Review serum Paula's Choice Niacinamide 20% có tốt không?

25.09.2023 - 08:53

Serum Paula's Choice Niacinamide 20% được đánh giá cao bởi khả năng làm se khít lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da và làm sáng da. Đây là một serum chứa nồng độ cao của niacinamide (vitamin B3), một thành phần đa năng có nhiều lợi ích cho da. Trong bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về công dụng thực tế, cách sử dụng và những điểm cần lưu ý khi sử dụng serum Niacinamide nhà Paula's Choice này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Paula’s Choice

Được sáng lập bởi Paula Begoun - người được mệnh danh là “cảnh sát ngành mỹ phẩm”. Paula’s Choice chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014 với sự đón nhận của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Mục tiêu của hãng là giúp người tiêu dùng hiểu được cách chăm sóc da tốt nhất, những gì nên và không nên cũng như tìm ra sản phẩm chân ái cho mỗi làn da, từng vấn đề trên da.

Do đó, mà mỗi sản phẩm của Paula’s Choice luôn được chị em phụ nữ trên toàn thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng bởi nó thực sự đem lại hiệu quả, cải thiện các vấn đề về da.

Các sản phẩm của Paula's Choice
Các sản phẩm của Paula's Choice

Review serum Paula's Choice Niacinamide 20% có tốt không?

Bao bì, thiết kế 

Dòng sản phẩm Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment với chất liệu lọ đựng thủy tinh màu tím đậm, giúp serum tránh bị oxy hóa và bảo quản được lâu hơn. Thân chai có dán nhãn trắng được in những thông tin cần thiết một cách đầy đủ.

Ống dropper cao su màu trắng giúp bạn dễ dàng lấy dung dịch một cách tiện dụng, không gây mất vệ sinh. Sản phẩm cầm lại rất chắc tay nên dễ dàng di chuyển sản phẩm mỗi lần ra ngoài.

Bao bì sản phẩm
Bao bì sản phẩm

Bảng thành phần

  • Chứa 20% Niacinamide(Vitamin B3): Giúp kích thích quá trình tổng hợp Ceramide cho da “ngậm nước” tăng cường dưỡng ẩm cho da. Giảm tình trạng tiết dầu thừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách thần kỳ. Đồng thời sản sinh collagen tạo độ đàn hồi nuôi dưỡng làn da trắng sáng đều màu từ bên trong, xóa mờ thâm, nám, tàn nhan mang đến làn da tươi tắn, rạng ngời.
  • Chiết xuất rau sam: hỗ trợ chống oxy hóa hiệu quả, chống lại các tác nhân làm tổn thương da đến từ môi trường như ánh sáng xanh, tia UVA, UVB, làm dịu da và chữa lành vết thương da.
  • Vitamin C: Giúp cải thiện sắc tố da và giúp da sáng đều màu hơn. Đồng thời, Vitamin C còn là thành phần chống oxy hóa rất tốt, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da luôn căng bóng, trắng sáng.
  • Glycerin: Hoạt chất này được sử dụng trong mỹ phẩm trong hơn 50 năm và nó là một thành phần hoàn toàn tự nhiên. Nó là một loại chất giữ ẩm cho da, giúp da chúng ta ngậm nước tốt hơn.
  • Acetyl glucosamine: sử dụng như một hoạt chất giúp giảm tình trạng khô da, tăng sự sản sinh collagen, tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi và tăng tốc độ làm lành vết thương. Giúp làm giảm rõ rệt các đốm sắc tố và phân bố melamine trên da.

Ngoài ra, trong sản phẩm Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment còn chứa các thành phần như chiết xuất rễ cam thảo, Spiraea Ulmaria (meadowsweet), chiết xuất từ là sơn trà nhật bản hỗ trợ làm dịu da. Có thể nói đây là một bảng thành phần hoàn hảo, đi kèm với nồng độ Niacinamide cao là các chất làm dịu, giảm kích ứng tối đa. Giải quyết triệt để các vấn đề da sần vỏ cam, bít tắc lỗ chân lông và không gây kích ứng da.

Công dụng 

  • Với nồng độ Niacinamide 20% với tác dụng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, khắc phục tình trạng da sần sùi, kém láng mịn do tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông to, kiểm soát dầu thừa, bã nhờn giúp hạn chế tình trạng tích dầu, bụi bẩn là những nguyên nhân gây mụn.
  • Làm đều màu da và làm mờ dần các vết thâm sau mụn, hỗ trợ sản sinh collagen, từ đó giúp da căng mịn, hồng hào.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa, giảm nám sạm, tàn nhang làm sáng da, đều màu da và cải thiện sắc tố da.
  • Làm dịu da sau những tổn thương như mụn viêm, sưng, làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn li ti.
Công dụng của sản phẩm
Công dụng Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20%
Nơi mua tốt nhất
waston

1.399.000 ₫

shopee-buy-now

1.499.000 ₫

lazada-buy-now

1.398.000 ₫

Về kết cấu, mùi hương

Serum có kết cấu dạng gel, màu vàng nhạt, không mùi hương. Serum thấm nhanh vào da, không gây bết dính hay bóng nhờn. Serum có thể sử dụng cho mọi loại da: Da dầu, da khô, da mụn, da hỗn hợp.
Kết cấu lỏng màu vàng nhạt
Kết cấu lỏng màu vàng nhạt

Đánh giá ưu, nhược điểm 

Ưu điểm

Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi nên hạn chế tình trạng da bị khô căng, bong tróc

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn

Giảm tiết dầu nhờn tốt

Không chứa hương liệu, cồn, parabens, hay các thành phần gây hại khác cho da

Thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt, thông minh

Bảng thành phần đẹp, có chiết xuất tự nhiên, an toàn, lành tính

Nhược điểm

Kết cấu hơi đặc

Độ thẩm thấu chưa nhanh lắm

Giá thành cao

Có cảm giác hơi nóng da, châm chích lúc mới thoa lên do nồng độ Niacinamide cao

Cảm nhận khi sử dụng Paula's Choice Niacinamide 20%

Mình đã dùng đến lọ thứ hai của serum niacinamide 20% này và rất hài lòng với kết quả. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, trước đây hay bị mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to và sần vỏ cam. Sau khi dùng serum này kết hợp với bha và retinol theo hướng dẫn của bác sĩ tại bệnh viện da liễu, mình thấy da có cải thiện rõ rệt.

Da mình láng mịn hơn, không còn xù xì như trước, lỗ chân lông nhỏ lại và mụn đầu đen giảm cỡ 70%. Mình cũng không còn bị nhiều mụn và thâm mụn nữa, chỉ thi thoảng có một hai chấm thôi. Da cũng trở nên chắc khỏe, căng bóng và đều màu hơn. Serum thấm nhanh vào da, không gây châm chích hay nóng đỏ gì cả. Một chai serum này mình dùng hàng ngày được trong ba tháng. Mình thấy sản phẩm này rất đáng tiền và sẽ tiếp tục mua dùng.

Cách sử dụng Niacinamide 20% Paula's Choice

Bước 1: Làm sạch mặt với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang, sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt

Bước 2: Thoa một lượng toner lên da, giữa bước toner và serum nên có một khoảng thời gian cho làn da nghỉ để da thẩm thấu dưỡng chất từ các bước

Bước 3: Lấy một lượng tinh chất Paula’s Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment vừa đủ cho ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên làn da.

Bước 4: Massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ để cho serum thẩm thấu vào trong da.

Bước 5: Sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo trong quá trình Skincare.

Xem thêm:

Serum Paula's Choice Niacinamide 20% là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, giúp làm sáng da, mờ thâm, se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn. Với nồng độ niacinamide cao nhất trên thị trường, serum này phù hợp với những người có làn da bị tổn thương do mụn, nám hay tàn nhang. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về khả năng kích ứng và dị ứng của serum, cũng như cách sử dụng hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuyên sâu về niacinamide, thì Paula's Choice Niacinamide 20% có thể là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!