Review sữa Nutricare Colos24h Grow Plus có tốt không? Có mấy loại?

12.04.2023 - 16:03

Review sữa Nutricare Colos24h Grow Plus là bài viết về chủ đề sữa cho bé mà Chanh Tươi review muốn đặc biệt gửi gắm đến các mẹ đang có nhu cầu tìm kiếm một loại sữa dinh dưỡng cho trẻ em, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm sữa Nutricare  Colos24h Grow Plus, các thành phần và lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe của trẻ em. Các mẹ nhớ theo dõi bài viết này của Chanh Tươi review nhé!

Review sữa Colos24h Grow Plus
Review sữa Colos24h Grow Plus

Vài nét về thương hiệu

Sữa Nutricare Colos24h Grow Plus là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nutricare - thương hiệu Quốc gia về Dinh dưỡng Y học, thành lập bởi các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ được đào tạo tại Hoa Kỳ, Australia và Việt Nam. Nutricare chăm sóc dinh dưỡng toàn diện cho cả vòng đời con người, từ lúc mang thai, trẻ nhỏ, người lớn, người cao tuổi và đặc biệt là dinh dưỡng y học.

Hiện nay Nutricare đã có hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, bệnh viện và trường học.Nutricare cam kết mang lại những giá trị lâu dài, phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng, bảo vệ môi trường. 

Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu khoa học, đến nay Nutricare là đơn vị dẫn đầu về dinh dưỡng đặc thù, với nhiều giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt, dành cho cho các lứa tuổi, thể trạng và bệnh lý. Danh mục sản phẩm dinh dưỡng của Nutricare đa dạng: sữa bột, bột ăn dặm, sữa nước, sữa tươi, sữa chua, sữa hạt, yến sào…Tất cả những sản phẩm từ thương hiệu này đang được ưa chuộng trên thị trường và chiếm được lòng tin của đa số người sử dụng.

Review sữa Nutricare Colos24h Grow Plus có tốt không?

Sản phẩm mới Nutricare Colos24h Grow Plus được các chuyên gia đánh giá cao về bao bì, chất lượng và hương vị, hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Nutricare trong năm 2023. 

Nutricare Colos24h Grow Plus mới là giải pháp dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân thấp còi theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới. Các chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare đã nghiên cứu và ứng dụng công thức Cao Năng Lượng 100 Kcal vào sản phẩm mới Nutricare Colos24h Grow Plus đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, hỗ trợ trẻ tăng cân cao khỏe.

Vậy để chắc chắn rằng loại sữa này có đáng mua không thì các bạn hãy cùng Chanh Tươi đi phân tích một số khía cạnh dưới đây nhé!

1. Thiết kế sữa Colos24h Grow Plus

sữa Colos24h
Thiết kế của Colos24h Grow Plus được đánh giá khá cao

Đặc điểm thiết kế bao bì sản phẩm hộp sữa bột hay thùng sữa pha sẵn Nutricare  Colos24h Grow Plus đều được người dùng đánh giá cao về sự chỉn chu, thẩm mỹ và an toàn.

Trong đó, hộp sữa bột dạng lon thiếc có trọng lượng là 800g/hộp với step 0+ - 850g/hộp với step 1+, 2+, có màu sắc nổi bật, tươi sáng, hình thù ngộ nghĩnh được in trên vỏ lon sữa vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ.

Loại sữa pha sẵn hộp giấy loại nhỏ 110ml và loại lớn 180ml. Thùng lớn sẽ bao gồm 48 hộp, có thiết kế và màu sắc tương tự như sữa bột.

2. Thành phần và công dụng

thành phần Colos24h
Bảng thành phần dinh dưỡng
  • Năng lượng 100 Kcal/100ml và Đạm chất lượng cao cùng 18 axit amin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Lysin, Kẽm thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Bổ sung Sữa Non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, cùng Kẽm và hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Selen) giúp trẻ có sức đề kháng khỏe mạnh.
  • Chất xơ hòa tan (Prebiotics): giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ, chống táo bón.
  • Canxi, Vitamin D3, Phốt pho: giúp phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ.
  • DHA, Cholin là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não bộ và chức năng ghi nhớ của trẻ.

3. Ưu - nhược điểm của sữa Nutricare Colos24h Grow Plus

Ưu điểm

Nutricare Colos24h Grow Plus mới với công thức Cao năng lượng 100Kcal theo khuyến nghị của tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO), đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi giúp bé tăng cân bắt kịp đà tăng trưởng

Bổ sung Sữa non 24h nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé

Cùng bộ 3 Canxi, D3, Phốt pho và 52 dưỡng chất giúp bé cao lớn vượt trội

Chất lượng sữa được kiểm tra nghiêm ngặt (ISO, HACCP, GMP), giúp mẹ thêm an tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.

Hương vị thơm ngon, dễ uống và giá cả khá hợp lý phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng trên toàn quốc

Nhược điểm

Sữa bột chỉ có duy nhất loại 850g: Chưa được đa dạng về thể tích và khối lượng như nhiều loại sữa khác

4. Review sữa Nutricare Colos24h Grow Plus có nên dùng không?

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển. Bởi vậy, nếu không được chăm sóc kịp thời sẽ dẫn đến kém phát triển về chiều cao, cân nặng và cả trí tuệ. Việc thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến nguy cơ giảm đề kháng và khả năng ốm bệnh tăng cao ở trẻ.

Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc (2018-2020) do Bộ Y tế công bố tháng 4/2021, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi (chiều cao/tuổi) ở trẻ em dưới 5 tuổi trên toàn quốc là 19,6%, thể nhẹ cân là 19,9%. Như vậy, cứ khoảng 5 trẻ em dưới 5 tuổi, lại có 1 trẻ thấp còi hoặc nhẹ cân. Con số này đã được tính là có nhiều cải thiện, song tỷ lệ trẻ thấp còi nhẹ cân ở Việt Nam hiện vẫn đang xếp ở mức khá cao so với thế giới.

Với trẻ nhẹ cân thấp còi, cha mẹ có thể bổ sung sản phẩm dinh dưỡng đáp ứng công thức năng lượng cao 100Kcal theo khuyến nghị của nhiều Tổ chức Y tế trên thế giới đưa sản phẩm vào phác đồ điều trị chuẩn dành cho trẻ bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng trên chính trẻ em suy dinh dưỡng khẳng định tính hiệu quả giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao, cân nặng phù hợp trong giai đoạn đầu đời.

Đặc biệt, Nutricare là đơn vị tiên phong với các sản phẩm dinh dưỡng Y học, hợp tác và ứng dụng thành tựu khoa học Dinh dưỡng quốc tế nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người Việt trong suốt 12 năm. 

Bởi vậy, việc lựa chọn sản phẩm từ Nutricare để bổ sung dinh dưỡng và cải thiện thể trạng cho trẻ là hoàn toàn hợp lý và nên làm nhé các bạn!

Nutricare Colos24h Growplus có mấy loại? Chi tiết các sản phẩm 

Danh mục sản phẩm của Nutricare Colos24h Grow Plus có 2 loại: Sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi cho trẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Trong đó, sữa bột được chia làm 3  bước tương ứng với 3 giai đoạn tuổi khác nhau của trẻ từ 0 - 10 tuổi. Sữa pha sẵn thì dành riêng cho trẻ trên 1 tuổi

1. Nutricare Colos24h Grow Plus 0+ (0 - 12 tháng)

Là sản phẩm dành riêng cho bé từ 0-12 tháng, với hàm lượng sữa non cao, giàu các dưỡng chất quý IgG nên khi pha sữa mẹ cần phải tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn pha sữa theo từng giai đoạn:

Mọi cách pha khác như sử dụng nước nóng quá hoặc nguội quá có thể làm mất đi các công dụng quý giá có trong sữa. Trước khi pha sữa mẹ cần phải đảm bảo rửa sạch tay, tiệt trùng dụng cụ pha. Chuẩn bị nước đun sôi để nguội đến khoảng 45 - 50 độ C dùng pha sữa Colos Care 0+.

  • Trẻ từ 0-2 tuần tuổi: Pha 1 muỗng với 60ml nước ấm, ngày ăn từ 6-8 lần
  • Trẻ từ 2 tuần đến 2 tháng: Pha 2 muỗng với 120ml nước ấm, ngày ăn từ 5-7 lần
  • Trẻ từ 2-9 tháng tuổi: Pha 3 muỗng với 180ml nước ấm, ngày ăn từ 3-4 lần
  • Trẻ từ 9-12 tháng tuổi: Pha 4 muỗng với 240ml nước ấm, ngày ăn từ 3-4 lần
Colos24h Grow Plus 0+ (0 - 12 tháng)
Nutricare Colos24h Grow Plus 0+ (0 - 12 tháng)

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Tiki

2. Nutricare Colos24h Grow Plus 1+ (1 - 2 tuổi)

Đây là sản phẩm dành riêng cho bé trong giai đoạn từ 1-2 tuổi. Ở giai đoạn này có thể nhìn thấy rõ rệt về tình trạng của trẻ hơn. 

Thường thì những trẻ có thể trạng gầy còm, thiếu dinh dưỡng sẽ có hệ miễn dịch yếu hơn các bé cùng lứa tuổi. Biểu hiện là cơ thể trẻ hay mệt mỏi, uể oải, trẻ hay ốm khi thay đổi thời tiết, hoặc dễ mắc bệnh nhiễm khuẩn tiêu hóa và hô hấp. Vì vậy, khi cho bé ăn thì mẹ cần phải tính toán liều lượng cho bé dùng đúng, đủ và đều thì mới giúp bé nhanh chóng phục hồi thể trạng.

Hướng dẫn pha sữa chuẩn liều lượng cho bé:

  • Trước khi sử dụng mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo dụng cụ pha được tiệt trùng sạch sẽ.
  • Pha 5 muỗng gạt (tương đương 45g) với 180ml nước chín ấm khoảng 50 độ c được 1 ly khoảng 210ml đậm độ năng lượng 1.1Kcal/ml
  • Cho trẻ uống từ 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.
Colos24h Grow Plus 1+ (1 - 2 tuổi)
Nutricare Colos24h Grow Plus 1+ (1 - 2 tuổi)

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Tiki

3. Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ (2 - 10 tuổi)

Sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 2-10 tuổi. Ở giai đoạn này, việc lựa chọn sữa không còn quá khó khăn và gây nhiều phân vân đối với mẹ. Hơn nữa, mẹ nên cho bé uống bổ sung cùng với các bữa ăn hàng ngày để bé được phát triển thể chất tốt nhất nhé!

Hướng dẫn pha sữa chuẩn liều lượng cho bé:

  • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nước nguội (45 – 50 độ C) trước khi pha.
  • Cho 180ml nước ấm vào cốc/bình rồi cho từ từ 4.5 muỗng gạt Nutricare Colos24h Grow Plus (tương đương 45g).
  • Khuấy đều cho đến khi tan hết được 210ml Nutricare Colos24h Grow Plus. 
  • Thử độ nóng trước khi cho bé dùng.
Colos24h Grow Plus 2+ (2 - 10 tuổi)
Nutricare Colos24h Grow Plus 2+ (2 - 10 tuổi)

Nơi mua tốt nhất

shopee

375.000 ₫

tiki

375.000 ₫

4. Sữa pha sẵn Nutricare Colos24h Grow Plus (trên 1 tuổi)

Đây là loại sữa pha sẵn không dành cho bé dưới 1 tuổi nên các mẹ đặc biệt lưu ý khi muốn mua cho bé nhà mình. Đối với sữa pha sẵn Nutricare Colos24h Grow Plus chính là dạng sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức pha sữa bột như nhà sản xuất hướng dẫn. Mọi thành phần dinh dưỡng trong sữa bột pha sẵn đều đảm bảo chính xác về thành phần, chuẩn chính về tỉ lệ và đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Bởi vậy, nếu muốn tiết kiệm thời gian và thay thế sữa bột thì các mẹ có thể tham khảo để sử dụng sữa pha sẵn này cho bé nhà mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngon hơn khi uống lạnh.
  • Sản phẩm dùng cho 1 lần uống.
  • Nên dùng 3-4 hộp/ ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Lắc đều trước khi sử dụng
Sữa pha sẵn Colos24h Grow Plus (trên 1 tuổi)
Sữa pha sẵn review sữa Nutircare Colos24h Grow Plus (trên 1 tuổi)

Nơi mua tốt nhất

shopee

567.000 ₫

tiki

408.000 ₫

 

5. Câu hỏi thường gặp

1. Sữa Nutricare Colos24h Grow PLus có tăng cân không?    

Là loại sữa được thiết kế đặc biệt để giúp trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng tăng cân hiệu quả với Công thức Cao Năng Lượng 100Kcal/100ml theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho trẻ suy dinh dưỡng và đạm chất lượng cao cùng 18 Axit Amin giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. 

Cung cấp 52 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé. Bởi vậy sữa Nutricare Colos24h Grow Plus có làm tăng cân và giúp trẻ phát triển đạt chuẩn. 

Thế nhưng các mẹ cũng cần lưu ý, đối với những trẻ thuộc thể suy dinh dưỡng, thấp còi thì việc bổ sung dinh dưỡng để giúp cải thiện vóc dáng, thể trạng đều cần có thời gian nhất định. Bởi vậy, các mẹ sử dụng sữa cho con cần tuân thủ đúng liều lượng, không sử dụng quá liều, đốt cháy giai đoạn để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của con các mẹ nhé!

2. Sữa Nutricare Colos24h Grow PLus của Nutricare có bị nóng, gây táo bón cho trẻ không?    

Đây là loại sữa mát, có vị ngọt thanh, không ngấy của Nutricare và có thể sử dụng cho trẻ táo bón. Bởi vậy, nếu các mẹ đang lo lắng Nutricare Colos24h Grow Plus có gây táo bón cho trẻ không thì câu trả lời là không nhé.

3. Mua sữa Nutricare Colos24h Grow Plus chính hãng cho bé ở đâu?    

Đối với các sản phẩm sữa mình khuyên các bạn nên mua tại hệ thống website hoặc các trang thương mại điện tử có gian hàng chính hãng như: Shopee, Tiki, Lazada. Riêng với các sản phẩm Nutricare Colos24h Grow Plus của Nutricare mình đã chia sẻ link mua ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

4. Những lưu ý cần biết khi sử dụng sữa Colos24h Grow PLus 

Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ Không cho trẻ ăn lại phần thừa của bữa trước Uống Nutricare Colos24h Grow Plus 0+ mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp . Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Lời kết

Mỗi khi con biếng ăn hay ốm vặt, mẹ lại đứng ngồi không yên. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến bé thiếu hụt dinh dưỡng và năng lượng dẫn đến chậm phát triển hơn so với các bạn cùng trang lứa. Thấu hiểu những nỗi lo của mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutricare đã cho ra đời sản phẩm Nutricare Colos24h Grow PLus với công thức đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, giúp bé tăng cân, cao khỏe. 

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm sữa dinh dưỡng cho trẻ hiện nay của các mẹ đang rất lớn, Chanh Tươi review gửi đến bạn bài viết. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ thật bổ ích và đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu về những thông tin review sữa Nutricare Colos24h Grow Plus cho bé nhà mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!