[Review] Sáp tẩy trang Zero có thực sự hiệu quả như quảng cáo?

09.08.2022 - 15:21

Sáp tẩy trang Zero là sản phẩm tẩy trang dạng sáp được rất nhiều nàng ưa chuộng hiện nay bởi những công dụng tuyệt vời và sự tiện lợi mà nó đem lại. Vậy sáp tẩy trang Clean It Zero có mấy loại? Cách sử dụng sáp tẩy trang Zero như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Banila Co

Banila Co là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc hiện nay. Hãng này cực kỳ nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm, trang điểm và các sản phẩm chăm sóc da khác.

Đặc biệt Banila luôn tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cũng vì thế, hãng luôn tung ra thị trường những mặt hàng vô cùng lành tính và phù hợp với mọi loại da.

sap-tay-trang-zero-1-1654490323

Với sự yêu mến của đông đảo khách hàng, hiện Banila đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mainland China, Japan, Hong Kong, Malaysia, Thailand, Australia... Năm 2018 vừa qua, thương hiệu này đã chính thức đổ bộ vào Việt Nam. Trong đó, sáp tẩy trang Clean It Zero chính là cái tên được đông đảo tính đồ làm đẹp săn đón nhất.

Đánh giá về sáp tẩy trang Zero có tốt không?

Thiết kế

Dạng thiết kế Zero Clean It khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng thắng ở điểm lựa chọn những màu sắc kết hợp gây thoải mái cho thị giác người nhìn. Sự kết hợp nắp trắng với các màu sắc tươi sáng khác nhìn khá trẻ trung và thân thiện với môi trường.

sap-tay-trang-zero-1654490337

Hơn hết tùy các dòng khác nhau em này sẽ có màu tương ứng khác nhau, giúp người mua có thể lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.

Kết cấu

Kết cấu như tên gọi của nó, dạng sáp màu trắng khá là mềm, mịn. Không quá cứng gây khó khăn trong khi sử dụng mà ngược lại còn rất dễ tán, hơn hết em này không hề có mùi nặng, hắc gây khó chịu nhé.

Thành phần

Đúng như theo đường đi mà thường hiệu hướng tới, sản phẩm sáp tẩy trang Zero Clean It chứa những hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên, chủ yếu phục vụ khả năng làm sạch dịu nhẹ và cấp ẩm đầy đủ cho da. Một số thành phần nổi bật:

  • Original: Có tác dụng làm sạch sâu cho da từ lỗ chân lông, hỗ trợ làm da trắng sáng tức thì
  • Purifying: Kháng viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng, làm dịu kết cấu da ngăn ngừa da bị căng, châm chích
  • Revitalizing: Hỗ trợ làm sạch và cân bằng cấu trúc da
  • Nourishin: Dưỡng ẩm, khóa ẩm cho da, cải thiện các tình trạng da thâm sạm, nám và da bị mất nước.

Công dụng của sáp tẩy trang Zero

  • Tẩy trang sáp có công dụng loại bỏ các bụi bẩn, chất nhờn và dầu thừa trên da một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.
  • Đánh bay các lớp da chết, lớp da sần sùi triệt để nhanh chóng trả lại bề mặt da tráng sáng và mịn màng.
  • Sáp tẩy trang Zero cuốn trôi các lớp trang diểm trên da mặt, môi và mắt mà không hề gây đau rát hay nhờn rít.
  • Cải thiện làn da khô ráp và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Sáp tẩy trang giúp cung cấp các dưỡng chất cho da được dưỡng ẩm và mềm mại.

Review 4 loại sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero được yêu thích nhất

1. Sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm Original

Clean It Zero Cleansing Balm Original là sáp tẩy trang có màu hồng, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi nó phù hợp với hầu hết các loại da, rất thích hợp cho những cô nàng mới lần đầu biết đến cả các sản phẩm tẩy trang dạng sáp.

Thành phần:

Thành phần chính là chiết xuất Acerola. Chất này cung cấp một lượng lớn Vitamin, cho phép nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong và hỗ trợ ngăn ngừa tối đa các dấu hiệu lão hóa: tàn nhang, đồi mồi, thâm sạm, giúp làm sáng da vô cùng hiệu quả.

Cùng với đó là nước từ suối nước nóng, hỗ trợ cấp ẩm, giúp cân bằng da và bổ sung thêm nhiều khoáng chất thiết yếu, giúp da sáng khỏe và đều màu hơn.

Ưu điểm:

  • Tẩy trang dạng sáp làm sạch sâu cho da mặt và da môi
  • Làm sạch lớp trang điểm dày hiệu quả nhất là lớp nền make-up, đặc biệt là các sản phẩm waterproof
  • Dưỡng ẩm hiệu quả từ chiết xuất trái cây giàu Vitamin C từ quả Acerola và quả Cherry
  • Thâm nhập sâu vào lỗ chân lông làm chúng thông thoáng
  • Không gây khô da, không gây bóng nhờn
  • Phù hợp với mọi loại da, cho gương mặt sáng khỏe

Nhược điểm:

  • Sáp tẩy trang có mùi hương nhẹ nên có thể không phù hợp với những bạn không thích mùi hương.

Phù hợp với các loại da: Phù hợp với mọi loại da. Nếu là người lần đầu sử dụng sáp tẩy trang thì bạn nên lựa chọn dòng Original này.

sap-tay-trang-zero

Ưu đãi tốt nhất

305.000 VNĐ

Xem tại Lazada

425.000 VNĐ

Xem tại Shopee

296.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Cảm nhận khi sử dụng:

Trong số các loại sáp và dầu tẩy trang thì chắc chắn là mình sẽ chọn gắn bỏ lâu dài với em tẩy trang đến từ nhà Banila Co. Thật sự là rất ưng em này luôn, trước khi đầu tư hộp full size thì mình đã sử dụng thử minisize. Packaging màu hồng siêu yêu, đó là minisize nhưng phải dùng rất lâu mới biết.

Chất sáp mềm mịn, màu trắng đục. Tẩy trang nhẹ nhàng mà sạch cực kì, không làm khô da thách thức các loại son lì luôn, trước mình tẩy trang môi bằng dầu tẩy trang còn không hết base hồng thế mà em sáp này chỉ cần thoa nhẹ lên sau đó dùng bông lau cái là mỗi sạch bong luôn. Bên cạnh đó thì mùi của em này cũng nhẹ nhàng với dễ chịu lắm nha.

2. Sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm Revitalizing

Sản phẩm Clean It Zero Cleansing Balm Revitalizing hay còn được gọi là sáp tẩy trang Zero màu xanh, có màu xanh dương, là sản phẩm chuyên dùng cho da màu, da hỗn hợp và làn da đang gặp vấn đề về thâm sạm, đồi mồi hay nám da.

Sản phẩm sáp tẩy trang Zero này giúp làm sạch sâu mọi bụi bẩn và bã nhờn cùng với khả năng hỗ trợ làm sáng da. Thành phần của sáp tẩy trang này được chiết xuất từ dầu hạt nho, dầu oliu và Resveratrol. Dầu hạt nho đóng vai trò trong việc hỗ trợ cấp ẩm, giảm mụn, giảm viêm và giúp sáng da.

Thành phần:

Làm nên tên tuổi sản phẩm là bộ ba dầu hạt nho, dầu oliu và Resveratrol. Đây đều là những cái tên nổi bật trong việc chống oxy hóa, cải thiện tình trạng da.

Ngoài ra, các dưỡng chất có trong các thành phần này còn hỗ trợ cấp ẩm và bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển các tế bào mới. Đồng thời còn giúp làm sạch sâu và dưỡng sáng da.

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng sáp màu trắng, mịn màng, nên giúp quá trình massage và nhũ hóa nhẹ nhàng, dễ dàng hơn
  • Khả năng làm sạch khá ổn, mọi bụi bẩn và bã nhờn
  • Ngoài ra, còn giúp cấp ẩm, hạn chế khô da, dưỡng sáng nhẹ

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao
  • Không quá phổ biến nên hơi khó tìm mua

Phù hợp với các loại da: Phù hợp với bạn da màu và da hỗn hợp, đặc biệt là những người đang gặp phải tình trạng da sạm màu, cần phải tái tạo.

sap-tay-trang-zero-xanh

Cảm nhận khi sử dụng:

Em sáp tẩy trang này có kết cấu mỏng mịn nhưng lại có khả năng làm sạch không kém gì dạng dầu cả. Kết cấu dạng bột nhưng dù vậy khi sử dụng lên da không có cảm giác ngứa hay cảm thấy không thoải mái mà ngược lại luôn ý.

Mang cho làn da mình cảm giác như được massage, không khác gì như đang được tẩy tế bào chết hết. Độ làm sạch của em này cực ổn nha mọi người, làm sạch sâu, tuy nhiên lại không phải làm sạch da kin kín, gây ngứa mặt mà là kiểu làm sạch nhưng vẫn cung cấp ẩm ý, kiểu vừa đánh vừa xoa cho da.

Ùi phải nói sử dụng xong da mình đã lắm, thêm một lớp sữa rửa mặt nhè nhẹ theo thói quen vẫn không thấy da bị khô quá nhiều. Cấp ẩm luôn thì da nó sáng mà kiểu sáng sạch bóng ý. Nhìn da lúc đó của mình thật thích.

3. Sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm Purifying

Clean It Zero Cleansing Balm Purifying - sáp tẩy trang màu tím dành riêng cho da nhạy cảm. Sáp tẩy trang Zero này có khả năng làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn, lớp trang điểm mà vẫn có thể đảm bảo được sự ổn định của cấu trúc của da. Ngoài ra sản phẩm này còn có chức năng hỗ trợ kháng khuẩn, giảm viêm mụn và ngăn ngừa sự kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

Thành phần:

Sản phẩm kết hợp của 7 loại rau trong tự nhiên. Nổi bật nhất có thể kể đến chính là rau má và rau sam. Hai loại rau này đã quá nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, giảm viêm và làm dịu da, giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng do viêm mụn.

Đồng thời, cam thảo cũng góp mặt vào công thức. Đây được mệnh danh là thần dược làm sáng da siêu an toàn.

Ưu điểm:

  • Hũ nhựa màu tím nhạt, nhìn khá xinh xắn
  • Đây là phiên bản dịu nhẹ, lành tính dành cho da nhạy cảm
  • Đặc biệt rất dịu nhẹ, không gây đau rát, châm chích khi sử dụng

Nhược điểm:

  • Khả năng cấp ẩm không thực sự hiệu quả

Phù hợp với các loại da: Dành cho các bạn có làn da nhạy cảm. Công thức làm sạch dịu nhẹ giúp làm sạch nhưng vẫn bảo vệ làn da an toàn.

sap-tay-trang-zero-tim

Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cảm nhận khi sử dụng:

Lần đầu tiên mình sử dụng sản phẩm này thật sự hài lòng. Lúc dùng tay quét lên mặt thật sự rất mịn. Mỗi khi mình đi tiệc mà phải make up đi xay rủi về còn phải tẩy trang thi minh sẽ dùng sản phẩm này. Clean It zero tẩy trang cực đã và làm sạch lớp trang điểm rất tuyệt vời. Mùi của sản phẩm này thật sự không quá nồng mùi của nó rất thơm.

Đặc biệt sau khi tẩy trang xong không có hiện tượng châm chích da hay da bị khô căng. Hiện nay mình dùng sản phẩm này cũng hơn 3 tháng rồi và hoàn toàn hài lòng về em sáp tẩy trang này.

4. Sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm Nourishing

Clean It Zero Cleansing Balm Nourishing là sản phẩm có màu vàng được thiết kế dành riêng cho làn da khô, với khả năng làm sạch cao và cấp ẩm cực kì hiệu quả, làn da sau khi sử dụng sẽ được cấp ẩm mịn màng.

Thành phần:

Thành phần chính là quả nhân sâm – một loại trái rất giàu Saponin. Trái này cực kỳ dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của da.

Thêm vào nữa là sự kết hợp của sữa ong chúa, giúp nhanh chóng phục hồi vùng da tổn thương, chống lại quá trình oxy hóa và cải thiện đáng kể độ ẩm của da, hạn chế vấn đề khô tróc, mất nước.

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính
  • Khả năng làm sạch tốt
  • Không gây khô căng, kích ứng mà ngược lại dưỡng ẩm tốt
  • Thiết kế xinh xắn, thanh lịch

Nhược điểm:

  • Sáp tẩy trang có mùi hương nhẹ

Phù hợp với các loại da: Dành cho da khô, cần được bổ sung thêm độ ẩm.

sap-tay-trang-zero-cho-da-kho

Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Cảm nhận khi sử dụng:

Thật sự mà nói mình đã quen dùng nước tẩy trang nên đối với dạng sáp, khi mới bắt đầu thử có phần còn bỡ ngỡ. Dùng được vài lần thì đã quen dần rồi còn đâm ra u mê lúc nào không hay.

Dạng sáp dùng rất tiện, lại dễ xài. Phải nói công dụng giống như những gì mình mong đợi. Em này cực dịu nhẹ và an toàn cho da. Mình thuộc kiểu da nhạy cảm nhưng dùng em này thấy “êm re”, không chút châm chích, khó chịu hay khô căng sau khi tẩy trang.

Mặc dù khá nhẹ nhàng nhưng em này lại không “nương tay” với lớp trang điểm và bụi bẩn trên mặt. Thật sự khả năng làm sạch của Clean It Zero ổn, lại không gây khô căng mà còn cấp ẩm rất tốt. Bạn nào da khô thì em này có thể nói là dòng tẩy trang chân ái của cuộc đời đấy.

Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Zero

Không cần cầu kỳ hay khó khăn khi sử dụng sáp tẩy trang, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa lên những vùng cần tẩy trang. Chú ý những vùng như mắt, môi và hai bên má cần được tẩy trang nhiều.
  • Bước 2: Dùng tay massage nhẹ nhàng và thật đều theo chìu da để giúp các lớp makeup, kem chống nắng và bụi bẩn được cuốn trôi nhanh chóng. Nhớ thoa thêm một chút nước vào tay rồi tiếp túc massage cho đến khi các chất bẩn được làm sạch.
  • Bước 3: Rửa mặt thật kĩ với nước ấm và sau đó lấy dùng nước lạnh rửa lại để se khít lỗ chân lông và khóa các dưỡng chất lại.
  • Bước 4: Sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hết các tạp chất còn sót lại và cân bằng độ pH cho da ẩm mượt và săn chắc hơn.

sap-tay-trang-zero-3-1654490760

Lưu ý khi sử dụng sáp tẩy trang Clean It Zero:

  • Tránh sử dụng móng tay để lấy kết cấu bởi hành động này dễ gây nhiễm khuẩn cho sáp
  • Đọc kỹ thông tin từng loại, xác định được tình trạng da của mình và lựa chọn sản phẩm dành cho da phù hợp.
  • Khi sử dụng lần đầu nếu thấy da xuất hiện các tình trạng nổi mẩn, ngứa hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào hãy ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thông thoáng, tránh nơi ẩm thấp hoặc nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

  • Sáp tẩy trang Clean It Zero Mini giá khoảng 70.000 - 90.000 VNĐ/7ml.
  • Sáp tẩy trang Clean It Zero 100ml, 125ml, 180ml giá khoảng 320.000 - 400.000 VNĐ.

Với những công dụng thần kì mà sáp tẩy trang Clean It Zero mang lại dù bạn sở hữu làn da khó tính cỡ nào cũng đều dùng được. Không những làm sạch các vết trang điểm cứng đầu mà còn làm da trắng sáng và mềm mịn tuyệt vời. Ngại gì mà không mua cho mình một em phải không nào.

sap-tay-trang-zero-4-1654490770

Mặc dù không phổ biến như các dòng tẩy trang dạng nước nhưng em này không quá hiếm trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua em này trên các trang thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada,… Hoặc nhờ người đi Hàn xách tay giá nhẹ về nhé.

Trên đây là phần review chi tiết các loại sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sáp tẩy trang Zero phù hợp với mình. Hãy cùng theo dõi Chanhtuoi để cập nhật nhiều hơn các kiến thức chăm sóc da nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!