Review Serum NMN Deep Moist - giá rẻ liệu có tốt không?

07.03.2023 - 14:08

Serum NMN Nhật có tốt không? với giá tiền “mềm” như thế, liệu có thật sự đem lại hiệu quả? Cùng Chanh Tươi “mổ xẻ” xem sản phẩm có điều gì đặc biệt hay có ưu, nhược điểm gì không nhé.

NMN là gì?

Hoạt chất NMN có tên khoa học là Nicotinamide Mononucleotide, là tiền chất thiết yếu của phân tử NAD+ (Nicotinamide Nanein Dinucleotide). NAD+ là phân tử có mặt trong cơ thể nhiều thứ 2 sau nước và là một coenzyme rất cần thiết cho sự sống.

Những công dụng tuyệt vời của sản phẩm NMM có thể kể đến như:

  • Chống lão hóa: NMN có khả năng kích thích sự hoạt động của gen Sirtuin, tạo ra các mao mạch mới để cung cấp oxy, chất dinh dưỡng cho cơ và các cơ quan của cơ thể.
  • Làm đẹp da từ cấp độ tế bào: NMN giúp tăng nguyên sinh bào sợi, thúc đẩy quá trình tổng hợp axit hyaluronic giúp da trở nên săn chắc và sáng khỏe hơn.
  • Cải thiện sức đề kháng: NMN tăng cường sự sản xuất NAD+, thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ trong tế bào tạo cho cơ thể một hệ miễn dịch tốt…
serum-nmn-b
Hoạt chất NMN

Các sản phẩm có chứa NMN trên thị trường hiện nay chủ yếu xuất hiện qua 3 dạng là dạng nước, dạng bột và dạng viên uống cùng hàm lượng NMN khác nhau. Việc lựa chọn cung cấp NMN cho làn da qua đường bôi cũng được nhiều chị em lưu tâm. 

Và trong giới skincare dạo gần đây đang mới nổi sản phẩm serum NMN Deep Moist được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng. Cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem, sản phẩm này có thật sự tốt không? và vì sao được nhiều người lựa chọn như vậy nhé.

Đánh giá chi tiết tinh chất NMN Deep Moist Essence

Tinh chất NMN của Nhật được biết đến là serum tế bào gốc giúp tái tạo và phục hồi trẻ hoá cho làn da. Với công thức mà hãng công bố, thì sản phẩm có khả năng dưỡng da hoàn hảo, không chỉ chứa thành phần NMN quý giá mà còn có collagen, hyaluronic acid, tế bào gốc nhau thai,… nuôi dưỡng da căng mướt, xóa mờ các dấu hiệu của tuổi tác.

Sau đây mình sẽ đánh giá chi tiết từ texture, thành phần, công dụng cho đến cảm nhận của mình, khi dùng sản phẩm này một cách khách quan nhất nhé.

Kết cấu sản phẩm:

NMN Deep Moist Essence có kết cấu dạng tinh chất lỏng nhẹ, thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, không gây bết rít hay cảm giác khó chịu sau khi bôi lên da.

serum-nmn-c
Serum NMN của Nhật

Nơi mua tốt nhất

shopee

110.000 ₫

Đối tượng phù hợp:

  • Những người có da lão hóa, nhiều nếp nhăn
  • Da khô thiếu ẩm
  • Mụn ẩn nhiều, lỗ chân lông to da nhăn nheo
  • Da thiếu sức sống, không căng mịn.

Thành phần chính và công dụng:

  • NMN (Nicotinamide MonoNucleotide): Giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi tế bào hư tổn, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, trẻ hóa da.
  • Hyaluronate: Giúp cấp nước, cấp ẩm sâu cho làn da mềm mại, mịn màng.
  • Tế bào gốc Oligopeptite: Giúp thúc đẩy sự tăng sinh tế báo, giúp tái tạo tế bào mới, mang lại làn da rạng rỡ.
  • Collagen Peptide: Giúp trẻ hoá làn da, đẩy lùi các dầu hiệu lão hoá như da chảy xệ, nếp nhăn.
  • Placenta: Dưỡng da trắng sáng – căng bóng, làm đều màu da.

Cảm nhận khi dùng

tinh-chat-nmn-1
Bao bì tinh chất NMN

Mình là một tín đồ đam mê với serum,  routine của mình không thể thiếu serum nên bộ sưu tập các loại serum của mình khá là nhiều. Dạo này thấy trên tiktok HOT rần rần e serum của nhà NMN nên mình cũng muốn khám phá xem như nào. Thật ra với bản 30ml mà giá có chưa đến 300k thì mình cũng không hi vọng nhiều, nhưng cũng liều đánh thử mua về để đã cái “nư” nghiền serum ấy các bác.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm em nó trên tay là thiết kế bao bì rất sang chảnh, chai thủy tinh trong suốt, đầu lấy pum lấy tinh chất màu vàng, nhìn chung thì mình thấy khá đẹp mắt.

Serum với bảng thành phần lành tính chứa tinh chất vàng dưỡng da chống lão hoá NMN (Nicotinamide Mononucleotide), đây là hoạt chất có khả năng “cải lão hoàn đồng” góp phần tạo ra NAD+, thúc đẩy hoạt động của gen Sirtuin (gen trường thọ), làm tăng sức mạnh chống lão hoá, mờ thâm sẹo mụn, kích thích sản sinh tế bào và trẻ hóa làn da.

Với công thức dịu nhẹ, không chứa cồn và các hóa chất độc hại như tạo màu, hương liệu nên rất lành tính, với những đứa có làn da khô, nhạy cảm như mình thấy khá an tâm. Bạn nào da nhạy cảm quá thì cứ test sẵn lên tay trước khi cho lên mặt, cho chắc ăn nhé.

Ngay khi apply NMN deep moist essence lên mặt, cảm giác da ngậm nước, căng mọng, tràn đầy sức sống hơn. Chât serum cũng thấm khá nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính. Chỉ sử dụng một thời gian ngắn mà làn da của mình đã trở nên mềm mại, mịn màng hơn hẳn. Còn hiệu quả xóa nhăn và làm trắng thì mình chưa nhìn thấy rõ lắm chắc cần dùng em ý thêm một thời gian nữa mới có hiệu quả. 

Nhìn chung với tầm giá ấy mà hiệu quả sản phẩm mang lại mình thấy quá là OK rồi, với ai hệ “Đỗ nghèo khỉ” như mình mà muốn tìm một loại serum cấp ẩm, dưỡng mịn da, thì mình vẫn đánh giá là nên mua nhé

Ưu, nhược điểm serum NMN

Một số điểm ưu và nhược của sản phẩm mình liệt kê ra sau đây để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về em nó nhé.

Ưu điểm

Serum phù hợp với mọi loại da, nhất là da khô ráp, đồi mồi, nếp nhăn, lão hóa.

Serum thẩm thấu nhanh, không gây bết rít, không có mùi nhân tạo hay mùi khó chịu.

Thiết kế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi để mang đi theo.

Thành phần từ thiên nhiên, lành tính, không gây kích ứng.

Dưỡng ẩm chuyên sâu, ngăn chặn tình trạng da bong tróc, khô ráp.

Thúc đẩy tái tạo da mới, trẻ hóa da.

Nhược điểm

Ngoài công dụng cấp ẩm chuyên sâu thì các công dụng khác như làm trắng, chống nhăn, chưa phát huy được rõ ràng.

Thương hiệu chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nên tìm mua được hàng chính hãng khá khó khăn.

Thông tin thương hiệu chưa rõ ràng

Serum NMN cách sử dụng phát huy hiệu quả nhất:

Với mỗi loại serum nếu sử dụng không đúng cách sẽ khó phát huy được hết công dụng mà nó mang lại, Deep Moist Essence cũng vậy. Bạn nên làm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt, làm sạch da. 

Bước 2: Thấm qua khăn sạch để da mặt khô bớt nước. Dùng thêm toer (nếu có).

Bước 3: Nhỏ lượng vừa đủ lên da (tầm 3 - 4 giọt), rồi massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu.

Bước 4: Có thể dùng kem dưỡng để khóa ẩm.

Những lưu ý khi sử dụng

  • Không thoa serum ở vùng da đang có vết thương hở.
  • Nên tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Nếu da mặt của bạn quá nhạy cảm, gặp phải các dấu hiệu bất thường như ngứa, nổi mẩn đỏ, sưng tấy,…thì hãy ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể.
  • Bỏ quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Để xa tầm tay trẻ em

Serum NMN giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm Deep Moist Essence đang có mức giá chỉ từ 200.000 đến 300.000 VND với chai 30ml (giá chênh lệch tùy thời điểm và từng cửa hàng).

  Có thể mua serum Nhật NMN ngay tại đây

Nhưng có 1 điều là vì đây là sản phẩm nội địa Nhật mà nhất là có thành phần NMN rất quý hiếm nên có thể hàng giả hàng nhái cũng có thể xảy ra. Hơn nữa trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki chưa có shop mall nên nếu các bạn có mua sản phẩm này thì nên tìm nơi uy tín, lựu chọn nơi có nhiều lượt mua, có khách hàng đánh giá cao, để đặt mua tránh tình trạng gặp phải sản phẩm hàng giả nha.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết từ A→Z loại tinh chất mới nổi NMN. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể biết, nên mua serum NMN hay không rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!