Review son Lou Lou Châu Bùi có thực sự tốt như lời đồn?

26.10.2021 - 22:55

Son Lou Lou là sự kết hợp giữa Châu Bùi và hãng son LouLou, có lẽ đây là một sự kiện mà hiếm chị em nào bỏ qua đúng không nào? Mình có niềm đam mê mãnh liệt với son luôn, không biết có chị em nào như mình không. Với mình thì bao nhiêu son cũng không đủ thỏa niềm đam mê tha thiết này. Cùng mình tìm hiểu xem em này có gì hay ho không nhé!

Sơ lược về son Loulou Châu Bùi

Son Loulou Seoul Lip & Cheek Cushion là sản phẩm của sự kết hợp giữa Loulou Seoul và người mẫu fashionista Châu Bùi. Bộ sưu tập có tổng cộng 6 thỏi son được nghiên cứu dựa trên đặc điểm và khí hậu của chính những người phụ nữ Việt Nam. Theo mình tìm hiểu thì em ấy đã gây được hiệu ứng khá mạnh và thu hút sự chú ý của nhiều nàng đẹp Việt Nam.

Loulou Seoul là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với đặc tính các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá bình dân. Từ ngày biết đến Loulou mình cảm thấy việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn đấy các nàng. Với những cô nàng đam mê sản phẩm chất lượng cao mà giá thành hợp lý như mình thì son Lou Lou là một sự lựa chọn hoàn hảo luôn.

son-lou-lou-2

Son Loulou Seoul Lip là sản phẩm của sự kết hợp giữa Loulou Seoul và Châu Bùi

Còn Châu Bùi hay còn được gọi là Chou Chou, đây là một hot girl, người mẫu và là một blogger được nhiều người theo dõi vì không chỉ xinh đẹp mà cô nàng này còn có gu thẩm mỹ cực fashionista. Sinh năm 1997, Châu Bùi hiện khá thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh và được đánh giá sẽ là gương mặt hứa hẹn trong giới trẻ và làng giải trí Việt.

Review chi tiết em son Lou lou Châu Bùi

1. Thiết kế son LouLou của Châu Bùi

Son Loulou Seoul Lip & Cheek Cushion có thiết kế độc lạ và khá chất từ bao bì bên ngoài. Quả thực em son được hợp tác với một fashionista không làm mình thất vọng. Cả 6 thỏi son trong bộ sưu tập đều có vẻ ngoài sang chảnh và chuẩn đẹp. Vỏ son được làm bằng nhựa nhưng nhìn từ xa lại có vẻ giống kim loại tráng gương và cầm thì cảm giác chắc tay. Với màu vàng gold trendy của vỏ phối hợp cùng dòng chữ logo in tạo nên vẻ ngoài tinh tế.

son-lou-lou-chau-bui-02

Son Loulou Seoul Lip có thiết kế độc lạ và khá chất từ bao bì bên ngoài

Thay vì hầu hết các thỏi son khác có thiết kế dạng vặn để lấy son thì Lou Lou lipstick Châu Bùi lại có thiết kế đầu bấm tiện lợi, vừa lạ mắt, vừa lấy son nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh lượng son có bên trong. Khi đẩy chất son lên mình khá hào hứng khi đầu son là dạng mút cushion lạ mắt. Còn khi sử dụng cảm thấy tán son lên môi màu được đều hơn và chất son từ đó cũng mịn màng hơn.

2. Về chất son Lou Lou

son-lou-lou-chau-bui-03

Son Loulou Seoul Lip & Cheek Cushion là dạng son Velvet Matte 

Son Lou Lou Seoul Lip & Cheek Cushion là dạng son Velvet Matte nên khi apply lên môi có cảm giác mỏng nhẹ, dễ chịu, đến khi chất son khô lại cũng không có cảm giác môi bị khô đi. Tuy mới lên môi thì bóng mượt thế thôi, nhưng son khô lại thì lì cực đấy nhé. Tuy nhiên, chiếc son này lại không có khả năng che đi khuyết điểm trên môi tốt. Nàng nào đang sở hữu đôi môi không đều màu thì hơi khó chịu với em son này đấy.

3. Đánh giá bảng màu son LouLou

Bộ sưu tập này được Loulou cho ra mắt gồm có 6 thỏi son tương đương với 6 màu khác nhau. Và cũng là 6 màu được cho là trendy nhất, dựa trên sở thích, đặc điểm của các cô gái Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem 6 màu này là gồm những màu nào nhé.

son-lou-lou-chau-bui-04

Loulou cho ra mắt gồm có 6 thỏi son tương đương với 6 màu khác nhau

#1 Fearless (đỏ lạnh)

Mã màu son Lou Lou đầu tiên thuộc tone đỏ truyền thống, màu son mà chắc hẳn cô nàng nào cũng phải sở hữu 1 em. Fearless là màu son đỏ trầm truyền thống pha một chút lạnh giúp lại cho các cô gái có cảm giác mạnh mẽ, độc lập từ bên trong. Đây là mã màu theo mình có độ che phủ tốt, lớp viền môi cũng không thấy nữa.

#2 Euphoric (cam san hô)

Nếu Fearless mang tone đỏ cho các cô nàng mạnh mẽ thì Euphoric là màu son dành cho các cô nàng có phong cách bánh bèo đây. Cam san hô là sự pha trộn giữa sắc cam và một tí hồng nên không sến đâu nhé.

#3 Quirky  (cam cháy)

Theo mình thì mã màu này chính là màu nổi bật nhất trong cả bộ sưu tập luôn. Với cái nắng gắt của Sài Gòn mà diện em này thì còn gì bằng nữa, nhìn màu son thôi là mình đã tưởng tượng ra được một mùa hè rực rỡ rồi. Tuy nhiên, điểm trừ của mã màu 03: Quirky chính là độ che phủ chưa tốt, khi son phần viền môi vẫn chưa được đều màu như các vùng còn lại.

#4 Blessed (hồng đào)

Thêm một sự lựa chọn cho các cô nàng mê phong cách bánh bèo đây, nếu nàng đã đam mê phong cách nhẹ nhàng mà còn có làn da tone màu lạnh thì mã màu 04, Blessed chính là sự lựa chọn tuyệt vời luôn đấy. 

#5 Rebellious (tím mận)

Những cô nàng phá cách có đang thắc mắc nên chọn màu son nào để trông nổi loạn mà vẫn xinh đẹp không? Còn tìm đâu xa xôi, mã màu 05 Rebellious chắc hẳn là sự lựa chọn đúng đắn rồi. Một sự kết hợp thông minh giữa tone màu tím lạnh pha trộn một tí hồng tạo nên tone màu trông nổi loạn và cá tính.

#6 Honest (cam đất)

Và mã màu cuối cùng chính là màu cam đất Honest huyền thoại. Với mã màu 06, dù bạn có tone da ấm hay lạnh thì vẫn vô tư diện em mã màu này vì em ấy không kén da lắm đâu. Trong những năm gần đây thì màu cam đất luôn nằm trong top những mã màu trendy nhất mà cho đến tận hôm nay vẫn chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt.

4. Cảm nhận thực tế khi sử dụng son Lou Lou

son-lou-lou-chau-bui-05

Chất son nhẹ nhàng mang đậm kiểu Velvet Matte, mịn và nhẹ nhàng

Lúc biết tin hãng son Loulou sẽ kết hợp với Châu Bùi thì mình đã rất hào hứng chờ đợi em này coming rồi. Vừa ra mắt là mình order nhanh kẻo hết nóng mà đến tận hôm nay mới ngôi lên review cho các bạn. Mình ưng em này ở thiết kế packing vô cùng thông minh và lạ mắt, trông từ bên ngoài cứ nghĩ là chiếc bút bằng kim loại ánh kim cực sang í. Thiết kế dầu vặn lấy son cũng thích nốt.

Chất son Lou Lou nhẹ nhàng mang đậm kiểu Velvet Matte, mịn và nhẹ nhàng lướt trên môi, tuy nhiên lại không dễ trôi. Màu son toàn những màu mình thích luôn đấy, từ tone đỏ lạnh, cam cháy… đều là những màu trendy trong những năm vừa qua. Tuy nhiên điểm trừ của em này là ở chất son chưa có độ che phủ tốt và mùi của son hơi nồng và khá ngọt. Mặc dù mùi hương ấy sẽ bay đi nhanh chóng nhưng mình là đứa khó chịu với mùi hương liệu nên có lẽ đây là điểm trừ lớn nhất của Loulou Seoul Lip & Cheek Cushion.

Giá: em son này có giá 320.000 vnđ cho một thỏi son.

LINK ĐẶT MUA

5. Tổng kết ưu nhược điểm Son Loulou

Ưu điểm

- Chất son mịn nhẹ.

- Thiết kế lạ và sáng tạo.

- Độ lì tốt.

- Màu son đa dạng và trendy.

Nhược điểm

- Độ che phủ chưa tốt, vùng viền môi vẫn chưa đều màu so với những vùng da còn lại.

- Son có mùi khá nồng

Nếu các nàng đang cảm thấy nhàm chán với chiếc son đang sử dụng thì tại sao không thử ngay em son Lou Lou x Châu Bùi này xem thế nào. Nếu nàng còn gì thắc mắc cứ cmt để mình giải đáp ngay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!