Review Serum vàng 24k Navacos có tốt như lời đồn hay không?

26.04.2023 - 09:21

Thời gian gần đây, xu hướng làm đẹp bằng tinh chất vàng ngày càng phổ biến. Serum vàng 24k Navacos là một trong những dòng sản phẩm bày bán trên thị trường và có chiến dịch Pr rất mạnh. Vậy thực tế tinh chất vàng 24k Navacos có tốt không? giá như nào? Cách sử dụng ra sau để hiệu quả nhất? Cùng tham khảo bài viết của mình trước nếu các bạn đang có ý định đặt mua nhé!

serum-vang-24k-navacos

A/ Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Navacos

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học có xuất xứ Hàn Quốc, được phân phối độc quyền bởi Công ty Glovi. Suốt 5 năm nghiên cứu và phát triển Glovi CO.,LTD đã xây dựng kết hợp ưu điểm vượt bật của các sản phẩm trên thị trường tạo nên Navacos.

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm thân thiện với môi trường, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc và mỹ phẩm hỗ trợ và điều trị về da mụn – nám – tàn nhang – trẻ hóa, hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề về da. 100% sản phẩm đều có thành phần an toan và lành tính, phù hợp và không gây kích ứng với làn da kể cả loại da nhạy cảm nhất.

Dù là dòng mỹ phẩm mới nhưng Navacos đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Năm 2019, Navacos nhận giải thưởng "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng" khẳng định giá trị đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo.

Hiện nay, các dòng sản phẩm bán chạy nhất của hàng là kem chống nắng, chống bụi mịn P.m 2.5, Mặt nạ nhân sâm tinh chất quý hiếm trong đó có Serum vàng 24k nguyên chất (Navacos Medi Gamma Gold Serum). Rất nhiều chị em có ý định đặt mua và sử dụng nhưng vẫn còn e ngại về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn. Thế nên hôm nay, mình sẽ reviews chi tiết dòng sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Navacos - Serum vàng 24k Navacos - để mọi người có cái nhìn khách quan nhất nhé!

serum-vang-24k-navacos

B/ Đánh giá chi tiết Serum vàng 24k Navacos

Thiết kế được review sang trọng

Tên đầy đủ của sản phẩm này là Navacos Medi Gamma Gold Serum. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, có in tên sản phẩm và logo thương hiệu, bạn có thể dễ dàng quan sát lượng serum bên trong. Chưa kể với chai nhựa trong suốt, kết hợp với tinh chất serum màu vàng óng ánh tạo nên sự sang chảnh, tinh tế cho chai serum.

serum-vang-24k-navacos-2

Thiết kế dạng vòi bơm, khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nhẹ là có thể lấy được tinh chất. Như vậy bạn kiểm soát được lượng serum cần dùng, tránh trường hợp lấy quá tay gây lãng phí.

Sản phẩm Serum vàng 24k Navacos còn đi kèm nắp đậy ở phần đầu vòi, có thể vệ sinh và bảo quản chai serum tốt hơn. Khi dùng, bạn chỉ cần mở nắp lấy tinh chất, sau khi dùng sau, bạn chỉ cần đậy nắp và bảo quản cẩn thận là được.

serum-vang-24k-navacos-1

Thành phần serum vàng 24k Navacos

  • Vàng nano tinh khiết 24K: kích thước siêu nhỏ chỉ 100nm chính vì vậy các phần tử vàng siêu mịn, thẩm thấu vào da rất nhanh. Công dụng của vàng nano tinh khiết 24K chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đồng thời trị mụn và ngăn chặn mụn hình thành trên da. Đặc biệt thành phần này còn có khả năng dưỡng trắng và làm đều màu da bằng cách ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều
  • Sarffon: Đây là thành phần chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây. Trong nghệ tây có chất Carotenoid tác dụng chống oxy hóa cực mạnh có thể làm chậm quá trình quá trình lão hóa da, hỗ trợ giảm sắc tố màu cho da, ức chế quá trình hình thành nếp nhăn, tàn nhang, đốm đồi mồi trên da từ. Bên cạnh đó, nhụy hoa nghệ tây cón có tác dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím, tăng đề kháng cho làn da, thải độc, giúp da khỏe mạnh và chống ung thư da cực kỳ tốt, giúp da luôn hồng hào và sáng mịn.
  • Poly Glutamic Acid là sản phẩm sinh học tổng hợp tự nhiên chiết xuất từ một loại thực phẩm truyền thống của Nhật tên là Natto được sản xuất từ đậu nành lên men bằng khuẩn que Bacillus Natto, Natto chứa hàm lượng cao cao các vitamin B2, B6, B12, E, K2, γ PGA và nhiều loại men tiêu hóa khác, đặc biệt với thành phần nghiên cứu Poly Glutamic Acid đạt giải về công nghệ sinh học của Nhật Bản
  • Arginine: Là 1 axit amin α, tổng hợp protein Arginine giúp phân chia tế bào, chữa lành vết thương, loại bỏ amoniac ra khỏi cơ thể, miễn dịch.
  • Citric Acid: Là một acid thuộc nhóm AHA giúp tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, chống oxy hóa, hỗ trợ xử lý mụn.
  • γ-PGA: Giữ ẩm cho da
  • Các hoạt chất tự nhiên: tẩy sạch tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa oxy hóa trên da. Ngoài ra, các hoạt chất này còn giúp chữa lành các tổn thương trên da và điều trị các vấn đề về mụn.

serum-vang-24k-navacos

Thành phần chính của serum vàng 24k Navacos

Công dụng của tinh vàng 24k Navacos

  • Hấp thụ các dưỡng chất tận sâu bên trong da, gấp 1000 lần so với serum dưỡng da hiện nay trên thị trường, kích thích da hấp thụ các dưỡng chất.
  • Đào thải độc tố và tăng hệ miễn dịch cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường, chống lại tia UV trong ánh sáng mặt trời.
  • Kháng viêm, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn hiệu quả
  • Cấp ẩm và khóa ẩm cho da, nên trong quá trình sử dụng serum 24k Navacos, làn da luôn mềm mượt, căng mọng.
  • Kích thích quá trình lưu thông mấu, giảm quá trình Hydra hóa giúp chống nhăn chống lão hóa cực mạnh, tái cấu trúc phục hồi collagen đứt gãy - se khít lỗ chân lông, vô hiệu hóa gốc tự do, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm trắng sáng da nhanh và an toàn, đồng thời giúp ức chế sự hình thành Melanin, giúp làn da đều màu hơn.
  • Nhìn chung nếu sử dụng tinh chất vàng 24k Navacos bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, mềm mịn, trắng da tự nhiên. Có thể nói đây là cách giúp bạn giữ nét đẹp tuổi thanh xuân!

serum-vang-24k-navacos

Cảm nhận khi sử dụng serum vàng 24k Navacos

  • Đầu tiên mình thấy thiết kế em này tiện lợi, dễ dàng. Dung tích 30ml/ chai, nhỏ gọn, bạn có thể bỏ túi xách mang theo các chuyến du lịch, công tác dễ dàng.
  • Bảng thành phần đẹp, lành tính, an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Kết cấu tinh chất dưỡng da của Nanacos mỏng nhẹ, apply lên da cực nhanh, thấm đều không hề gây nhờn rít, bít dính trên da.
  • Sau khi thoa tinh chất lên da, massage nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn hơn. Tùy theo cơ địa của từng bạn nhé, nhưng thường thì sau khoảng 2 tuần, làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt: da sáng hơn, các vết thâm nám mờ đi trông thấy, đặc biệt là những nốt mụn sẽ nhanh chóng se lại, quá trình điều trị mụn nhanh hơn.
  • Hiệu quả xóa mờ nếp nhăn quanh vùng mắt, vùng khóe miệng cười mình thấy cũng khá ổn tuy nhiên thời gian sẽ lâu hơn 1 chút. Bạn phải kiên trì dùng hàng ngày trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng.
  • Tinh chất vàng 24k Navacos cũng có khả năng kiềm dầu nhé! Da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu, từ ngày dùng em này, làn da mình khô thoáng hơn rất nhiều mà vẫn mềm mịn tự nhiên.

serum-vang-24k-navacos-5

Test thử serum vàng 24k Navacos trên tay

Những ai nên dùng serum dưỡng da vàng 24k Navacos?

Như mình đã chia sẻ, thành phần serum chiết xuất 100% tự nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da. Thế nên bạn nào cũng có thể dùng đặc biệt là các bạn có cấu trúc da đang bị tổn thương, gặp các vấn đề như: da mụn, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước hay da khô thì bạn nên tham khảo và sử dụng sản phẩm càng sớm càng tốt.

serum-vang-24k-navacos-6

Tinh chất vàng sẽ thẩm thấu hết vào trong da ngya khi bạn thoa

Giá serum vàng 24k Navacos bao nhiêu?

Hiện tại, em này có giá niêm yết trên thị trường 1.395.000/ chai serum 30ml. Tuy nhiên, nếu bạn săn được khuyến mãi sẽ có cơ hội sở hữu 1 chai serum dưỡng da cao cấp với giá chỉ khoảng 930.000đ thôi.

Nhiều bạn e ngại vì cho rằng mức giá khá cao. Nhưng nếu nhìn vào hiệu quả sản phẩm này đem lại thì đây là serum dưỡng da của Navacos rất đáng để mua, mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng.

Địa chỉ mua Serum 24K Navacos chính hãng ở đâu?

Hiện nay, chai serum dưỡng da vàng 24k Navacos rất phổ biến trên thị trường. Navacos đã phân phối cho rất nhiều spa làm đẹp. Các bạn có thể đến những spa uy tín để đặt mua. Với những bạn ở xa, hoặc bận không có thời, có thể lên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee hoặc lên website Navacos đặt hàng. Cá nhân mình thì đặt tại web của hãng luôn vừa đảm bảo độ an toàn mà còn được cả thêm quà tặng 4 mặt nạ nhân sâm nữa. Các bạn có thể xem chi tiết ở link bên dưới nhé.

LINK ĐẶT MUA SERUM NAVACOS CHÍNH HÃNG

serum-vang-24k-navacos-7

Hướng dẫn sử dụng tinh chất vàng 24k Navacos hiệu quả nhất

Để sử dụng hiệu quả Serum Navacos vàng 24k, các bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng tẩy trang và sửa rửa mặt chuyên dùng.
  • Bước 2: Sử dụng toner làm dịu da
  • Bước 3: Lấy tinh chất vàng 24k của Navacos thoa đều lên da. Trong khi thoa, bạn nhớ massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều vào da mang lại hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể dùng kèm thêm các sản phẩm dưỡng khác nhưng nếu bạn nào lười thì tới đây là da đủ đẹp rồi nhé.

Vì sao trên thị trường có 2 loại Serum vàng 24k Navacos?

Rất nhiều bạn thắc mắc tại sao trên thị trường có 2 loại Serum dưỡng da vàng 24k Navacos: 1 loại có nắp là vỏ nhựa trong suốt, 1 loại nắp nhựa màu vàng. Vậy đâu là hàng chính hãng?

Thực tế, cả hai loại đều là serum vàng 24k do Navacos phân phối độc quyền tại Việt Nam. Chai nắp nhựa vàng là phiên bản cũ. Chai nắp nhựa trong suốt phiên bản version 2. Phiên bản 2 thay đổi thiết kế và thành phần làm trắng gấp đôi và bổ sung tinh chất Nhụy Hoa Nghệ Tây (Safaron) giúp trẻ hóa, giảm nếp nhăn. Hiện tại phiên bản nắp vàng vẫn còn những không còn nhiều. Các bạn có thể yên tâm sử dụng nhé!

serum-vang-24k-navacos-08.png

serum vàng 24k Navacos

Serum vàng 24k do Navacos phiên bản mới nhất

Cách sử dụng serum vàng k24 - Bí quyết làm đẹp đến từ các bậc đế vương

Đánh giá của người dùng sau khi dùng serum vàng 24k Navacos

QUỲNH NGUYỄN – Hà Nội

Hộp đẹp sang chảnh, bao bì nhìn royal cuốn hút. Chất lượng trên cả tuyệt vời luôn. Sản phẩm dạng serum đặc, rất sánh, hơn hẳn những loại serum khác rất loãng và lỏng. Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, dùng xong mềm mịn da kinh khủng. Từ ngày có em này, mình chẳng cần lo lắng gì nữa. Đã dùng đến lọ thứ 2 rồi, thật sự không thể chê vào đâu được.

CEO MAI PHƯƠNG - Mai Phương SPA

Hi, mình là Mai Phương. Là chủ của một spa lớn, tất cả các sản phẩm mình đều muốn sử dụng trước để kiểm chứng chất lượng sản phẩm sau đó mới dùng cho Khách hàng của mình. Đặc biệt, mình nghiên cứu rất lỹ về thành phần và công dụng của sản phẩm, để tư vấn cho khách hàng spa của mình nữa. Đối với sản phẩm serum vàng 24K của Navacos khiến mình thật sự bị chinh phục hoàn toàn. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc, phân phối chính hãng và duy nhất bởi Glovi, được ứng dụng công nghệ vàng nano tinh khiết với kích thước phân tử rất bé 100 nanomet giúp đi sâu vào da và hấp thụ dưỡng chất gấp 10 lần serum vàng thông thường, giúp loại bỏ độc tố sâu trong da, kháng viêm trị mụn cho da sáng và khỏe lên. Đây là hình ảnh mình chụp bằng cam thường. Ban đầu mình được Yến spa giới thiệu cho sản phẩm serum vàng này vì nhu cầu của mình vừa muốn thải độc cho da lại có thể dưỡng được da mịn màng như vậy sẽ tiết kiệm chi phí hơn phải sử dụng nhiều sản phẩm. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là phù hợp với mọi loại da nên ngay cả trong những ngày mặt mình bị nổi mụn thì mình vẫn vô tư sử dụng mà không cần phải lo nghĩ gì cả. Mỗi khi đi làm hay đi chơi vì cần phải makeup, khi về nhà mình luôn sử dụng em ấy để đào thải độc tố da sau quá trình cả một ngày dài lớp trang điểm ở trên da. Quá chi là ưng. Mình sẽ luôn ủng hộ và sử dụng sản phẩm này.

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về dòng serum vàng 24k Navacos nhé! Nếu cần tư vấn, hãy comment dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ mọi người!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!