Review thuốc giảm cân Cenly - Có thực sự an toàn để sử dụng không?

27.09.2022 - 20:50

Thuốc giảm cân cenly từ khi được cho ra mắt thị trường đến nay đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Một số nhiều người sử dụng công nhận với công dụng tuyệt vời mà Cenly mang lại, tuy nhiên cũng có một số khác cho rằng sản phẩm này gây ra tình trạng buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt, không tốt cho sức khỏe. 

Để tìm hiểu thật hư về sản phẩm này thì cùng xem qua bài review này nhé.

Về nguồn gốc thảo mộc giảm cân Cenly?

Giảm cân Cenly thuộc công ty Cenly Organic VietNam, cho ra mắt năm 2017, thuốc giảm cân hãng Cenly được nghiên cứu dựa trên cơ địa của chính người Việt Nam. TNHH Cenly Organic có hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn với chế độ kiểm định đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng. Quy trình sản xuất của công ty này cũng rất sạch sẽ, hợp vệ sinh và nguồn nguyên liệu lại được tuyển chọn, chế biến nghiêm ngặt, tất cả những điều này đã tạo nên danh tiếng về độ an toàn của sản phẩm.

thuoc-giam-can-cenly-01

Thuốc giảm cân hãng Cenly thuộc công ty Cenly Organic VietNam

2. Thuốc giảm cân Cenly thực sự an toàn không?

2.1. Thành phần sản phẩm Cenly giảm cân

  • Chè vằng: đây là thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ những bệnh nhân đang gặp phải tình trạng máu hay gan nhiễm mỡ, tiểu đường,… Bên cạnh đó, chè vằng còn có công dụng tiêu mỡ, thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.
  • Tiểu nhân sâm: tiểu nhân sâm là một trong những loại cây thuốc quý với khả năng tráng nguyên dương, nhuận thận mệnh, noãn hạ bộ và trừ hàn thấp vô cùng tốt.
  • Nấm linh chi: được xếp vào hàng thành phần siêu phẩm, còn quý giá hơn cả nhân sâm. Nấm linh chi trong Đông y có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, tiêu đờm, phòng chống ung thư, kiện não, tăng tuổi thọ,…
  • Sâm đất: là thành phần có công dụng cực tốt trong việc chữa trị một số chứng ho, tiêu chảy và suy nhược cơ thể. Đồng thời, sâm đất thường được sử dụng để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt, giúp thanh lọc cơ thể, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả.
  • Sơn trà và trần bì: là những thành phần giúp kích thích, thúc đẩy hệ tiêu hóa đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.
  • Tinh nghệ: làm hạn chế lượng cholesterol xấu trong máu, giúp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ,…

2.2. Công dụng của thảo mộc giảm cân Cenly

Thuốc giảm cân Cenly với tác dụng chính như tên gọi của nó là giúp kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng, giảm cảm giác thèm ăn, cảm thấy no lâu hơn từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Làm giảm nhanh các vùng cơ địa khó giảm như đùi, bắp chân, bắp tay. 

Ngoài ra thì Cenly còn hỗ trợ người sử dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, thanh lọc, giải độc gan hiệu quả. Do đặc tính thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không gây tác dụng phụ.

thuoc-giam-can-cenly-02

Giảm cân Cenly với tác dụng chính là kiểm soát cân nặng một cách dễ dàng.

2.3. Cách sử dụng thuốc giảm cân Cenly

Cách sử dụng giảm cân Cenly hiệu quả nhất là mỗi ngày nên sử dụng 1 viên trước khi ăn khoảng 30 phút. Đồng thời cần phải kết hợp một chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế thức ăn chứa nhiều tinh bột, các đồ chiên chứa nhiều dầu mỡ. Bạn hãy ăn các loại trái cây chứa nhiều nước như: táo hay lê và uống đủ nước để giúp đào thải mỡ thừa qua tuyến mồ hôi. Thêm một sự kết hợp hoàn hảo là hãy tập thể dục thể thao thường xuyên nữa các bạn nhé.

2.4. Chống chỉ định khi uống giảm cân Cenly

thuoc-giam-can-cenly-03

Sản phẩm không sử dụng cho những người mắc bệnh về tim mạch, cao huyết áp.

Mặc dù thuốc giảm cân Cenly được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tuy nhiên vẫn sẽ có một số người không nên sử dụng, hoặc khi muốn sử dụng phải tham khảo ý kiến bác sĩ. Sản phẩm không sử dụng cho những người mắc bệnh về tim mạch, cao huyết áp và những người mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Ngoài ra, Cenly còn chống chỉ định đối với phụ nữ sau sinh dưới 6 tháng, những người bị tụt huyết áp hay đau dạ dày. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bạn không nên sử dụng các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…

2.5. Giá của sản phẩm thảo mộc giảm cân cenly

Trên thị trường ngày nay khá dễ dàng để tìm mua sản phẩm, theo mình thấy thì giá của giảm cân Cenly khoảng 300.000 vnđ cho một hộp 30 viên. Các bạn có thể xem chi tiết qua đường link mình để phía dưới nhé.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM

3. Review giảm cân Cenly có tốt không, an toàn không từ khách hàng 

- Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ lên dòng thời gian facebook cá nhân như sau: “Từ hồi giảm cân thành công có nhiều bạn hỏi Dạ xin bí quyết quá. Nên hôm nay Dạ công khai lên đây cho mọi người luôn nha, chứ Dạ k thể trả lời hết tin nhắn của mọi người được. Đó là Dạ dùng giảm cân Cenly … Và tất nhiên là Dạ phải kết hợp với tập gym, ăn uống điều độ chứ Dạ không phụ thuộc hoàn toàn vào Cenly vì Dạ là mỡ sau sinh lâu năm nên khó giảm và nó cũng là thực phẩm chức năng hỗ trợ cho mình thôi.”

thuoc-giam-can-cenly-05

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ thuốc giảm cân cenly lên dòng thời gian facebook cá nhân.

- Hot girl Linh Ka cũng từng đăng tải bài viết về Cenly: “Ngoài việc tập luyện chăm chỉ để k mập ú thì Linh còn sử dụng thêm giảm cân Cenly…”

thuoc-giam-can-cenly-06

Hot girl Linh Ka cũng từng đăng tải bài viết về Cenly.

4. Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm Cenly giảm cân

4.1. Thuốc giảm cân Cenly có hàng giả không?

Mặc dù là sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng theo mình thấy thuốc giảm cân Cenly vẫn có hàng giả, hàng nhái đấy nhé. Có lẽ vì đây là một sản phẩm khá “hot hit”, chính vì vậy mà các nàng cần cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi để mua. 

thuoc-giam-can-cenly-04

Là sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng thỏa mộc giảm cân Cenly vẫn có hàng giả

4.2. Giảm cân Cenly có chứa chất cấm không?

Sau những phản hồi về việc Thảo mộc hỗ trợ giảm báo Cenly có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nặng như hoa mắt, chóng mặt, ảo giác, chân tay bủn rủn,… Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã tiến hành kiểm tra chất lượng của sản phẩm này. Theo đó, kết quả ngày 8/12/2020 đã cho thấy sản phẩm hỗ trợ giảm cân Cenly không hề chứa hàm lượng các thành phần như trên nhãn hộp ghi. Đáng lo ngại hơn, kết quả thử nghiệm lại phát hiện Cenly có chứa chất cấm Sibutramine với hàm lượng cực kỳ cao: 5,29mg/viên.

Thông tin thêm tới bạn đọc, Sibutramine là hoạt chất được sử dụng để giảm béo do có khả năng ức chế trung tâm thần kinh gây cảm giác đói và tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng. Khi sử dụng Sibutramine, người dùng bị mất cảm giác đói dẫn đến không thèm ăn khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng và gầy đi. Tuy vậy, Sibutramine có thể làm tê liệt hệ thống thần kinh trung ương, khiến người dùng xuất hiện một số triệu chứng như ảo giác, thay đổi tâm trạng, cao huyết áp, đau tim và đột quỵ.

Đến ngày 1/12/2020, sản phẩm hỗ trợ giảm cân Cenly đã chính thức bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) thu hồi số công bố giấy phép lưu hành. Do đó, bạn đọc nên tránh mua và sử dụng sản phẩm này.

Ngoài ra, Công ty TNHH Cenly Organic cũng đưa ra thị trường sản phẩm Tăng cân gia truyền Cenly chưa được Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành. Đại diện Cục An toàn thực phẩm cũng cho biết sẽ ra quyết định thu hồi sản phẩm Tăng cân gia truyền Cenly nếu sản phẩm được bán thị trường không đúng quy định.

Cenly bị cơ quan y tế Singapore “tuýt còi”

Cuối 2021, nhiều tờ báo đưa tin Cơ quan Khoa học Y tế Singapore (HSA) đã đưa ra cảnh báo người dân nên cẩn trọng, tránh mua Thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly, Magic Mocha và Cynthia Beauty EazyS Instant Coffee Powder do chứa chất cấm.

Các sản phẩm này được HSA xác định là có chứa chất cấm sibutramine. Chất này đã bị FDA, HSA cấm từ lâu trong các sản phẩm giảm béo cũng như bị Bộ y tế Việt Nam cấm từ 2011.

Việc sử dụng những sản phẩm giảm cân có chứa chất này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe.

Trước đó, ít nhất ba người tiêu dùng đã báo cáo với HSA rằng họ đã gặp phải các triệu chứng như tim đập quá nhanh hoặc mạnh, buồn nôn, khát nước, đau đầu và chóng mặt sau khi dùng các sản phẩm này.

Ba sản phẩm này được rao bán tại Singapore qua các ứng dụng Carousell, Lazada, Shopee, Qoo10, Facebook và Instagram.

Các sản phẩm được tiếp thị “đốt cháy mỡ” và “có tác dụng nhanh”, hoặc có khả năng “giảm tích trữ mỡ” và “đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo cứng đầu”…

HSA đã cảnh báo người bán phải xóa danh sách sản phẩm khỏi những nền tảng trực tuyến. Bởi việc phân phối hoặc bán các sản phẩm sức khỏe có chứa chất cấm tại quốc gia này là bất hợp pháp.

Bất kỳ ai vi phạm có thể bị phạt tiền lên đến 10.000 đôla Singapore, bị phạt tù đến hai năm hoặc cả hai.

HSA cũng khuyên người dùng đã mua nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cảm thấy không khỏe hay lo lắng về sức khỏe của mình.

Trên đây là những thông tin quan trọng về sản phẩm thuốc giảm cân Cenly. Hy vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích khi tìm hiểu về sản phẩm này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:42 12/10/2020
img-avatar