Hentai là gì? Truyện tranh Hentai Nhật Bản hấp dẫn như nào?

22.03.2023 - 10:07

Dòng truyện tranh Hentai ở Nhật Bản đang rất được ưa chuộng, tuy nhiên dòng truyện tranh này lại không quá phổ biến ở Việt Nam và đôi khi nhiều người còn không biết truyện Hentai là gì. Do vậy, hãy cùng tìm hiểu Hentai hay Haiten là gì và vì sao nó được ưa chuộng tại nhật bản trong bài viết dưới đây nhé.

hen-tai-la-gi-1

Hentai là gì?

Hentai trong tiếng Nhật có nghĩa là “biến thái”.

Hentai hay Haiten là dòng truyện tranh người lớn, sở hữu những hình ảnh nóng bỏng, đôi khi còn mô tả rõ chi tiết quan hệ giường chiếu.

Do có những chi tiết nhạy cảm nên dòng truyện này được gắn mác “18+” Tức là chỉ những người đủ tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi) mới nên đọc. Những trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi nếu đọc cần cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến hành vi, gây ra những nhận thức lệch lạc.

Truyện Hentai Nhật Bản hấp dẫn như nào?

Mặc dù nhấn mạnh vào các chi tiết nhạy cảm, nóng bỏng nhưng truyện Hentai vẫn sở hữu một cốt truyện mạch lạc. Nhờ vậy người đọc sẽ cảm thấy hứng thú và hồi hộp hơn khi xem. Nhưng nếu cốt truyện quá cầu kỳ thì các chi tiết nhạy cảm sẽ ít hơn. Truyện cốt truyện càng đơn giản thì càng nhiều cảnh nóng bỏng.

Trong truyện Hentai, các nhân vật nữ thường được tạo hình chuẩn “mẫu” tức 3 vòng nóng bỏng – ngực tấn công, mông phòng thủ. Tuy vậy gương mặt thường rất ngây thơ để hợp xu hướng của cánh đàn ông. Trang phục trong truyện cũng khá tiết kiệm vải để tăng tính kích thích.

Ngoài những cảnh nóng của cặp đôi, trong truyện còn xuất hiện thêm các cảnh quan hệ tập thể, quan hệ theo kiểu bạo lực BDMS. Tuy nhiên dòng Hentai Manga sẽ có nhiều hơn so với dòng Anime.

Truyện Hentai có khả năng kích thích nhu cầu quan hệ, nâng cao hiểu biết về “chuyện ấy”, bởi vậy tầng lớp giới trẻ khá là hứng thú.

hen-tai-la-gi

 

Các thể loại truyện Hentai Nhật Bản

Trong truyện Hentai các tác giả Nhật lại chia nhỏ chuyên mục hơn để phục vụ từng thị hiếu đối tượng khách hàng. Khi tìm đọc bạn có thể chú ý đến các thể loại quen thuộc như sau:

  • Bankunyuu: Truyện xây dựng tuyến nhân vật nữ sở hữu vòng 1 kích cỡ khủng, hơi quá khổ.
  • Censored: Nếu trong truyện có cảnh giường chiếu thì chắc chắn cảnh đó sẽ bị làm mờ đi các bộ phận nhạy cảm của cơ thể.
  • Uncensored: Ngược lại Censored, các hình ảnh trở nên khiêu khích hơn vì bộ phận cơ thể nhạy cảm không hề được che chắn.
  • DBSM: Thể loại truyện ân ái trên sự tra tấn, sử dụng các công cụ hỗ trợ để đạt khoái cảm.
  • Femdom: Chính là DBSM hay S&M nhưng phụ nữ là người nắm quyền lực.
  • Loli: Nhân vật với ngoại hình ngây thơ và đương nhiên chuyện quan hệ cũng được tiến hành với bé gái. Dòng truyện này ngày càng ít sản xuất vì dù sao cũng không đúng với quy chuẩn pháp luật của các nước.
  • Netorare: Thể loại ngoại tình, bắt cá 2 tay. Dòng truyện này thực sự rất được ưa chuộng.
  • Yaoi: Quan hệ đồng giới và chủ yếu là đồng giới nam.

hen-tai-la-gi-2

Như vậy, qua bài viết, bạn đã có thể hiểu Hentai là gì rồi đúng không? Bạn có thể đọc tham khảo dòng truyện Hentai này, tuy nhiên, bạn không nên quá thích thú hay “nghiện” chúng để không ảnh hưởng đến cuộc sống thực của bạn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!