Review Top 4 loại Serum Histolab bán chạy nhất có thực sự tốt?

22.12.2022 - 10:07

Serum Histolab là dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp chuyên sâu theo công nghệ độc quyền nuôi cấy Tế bào gốc thực vật. Các loại tinh chất của hãng hiện đang nhận được rất nhiều review tích cực từ các tín đồ mê làm đẹp và được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Vậy, thực chất serum thương hiệu Histolab có tốt như lời đồn? Cùng xem Chanh Tươi bóc tách tất tần tật từ A→Z 4 dòng serum của thương hiệu này nhé.

Thương hiệu Histolab là của nước nào?

Histolab là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm, thiết bị spa như máy nâng cơ, thiết bị tái tạo da…Ra đời từ năm 2005 vào được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu ra đời dưới sự nghiên cứu khoa học ngày đêm của các y bác sỹ hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Histolab được biết đến ở thị trường trong nước và quốc tế như một thương hiệu cung cấp các sản phẩm an toàn; chăm sóc da chuyên nghiệp gồm đầy đủ sản phẩm quan trọng như: tẩy tế bào chết, đăch trị mụn, dưỡng trắng da và body, mặt nạ….

Hiện nay Histolab đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, công dụng và thành phần lành tính. Vì thế sản phẩm được các bệnh viện da liễu phòng khám ,spa tin dùng và kê đơn.

Histolab có tất cả hơn 40 sản phẩm chăm dành riêng cho chăm sóc da mặt. Các dòng sản phẩm đầy đủ theo các bước chăm sóc da như: Sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, kem chống nắng. Đặc biệt là sản phẩm chăm sóc da body cũng đang được các tín đồ skincare hâm mộ và đón nhận. Ngoài ra còn có các thiết bị spa như máy nâng cơ, máy tái tạo da, thiết bị triệt lông….

Một số sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng trong làng mỹ phẩm phải kể đến các dòng serum như: Histolab 62% Hyaluron Complex Ampoule, Serum C Histolab 47% Vita C Complex Ampoule, Kem Phục Hồi Da Cell Cream Histolab tím cho da dầu, Kem Phục Hồi Da Cell Cream Histolab xanh cho da khô, Tinh chất tái tạo Histolab 50% EGF Complex, Histolab 72% Azulene Complex…

Sau đây, Chanh Tươi sẽ đánh giá chi tiết một số loại serum của hãng đang được yêu thích trên thị trường hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các dòng serum của thương hiệu này nhé.

serum-histolab5
4 Dòng serum được yêu thích nhất của hãng

Top 4 sản phẩm serum Histolab được yêu thích nhất thị trường 2022

1. Serum HA Histolab 62% Hyaluron complex ampoule

Histolab 62% Hyaluron Complex Ampoule Derma Science – là dòng tinh chất cấp ẩm có chứa 62% phức hợp Acid Hyaluron cùng với tinh chất ốc sên. Với các thành phần dưỡng chất có khả năng khóa ẩm hoạt hóa thiết yếu nhất cho da

Sản phẩm giúp cấp ẩm sâu, cũng như tăng cường độ mềm mại, cải thiện độ đàn hồi cho da, tăng cường chức năng tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, cũng như xoa dịu, làm dịu, làm mát tức thì cho da. Cải thiện dần giúp da dịu dần những kích ứng như: mẩn đỏ, sưng viêm, ngứa ngáy trên da…

serum-histolab
Histolab 62% Hyaluron

Nơi mua tốt nhất

shopee

395.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Sodium Hyaluronate : Giúp hạn chế những bong tróc và tổn thương gây ra bởi làn da thiếu ẩm, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, nhằm thay thế cho những tế bào cũ đã không còn khỏe mạnh.
  • Tinh chất Ốc Sên : Tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp hàng loạt các dưỡng chất đặc biệt để nuôi dưỡng và làm lành những tổn thương trên da. 
  • Chiết xuất Quả Bưởi vàng : Kháng viêm, giúp loại bỏ những loại mụn thông thường như mụn trứng cá, mụn đầu đen,.. trên da và giúp làm sạch da, hạn chế tác động của vi khuẩn lên da.
  • Tinh chất Hoa hồng : Cân bằng độ pH cho da giúp làm sạch sâu và lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông để làm sạch thông thoáng da giúp cho các dưỡng chất hấp thu tối ưu vào da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Serum chiết xuất thành phần lành tính tự nhiên, an toàn.

Cấp ẩm, dưỡng da căng mịn chống lão hóa, tái tạo nuôi dưỡng da khỏe.

Kết cấu mỏng nhẹ, không mùi, không gây dị ứng, nhạy cảm khi sử dụng.

Giá thành tầm trung.

Đáp ứng nhu cầu cấp ẩm, giữ ẩm, làm ẩm, mềm căng mịn da.

Phù hợp da khô, da thiếu ẩm, da đang treatment thiếu ẩm, da sau peel, laser bị bong tróc…

Dùng được cho mọi loại da.

Nhược điểm

Serum khó thẩm thấu nhanh trên nền da dầu.

 2. Tinh chất Histolab Vitamin C - Arbutin- Cam Thảo 

Serum Histolab  VITAC COMPLEX 47% là tinh chất chứa 47% phức hợp vitamin C, ngăn chặn sự hình thành Melanin gây sạm da, cải thiện sắc tố làm sáng đều các vùng da tối màu thông qua việc loại bỏ các hoạt tính gây oxy hoá. Kích thích sản sinh Collagen làm tăng khả năng đàn hồi, tạo độ săn chắc giúp da căng bóng, mịn màng.

Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da xỉn màu, thiếu sức sống và làn da lão hóa.

serum-histolab1
 VITAC COMPLEX 47%

Nơi mua tốt nhất

shopee

395.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • Vita C Complex: dưỡng trắng da và tăng cường độ đàn hồi mang lại làn da căng mượt và trắng sáng hơn.
  • Bột cam thảo: cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu, dễ dàng loại bỏ những vùng da thâm sạm.
  • Arbutin (từ quả Bearberry): ức chế sản sinh melanin, bảo vệ chống lại gốc tự do, bảo vệ làn da khỏi tia UV, kích thích tăng trưởng tế bào mới.
  • Hyaluronic: làm ẩm da, mềm tế bào sừng, tẩy nhẹ lớp tế bào trên của da, serum Histolab giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn, chống lão hóa.
  • SRGF H1 ComplexTM: dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Ngăn chặn sự hình thành melanin, làm mờ thâm sạm và tàn nhang, dưỡng sáng và đều màu da.

Chống oxy hóa và các gốc tự do, ức chế quá trình lão hóa, giảm thiểu hình thành nếp nhăn và vết chân chim, củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên, duy trì làn da trẻ trung và căng mịn.

Tăng cường sức đề kháng và khả năng hấp thụ dưỡng chất, kháng khuẩn, chống viêm.

Gia tăng tuần hoàn máu dưới da, phục hồi sinh khí, lấy đi oxygen hoạt hóa, hỗ trợ sản sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Nhược điểm

Chứa vitamin C nên làn da dễ bị bắt nắng.

3. Tinh chất tế bào gốc trẻ hóa da HISTOLAB 50% EGF COMPLEX AMPOULE DERMA SCIENCE

Histolab 50% EGF Complex Ampoule Derma Science là tinh chất chứa 50% phức hợp EGF cùng các thành phần Adenosine, Glycoprotein,… giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào da, ức chế sự tổng hợp của sắc tố melanin, làm mờ các vết thâm nám, chống oxy hóa và lão hóa da.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, kích thích tổng hợp HA, cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất, phục hồi thương tổn từ bên trong, duy trì làn da sáng mịn, săn chắc và căng đầy sức sống. Sản phẩm là giải pháp hữu ích cho những làn da khô, da lão hóa thiếu sức sống.

serum-histolab6
Serum Histolab 50% EGF Complex Ampoule Derma Science

Nơi mua tốt nhất

shopee

590.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • EGF: giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tình trạng của các nếp nhăn nhìn thấy được.
  • Adennosine: giảm nếp nhăn, chăm sóc làn da lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc da.
  • Hoạt chất Trehalose (chiết xuất từ cây Xương Rồng): giúp tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất cây Cỏ Mực: bổ sung dưỡng chất giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Hỗn hợp SRGF H1, Trehalose, Lecithin: tăng cường dưỡng chất và độ ẩm, giúp làn da mềm mại, mịn màng và trẻ hóa.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da lão hóa sớm (vết nhăn, chân chim, khô ráp).

Sử dụng công nghệ cao: công nghệ độc quyền nuôi cấy Tế bào gốc thực vật (Callus).

Ngăn ngừa lão hóa, thúc đẩy quy trình tái tạo và sự tăng trưởng của các tế bào da, khôi phục cấu trúc lipid da, giảm thiểu hình thành nếp nhăn, vết chân chim, chảy xệ, xỉn màu,…

Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất, tăng sinh collagen và elastin tự nhiên, đẩy nhanh sự sinh trưởng và phát triển của tế bào da, kích thích tổng hợp HA, Glycoprotein, sửa chữa mô tổn thương (sẹo), thu nhỏ lỗ chân lông…

Nhược điểm

Hiện chưa có đánh giá.

4. Serum Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science 

Tinh chất giảm mụn Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science là serum với thành phần chứa 72% phức hợp Azulene cùng Dimethyl Sulfone, các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,… giúp kiểm soát và điều tiết bã nhờn, trị mụn, kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu, giảm kích ứng và sưng đỏ và tăng cường miễn dịch cho da. Đây là một giải pháp cứu cánh cho các nàng sở hữu làn da dầu, nhiều mụn.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm và độ pH tự nhiên của da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, kích thích quá trình làm lành vết sẹo, làm mờ thâm mụn cho bạn làn da sáng khỏe, tươi trẻ hơn.

serum-histolab3
 

Nơi mua tốt nhất

shopee

380.000 ₫

Thành phần chính và công dụng:

  • 72% phức hợp Azulene (chiết xuất từ tinh dầu hoa Cúc La Mã): có tác dụng làm dịu mát da.
  • Thành phần BHA thực vật: giúp điều tiết bã nhờn, chống nh.i.ễ.m t.r.ù.n.g, làm giảm mụn.
  • Chất Dimethyl Sulfone: hút sạch bã nhờn trên bề mặt da.
  • Chiết xuất từ lá trà xanh: có tác dụng làm dịu mát da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với da nhờn, da mụn, da nhạy cảm.

Bổ sung dưỡng chất, phục hồi sẹo mụn, thâm,…của da từ trong ra ngoài.

Chống oxy hóa và các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, thu nhỏ lỗ chân lông, ức chế sắc tố melanin, làm mờ thâm mụn, dưỡng da sáng hồng khỏe mạnh.

Củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường miễn dịch tự nhiên, kích thích tuần hoàn máu và hấp thụ dưỡng chất, ngăn ngừa mụn, thanh lọc da.

Kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, chống khuẩn, làm dịu mát tức thì, giảm kích ứng khó chịu

Hướng dẫn sử dụng Serum Histolab

Để serum của Histolab phát huy được hiệu quả tối ưu nhất trên da, Chanh Tươi sẽ hướng dẫn bạn thứ tự các bước thực hiện bôi loại serum này nhé.

Khi sử dụng serum vào buổi sáng:

  • Bước 1: Làm sạch cho da với sữa rửa mặt và giúp da được cân bằng độ PH.
  • Bước 2: Sử dụng serum của Histolab, lấy 2~3 giọt tinh chất thoa đều, massage, vỗ nhẹ đều serum vào da.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng ẩm, mỏng nhẹ vỗ vào da.
  • Bước 4: Thoa kem chống nắng bảo vệ da. Với tất cả các bước chăm sóc da luôn kết thúc sau cùng trước khi bạn ra ngoài bằng một nền kem chống nắng. Kem chống nắng sẽ giúp cho các bước chăm sóc da khác được hiệu quả hơn.

Khi sử dụng serum vào buổi tối:

  • Bước 1: Tẩy trang giúp da được loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn bã kem chống nắng…
  • Bước 2: Làm sạch cho da với sữa rửa mặt và giúp da được cân bằng độ PH.
  • Bước 3: Sử dụng serum của Histolab, lấy 2~3 giọt tinh chất thoa đều, massage, vỗ nhẹ đều serum vào da.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm, mỏng nhẹ vỗ vào da.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết các dòng serum thương hiệu Histolab hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn và giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về các loại serum Histolab rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!