Review serum Wellage Real Hyaluronic Blue có tốt không?

Chanh Tươi Review 14 tháng 06, 2024 - 10:53 (GMT +07)   Review serum Wellage Real Hyaluronic Blue có tốt không?

Serum Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule 100 là một sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu đang nổi thời gian gần đây. Serum này được quảng cáo là có khả năng cấp ẩm sâu cho da, giúp da căng mọng, mịn màng và giảm thiểu nếp nhăn. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Cùng Chanh Tươi Review kiểm chứng nhé!

Điểm thích và không thích của serum cấp ẩm Wellage

Chanh Tươi Review đã đặt mua sản phẩm này và dùng thử trên da. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này để đưa ra quyết định phù hợp cho làn da của bạn.

Điểm thích

  • Serum này chứa tới 9 loại HA với các kích thước khác nhau, giúp thẩm thấu vào da ở nhiều tầng, cung cấp độ ẩm dồi dào cho da từ sâu bên trong.
  • Khả năng phục hồi da hiệu quả, cấp nước, giúp cải thiện tình trạng da khô sần, xỉn màu, da thiếu sức sống.
  • Serum Wellage được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da.
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng, paraben,...
  • Dung tích lớn, giá hợp lý.
  • Kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh, không bết dính, tạo lớp căng bóng trên da.
  • Da treatment khô bong dùng vẫn rất êm.
  • Làm dịu da sau khi đi nắng tốt.

Điểm không thích

  • Đơn thuần là dòng cấp ẩm, cấp nước, hiệu quả cải thiện lão hóa không cao.
  • Kết cấu lỏng dùng khá hao.

Serum Wellage dành cho da gì?

Tinh chất Wellage là sản phẩm chăm sóc da đa dạng, phù hợp cho mọi loại da, kể cả những da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, serum này được thiết kế đặc biệt để giải quyết các vấn đề của da khô, bị bong tróc và cần cấp ẩm sâu.

Với thành phần giàu dưỡng chất và hyaluronic acid, serum của Wellage giúp bổ sung độ ẩm hiệu quả, làm dịu và tái tạo làn da, mang đến làn da mềm mại và mượt mà hơn. Tuy nhiên, đối với da mụn, cần phải cân nhắc vì serum có độ ẩm cao có thể gây tăng tiết bã nhờn, do đó nên tham khảo ý kiến chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.

serum-wellage 1
Tinh chất Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

282,000đ

lazada-buy-now

290,000đ

Review serum Wellage có tốt không? Có nên dùng?

Serum cấp ẩm Wellage là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người quan tâm và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để xác định liệu Wellage có thực sự tốt và có nên sử dụng hay không, bạn hãy  tìm hiểu kỹ về thành phần, công dụng và trải nghiệm thực tế từ Chanh Tươi Review.

1. Thành phần chính

Tinh chất Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule 100 chứa các thành phần nổi bật sau:

  • 9 loại Hyaluronic Acid với các kích thước phân tử khác nhau, tạo thành một cấu trúc cung cấp độ ẩm đa tầng cho da. Cụ thể:
    • Các phân tử lớn nhất: Tạo màng bảo vệ giữ ẩm trên bề mặt da, ngăn ngừa da khô.
    • Các phân tử kích thước trung bình: Giữ ẩm và khoá ẩm, ngăn ngừa sự bay hơi độ ẩm ra khỏi da, mang lại làn da mềm mịn.
    • Các phân tử siêu nhỏ: Cấp ẩm sâu vào các tế bào da, giúp da luôn căng bóng và khỏe mạnh.
  • Panthenol: Giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng khô ráp và bong tróc, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da để da nhanh chóng phục hồi.
  • Beta Glucan: Hỗ trợ sản xuất collagen và phục hồi tổn thương, đồng thời kháng khuẩn và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Chiết xuất từ rau má, nghệ, củ riềng, glycerin và butylene glycol: Giúp dưỡng ẩm và làm dịu da một cách tự nhiên.
  • Độ pH từ 5 đến 6.5, thành phần thuần chay, không cồn, không hương liệu và không chứa dầu (oil-free).
  • Áp dụng công thức thuần chay, không chứa 20 thành phần có hại, không chứa thành phần từ động vật và không tiến hành thử nghiệm trên động vật.
  • Lưu ý: Sản phẩm có chứa một số thành phần không quá thân thiện với da mụn, nên nếu bạn có tình trạng da mụn nặng nên cẩn trọng.

2. Serum Wellage có công dụng gì?

Tinh chất Wellage chủ yếu chú trọng vào cấp ẩm cho da với các công dụng sau:

  • Dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Tái tạo và cải thiện độ đàn hồi của da, đồng thời tạo lớp bảo vệ bảo vệ da, giảm nguy cơ mất nước.
  • Kích thích sản xuất collagen và thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương da.
  • Hỗ trợ tổng hợp tự nhiên của axit hyaluronic trong cơ thể, duy trì độ ẩm cần thiết cho da suốt thời gian dài, từ đó giúp giảm thiểu tình trạng da kích ứng, khô và bong tróc.

3. Kết cấu và mùi hương sản phẩm

serum-wellage 2
Kết cấu lỏng, thấm nhanh

Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule 100 là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời với kết cấu tinh chất màu xanh nhạt trong suốt. Sản phẩm này nổi bật với khả năng thẩm thấu sâu vào da, cung cấp độ ẩm tối ưu mà không gây ra cảm giác bết dính khó chịu. Đặc biệt, serum này gần như không có mùi, mang lại trải nghiệm dễ chịu và phù hợp với cả những người nhạy cảm với hương liệu. 

4. Trải nghiệm sử dụng thực tế serum Wellage

Chanh trải nghiệm trên làn da hỗn hợp, dầu vùng mũi và khô vùng quanh miệng. Điểm đầu tiên Chanh muốn nói đến là kết cấu của sản phẩm. Serum của Wellage có kết cấu lỏng nên khi lên da cực kỳ mát và dịu, cảm giác rất dễ chịu ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Serum thấm khá nhanh, không có cảm giác bết dính. Sau khi thấm hoàn toàn, serum để lại một lớp mịn màng, ẩm nhẹ và căng bóng nhẹ trên da. Đây là điều Chanh rất thích vì nó giúp da trông khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Về hiệu quả cấp ẩm, Chanh phải nói rằng serum này làm rất tốt nhiệm vụ này. Da Chanh cảm giác được phục hồi độ ẩm rõ rệt, vùng da quanh miệng không còn tình trạng khô ráp như trước. Tuy nhiên, về các công dụng khác như chống lão hóa thì chưa thấy rõ ràng lắm. Có lẽ cần thêm thời gian để thấy được hiệu quả ở mặt này.

Nhìn chung, Chanh khá hài lòng với tinh chất Wellage về mặt cấp ẩm và làm dịu da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đơn thuần cấp ẩm, cấp nước, có kết cấu nhẹ, thấm nhanh và không gây bết dính thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

serum-wellage 3
Finish cuối cùng trên da căng bóng, không bết dính

5. Thương hiệu Wellage của nước nào?

Wellage là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, thuộc công ty mỹ phẩm sinh học Hugel. Thương hiệu Hàn Quốc Wellage, được lấy từ hai từ "well" và "age", chuyên cung cấp các sản phẩm chống lão hóa không chứa các hóa chất độc hại. Được EWG chứng nhận và sử dụng công nghệ tiên tiến, Wellage cam kết phát triển các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Wellage sử dụng các thành phần chiết xuất tinh khiết và nồng độ cao, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ bên trong, đồng thời khôi phục sức khỏe tự nhiên của da. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Wellage không ngừng đổi mới để cung cấp các giải pháp chăm sóc da tiên tiến nhất, từ nghiên cứu thành phần đến công nghệ sản xuất.

Tinh chất Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule là sản phẩm nổi bật của hãng. Với công thức 9 lớp, serum giúp tạo lớp màng ẩm và cấp nước tức thì cho da, mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da từ bên trong suốt 100 giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm này nhanh chóng làm dịu làn da nhạy cảm và da bị kích ứng, đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm giúp da trở nên vững chắc hơn. Đây cũng là sản phẩm bán chạy tại Oliveyoung Hàn Quốc.

6. Thiết kế, bao bì

Tinh chất Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule với dung tích lớn 75ml có thể dụng trong thời gian dài. Chai đựng bằng nhựa trong suốt kết hợp đầu bóp linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm sử dụng.

Màu sắc chủ đạo của bao bì là trắng kết hợp với gam xanh dịu nhẹ, tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế không chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện dụng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, bao bì cũng mang đậm hơi hướng của ngành dược phẩm, gợi lên cảm giác sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và đáng tin cậy.

7. Serum Wellage giá bao nhiêu?

Giá của serum này có thể thay đổi tùy theo từng đợt khuyến mãi và nơi bán. Tuy nhiên, nhìn chung giá serum hãng Wellage dao động trong khoảng từ 285.000 đồng đến 400.000 đồng cho chai 75ml. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mua serum của Wellage chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đã bị em serum này thuyết phục và đang tìm kiếm nơi mua serum của Wellage chính hãng, Chanh Tươi Review xin gợi ý một số địa điểm uy tín để bạn có thể tham khảo:

Đầu tiên, bạn có thể ghé các cửa hàng mỹ phẩm lớn, nơi thường xuyên có sẵn các sản phẩm chăm sóc da chính hãng. 

Ngoài ra, việc mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy nhớ kiểm tra kỹ thông tin người bán và đọc đánh giá từ những khách hàng khác để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhé!

Nơi mua hàng chính hãng được Chanh Tươi Review chọn lọc ở dưới:

Cách sử dụng serum Wellage Real Hyaluronic Blue Ampoule 100 hiệ quả

Để sử dụng serum nhà Wellage đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước tiên, hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn. 
  • Bước 2: Sau đó, dùng toner để cân bằng độ pH cho da. 
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ serum (khoảng 2 - 3 giọt, có thể nhiều hơn vì serum này khá lỏng, tùy theo cảm nhận độ thẩm thấu của da bạn) và thoa đều lên mặt. 
  • Bước 4: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ để serum thấm sâu vào da. Đừng quên massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để giúp lưu thông máu và tăng hiệu quả thẩm thấu. 
  • Bước 5: Cuối cùng, tiếp tục với các bước dưỡng da tiếp theo như kem dưỡng ẩm để khóa ẩm và bảo vệ da. 

Lưu ý: Nên sử dụng serum hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối, để đạt kết quả tốt nhất.

Wellage Real Hyaluronic Blue thực sự là một sản phẩm đáng để thử cho những ai đang tìm kiếm giải pháp dưỡng ẩm, cấp nước hiệu quả và làm dịu da. Với kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bết dính, sản phẩm này mang lại cảm giác dễ chịu và mềm mịn cho da. Hy vọng bài review serum Wellage này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn và đưa ra quyết định phù hợp cho quá trình chăm sóc da của mình. 

Bình luận

Popup image default
phuongthao
Tác giả: Chanh Tươi Review
Đội ngũ biên tập
Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng.
Đọc tiểu sử đầy đủ của Chanh Tươi Review

Thông báo