Review serum 9 Wishes Pine Line cho da dầu và lỗ chân lông to

16.12.2020 - 10:07

Bạn đã nghe đến hay đã trải nghiệm qua Serum 9wishes Pine Line thanh lọc da, cải thiện lỗ chân lông chưa - Dòng sản phẩm serum đình đám gần đây của thương hiệu mỹ phẩm 9wishes. Cùng mình đánh giá chi tiết về sản phẩm để xem công dụng thực sự có như lời đồn không nhé.

Serum 9Wishes Pine Line-01

Giới thiệu thương hiệu

- Thông tin thương hiệu

9wishes là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có tuổi đời khá non trẻ với thời gian đặt chân lên thị trường làm đẹp chỉ vọn vẹn 4 năm. Song ngay từ khi các sản phẩm skincare 9wishes ra mắt đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của các chị em phụ nữ nhờ sự đầu tư kỹ lượng về mặt thiết kế cho đên công dụng đáng ấn tượng và thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da.

serum-9-wishes-pine-line

- Các dòng sản phẩm chính

Một số dòng sản phẩm skincare ''xịn sò'' của 9wishes có thể kể đến: tinh chất dưỡng sáng da 9Wishes White Ampule Serum, tinh chất dưỡng ẩm, tái tạo làn da 9Wishes Mega Vitamin Ampule Serum, tinh chất phục hồi làn da nhạy cảm 9Wishes Calm Ampule Serum, tinh chất cấp độ ẩm sâu 9Wishes Hydra Skin Ampule Serum, làm sáng da 9wishes Rice 72% White Lucent Refining và tinh chất làm dịu da, se khít lỗ chân lông 9Wishes Pine Line mình chuẩn bị review đây.

serum-9-wishes-pine-line-03.jpg

Đánh giá chi tiết sản phẩm

- Thiết kế

Serum 9Wishes Pine Line có thiết kế dạng lọ thủy tinh nhỏ xinh trong suốt chắc chắn và đầy sang trọng. Lọ có màu xanh lá cây nhạt tạo cảm giác thanh mát, tinh khiết. Logo 9Wishes in trên thân lọ vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Serum 9Wishes Pine Line

- Thành phần

  • 65% chiết xuất từ lá thông: giày hợp chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ và phục hồi làn da toàn diện. Giúp làm se khít lô chân lông, điều trị nám, tàn nhang, chống lão hóa, 
  • Chiết xuất ngải cứu Artemisa: có tác dụng giảm viêm, ngừa kích ứng, hỗ trợ điều trị các vết vết chàm, mụn nước nhỏ và một số triệu chứng xấu trên da do bệnh da liễu khác 
  • Chiếc gai sinh vật biển siêu nhỏ có kích cỡ nano: giúp tác động sâu vào trong các lỗ chân lông, dọn sạch chất bụi bẩn, bac nhờn ẩn sâu trong đó, nhờ đó trả lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông, kích thích sự tái tạo làn da, 
  • Chiết xuất trà xanh Camellia Sinensis: có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm se khít lỗ chân lông; đồng thời giúp kháng viêm, ngừa khuẩn rất tốt.
  • Thành phần cấp nước riêng của 9Wishes Pine Line - HuPura - THA: có tác dụng giúp cung cấp nước vào sâu trong lớp biểu bì của da, ngăn chặn hiện tượng da sần sùi, khô nứt.
  • Glycerin: có tác dụng giúp da hấp thụ nước từ không khí, từ đó giúp loại bỏ các mảng khô da, trả lại làn da căng mịn, mềm mượt, không bị thô ráp.

- Công dụng

  • Giúp loại bỏ các chất bẩn, cặn bã, chất nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, giúp các tế bào và bề mặt da trở nên thông thoáng
  • Giúp làm mềm da, giữ ẩm cho da khô, da nẻ, giúp da trở nên mềm mịn, căng bóng.
  • Giúp các tế bào da tự phục hồi, sản sinh các tế bào mới, nhờ đó giúp cải thiện làn da xỉn màu trở nên tươi sáng rõ rệt.
  • Ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, kiểm soát điều tiết bac nhờn, hỗ trợ việc hấp thu dưỡng chất vào sâu bên trong tế bào.

- Kết cấu

Em này có kết cấu dạng gel lỏng không màu nên rất dễ thẩm thấu. Khi apply lên da, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát mịn ngay lập tức.

Serum 9Wishes Pine Line

- Mùi hương

Tinh chất 9Wishes Pine Line có mùi khá thơm, dễ ngửi, là mùi đặc trưng của hương liệu. Bạn nào dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

- Giá thành

Giá 1 lọ serum 9Wishes Pine Line khá cao, nhưng với hiệu quả nó mang lại thì đây là sự đầu tư vô cùng đáng giá, dao động từ 250.000đ - 350.000đ/lọ 150ml

- Hiệu quả sử dụng

Bạn chỉ cần chăm chỉ sử dụng hàng ngày thì sau khoảng 3 - 5 ngày sẽ nhìn thấy kết quả khá rõ rệt. Làn da sau khi dùng sẽ trở nên mềm mịn hẳn, ít khô nẻ, bong tróc, lỗ chân lông cũng thoáng hơn, mụn được giảm bớt. Các vết thâm mụn cũng dần xẹp đi.

Có nên sử dụng không (ưu nhược điểm)

Ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên lành tính, không gây kích ứng
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, chai nhỏ gọn, tiện lợi khi cất gọn, cho vào túi sách
  • Thấm nhanh, không gây bết dính
  • Cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái khi apply lên da
  • Công dụng làm mềm da, mịn da tức thì
  • Hiệu quả rõ rệt trong việc làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm mụn
  • Mùi hương khá dễ chịu
  • An toàn cho da nhạy cảm
  • Thích hợp cho da dầu, da có lỗ chân lông to, da nhiều mụn

Nhược điểm

  • Thành phần chứa hương liệu các bạn da nhạy cảm nên cẩn thận nha
  • Giá khá cao

Qua đánh giá ưu nhược điểm trên, có thể thấy nhược điểm là không đáng kể. Nếu da bạn không quá nhạy cảm thì hoàn toàn sử dụng được sản phẩm nhé.

Địa chỉ mua hàng serum 9Wishes Pine Line chính hãng?

WATONS: 249.000 - Xem chi tiết

Hướng dẫn sử dụng

+ Chọn sữa rửa mặt 9 Wishes để làm sạch da.

+ Lau lại bằng nước hoa hồng.

+ Lấy vài giọt tinh chất massage đều trên da mặt.

+ Cuối cùng sử dụng kem dưỡng da 9 wishes để chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Trên đây là bài review chi tiết về dòng serum 9Wishes Pine Line cho da dầu và lỗ chân lông to. Nếu như bạn có điều kiện thì nên trải nghiệm thử em nó nhé, rất hữu hiệu đấy.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!