Review sữa tắm Medimix có thực sự là vũ khí trị mụn lưng thần kỳ

28.04.2023 - 15:31

Sữa tắm Medimix tinh dầu 18 loại thảo dược hiện đang gây bão trên thị trường sữa tắm Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, em này đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ phía người dùng. Vậy điều gì làm dòng sữa tắm này nổi bật đến vậy sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

sua-tam-medimix-02

Medimix hiện đã ra mắt thị trường 5 loại sữa tắm an toàn cho da

ĐẶT TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

A/ Đôi nét về xuất xứ của sữa tắm Medimix

Medimix là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Ấn Độ. Đây được coi là dòng thương hiệu “quốc dân” và là giải pháp làm đẹp da hàng ngày cho chị em phụ nữ không chỉ ở Ấn Độ mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc trưng của sữa tắm body wash Medimix đó là có bảng thành phần thuần thiên nhiên và ứng dụng phương pháp làm đẹp Ayurveda vô cùng nổi tiếng tại Ấn Độ. Hiện nay Medimix đã cho ra mắt thị trường 5 loại sữa tắm có tác dụng trị mụn lưng, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm lỗ chân lông… Mỗi loại sữa tắm của Medimix sẽ được phát triển tập trung vào từng chức năng nhất định nhưng nhìn chung chúng đều có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực của môi trường.

B/ Review chi tiết sữa tắm Medimix có tốt không

Em này được tạo bởi chiết xuất của 18 loại thảo dược quý xuất hiện trong y học Ayurveda- một trong các nền y học cổ truyền có thâm niên lâu đời nhất trên thế giới. Nền y học cổ xưa này xuất phát từ Ấn Độ, sau đó đã được truyền bá sang nhiều đất nước khác. Medimix đã nhận thấy tác dụng tuyệt diệu của 18 loại thảo dược này trong việc làm sạch cũng như bảo vệ làn da của con người. Vì thế hãng đã nghiên cứu và phát triển ra loại Medimix sữa tắm gồm có những thành phần sau:

- Ti giải và Bdellium Ấn Độ: Đây là các loại thảo dược có tác dụng làm sạch da và chống nhiễm trùng da.

- Rau mùi và lá Neem: Hai loại thảo dược này phát huy công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn trứng cá và mụn nhọt.

- Cây thì là Ai Cập, Gừng Dại, Thủy Xương Bồ, Sarsaparilla Ấn Độ, Mai Chỉ Thiên và cây Dây Gối: Các loại cây này giúp chữa trị các bệnh ngoài da như: viêm da dị ứng, viêm nang lông, mẩn ngứa…

- Nghệ Ấn Độ Guggulu và Sabrina: Các thành phần này có tác dụng trị nấm và diệt khuẩn cho da. Loại nghệ này đặc biệt lành tính cho da, đặc biệt là không gây nhiễm trùng các vết thương hở trên da.

- Tuyết Tùng Himalaya: Thành phần này giúp giảm lượng dầu thừa mà làn da tiết ra, đồng thời cung cấp các hoạt chất đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

- Hạt anh túc: Đây là thành phần có tác dụng khử mùi hôi cho cơ thể, bên cạnh đó giúp cơ thể luôn giữ được mùi hương nồng nàn, dịu nhẹ, thanh mát nhưng không kém phần quyến rũ

- Cam Thảo Âu và Embelia: Các thành phần này cấp ẩm cho da trong suốt 24 giờ, nhờ đó mà làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống. Đồng thời giúp nâng tông, làm sáng da và chống quá  trình lão hóa da.

Trên bao bì của mỗi chai sữa tắm Medimix tinh dầu 18 loại thảo dược sẽ ghi rõ tên và tỷ lệ của từng thành phần. Nhờ đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Đặc biệt, dòng sữa tắm này của nhà Medimix không chứa chất tạo bọt SLS, chất diệt khuẩn Triclosan, chất bảo quản và các chất gây hại khác.

sua-tam-medimix-03

Em sữa tắm này được làm từ 100% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên

Công dụng của sữa tắm Medimix 

- Cấp ẩm từ sâu cho da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết trong suốt cả ngày, nhờ đó nên làn da của các nàng luôn ở trạng thái mềm mại và căng mướt.

- Hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến da như: mụn trứng cá, mụn nhọt, rôm ngứa, viêm da, da bị kích ứng, viêm nang lông…

- Em này có công dụng loại bỏ các tế bào chết trên da trong tích tắc, từ đó làm làn da của chị em phụ nữ khỏe mạnh và trắng sáng hơn.

- Dòng sữa tắm này còn được sử dụng như một sản phẩm thay thế cho dầu gội đầu để chữa trị các loại bệnh về tóc cũng như da đầu như: gàu, nấm đầu, đặc biệt là rụng tóc.

- Mùi hương thanh mát, dịu nhẹ, mang đậm tinh dầu thảo mộc của sữa tắm Medimix tinh dầu 18 loại thảo dược còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

sua-tam-medimix-01

Medimix dược là “vũ khí” chữa trị các vấn đề ngoài da cho chị em phụ nữ

 

Đánh giá ưu nhược điểm của sữa tắm Medimix

Ưu điểm

- Thành phần của sữa tắm này 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất gây hại cho da, vì thế mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm này mà không xảy ra hiện tượng ngứa, mẩn đỏ.

- Sản phẩm này có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm và hỗ trợ chữa trị các vấn đề về da vô cùng hiệu quả, nhanh chóng

- Sản phẩm này có thể dùng làm sữa tắm cho trẻ em bởi độ lành tính của nó

sua-tam-medimix-04

Em sữa tắm này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhược điểm

Vỏ chai của em này được làm bằng nhựa dẻo và được thiết kế với nắp bật. Tuy nhiên miệng tuýp tương đối rộng, vì thế khi sử dụng thì sản phẩm dễ bị dính vào miệng tuýp hoặc làm tràn sản phẩm ra bên ngoài nếu như người dùng bóp mạnh tay. Cách thiết kế này xét về lâu dài sẽ khiến hao sản phẩm một cách tương đối.

C/ Cảm nhận cá nhân về sữa tắm Medimix

Có thể nói, mình là một đứa khá nhạy cảm với những loại sữa tắm chứa nhiều hương liệu và các chất hóa học. Vậy nên mình đã thử qua rất nhiều dòng sữa tắm mà vẫn chưa thấy loại nào ưng ý. Có một thời gian da của mình bị bong tróc do thời tiết hanh khô. Tuy nhiên sau khi nghe bạn bè giới thiệu sữa tắm của Medimix, mình đã dùng thử và hoàn toàn ngạc nhiên với hiệu quả của em này. Với các loại sữa tắm khác, da mình bị ngứa và nổi mẩn đỏ sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên sau khi dùng em này, da mình không hề có bất cứ phản ứng tiêu cực nào.

Em này không tạo được nhiều bọt do không chứa thành phần SLS. Tuy nhiên khả năng làm sạch của em này vô cùng thần kỳ. Không chỉ làm sạch sâu mà em này còn giữ cho da mình độ ẩm rất thoải mái, dễ chịu.

sua-tam-medimix-05

Do không chứa chất tạo bọt nên khi xoa sữa tắm thì sẽ xuất hiện dạng sữa có bọt li ti.

Đặc biệt, dòng sữa tắm này có tác dụng chữa trị mụn lưng vô cùng hiệu quả. Mình thấy chỉ sau vài ngày sử dụng thì những nốt mụn trên lưng của mình hầu như đã khô nhân, mình chỉ cần dùng tay khẩy nhẹ là nốt mụn đã biến mất mà không hề để lại vết sẹo nào.

Sữa tắm Medimix hiện nay chỉ được sản xuất dưới dạng tuýp 300 ml. Giá bán trên thị trường của em này dao động từ 150.000 đồng đến 170.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng hợp lý với một sản phẩm hiệu quả, an toàn và chất lượng cao như dòng sữa tắm body wash Medimix này. Vì thế các bạn hãy thử sử dụng để cảm nhận những ưu điểm tuyệt vời của em này nhé!

Các bạn có thể tham khảo giá và đặt hàng trực tiếp tại Lazada hoặc shopee:

LINK ĐẶT MUA TRÊN LAZADA

LINK ĐẶT MUA TRÊN SHOPEE

ĐẶT TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng sữa tắm Medimix tinh dầu 18 loại thảo dược để các bạn tham khảo. Không hổ danh là liều thuốc thần kỳ dành cho các nàng có làn da nhạy cảm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, em này sẽ giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng và quyến rũ nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!