Review sữa Grow Plus trắng? So sánh 4 loại sữa Grow Plus+ Nutifood

20.04.2023 - 08:48

Review sữa Grow Plus trắng NutiFood cho trẻ thừa cân, béo phì có tốt không với các thông tin chi tiết về xuất xứ, thương hiệu, thành phần dinh dưỡng, công dụng, giá bán,… Grow Plus trắng được mệnh danh là “trợ thủ đắc lực” của mẹ trên hành trình lấy lại cân nặng "chuẩn" cho con mà vẫn phát triển chiều cao và tối ưu não bộ.

Đây là một trong 4 sản phẩm nổi bật của dòng Grow Plus+ của Nutifood. Sản phẩm bổ sung 29 loại vitamin và khoáng chất, công thức dinh dưỡng BMI đạt chuẩn hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giúp bé cao lớn và thông minh vượt trội. Đây đang là dòng sữa cho trẻ em thừa cân, béo phì được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Xuất xứ thương hiệu sữa Grow Plus trắng

review-sua-grow-plus-trang-nutifood
Thương hiệu sữa Grow Plus của Nutifood rất được ưa chuộng hiện nay

Nutifood là thương hiệu đã được thành lập từ năm 2000 và có sự quy tụ của nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Thụy Điển. Với sự nỗ lực không ngừng, Nutifood đã liên tục nằm trong danh sách Top 5 hãng sữa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong nhiều năm.

Thương hiệu Nutifood này nổi tiếng với các sản phẩm sữa và thực phẩm dinh dưỡng chất lượng. Đến nay, có rất nhiều những sản phẩm sữa tốt nhất cho trẻ em khác nhau đã được hãng cung cấp ra thị trường. Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến sữa Grow Plus trắng dành riêng cho trẻ thừa cân, béo phì giúp kiểm soát cân nặng.

Review sữa Grow plus trắng dành cho bé mấy tuổi?

Trước tiên, Chanh Tươi Review muốn nhấn mạnh đối tượng sử dụng sản phẩm sữa Grow Plus+ trắng chính là trẻ em cần kiểm soát cân nặng mức phù hợp  mà vẫn phát triển tốt về chiều cao cũng như hoàn thiện não bộ. Hay cụ thể, Grow Plus trắng thích hợp cho các bé thừa cân, béo phì.

Vậy bé ở độ tuổi nào có thể uống sữa Grow Plus trắng? Đối với cả 2 loại sữa bột công thức và sữa hộp pha sẵn,sữa Nutifood Grow Plus trắng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Ba mẹ lưu ý không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 2 tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi.

Thành phần và công dụng sữa Nutifood Grow Plus trắng

review-sua-grow-plus-trang-nuti-food
Review sữa Grow Plus trắng: Thành phần dinh dưỡng và công dụng với sức khỏe

Nơi mua tốt nhất

lazada

475.000 ₫

Khi review sữa Grow Plus trắng có tốt không thì 2 yếu tố thành phần dinh dưỡng và công dụng là điều không thể bỏ sót. Sữa Nuti food Grow Plus trắng cung cấp lượng chất xơ tốt để bé giảm cảm giác thèm ăn, duy trì cảm giác no lâu, hạn chế nhu cầu nạp thức ăn hay các nguồn cung cấp năng lượng khác cho cơ thể một cách dư thừa. Từ đó, bé sẽ được hỗ trợ kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Cùng với đó, sữa còn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích hoạt động của ruột già để ngăn ngừa tình trạng táo bón cho bé một cách hiệu quả. Cụ thể bảng thành phần cùng những lợi ích đối với sức khỏe, ba mẹ hãy cùng khám phá nhé!

Review sữa Grow Plus trắng thành phần

Thành phần sữa Grow Plus trắng được trang bị theo công thức chuẩn khoa học, được phân thành 3 nhóm, tương ứng với 3 tác dụng vượt trội của dòng sản phẩm này. Cụ thể:

  • Nhóm 1: Hệ chất xơ poludextrose + FOS, đạm cao, giảm chất béo cùng 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Nhóm 2: Canxi, vitamin D3, Photpho và vitamin K2.
  • Nhóm 3: DHA từ tảo, Cholin.

Sau đây là chi tiết thành phần dinh dưỡng trong các sản phẩm sữa Grow Plus trắng của Nutifood. Bao gồm: Năng lượng, chất đạm, chất béo, cacbonhydrat, chất xơ, canxi, photpho, vitamin D, vitamin K2, i-ốt, kẽm, mangan, DHA, vitamin B1, B2, acid Pantothenic, biotin, cholin, vitamin A, E, C, K1, B6, B12, selen, niacin, acid Folic, natri, kali, clo, Magie, sắt, đồng, crom, molypden.

Lưu ý: Chi tiết tỉ lệ giữa các thành phần sẽ có sự chênh lệch tùy theo từng dòng sản phẩm cụ thể.

5 công dụng vượt trội của sữa Grow Plus trắng

review-sua-grow-plus-trang-cong-dung
 Sữa Grow Plus trắng có tác dụng gì: Sữa cho trẻ em béo phì tốt nhất

Tiếp theo bài viết sẽ là thông tin về những công dụng, lợi ích của sản phẩm sữa Grow Plus Nutifood đối với sức khỏe. Đây cũng chính là những lý do giải đáp vì sao sữa cho trẻ béo phì thừa cân Grow Plus trắng lại được ưa chuộng nhiều như vậy.

  • Kiểm soát cân nặng cho bé: Nhóm thành phần số 1 gồm hệ chất xơ poludextrose + FOS, đạm cao và 29 loại vitamin cùng khoáng chất cần thiết giúp giảm cảm giác đói, duy trì cảm giác no lâu và hạn chế lượng thức ăn và năng lượng dư thừa đưa vào cơ thể bé. Sữa được giảm lượng chất béo, cùng với những ưu điểm trên sẽ hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm nguy cơ béo phì và giúp trẻ phát triển cân đối.
  • Phát triển chiều cao tối ưu: Các thành phần bao gồm Canxi, Vitamin D3 và Photpho được sử dụng để xây dựng và phát triển cấu trúc mô xương, giúp hệ xương trở nên chắc khỏe và hỗ trợ cho trẻ phát triển chiều cao. Ngoài ra, sự kết hợp với vitamin K2 giúp thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, tăng độ dày và độ chắc của xương.
  • Hoàn thiện phát triển não bộ: Thành phần Cholin và 100% DHA chiết xuất từ tảo biển có tác dụng phát triển trí não và thị giác của bé hoàn thiện, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể: Các nhóm vitamin A, C, E cùng vi chất Selen trong sữa Grow Plus trắng có tác dụng tăng sức đề kháng, miễn dịch, bảo vệ bé phòng tránh bệnh tật.
  • Ngăn ngừa táo bón: Bên cạnh 3 công dụng kể trên, sản phẩm Grow Plus trắng của Nuti Food còn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích khả năng hoạt động của ruột già để ngăn ngừa táo bón ở trẻ.

Tóm lại: 

Có thể đánh giá sữa Grow Plus trắng của thương hiệu Nutifood là sản phẩm chất lượng, an toàn và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tối ưu phát triển chiều cao, não bộ và thị giác, đồng thời kiểm soát cân nặng để bé đạt tiêu chuẩn phát triển cân đối nhất.

Việc giúp bé kiểm soát cân nặng, hạn chế béo phì đồng thời bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất, tránh việc ảnh hưởng đến tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe lâu dài và tuổi thọ. Các vấn đề bệnh xuất hiện do béo phì, thừa cân như  tăng huyết áp, tim mạch, chậm vận động, đái tháo đường, rối loạn lipid máu,… cũng được hạn chế và ngăn chặn.

Khám phá các loại sữa Grow Plus trắng Nutifood: Sữa bột và pha sẵn

Sản phẩm sữa Grow Plus trắng của Nutifood thích hợp dành cho trẻ béo phì, được nhập khẩu 100% từ Thụy Điển và được đặc chế phù hợp đáp ứng nhu cầu và thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, sản phẩm đã được kiểm duyệt để đảm bảo an toàn. Đồng thời, viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cũng luôn giám sát chặt chẽ chất lượng sản phẩm để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả đối với trẻ em sử dụng.

review-sua-grow-plus-trang-co-may-loai
Các dòng sản phẩm Grow Plus dạng bột và pha sẵn

Dòng sản phẩm này hiện có 2 loại, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của ba mẹ và các bé trong từng hoàn cảnh. Bao gồm: Sữa bột Grow Plus trắng và sữa Nutifood Grow Plus trắng pha sẵn. Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng review sữa Grow Plus trắng các loại này có tốt không nhé!

Review sữa bột Grow Plus trắng

review-sua-grow-plus-trang-dang-bot
Hộp sữa bột công thức Grow Plus trắng 850g

Hiện trạng trẻ em bị thừa cân, béo phì đang khá phổ biến do ba mẹ không đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học cho con. Nhiều ba mẹ đã rất đau đầu để đưa ra phương pháp kiểm soát cân nặng cho con mà không ảnh hưởng đến khả năng phát triển chiều cao, bộ não, sức đề kháng. 

Sữa bột Nutifood Grow Plus trắng cung cấp nguồn chất cơ tốt giúp bé cảm giác no lâu, giảm thèm ăn, từ đó hạn chế lượng năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng khoa học. Đồng thời, hệ vi sinh đường ruột trong sữa bột công thức Grow Plus+ trắng cho trẻ béo phì còn ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Với những hiệu quả vượt trội mang lại, sữa Nuti Grow Plus trắng xứng đáng là “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình lấy lại cân nặng và thể chất chuẩn cho con.

Sản phẩm sữa bột được đóng gói chắc chắn, kỹ càng dạng hộp lon thiếc trọng lượng 850g. Bao bì thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tone màu trắng chủ đạo, đầy đủ thông tin về công dụng nổi bật, thành phần, đối tượng sử dụng cho trẻ em từ 2 tuổi, hướng dẫn sử dụng,… Thông qua đây, ba mẹ có thể nắm rõ ràng tất cả thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm cũng như cách sử dụng đúng cách.

Vậy, sữa bột Grow Plus trắng có tốt không?

  • Thiết kế dạng hộp thiếc, có nắp đật kín đáo, chắc chắn, đi kèm muỗng đong bên trong hộp sử dụng thuận tiện.
  • Ba mẹ có thể pha sữa công thức nóng ấm cho bé sử dụng, nhất là vào những dịp thời tiết lạnh, nhiệt độ thấp.
  • Xét về giá bán, khi ba mẹ mua sữa bột sẽ khá tiết kiệm hơn so với sữa bột pha sẵn.
  • Nhược điểm: Ba mẹ cần pha sữa theo công thức tốn kém thời gian, dụng cụ chuẩn bị và sau đó là vệ sinh dụng cụ. Trong trường hợp bé đi ra ngoài, ba mẹ khá cồng kềnh và bất tiện để mang theo và sử dụng.

Review sữa Grow Plus pha sẵn

review-sua-grow-plus-trang-pha-san
Hộp sữa nước Grow Plus trắng pha sẵn tiện dụng loại không đường

Sản phẩm sữa bột pha sẵn cùng loại Grow Plus trắng được Nutifood giới thiệu đến người dùng với công thức dinh dưỡng vượt trội và công dụng hiệu quả với sức khỏe đảm bảo như loại sữa bột. Ba mẹ dễ dàng tìm mua các sản phẩm sữa pha sẵn Grow Plus trắng tại các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng.

Quy cách đóng gói, sữa Grow Plus trắng hộp giấy với 2 mức dung tích 110ml và 180ml, ba mẹ có thể cân nhắc độ tuổi của con để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Bé càng lớn, nhu cầu dinh dưỡng cao hơn, ba mẹ nên chọn loại dung tích lớn hơn 180ml để đáp ứng tối ưu.

Ngoài sự khác nhau ở dung tích sữa Grow Plus trắng pha sẵn 110ml và sữa Grow Plus trắng pha sẵn 180ml, loại sản phẩm này còn có điểm khác biệt trong hương vị sữa. Cụ thể: Loại Grow Plus trắng ít đườngGrow Plus trắng không đường. Việc giảm độ ngọt của sữa, tạo nên sữa Grow Plus trắng ngọt thanh, không ngán, phù hợp cho bé cần kiểm soát cân nặng, đồng thời bé cũng yêu thích hơn khi uống.

review-sua-grow-plus-it-duong
Hộp pha sẵn ít đường 180ml 

Nếu một số bé thích vị sữa nhạt, quen dùng các sản phẩm sữa nhạt thì hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng loại sữa không đường càng tối ưu hiệu quả.

Vậy, sữa bột pha sẵn Grow Plus trắng có tốt không?

  • Dung tích sữa Grow Plus trắng hộp giấy 2 loại 110ml và 180ml thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng trẻ em khác nhau từ 2 tuổi trở lên.
  • Vị sữa ngọt thanh, không quá béo ngấy, giúp bé yêu thích sử dụng, quen thuộc như sữa mẹ. Hương vị sữa thơm ngon, dễ uống.
  • Sữa được pha sẵn theo công thức chuẩn, tiện lợi khi sử dụng và mang theo khi ra ngoài. Nhờ vậy, ba mẹ có thể dễ dàng và nhanh chóng chuẩn bị “bữa ăn nhanh dinh dưỡng” cho con.
  • Nhược điểm: Thông thường, ba mẹ chỉ có thể cho bé uống sữa ở nhiệt độ thường, không thể hâm nóng. Ngoài ra, mức giá thành khi cho bé sử dụng sữa pha sẵn có phần cao hơn so với sữa bột công thức.

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Nutifood Grow Plus trắng

review-sua-grow-plus-trang-hop-giay
Review sữa Grow Plus trắng: Một số ưu - nhược điểm

Nơi mua tốt nhất

lazada

475.000 ₫

Trên cơ sở những thông tin review sữa Grow Plus trắng về các đặc điểm của sản phẩm sữa kiểm soát cân nặng cho bé, Chanh tươi Review sẽ tổng hợp các ưu điểm và nhược điểm để ba mẹ dễ dàng đánh giá cũng như đưa ra quyết định có nên mua sữa  Grow Plus+ trắng cho con sử dụng.

Ưu điểm

Công thức sữa chứa các chất xơ tốt cho tiêu hóa, giảm chất béo và tăng cường 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu và tốt cho sự phát triển của cơ thể, vừa kiểm soát cân nặng nhưng vẫn hỗ trợ phát triển tối ưu chiều cao và não bộ.

Dòng sản phẩm tạo ra sựa trên sự nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia Nutifood Việt Nam kết hợp chặt chẽ với Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS bằng phương pháp tiên tiến nhất, tạo ra sữa Grow Plus trắng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đa dạng các loại sản phẩm: Sữa bột công thức, sữa pha sẵn không đường, sữa pha sẵn ít đường,... mang lại đa dạng sự lựa chọn cho phụ huynh sao cho phù hợp nhất.

Sản phẩm được nghiên cứu với công thức hoàn toàn phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Nhờ vậy, ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng.

Mức giá thành không quá cao so với những dòng sữa nhập khẩu, xách tay khác có cùng mức độ hiệu quả.

Nhược điểm

Đối tượng phù hợp sử dụng là trẻ em từ 2 tuổi trở lên, Grow Plus trắng không có sản phẩm dành cho trẻ dưới 2 tuổi.

Sữa có duy nhất hương vị truyền thống, không có nhiều vị sữa khác như các dòng sữa trên thị trường (chẳng hạn như dâu, socola,...)

Giá sữa Grow Plus trắng bao nhiêu? Mua ở đâu?

review-sua-grow-plus-trang-gia-bao-nhieu
Báo giá cập nhật mới nhất 2023 của sữa Grow Plus trắng

Trong những thông tin review sữa Grow Plus trắng dành cho trẻ béo phì, chắc chắn giá thành cũng là một trong những điều ba mẹ rất quan tâm. Hiện nay, giá bán sữa bột Grow Plus trắng hộp 850g dành cho trẻ 2+ tuổi giao động từ khoảng 350.000đ - 370.000đ/hộp

Giá sữa Grow Plus trắng hộp giấy loại 110ml khoảng 360.000đ - 380.000đ/thùng 48 hộp. Đối với loại sữa pha sẵn dung tích 180ml sẽ có 2 phân khúc giá là từ 620.000đ - 680.000đ/thùng 48 hộp không đường và từ 590.000đ - 640.000đ/thùng 48 hộp ít đường.

Hiện nay, các sản phẩm sữa NutiFood nói chung và sữa NutiFood Grow Plus trắng cho trẻ thừa cân nói riêng được phân phối rộng khắp trên thị trường. Ba mẹ có thể chọn mua tại các đại lý, cửa hàng phân phối, siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, đặt mua online trên các sàn thương mại để dễ dàng so sánh giá bán, xem các review từ những khách hàng đã mua trước đó cùng áp dụng các voucher khuyến mãi hấp dẫn cũng là cách thức được nhiều ba mẹ thông thái lựa chọn.

Sau đây là chi tiết bảng giá cập nhật mưới nhất 2023 cùng một số đơn vị bán giá tốt trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Sản phẩmGiá bánNơi bán giá tốt
Hộp sữa bột Grow Plus trắng 850g475.000đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus trắng 110ml không đường375.000đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Grow Plus pha sẵn không đường 180ml680.000đĐi đến nơi bán
Thùng 48 hộp sữa Grow Plus pha sẵn 180ml ít đường625.000đĐi đến nơi bán

Lưu ý: Khi có nhu cầu dùng thử hoặc mua với lượng ít hơn, ba mẹ có thể mua theo lốc 4 hộp hoặc mua lẻ để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

So sánh 4 dòng sữa Grow Plus+ trắng, xanh, đỏ và vàng sữa non: Loại nào tốt?

review-sua-grow-plus-trang-so-sanh
Bảng so sánh các loại sữa Grow Plus của Nutifood

Cùng với sữa Grow Plus trắng, Grow Plus đỏ, Grow Plus xanh và Grow Plus sữa non (vàng) là nhóm 3 dòng sản phẩm ấn tượng khác của sữa Grow Plus NutiFood. Trong bài viết Review sữa Grow Plus trắng hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đồng thời giới thiệu về 3 loại sữa còn lại này, so sánh đặc điểm để ba mẹ hiểu rõ hơn từng sản phẩm cũng như nhận biết điểm khác biệt để lựa chọn đúng loại sữa theo nhu cầu cá nhân.

Đặc điểmGrow Plus+ trắngGrow Plus+ xanhGrow Plus+ đỏGrow Plus+ vàng (sữa non)
Thương hiệuNutiFoodNutiFoodNutiFoodNutiFood
Đối tượng sử dụngTrẻ em béo phì, thừa cânTrẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cânTrẻ suy dinh dưỡng, thấp còiBé có hệ miễn dịch, đề kháng yếu
Dành cho bé từ 2 tuổi trở lênDành cho trẻ trên 1 tuổiDành cho trẻ trên 1 tuổiDành cho trẻ từ 0 tháng tuổi
Công dụng
  • Kiểm soát cân nặng
  • Phát triển chiều cao
  • Hoàn thiện não bộ
  • Tăng cường đề kháng
  • Tỗ trợ tiêu hóa ngăn ngừa táo bón
  • Kích thích ngon miệng cải thiện biếng ăn
  • Tăng cân và tăng chiều cao
  • Đề kháng khỏe
  • Tiêu hóa tốt ngăn ngừa táo bón
  • Hấp thu tốt giúp bé tăng cân
  • Phát triển chiều cao
  • Tăng cường đề kháng
  • Hỗ trợ não bộ phát triển
  • Tăng cường miễn dịch đề kháng
  • Phát triển chiều cao
  • Tăng cân khỏe mạnh
  • Phát triển não bộ và thị giác
  • Tiêu hóa tốt ngăn ngừa táo bón
Phân loại
  • Sữa bột cho bé 2+ tuổi
  • Sữa pha sẵn bé 2+ tuổi (không đường và ít đường)
  • Sữa bột cho bé 1+ tuổi
  • Sữa pha sẵn bé 1+ tuổi
  • Sữa bột cho bé 1+ tuổi
  • Sữa pha sẵn bé 1+ tuổi (có đường và ít đường)
  • Sữa bột 0+ cho bé 0 - 12 tháng)
  • Sữa bột 1+ cho bé trên 1 tuổi
  • Sữa pha sẵn cho bé từ 1 tuổi
Xem chi tiết sản phẩmXem NgayXem NgayXem NgayXem Ngay

Từ những đặc điểm trên, có thể thấy rằng mỗi dòng sữa Nutifood Grow Plus có công thức đặc chế dành riêng cho từng nhóm đối tượng, đáp ứng mục đích sử dụng khác nhau.

  • Nếu bé cần phát triển chiều cao và trí não nhưng kiểm soát cân nặng, hãy chọn dòng Grow Plus trắng.
  • Nếu bé nhẹ cân, biếng ăn, hãy chọn Grow Plus xanh cải thiện tình trạng biến ăn và hỗ trợ tăng cân.
  • Nếu bé thấp còi, cần phát triển chiều cao và thể lực toàn diện, hãy lựa chọ Grow Plus đỏ.
  • Sản phẩm Grow Plus vàng bổ sung sữa non giúp tăng cường đề kháng cho bé có đề kháng yếu, phòng tránh các bệnh trẻ em.
  • Đối với mức giá sữa Grow Plus các loại, ba mẹ có thể tham khảo thông tin so sánh chi tiết trong bài viết "Giá các loại sữa Grow Plus bao nhiêu? Bảng giá cập nhật mới 2023" này nhé!

Ngoài ra, Chanh Tươi Review nhận thấy có khá nhiều ba mẹ băn khoăn giữa 2 dòng sản phẩm Grow Plus NutiFood với Abbott Grow, cụ thể là dòng sản phẩm tăng chiều cao. Thông tin so sánh đã được trình bày chi tiết trong bài viết trước đó trên website. Ba mẹ có thể truy cập ngay dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết nhất: “Review sữa Abbott Grow? So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sữa Grow Plus trắng Nuti Food?

review-sua-grow-plus-trang-hdsd
Hướng dẫn cách sử dụng sữa Grow Plus trắng đúng cách

Sau những thông tin review sữa Grow Plus trắng chi tiết các đặc điểm thành phần, công dụng, giá bán,… Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ ba mẹ cách sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách và khoa học nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Ba mẹ thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa tay và các dụng cụ thật sạch trước khi pha.
  • Bước 2: Đun sôi nước, sau đó để nguội đến khoảng 50 độ C.
  • Bước 3: Lấy 6 muỗng gạt Grow Plus trắng (khoảng 30g) vào bình. Sau đó đổ khoảng 180ml nước đã chuẩn bị vào sữa.
  • Bước 4: Khuấy đều đến khi sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại nhiệt độ sữa trước khi cho bé sử dụng.
  • Lưu ý: Sữa sau khi pha cần sử dụng ngay, đổ bỏ phần thừa sau mỗi lần uống.

Đối với sức pha sẵn, mẹ chỉ cần lắc đều và cho bé sử dụng ngay mà không cần thêm bất cứ công đoạn chế biến nào.

Hướng dẫn bảo quản

  • Hộp sữa bột Grow Plus trắng sau khi mở cần được đóng kín, để nơi khô ráp, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý, tuyệt đối không bảo quản bên trong tủ lạnh.
  • Luôn chú ý thông tin hạn sử dụng. Đối với hộp đã mở, chỉ sử dụng trong vòng 1 tháng từ khi mở nắp.
  • Riêng với sữa pha sẵn có công thức được làm từ sữa bột cùng loại, tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại không chứa chất bảo quản. Chính vì vậy, ba mẹ có thể bảo quản ở môi trường bên ngoài mà không mất chất dinh dưỡng của sản phẩm. Thời gian bảo quản có thể lên đến 8 tháng.
  • Với sữa hộp giấy đã mở, cần sử dụng liền, không nên để lâu vì có thể bị vi khuẩn xâm nhập.

Cách phân biệt sữa Grow Plus trắng thật giả

Cũng giống như các loại sữa Grow Plus khác, dòng Grow Plus trắng hiện nay có nguy cơ bị làm giả, chính vì vậy khi mua hàng ba mẹ cần kiểm tra kỹ càng sản phẩm, phân biệt thật giả để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, mất an toàn.

Thông thường, màu bột sữa loại giả sẽ vàng đậm hơn, hoặc ngả xanh và có mùi khác lạ, khá gắt và khó chịu, trong khi đó sữa thật có màu vàng nhạt, đều màu, mùi thơm nhẹ dịu. Về kết cấu, sữa giả khi sờ vào có cảm giác lợn cợn, không mịn giống như sữa thật. Khi pha, sữa giả tan nhanh, nhưng sau đó sẽ để lại phần cợn dưới đáy, còn sữa thật sẽ tan hoàn toàn.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm ba mẹ cần kiểm tra mã vạch để xem đầy đủ các thông tin về xuất xứ, số lô sản xuất, thành phần dinh dưỡng, công dụng, ngày sản xuất và hạn sử dụng,… Nếu là sữa Grow Plus trắng giả thường không đủ thông tin hoặc không thể quét mã.

Vừa rồi là những thông tin về sản phẩm sữa Nuti Grow Plus trắng cho trẻ béo phì mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp và chia sẻ đến ba mẹ. Hy vọng qua đây, ba mẹ sẽ dễ dàng và yên tâm chọn mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, ba mẹ hãy để lại bình luận dưới bài viết review sữa Grow Plus trắng này để cùng nhau giải đáp nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!