Review sữa tắm Arau màu hồng, cam nên chọn loại tốt nhất cho bé

31.12.2022 - 09:40

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khá nhạy cảm, vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm sữa tắm phù hợp cho bé là cả một vấn đề đối với mẹ. Sữa tắm Arau baby là một gợi ý rất tốt các mẹ có thể tham khảo. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Có những ưu điểm và nhược điểm nào? Các dòng sữa tắm của Arau Baby tốt nhất hiện nay gồm những gì… bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ giải đáp những thắc mắc trên. Mời các mẹ cùng tham khảo.

arau1

Giới thiệu về thương hiệu sữa tắm Arau Baby Nhật Bản

Arau Baby là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn cho trẻ đến từ đất nước Nhật Bản. Với gần 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã có nhiều thay đổi về cả diện mạo lẫn chất lượng sản phẩm nhằm đưa tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất.

Từ năm 2012 đến 2017  liên tiếp thương hiệu Arau baby được tạp chí Zexybaby tổ chức và bình chọn là "sản phẩm an toàn số 1 Nhật Bản”. Hai năm gần đây nhất là 2020 – 2021 Arau baby dành được vị trí quán quân của giải thưởng  “"Ninaru Mama Best 2020 - Hạng mục sữa tắm tốt nhất dành cho bé" do Ninaru Baby tổ chức.

Luôn hướng tới sự an toàn, tự nhiên lành tính, nên tất cả các sản phẩm của thương hiệu Arau Baby, trong đó có sản phẩm tắm gội Arau baby đều được chiết xuất 100% thảo mộc, không chứa chất phụ gia, chất tạo màu, hương liệu hay chất bảo quản. Cho đến nay, sản phẩm vẫn luôn là lựa chọn tin cậy của rất nhiều mẹ bỉm trên toàn thế giới và ở Việt Nam.

Sữa tắm gội Arau có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, Arau được nhà sản xuất đưa ra 3 loại khác nhau dựa trên màu sắc là: Sữa tắm bé Arau màu cam vàng, màu hồng. Mỗi một màu được nghiên cứu chế tạo công thức, thành phần phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng trên từng loại da khác nhau của bé.

review-sua-tam-arau-jpg-1

Điểm giống nhau giữa các loại sữa tắm Arau

  • Đây đều là những sản phẩm 2in1: vừa tắm vừa gội rất tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho mẹ.
  • Là sản phẩm chiết xuất 100 % thảo dược thiên nhiên, không chứa các chất độc hại như: chất phụ gia, chất bảo quản, hóa chất tạo mùi, tạo màu và đặc biệt là không chất tẩy rửa hoá học..Ngược lại, sản phẩm sử dụng xà phòng nguyên chất từ thiên nhiên lành tính và an toàn cho làn da non nớt của trẻ.
  • Thành phần chính của sữa tắm gội Arau Baby là chiết xuất lá tía tô tự nhiên. Là một loại thảo dược có tính kháng khuẩn tự nhiên cao, hiệu quả trong việc bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời chiết xuất lá tía tô còn hỗ trợ lớp hàng rào kháng khuẩn để bảo vệ da tốt hơn.

Điểm khác nhau giữ loại sữa tắm Arau

Điểm so sánh

Màu hồng

Màu cam

 

Thành phần

Chiết xuất lá tía tô và lá cây hương thảo

 

Chiết xuất từ lá tía tô và bổ sung thêm tinh dầu vỏ cam

 

Mùi Hương

Mùi thơm dịu nhẹ từ cây hương thảo

Mùi thơm dễ chịu của cam

 

Độ tuổi phù hợp

Dành cho bé Từ 0- dưới 2 tuổi

Dành cho bé dưới 1 tuổi

 

Tác dụng

Dưỡng ẩm, kháng khuẩn

Giữa ẩm, Kháng khuẩn và thư giãn

Đánh giá sản phẩm tắm gội Arau Baby Nhật Bản có tốt không?

Ưu điểm của sữa tắm gội Arau trẻ em

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết người Nhật họ luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, từ những thứ nhỏ nhất. Bởi vậy, chỉ cần nghe nói đến thương hiệu của Nhật Bản là đã đem tới sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sữa tắm Arau Baby:

arau1-1

Sữa tắm gội  Arau Baby- sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên.

Thành phần chính của dòng sữa tắm gội Arau Baby hoàn toàn được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính và an toàn cho làn da non nớt của trẻ như: Chiết xuất lá tía tô, chiết xuất oải hương, chiết xuất từ cam, lá hương thảo, nước cất…Những cái tên nghe thôi cũng cảm nhận được sự trong lành tự nhiên. Đây cũng chính là lý do các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng để tắm bé mà không lo bé bị dị ứng mẩn đỏ, kích ứng da. Do được chiết xuất từ các tinh dầu thiên nhiên nên các loại sữa tắm Arau Baby đều có mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Mùi hương rất thuần khiết này khác hẳn với mùi hương nhân tạo ở một số sữa tắm khác mà chắc hẳn một vài mẹ đã từng trải qua.

arau3

Công thức xà phòng tự nhiên dịu nhẹ, mang lại cho bé những giây phút thoải mái khi tắm

Điểm cộng nữa chính là thành phần xà phòng từ tự nhiên, không một chút hoá chất nào nên 100% bọt xà phòng đều từ tự nhiên. Chúng có tác dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ nhất. Cho làn da bé luôn sạch sẽ, khô thoáng và mềm mại.

Là một sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường xung quanh.

Bên cạnh tác dụng làm sạch da cho bé thì chúng còn có khả năng tự phân huỷ sinh học tự nhiên ngay khi đi vào hệ thống thoát nước và trước khi thấm vào đất. Từ đó, giúp không làm thay đổi kết cấu đất, giúp bảo vệ môi trường tự nhiên. Đây là một ưu điểm rất lý tưởng mà không phải sản phẩm sữa tắm nào cũng làm được.

Nhược điểm của sữa tắm Arau Baby

  • Mức giá được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm cùng tính năng.
  • Mặc dù được hãng cam kết là không gây dị ứng, tuy nhiên với một vài trẻ có thể gặp trường hợp kích ứng do cơ địa bé không phù hợp.

Theo những phân tích về ưu và nhược điểm trên thì chắc chắn các mẹ đã có thể đánh giá sản phẩm tắm bé Arau baby tốt cho bé hay không rồi chứ? 

Đánh giá của người dùng về sữa tắm gội Arau Baby

rvarau

Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá 5 sao trên Shopee

Chị Hoài An ( bé Tuệ Đan 2 tuổi):

“Trước khi mua sữa tắm này, tôi cũng có dùng qua một vài thương hiệu khác bé nhà tôi dùng toàn bị dị ứng mẩn đỏ. Có nhiều lúc tôi phải tắm bằng nước lá nhưng mất thời gian quá vì tôi còn một cháu 5 tuổi nữa. Vậy mà khi chuyển sang dùng Arau bé là hợp, da lúc nào cũng sạch láng, mềm mượt, thích lắm”

Chị Thanh Thảo (Bé Bảo Khang 10 tháng):

“Tuy sữa tắm gội Arau Baby có giá hơi nhỉnh hơn các dòng khác một chút, nhưng tôi vẫn lựa chọn mua thêm nhiều lần. Tôi đang dùng chai màu hồng, mùi thơm nhẹ nhàng lại không bị nhờn rít mỗi lần tắm xong sờ lên da con tôi thích lắm”

Review chi tiết các loại sữa tắm Arau Baby hiện nay trên thị trường.

1. Sữa tắm Arau Baby màu hồng

Dòng sữa tắm bé Arau Baby màu hồng này với chiết xuất từ tinh dầu thảo dược của cây oải hương, chanh,... không những làm sạch da bé mà còn giúp da bé khoẻ mạnh hơn, bảo vệ làn da mỏng mong, nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài. Đây cũng là dòng sản phẩm được dùng phổ biến nhất, có nhiều lượt mua nhất trên các trang thương mại điện tử.

arau05

Ưu đãi tốt nhất

202.500 VNĐ

Xem tại Lazada

202.500 VNĐ

Xem tại Shopee

275.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Về thiết kế, kết cấu 

  • Dòng sản phẩm này được thiết kế  tiện lợi với dạng bình có vòi xịt dung tích khá lớn lên tới 450ml. Với kết cấu dạng bọt mịn và hoạt động theo cơ chế vòi xịt tạo bọt nên mẹ có thể lấy sữa tắm một cách dễ dàng chỉ với một tay. Lớp bọt mịn này có khả năng làm sạch và giúp massage bé, cho bé thư giãn thoải mái trong lúc tắm.
  • Sản phẩm có màu hồng nhạt dịu nhàng, dễ thương, trên thân bình được in đầy đủ các thông tin sản phẩm từ thương hiệu, logo, thành phần giúp mẹ dễ dàng tìm hiểu thông tin cũng như lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng.

Thành phần của sản phẩm:

  • Thành phần chính của sữa tắm Arau Baby màu hồng hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên như: chiết xuất lá tía tô, chiết xuất cây hương thảo, chiết xuất tinh dầu oải hương, hoạt chất Glycerin, và nước cất….rất an toàn và lành tính cho làn da non nớt của trẻ.

Công dụng sản phẩm:

  • Thành phần chiết xuất từ lá tía tô có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch làn da bé một cách dịu nhẹ nhất, không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Đồng thời củng cố thêm hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại cho da, ngăn chặn các tình trạng như mẩn ngứa, hăm da,…
  • Hoạt chất Glycerin giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng da cho da mềm mại, đàn hồi tốt và không bị khô ráp.
  • Mùi hương oải hương dễ chịu, giúp bé thoải mái, thư giãn trong khi tắm. Từ đó, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn sau mỗi lần tắm.
  • Sản phẩm phù hợp với trẻ từ 0 – dưới 2 tuổi.

2. Sữa tắm Arau BaBy màu cam vàng

Với thiết kế riêng biệt màu cam lạ mắt, hấp dẫn sản phẩm này được sản xuất phù hợp dành cho các bé dưới 1 tuổi. Thành phần chính được chiết xuất từ lá xô thơm, vỏ cam,...không những làm sạch da mà còn tạo ra một hàng rào vô hình bảo vệ da bé từ những năm tháng đầu đời.

arau007

Ưu đãi tốt nhất

176.800 VNĐ

Xem tại Lazada

176.800 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Ưu điểm nổi bật của sữa tắm Arau màu vàng cam

Về thiết kế, kết cấu:

  • Vẫn như hai người anh em của mình, Arau Baby màu cam được thiết kế dạng chai nhựa có vòi xịt. Kết cấu dạng bọt li ti vận hành theo cơ chế tạo bọt khi ấn vòi xịt. Đồng thời phiên bản màu cam nhạt lạ mắt, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.
  • Đặt biệt, sản phẩm này sử dụng xà phòng nguyên chất từ tự nhiên an toàn và lành tính thay vì sử dụng chất tẩy rửa hoá học như một số sản phẩm khác.

Thành phần sản phẩm:

  • Bên cạnh chiết xuất lá tía tô là sự kết hợp độc đáo của tinh chất lá xô thơm, tinh dầu vỏ cam, tinh dầu vỏ chanh,…kết hợp với thành phần được bổ sung thêm 20% hoạt chất Ha, Glycerin, nước cất có tác dụng làm ẩm da, giúp da luôn mềm mại.

Công dụng sản phẩm:

  • Làm sạch da một cách dịu nhẹ, an toàn: Tinh chất chiết xuất từ vỏ cam, vỏ chanh có khả năng làm sạch, kháng khuẩn rất hiệu quả, đồng thời mang lại mùi thơm dễ chịu, tự nhiên.
  • Tăng cường khả năng giữ ẩm nhờ vào 20% hoạt chất HA, Glycerin giúp da bé luôn mềm mại, mịn màng sau mỗi lần tắm.
  • Sản phẩm này rất phù hợp cho các bé dưới 1 tuổi.

Một số câu hỏi liên quan về sữa tắm gội Arau Baby

1. Sữa tắm bé Arau Baby có gội đầu được không?

Được nhé các mẹ. Với thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên được chiết xuất theo quy trình chặt chẽ đảm bảo an toàn. Với cùng độ pH tự nhiên của sản phẩm hoàn toàn phù hợp với làn da của bé, kể cả da đầu. Vì vậy, mẹ có thể dùng sữa tắm Arau Baby để gội đầu được nhé.

Sữa tắm giá bao nhiêu?

Với dạng vòi xịt có dung tích 450ml có các mức giá dao động như sau:

  • Phiên bản màu hồng có mức giá tham khảo là :  190.000 - 210.000 Vnđ
  • Phiên bản màu xanh có mức giá tham khảo là : 185.000 - 190.000 Vnđ
  • Phiên bản màu cam có mức giá tham khảo là : 175.000 - 195.000 Vnd
  • Còn sản phẩm được đóng theo dạng gói có dung tích 400ml có mức giá dao động từ 130.000 vnd -150.00vnd tuỳ màu. Nhưng mức giá này có thể thay đổi ít nhiều tuỳ vào từng nơi bán hoặc từng chính sách của nhà phân phối.

Cách dùng sữa tắm Arau Baby đúng cách như nào?

  • Mẹ cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như quần áo sạch, khăn tắm sạch, khăn quấn người, nước ấm.
  • Múc riêng một lượng nước ấm đủ dùng ra một thau nhỏ hoặc ca nhỏ và dùng tay nhấn nhẹ để lấy lượng bọt sữa tắm ra rồi hòa chung cho đều
  • Dùng khăn xô mềm nhúng vào và vắt nhẹ rồi xoa nhẹ nhàng lên cơ thể bé. Mẹ nên ưu tiên phần đầu trước sau đó lau sạch và khô đầu mới xoa xuống người bé.
  • Tắm lại bằng nước ấm để làm sạch hết bọt sữa, chất bẩn.
  • Dùng khăn lau khô và quấn lại cho bé bằng khăn bông để giữ ấm rồi mới mặc quần áo cho bé.

Hạn sử dụng bao lâu?

Theo cam kết của nhà sản xuất: sản phẩm có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Vì vậy, khi mua hàng, mẹ có thể tìm xem ngày sản xuất bên cạnh sườn hoặc dưới đáy chai và tính từ ngày đó để biết hạn sử dụng của sản phẩm một cách chính xác nhất.

Cách phân biệt sữa tắm bé Arau hàng chính hãng hay fake?

Thị trường ngày nay, tràn lan các mặt hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy, người tiêu dùng sẽ khó mà chọn được sản phẩm chính hãng. Dưới đây là một số cách phân biệt sữa tắm Arau hàng chính hãng và hàng fake các mẹ có thể tham khảo:

Dựa vào thiết kế sản phẩm:

Trên các sản phẩm chính hãng đều được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt, màu sắc đẹp, thông tin in rõ ràng, sắc nét. Ngược lại, với hàng fake thì các thông tin được in mờ hơn, kém nét hơn.

Dựa vào mùi hương.

Sữa tắm gội Arau Baby được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu, thuần khiết, trong lành. Nếu như mở nắp ra mẹ cảm nhận được mùi hương hắc nồng của hoá chất công nghiệp thì đó chắc chắn là hàng nhái.

Địa chỉ mua hàng tin cậy?

Sản phẩm Arau Baby được phân phối và bày bán ở các siêu thị mẹ bé như: Concung, BiboMart, KidsPlaza,…Hoặc để tiện lợi hơn cũng như hưởng một số chính sách ưu đãi khác mẹ có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Shoptretho…

Việc lựa chọn sữa tắm Arau Baby sẽ không còn khó nữa nếu như mẹ đã đọc hết bài viết trên. Hi vọng, qua đây mẹ sẽ có thêm thông tin và lựa chọn đúng đắn nhất dành cho con yêu. Chúc các mẹ thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!