Review Top serum trị sẹo rỗ được tin dùng nhất hiện nay

01.04.2023 - 10:57

Sẹo rỗ luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với làn da của mọi người. Để cải quyết trình trạng đó, serum trị sẹo rỗ là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn cải thiện nỗi lo về sẹo, cải thiện và phục hồi da, mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ tràn đầy sức sống.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum trị sẹo nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với làn da bạn. Để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, cùng đi tìm hiểu về serum trị sẹo nhé.

serum-tri-seo-ro
Review serum trị sẹo rỗ tốt nhất hiện nay

Serum trị sẹo rỗ là gì? Những điều bạn cần biết về serum có tác dụng trị sẹo rỗ

1. Serum sẹo rỗ là gì?

Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế dành riêng cho việc điều trị sẹo rỗ và sẹo lõm trên da. Serum trị rỗ được đặc chế từ các thành phần thiên nhiên có công dụng tái tạo và thúc đẩy tế bào da, mờ thâm mụn với kết cấu lỏng nhẹ như nước, ạn toàn và lành tính.

Không chỉ có công dụng trị sẹo rỗ, serum còn có công dụng dưỡng da, cấp ẩm cho da, mang đến làn da căng bóng mịn màng, tràn đầy sức sống.

2. Những điều cần biết

2.1 Thành phần

Các thành phần chính của các sản phẩm serum này bao gồm:

  • Hyaluronic acid: Là hoạt chất tập trung nhiều lớp trung bì của làn da có công dụng phân tán các khoảng trống giữa các tế bào da và lấp đầy những khoảng trống trên da một cách hiệu quả. Hyaluronic acid giúp làm đầy sẹo rỗ, lõm và duy trì một làn da căng bóng, không nếp nhăn.
  • Dẫn xuất chính của Vitamin C (Ascorbic Acid): Đây chính là “chất keo” giúp liên kết các mô da với nhau. Nhờ đó giúp đầy các vết sẹo rỗ, lõm và mang lại một làn da mịn màng, căng bóng, tươi trẻ.
  • Vitamin E: Một thành phần giúp sản sinh lượng collagen, elastin cho làn da. Nhờ vitamin E mà mạng lưới collagen của da được liên kết bền chặt hơn, giúp lấp đầy các vết lõm, rỗ trên da. Bên cạnh đó, thành phần còn tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn vì mụn gây nên, cấp ẩm dưỡng da hiệu quả.

2.2 Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

serum-tri-seo-1-1643086339
Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ là gì?

Sẹo rất dễ xuất hiện, chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều có ít nhất một vài vết sẹo trên cơ thể. Có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, dù là sẹo to hay nhỏ, lồi hay lõm đều dẫn đến việc mất thẩm mỹ.

Đặc biệt, sẹo rỗ luôn làm cho bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tạo ra sự tự ti và mặc cảm về nhan sắc. Sẹo rỗ được hình thành khi lớp trung bì và hạ bì bị tổn thương khiến các sợi collagen và elastin trong cấu trúc bị đứt gãy làm bề mặt da biến dạng. Các nguyên nhân chính dẫn đến sẹo rỗ bao gồm:

  • Do mụn gây nên: Mụn là tác nhân chủ yếu gây nên các vấn đề sẹo khi nhân mụn hình thành bên trong nang lông khiến các cấu trúc da bị kéo giãn nếu không điều trị kịp thời và đúng cách sẽ khiến bề mặt da bị tổn thương gây nên sẹo.
  • Sẹo rỗ do bệnh ngoài ra: Các bệnh ngoài da như thủy đậu, dị ứng do truyền nhiễm do vi rút gây hại sẽ làm bề mặt da bị tổn thương và nổi lên các mụn nhỏ khắp nơi trên cơ thể. Sau khoảng 4 – 5 ngày, các mụn nước có xu hướng khô lại, bong vảy và biến mất và hình thành lên sẹo rỗ.
  • Sẹo rỗ do các nguyên nhân khác: Ngoài ra, sẹo rỗ còn có thể hình thành do một số nguyên nhân khác như: Mụn nhọt, viêm nang lông, viêm nhiễm hay chấn thương da làm bề mặt da bị biến dạng nếu để lâu và không điều trị sẽ có xu hướng hình thành sẹo.

2.3 Một số lưu ý khi dùng serum

Để serum làm đầy sẹo rỗ đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Vì dòng sản phẩm này mất nhiều thời gian hơn để các thành phần phát huy tác dụng trong việc thay đổi cấu trúc và chức năng ở cấp tế bào da. Do đó bạn nên kiên trì sử dụng sản phẩm.
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên, đều đặn sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Từ đó giúp cho da ít nổi mụn hơn và nhờ đó làm tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần có trong serum trị sẹo.
  • Bổ sung thực phẩm chứa collagen sẽ giúp tạo ra các axit amin. Chúng có lợi cho việc cải thiện kết cấu và tăng độ đàn hồi cho làn da. Và góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách nhanh chóng. 

Top serum trị sẹo rỗ được mọi người tin dùng nhất hiện nay

1. Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm serum là kết hợp mới giữa ốc sên đen và Truecica hỗ trợ đánh bay những vết sẹo, thâm do mụn gây ra và chưa hồi phục, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị làn da bị kích ứng do tia UV và ô nhiễm môi trường.
serum-tri-seo-some-by-mi-1-1643086864
Serum trị sẹo rỗ hàn quốc Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

Nơi mua tốt nhất

shopee

289.250 ₫

lazada

289.000 ₫

Thành phần:

Snail TrueCica TM 890,000ppm ( Snail 880,000ppm + TrueCica 10,000ppm). Beta-glucan, Allantoin, Adenoside, Tea Tree leaf extract, Glycyrrhiza Glabra(licorice) root extract, Salvia offcinalis (Sage) leaf extract, Centella asiatica extract, Propolis extract, Salix alba (willow) bark, Madecassoside,Asiaticoside,Asiatic acid, Madecassic acid.

Công dụng:

  • Some By Mi được bào chế dưới dạng tinh chất lỏng trong suốt nên giữ được độ ẩm và dưỡng chất, khả năng thẩm thấu cực nhanh trên da ngay sau khi thoa lên, mang lại cảm giác thoải mái cho da.
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, hấp thụ nhanh chóng không gây nhờn rít, có thể sử dụng ở bất kỳ mùa nào và thời tiết nào.
  • Phục hồi, tái tạo cấu trúc tế bào da, làm giảm nếp nhăn, thâm nám, vết chân chim hiệu quả, cải thiện tình trạng chảy xệ của da do tuổi tác.
  • Hỗ trợ trị sẹo mụn, làm đầy bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng như da em bé.
  • Nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.
  • Cung cấp độ ẩm, nạp đầy nước cho da, làm dịu da kích ứng do những tác nhân bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng: 

Sử dụng sau bước toner, nhấn khoảng 2-3 lần để lấy sản phẩm. Thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ cho tinh chất thẩm thấu. Có thể layer nhiều lớp để tăng khả năng dưỡng ẩm.

2. Serum trị sẹo Hàn Quốc Pure Vitamin C 21.5

Công việc, học hành, những đợt ốm mệt mỏi, bận rộn, stress khiến làn da xấu đi, thiếu sức sống hay những đốm thâm mụn, da không đều màu… Để phục hồi làn da tràn đầy sức sống, một trong những sản phẩm đình đám chính là serum trị sẹo rỗ Hàn Quốc Pure Vitamin C 21.5

kham-pha-14-loai-serum-tri-seo-ro-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung-nhat-hien-nay-202103011452292799-1643080618
Serum trị sẹo rỗ Hàn Quốc Pure Vitamin C 21.5

Nơi mua tốt nhất

shopee

289.000 ₫

lazada

287.000 ₫

Thành phần:

  • Ascobic Acid là thành phần chủ đạo của sản phẩm chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn ngừa lão hóa và làm da sáng.
  • Hippophae Rhamnoides Water (70%) – nước chiết xuất từ cây hắc mai biển.
  • Ascorbic Acid (21.5%),Sodium Lactate – dạng muối của Lactic Acid có tác dụng dưỡng ẩm cao, 1,2 Hexanediol – chất hút ẩm và chống oxy hóa,Sodium Hyaluronate – dạng muối của Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Panthenol – Hay còn gọi là Vitamin b5, giúp dưỡng ẩm tốt, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Allatoin – chất chống kích ứng, dưỡng ẩm, tẩy da chết, Xathan Gum, Ethyl Hexanediol.

Công dụng:

  • Giúp phục hồi và cân bằng để bổ sung độ ẩm cho da, giảm thâm, nám, tàn nhang hiệu quả, làm đầy sẹo lõm, phục hồi sẹo, hỗ trợ trong việc làm trắng sáng da, làm đồng đều màu da, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen, trẻ hoá và nuôi dưỡng làm da khoẻ từ bên trong.
  • Tăng thêm 1.5% hàm lượng Vitamin C so với C20 (20 -> 21.5)
  • Tăng khả năng hydrat hóa và hấp thụ cao
  • Đặc biệt, không gây cảm giác dính trên bề mặt da

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt và toner chỉ cần dùng vài giọt Serum Vitamin C lên khắp mặt. Có thể thoa nhiều hơn chỗ vùng bị thâm, nám, sạm nâu hay sẹo.
  • Ban đầu sau khi thoa sẽ có một chút châm chích (hiện tượng bình thường bởi tất cả các loại Vitamin C đều như thế) và hiện tượng này sẽ nhanh chóng qua.
  • Có thể dùng nhiều giọt serum C pha cùng toner để xịt làm tươi mát làn da và không bị cảm giác dính.
  • Sau khi dùng serum Vitamin C có thể dùng thêm một loại kem dưỡng ẩm ban đêm sẽ tăng hiệu quả sử dụng.
  • Dùng được cho ban ngày và ban đêm, tốt nhất nên kèm thêm kem chống nắng ban ngày.

3. Serum trị sẹo rỗ Power 10 Formula Co Effector

It'S SKIN Power 10 Formula CO Effector là tinh chất được thiết kế cho làn da có sẹo rỗ, sẹo lõm, các vết thâm sẹo. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng Collagen bị thiếu hụt, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của làn da, duy trì làn da rạng rỡ và tươi trẻ.

serum-tri-seo-1643078832
Serum trị sẹo rỗ Power 10 Formula Co Effector

Nơi mua tốt nhất

lazada

185.000 ₫

shopee

185.000 ₫

Thành phần:

  • Chiết xuất Phyto Collagen thẩm thấu sâu vào da, bổ sung hàm lượng Collagen bị thiếu hụt, giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.
  • Phức hợp các thành phần dưỡng ẩm bao gồm Glycerin, Polyglutamic Acid giúp tăng cường độ ẩm hiệu quả, duy trì làn da ẩm mượt, căng bóng.

Công dụng:

  • Làm mờ các vết thâm mụn, thâm sẹo
  • Cấp ẩm cho làn da
  • Cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng trực tiếp sau bước Toner/rửa mặt
  • Dùng ống nhỏ 2~3 giọt lên mặt
  • Xoa đều và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu tốt hơn

4. Serum collagen trị rỗ Shin Nee Revital Cooling Ampoule

Dòng sản phẩm serum trị sẹo Revital Cooling Ampoule được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu Hàn Quốc bởi công dụng tuyệt vời của nó. Serum sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng sẹo rỗ đáng kể, giúp làm mờ các vết thâm sẹo, trả lại làn da sáng hồng.

Được nghiên cứu từ đội ngũ giáo sư bác sỹ Hàn Quốc dựa trên cơ địa làn da của người Việt Nam, Serum collagen trị rỗ Shin Nee Revital Cooling Ampoule được sở y tế Việt Nam và Hàn Quốc công nhận là sản phẩm đảm bảo chất lượng trước khi lưu hành trên thị trường.

serum-tri-seo-ro-1643079946
Serum collagen trị rỗ Shin Nee Revital Cooling Ampoule

Nơi mua tốt nhất

lazada

490.000 ₫

shopee

350.000 ₫

Công dụng:

  • Giúp phục hồi cấu trúc da đang bị tổn tương, tái tạo hàng rào bảo về da.
  • Cấp nước tức thì cho da căng bóng tự nhiên, lấp đầy collagen bị đứt đoạn.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tình trạng ô nhiễm khói bụi.
  • Khả năng thẩm thấu dưỡng chất sâu dưới bề mặt da giúp làm dịu và khỏe đối với những da yếu, da dễ kích ứng, mẩn đỏ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước và Toner.
  • Bước 2: Lấy 2-3 giọt và cho vào lòng bàn tay. Xoa nhẹ 2 lòng bàn tay và áp đều lên mặt. Hoặc nhỏ 5 điểm trên mặt sau đó tán đều và vỗ piano đều cho tinh chất thấm vào da.
  • Dùng 2 lần/1 ngày sau các bước tẩy trang – rửa mặt – toner và trước kem dưỡng.
  • Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả cao

5. Serum trị sẹo rỗ Coréana Eldas EG Tox Program

Serum trị sẹo rỗ và lỗ chân lông to Eldas Eg Tox Program khắc phục được vấn đề lão hóa da, se khít mọi lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da, làm mờ các vết tàn nhang, tăng cường khả năng đàn hồi, thấm nhanh vào bên trong các nang chân lông, dưỡng cho vùng da sáng đều và căng mịn.

Tế bào gốc Eldas tái tạo da và chống lão hóa chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên cùng hoạt chất EGF, có tác dụng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì da, đồng thời, dưỡng da luôn được săn chắc, căng mịn, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

serum-tri-seo-ro-coreana-eldas-eg-tox-program-2-1643129770
Coréana Eldas EG Tox Program

Nơi mua tốt nhất

tiki

255.000 ₫

Công dụng:

  • Serum Chống Lão Hóa Eldas Eg Tox Program kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì da, làm chậm quá trình lão hóa cũng như tái tạo da mới.
  • Eldas Eg Tox góp phần hỗ trợ chữa trị các mô, phục hồi vùng da bị chảy xệ đồng thời ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da hiệu quả.
  • Eldas giúp làn da luôn được săn chắc, căng mịn và sáng đều màu, nhanh chóng giải quyết tình trạng da xấu.
  • Tế bào gốc Eldas làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tổn thương dị ứng hay mẩn đỏ, đặc biệt cải thiện sắc tố màu da.
  • Tinh chất tế bào gốc Eldas tăng cường độ ẩm cho vùng da mềm mại, bề mặt da căng mịn và phục hồi vùng da hư tổn.
  • Ngoài ra Eldas còn tăng collagen trên da , hồi phục da nhanh chóng hoặc da đang bị tổn thương ( đó là 1 trong lí do khuyến khích nên xài set ELDAS sau khi đã trải qua các treatment như lăn kim , laser).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch
  • Bước 2: Mở nắp và bơm tinh chất ra tay.
  • Bước 3: Thoa tinh chất đều lên mặt và cổ hoặc những vùng da cần chăm sóc khác.
  • Bước 4: Vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da nhanh chóng nhất.

6. Serum Hàn Quốc GSC

Đây là một sản phẩm serum trị sẹo rỗ lâu năm giúp lấp đầy các vết sẹo rỗ do di chứng mụn để lại, đồng thời thành phần tế bào gốc hạt dẻ có chứa các vitamin B hòa tan trong chất béo giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, serum Hàn Quốc GSC còn giúp hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng làm giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, xóa mờ nếp nhăn và đốm đen, ngoài ra, còn giúp giữ ẩm cho da, phục hồi làn da khô, hạn chế sần sùi, bong tróc. 

Serum Hàn Quốc GSC
Serum Hàn Quốc GSC

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.200.000 ₫

Thành phần:

Squalane thực vật, chiết xuất tinh dầu hạt jojoba, RH – Oil, Peptide-I, chiết xuất tế bào gốc thảo dược, chiết xuất nuôi cấy tế bào gốc cây nho, tế bào gốc cây hoa sen…

Công dụng:

  • Cải thiện làn da bị tổn thương, phục hồi làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong
  • Giúp kích thích sự tái tạo tế bào da, tối ưu hóa chức năng tế bào da
  • Giúp tăng cường vi tuần hoàn, trẻ hóa làn da, chống lão hóa, tăng độ săn chắc và đàn hồi của da, đẩy lùi nếp nhăn
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, đẩy lùi hiện tượng da khô, nứt nẻ, bong tróc, thô ráp, kém mịn màng
  • Giúp điều trị tình trạng viêm da (bao gồm cả viêm da do bức xạ ánh sáng).

(*) Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da.
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đề lên mặt và massage nhẹ nhàng. Dùng tốt sau liệu trình lăn kim hoặc laser,…
  • Với da dầu nên dùng lượng nhỏ hơn.

7. Melano Vitamin C của Nhật Bản

Vitamin C vốn rất được chị em ưa chuộng và tin dùng trong việc dưỡng da, làm sáng da với rất nhiều tác dụng tuyệt vời lại an toàn, hiệu quả, lành tính. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không che chắn gây đen, nám da, da không đều màu. 

Chính vì thế Serum trị sẹo Melano Vitamin C của Nhật Bản là dòng sản phẩm bổ sung Vitamin C vào chế độ chăm sóc da để lấy lại vẻ đẹp của da được các chị em tin dùng.

Serum Melano CC của tập đoàn Rohto Nhật Bản là serum đứng top 1 Cosme Nhật Bản rất nhiều năm. Chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da.

serum-tri-seo-ro-melano-vitamin-c-cua-nhat-ban-1-1643130217
Melano Vitamin C của Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất

shopee

260.000 ₫

lazada

350.000 ₫

Thành phần:

Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Dipotassium, O-Cymen-5-Ol, Ethoxydiglycol, Butylene Glycol, Water, Acrylates/ C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Fragrance, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Disodium EDTA

Công dụng:

  • Với thành phần chủ đạo là Ascorbic Acid tức Vitamin C, Tocopheryl Acetate – tức Vitamin E, lại hoạt động ở độ pH phù hợp 3.5 – 5 giúp sản phẩm ngăn chặn, giúp làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả trông thấy chỉ trong thời gian ngắn.
  • Đặc biệt serum mờ thâm CC Melano còn có khả năng ngăn ngừa và giảm mụn nhờ 2 thành phần giảm viêm và ngừa khuẩn cực mạnh: Isopropylphenol (chiết xuất cỏ xạ hương) và Dipotassium Glycyrrhizinate (chiết xuất Licorice) giúp các nốt mụn Break-out nhanh chóng được kiểm soát.
  • Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.
  • Có thể nói serum dưỡng trắng và xóa mờ vết thâm Melano CC là serum có khả năng làm mờ vết thâm rất tốt, lại vô cùng dễ bảo quản, đồng thời ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng
  • Bước 2: Cho một lượng vừa phải ra lòng bàn tay (4-5 giọt). Chấm lên vùng mặt cần cải thiện hoặc toàn bộ khuôn mặt.

(*) Lưu ý khi sử dụng:

Sử dụng đều đặn 1-2 lần/ngày để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu.Do trong sản phẩm có thành phần vitamin C nên có thể khiến làn da dễ bắt nắng hơn nên sau khi sử dụng, chú ý che chắn cho làn da khi ra bên ngoài, hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bước sử dụng Serum CC Melano nên được sử dụng sau bước sử dụng toner hoăc sau khi đắp mặt nạ. Lúc này da mặt đã được làm sạch sẽ, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong serum hơn. Trường hợp khi da mặt chưa được làm sạch có thể khiến hiệu quả của sản phẩm bị suy giảm.

Tại sao nên dùng serum để trị sẹo rỗ?

Sẹo rỗ là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với chúng ta. Vì vậy, để giải quyết vấn đề trên họ thường tìm kiếm các sản phẩm serum trị rỗ với ưu điểm nổi bật để giải quyết tình trạng trên.

Một trong những đặc tính nổi bật mà bạn cần quan tâm khi điều trị bằng serum trị sẹo một cách an toàn và hiệu quả như sau:

1. Làm lành các vết sẹo

Khi nhắc đến serum đặc trị sẹo rỗ thì một trong những công dụng được quan hơn cả đó là khả năng làm lành các vết sẹo nhanh hay chậm. Thông thường, các loại serum trị sẹo có chứa tới 70% là các hoạt chất có tác dụng chăm sóc và giải quyết các vết sẹo trên da.

Với nhiều tinh chất có lợi cho da nên nó có dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào tạo nên những thay đổi rõ rệt trên làn da. Nhờ vậy những vấn đề như sẹo do mụn, thủy đậu,…được giải quyết một cách nhanh chóng.

2. Giúp ức chế hình thành mụn

Bên cạnh đó, ngoài công dụng làm lành các vết sẹo nhanh thì serum trị rỗ còn có khả năng chăm sóc da cực tốt và chuyên sâu, các thành phần trong các serum này có khả năng tái tạo da tế bào dưới da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết giúp da loại bỏ vi khuẩn gây hại và làm lành các mô sẹo.

3. Kiểm soát nhờn và tăng sinh collagen

Một công dụng đặc biệt khi lựa chọn serum đặc trị mụn đó là khả năng kiểm soát nhờn và tăng sinh collagen. Nó giúp cho quá trình điều trị sẹo diễn ra hiệu quả hơn nhằm ngăn ngừa khả năng hình thành mụn ẩn và tạo sự đàn hồi cho da đem lại cho bạn một làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Top sản phẩm trên đây được mọi người tin dùng và đánh giá cao nhất. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm serum trị sẹo rỗ phù hợp với làn da mình, giúp mờ thâm sẹo mang lại làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!