy tậu ngay trọn bộ sưu tập cho riêng mình nhé.

Cá nhân mình thì dùng 2 màu 64 Matte Rouge Casaque và màu 75 Satin Rouge Amazone

review-son-moi-hermes-moi-1
Cận cảnh 2 màu son 64 và 75 của Hermes

Màu 64 Matte: hãng ghi là màu đỏ tươi, chất Matte lên môi mềm mượt lắm, không phải khô lì quá đâu. NHƯNG màu đỏ của son rouge Hermes này vẫn có xíu tông Hồng khi bạn đánh lớp mỏng lòng môi. Đánh full môi thì trời ơi đỏ tươi rực rỡ ánh ban mai luôn . Quá xá đẹp. Đánh full Môi thì ko còn màu Hồng nữa hen. Là son lù nhưng chỉ hơi lì thôi được cái màu đẹp và chất son siêu thích.

Màu 75 satin: đây là màu son cam cháy quá đẹp rồi. Chất satin nên mịn lắm, dưỡng nhiều nữa

=> CẢ HAI EM ĐỀU BÁM MÀU SIÊU SIÊU TỐT VÀ LÊN MÀU ĐÚNG CHUẨN DÙ 1 HAY NHIỀU LỚP.

review-son-moi-hermes-moi-2
Màu son khi đánh lên tay

 

Nhược điểm son rouge Hermes

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng son Hermès vẫn tồn tại điểm trừ nhẹ như:

- Với thiết kế nắp màu trắng sẽ rất dễ bám bẩn, do đó các bạn cần bảo quản kỹ nhé.

- Dù bảng màu sắc có tới 24 màu nhưng đa số toàn tông đỏ, hồng cam; nếu các bạn yêu thích màu cá tính như tím, xanh, nâu… thì đây sẽ không phải là bộ sưu tập dành cho bạn.

Cảm nhận cá nhân khi sử dụng son Hermès

Khi nói về chất lượng son Hermès thì các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng với chất son satin và son lì có độ bám lâu lên tới cả ngày, giúp các bạn thỏa sức dạo phố mà không lo trôi màu. Đặc biệt, khi Thy đánh son lên môi thấy rất mịn, hoàn toàn không lộ vân môi mà cũng không tạo cảm giác khô môi. Nếu muốn lên màu son chuẩn nhất thì các bạn có thể sử dụng 1 lớp base hoặc son dưỡng môi nhé.

Son Hermès lên môi
Son Hermès lên môi

Thỏi son highend Hermès này sẽ khiến nhiều bạn bất ngờ không chỉ ở màu sắc, thiết kế của nó mà còn ở giá cả. Khác hẳn với mức giá như dòng phụ kiện thời trang khác, lần này những thỏi son đến từ thương hiệu cao cấp thế giới này lại có mức giá vô cùng “hạt dẻ” với mức giá dao động khoảng 67$ (khoảng 1.6 triệu VNĐ). Hoàn toàn xứng đáng bỏ tiền ra mua.

Nếu là bạn, bạn có đầu tư một thỏi son Hermes không?
Nếu là bạn, bạn có đầu tư một thỏi son Hermes không?

LINK ĐẶT MUA SON HERMES

Bên cạnh son thỏi Hermès, thì sắp tới hãng này cũng sẽ cho ra mắt các sản phẩm khác như son dưỡng Poppy Lip Shine, Lip Balm Care ( dao động khoảng 1,7 triệu đồng); chì kẻ môi Universal Lip Pencil khoảng 960k. Tùy thuộc vào từng màu son mà mức giá cũng sẽ có thể có sự chênh lệch. Các bạn nên lựa chọn mua son tại các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc, tránh mua phải hàng fake nhé.

Có nên mua son rouge Hermes hay không?

CÓ nếu bạn có điều kiện kinh tế, thích thử cái mới, thích sưu tập son môi.

KHÔNG vì thật sự bảng màu không có gì đặc sắc, các hãng bình dân hoặc high end khác có y chang luôn, chất son nhiều hãng khác chắc cũng tương tự.

Trên đây Thy đã review cho mọi người về thỏi son môi Hermes đình đám rồi nè, hy vọng qua bài viết này các bạn có cái nhìn đúng nhất về thỏi son Hermes nhé. Và nếu ai đã dùng rồi thì hãy comment bên dưới cảm nhận của bạn về dòng son rouge Hermes để mọi người xem nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!