Lần đầu trải nghiệm son Silkygirl đến từ Singapore & review chân thật

26.04.2023 - 13:57

Son silkygirl Matte Junkie là dòng son đến từ Singapore, đây cũng là chiếc mỹ phẩm đầu tiên mình sử dụng từ đất nước này. Được cho ra mắt với diện mạo tươi trẻ và nổi bật, son kem Silkygirl Matte có dịp cho các tín đồ mê son một trải nghiệm tuyệt vời.  Nếu bạn cũng đang tò mò về Silkygirl Matte như mình thì cùng mình review về em í nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Silkygirl

Silkygirl ra mắt năm 2005, được phát triển từ tập đoàn AGC có nguồn gốc từ Singapore. Với 15 năm góp mặt trên thị trường mỹ phẩm Châu Á, đứa con cưng của tập đoàn AGC là nhiều năm liền giành được thành tích là thương hiệu mỹ phẩm best seller tại Singapore. 

son-silkygirl-01

Silkygirl ra mắt năm 2005, được phát triển từ tập đoàn AGC có nguồn gốc từ Singapore.

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung của đô thị Singapore và Malaysia, sản phẩm của Silkygirl mang những màu sắc mới lạ và ấn tượng. Hiện tại, Silkygirl đã có mặt tại hơn 5.000 quầy mỹ phẩm tại các nước Châu Á như Singapore, Malaysia, Indonesia,... và Việt Nam. Bên cạnh đó còn có mặt tại các nước Tây Âu như Đức, Tây Ban Nha và Mỹ. Có mặt tại Việt Nam gần 3 năm, Silkygirl thu hút sự chú ý của nhiều chị em phát đẹp bởi sự mới lạ và ấn tượng của em ý.

Review Son Silkygirl Matte có thực sự tốt?

1. Thiết kế - packing son Silky Girl Matte

Theo Thy thấy thì packing của son Matte Junkie Silkygirl cũng như hầu hết các hãng son kem khác với vỏ nhựa cơ bản. Dung tích cũng nhỏ gọn chỉ 5.8 ml, chính vì điều này nên đầu lấy son gọn, không sợ lấy nhiều son quá bị dây và thừa ra ngoài và cũng độ đậm nhạt trên môi cũng dễ dàng hơn. Đây là điều mình thích nhất ở Silkygirl Matte Junkie. Bên cạnh đó thì với Silkygirl Matte Junkie, việc vẽ viền môi bỗng trở nên dễ dàng hơn, theo trải nghiệm của mình, đây là một em son kem dễ vẽ viền môi nhất mà mình từng swatch luôn đấy.

son-silkygirl-02

Silkygirl Matte Junkie có thiết kế nhỏ gọn với vỏ nhựa cơ bản.

2. Độ bám màu son Silkygirl

Silkygirl Matte Junkie có độ bám màu khá tốt, nếu chỉ uống nước và ăn nhẹ có thể giữ màu trên môi đến cả 5-6 tiếng đồng hồ luôn. Mình có thử ăn trưa xong thì thấy lòng môi bị trôi, còn lại viền môi nên nhìn cũng hơi kì kì. Và vì đặc điểm của son lì nên lúc tẩy trang các bạn nên sử dụng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang dành cho mắt môi để lớp son được lấy đi sạch sẽ hơn nhé. Nếu chỉ rửa bình thường son sẽ còn đọng lại nhiều ở các rãnh môi làm môi khô hơn đấy. Nàng nào muốn thoa lên đẹp hơn, không thấy viền môi thì nhớ tẩy da chết ở môi thường xuyên nữa nhé.

son-silkygirl-03

Silkygirl Matte Junkie có độ bám màu khá tốt.

3. Mùi hương trên son Matte Silkygirl

Đây cũng là điểm trừ ở son Silkygirl Matte Junkie, lúc mở son ra, mình cảm thấy mùi son có độ hắc hắc. Cá nhân mình thì mình hơi nhạy cảm với mùi hương có trong các mỹ phẩm. Mình thấy mùi này có khá nhiều ở các dòng son drugstore, đánh lên môi mùi cũng bay đi hết nên với các bạn không quá nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm thì có lẽ đây là vấn đề bé xíu xiu thôi. 

son-silkygirl-04

Silkygirl Matte Junkie có bảng màu trải dài từ màu tươi đến những tone màu nude sexy

4. Bảng màu son Silkygirl màu nào đẹp nhất

Son Matte Junkie Silkygirl  có bảng màu trải dài từ các tone màu tươi như ánh mặt trời đến những tone màu nude sexy đến khó cưỡng. Mình đoán em son này sẽ khiến nhiều bạn “chết mê” với bảng màu này cho xem. Đến với Silkygirl thì dù bạn là cô gái mạnh mẽ hay cô nàng bánh bèo đều sẽ có sắc màu ưng ý riêng dành cho bạn. Cùng mình tìm hiểu luôn về 12 màu này “hot hit” đến mức nào nhé.

- 01_Retro (Cam đất): tone màu cam đất được nhiều chị em ưa chuộng, mã màu này nằm trong top những màu trendy trong những năm vừa qua đấy. Với mã màu này, bạn có thể makeup theo kiểu tây cũng hợp mà theo kiểu trong trẻo Hàn Quốc vẫn da dáng vô cùng đấy nhé.

- 02_Glamour (Hồng Baby): tone màu hồng baby này quả thật là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có làn da trắng sáng, thêm chiếc son hồng baby là sự kết hợp hoàn hảo luôn. Tuy nhiên tone màu này khá kén da và khá khó để kết hợp makeup.

- 04_Vintage (Hồng đất): Với tone màu hồng đất nhẹ nhàng này chắc hẳn đốn tim nhiều  chị em bánh bèo đây. Các bạn học sinh, sinh viên đang đi học chỉ cần sử dụng một lớp son hồng đất là tự tin đến trường rồi.

- 05_Vixen (Đỏ tươi): Sau tone màu nhẹ nhàng sẽ đến một tone màu huyền thoại đỏ tươi nổi bật. Bạn sẽ không còn suy nghĩ đánh son gì để đến các buổi tiệc tùng nữa rồi, Vixen là mã màu góp phần giúp bạn nổi bật hơn trong các bữa tiệc đấy.

- 06_Darling (Cam nude): Nếu bạn nào theo đuổi phong cách makeup Tây thì với màu son Darling phối hợp thêm tí nhấn mắt, má và khối đậm 1 chút là trở thành tổng thể hoàn hảo rồi.

- 07_Dolly (Cam tươi): Lại thêm một em màu dành cho các bạn có làn da trắng đây. Đặc điểm màu cam tươi của son Silkygirl Matte Junkie không bị chói quá nên vẫn dễ sử dụng hơn.

- 08_Artsy (Đỏ rượu): Tone màu đỏ rượu là một tone màu cực hợp với mùa đông luôn. Nếu các nàng sợ màu sơn này làm mình hơi đứng tuổi hơn có thể mix cùng một màu son khác để tạo nên tổng thể lạ mắt hơn nhé.

- 09_Rouge (Đỏ trầm): Thêm một em có tone màu đỏ, nhưng lần này là tone trầm hơn, màu son này tôn da và giúp răng trắng hơn khi nhìn đấy. 

- 10_Cupid (Hồng nude): Mã màu hồng nude này có pha thêm 1 chút ánh xám nên sẽ hợp với các bạn có màu da ngăm hơi ngăm và theo đuổi phong cách makeup  u Mỹ.

- 11_Terracotta (Cam cháy): Theo mình thấy thì mã màu 11 là mã màu dễ sử dụng nhất. Em này không kén tone da và dễ kết hợp.

- 12_Enigma (Hồng đất nude): Mã màu cuối cùng chính là màu hồng đất Nude. Một chút hồng đất và một chút hồng nude dễ sử dụng.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng son Silkygirl

Với em son Matte Silkygirl có thiết kế khá đơn giản, mình thấy em này có nét giống thiết kế của son các loại son kem khác nên thiết kế không ấn tượng lắm với mình. Tuy nhiên ở đầu cọ lấy son và chất son thì ưng điểm tuyệt đối rồi, chất son mịn, nhẹ này lên môi nếu muốn chuẩn màu thì swatch thêm một lớp nữa nhé. À quên nhắc các nàng, vì đặc tính là son kem lì nên khi thoa son này mọi người đừng bặm lúc son chưa khô nha.  Nhìn chung thì mình thích màu số 11 nhất vì đây là màu dễ kết hợp, không kén da nữa. Điểm trừ ở em này là mùi của son mình không thích thôi.

Ưu điểm:

- Chất son lì, mịn.

- Thiết kế đầu cọ nhỏ gọn, giúp vẽ viền môi dễ dàng.

- Son lên màu khá chuẩn, bảng màu đa dạng.

Nhược điểm:

- Mùi son hơi khó chịu.

Giá son Matte Silkygirl bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Theo mình thấy đây là một thỏi son với giá vô cùng hời luôn, chỉ 112.000 vnđ cho một em son thôi.

LINK ĐẶT MUA

Tuy còn mới mẻ với chị em Việt Nam nhưng Silkygirl đã và đang “làm mưa làm gió”  tại Singapore, Malaysia và một số nước Tây Âu khác như Đức, Tây Ban Nha và ngay cả Mỹ. Với mức giá phải chăn, son Silkygirl chắc hẳn chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!