Reivew kem trị mụn Sebamed có thực sự hiệu quả?

11.04.2023 - 10:56

Kem trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có tốt không? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều bạn khi đang muốn tìm kiếm sản phẩm trị mụn hợp lý. Sau đây sẽ là review về kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed, giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm, từ đó có thể biết được sản phẩm có phù hợp với bạn không.

Giới thiệu thương hiệu Sebamed

Sebamed là một thương hiệu Dược Mỹ phẩm thuộc tập đoàn Sebapharma của Đức. Sebamed được ra đời từ năm 1950 cùng với những công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu, thương hiệu đã ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cả cộng đồng.

kem-tri-mun-sebamed-1642587715

Thương hiệu Sebamed

Điểm nổi bật và cũng là nét đặc trưng của thương hiệu Sebamed là việc kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để tạo ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu, có pH 5.5 mà không làm phá hủy lớp màng bảo vệ tự nhiên của làn da.

Minh chứng cho uy tín và chất lượng của Sebamed được thể hiện rõ ở việc thương hiệu này đã có mặt trên 85 quốc gia hàng đầu như: Đức, Mỹ, Anh, Pháp, Úc,... với các sản phẩm lành tính, an toàn cho da, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Hiện nay, Sebamed đã có mặt và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Trong số đó nổi bật phải kể đến sản phẩm kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple đang nhận được sự quan tâm của nhiều người đang gặp các vấn đề về mụn.

Review kem trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple

Bao bì

Sản phẩm kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có thiết kế dạng tuýp màu trắng thon gọn, nhỏ nhắn với logo thương hiệu Sebamed. Hầu hết các sản phẩm từ thương hiệu Sebamed đều được thiết kế đơn giản bởi hãng chú trọng vào tính tiện dụng thay vì bao bì quá nhiều chi tiết, rườm rà.

image-10-1642696673

Bao bì đơn giản, nhỏ gọn của gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple

Sản phẩm kem trị mụn nhà Sebamed có dung tích 10ml, một dung tích nhỏ gọn, thích hợp để chấm lên các nốt mụn hoặc những vùng da bị mụn. Dung tích tuy nhỏ nhưng lại phù hợp, xứng đáng với giá tiền mà bạn đã bỏ ra.

Thành phần

Kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có các thành phần chính sau:
 

  • Aqua

Nước là thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, toner, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng,... Với công dụng chính là làm nền và dung môi trong các sản phẩm.

  • Alcohol

Alcohol (hay còn được gọi là cồn) trong mỹ phẩm có nhiều công dụng nhưng chủ yếu là đóng vai trò dung môi và giúp sản phẩm thấm nhanh hơn. Tùy vào cấu tạo mà alcohol có những công dụng khác nhau như dưỡng ẩm, kháng khuẩn,...

Glycerin trong mỹ phẩm đem lại nhiều lợi ích cho làn da, cụ thể glycerin có tác dụng hydrat hóa lớp sừng của da, cải thiện hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da trước các tác nhân gây tổn thương da, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, giữ cho làn da luôn mịn màng và đủ độ ẩm.

  • Citric Acid

Một loại acid có nguồn gốc từ tự nhiên, có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm, làm se, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại, đặc biệt được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn để kháng viêm, diệt khuẩn cho làn da đang bị tổn thương bởi các loại mụn.

  • Hyaluronic Acid

Đây là thành phần "vàng" trong các loại mỹ phẩm bởi khả năng giữ nước ưu việt của mình. Theo nghiên cứu, 1g hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6 lít nước. Do đó, làn da sẽ được đủ nước, mềm mịn và căng mọng, tránh tình trạng bong tróc, khô ráp khi sử dụng kem trị mụn.

  • Panthenol

Panthenol (hay còn được gọi là vitamin b5) được biết đến với khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm, đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da nhanh chóng, khi được dùng trong sản phẩm trị mụn sẽ giúp làn da làm lành các vết thương do mụn gây ra nhanh hơn.

  • Allantoin

Allantoin là thành phần có công dụng tẩy tế bào chết, sẽ nhẹ nhàng tẩy đi những tế bào sừng hóa, thúc đẩy sản sinh ra tế bào mới, từ đó giúp làn da mềm mịn, tươi sáng, giảm thiểu tình trạng mụn. 

  • Bisabolol

Bisabolol còn được gọi với tên levomenol, là chiết xuất từ hoa Cúc La Mã, có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm, làm dịu da, giảm kích ứng da. Ngoài ra, chiết xuất Cúc La Mã còn được dùng với vai trò là chất tạo mùi hương tự nhiên, an toàn cho làn da.

Công dụng

Kem trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có các công dụng nổi bật sau:

  • Ức chế sự phát triển và ngăn chặn những vi khuẩn gây mụn hoạt động trên da, điều trị nhân mụn, làm khô đầu mụn, thúc đẩy quá trình của mụn diễn ra nhanh hơn.
  • Việc kết hợp giữa hoạt chất Chloroxylenol và pH5.5 sẽ tạo ra hợp chất giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà không làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ của da.
  • Hoạt chất Panthenol tái tạo các vùng da bị viêm, thúc đẩy việc làm lành vết thương do mụn gây ra, tránh dẫn đến tình trạng thâm mụn.
  • Chiết xuất từ dưa chuột sẽ giúp làm dịu da, duy trì độ ẩm, tránh cho da bị khô trong quá trình điều trị mụn viêm.
  • Chiết xuất từ cây phỉ sẽ làm mát da, se khít lỗ chân lông, ngăn chặn các vết mụn gây nên tình trạng lỗ chân lông to, da kém mềm mịn.
  • Chiết xuất Cúc La Mã và hoạt chất Bisabolol giúp làm dịu da, giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

image-7-1642696447

Kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có nhiều công dụng nổi bật cho làn da bị mụn

Kết cấu, mùi hương của sản phẩm

Về kết cấu

Kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có kết cấu dạng gel trong suốt, kết cấu gel vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng, giúp việc thoa sản phẩm lên mụn và vùng xung quanh mụn trở nên dễ dàng.

Kết cấu gel trong suốt, không màu nên khi thoa lên da sẽ không để lại những vết kem gây mất thẩm mỹ khi bạn lựa chọn sử dụng sản phẩm vào ban ngày, tăng tính thẩm mỹ.

image-8-1642696405

Kết cấu của sản phẩm gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có dạng gel trong suốt, không màu

Về mùi hương

Sản phẩm có mùi hương đặc trưng của các dòng sản phẩm kem trị mụn, mùi hương chủ yếu là mùi hương tự nhiên của các thành phần cấu tạo nên sản phẩm gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple.

Mùi hương đặc trưng và không gây khó chịu cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa hương liệu nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

image-9-1642696368

Kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có mùi hương đặc trưng của các dòng sản phẩm kem trị mụn

Cảm nhận khi sử dụng

Ấn tượng ban đầu của mình là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn như một số loại kem trị mụn thông thường, có thể tiện lợi cho mình đem theo ở bất cứ nơi đâu. Khi thoa lên da, kết cấu gel của sản phẩm thấm hoàn toàn vào da, không khiến da bị nhờn rít hay mất thẩm mỹ khi sử dụng vào ban ngày.

Sản phẩm gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có một điểm cộng nổi bật đó là khả năng dưỡng ẩm cho da, khi thấm vào da sẽ để lại một lớp màng dưỡng ẩm nhẹ trên da, không làm da bị bong tróc trong quá trình điều trị mụn bằng sản phẩm.

  • Với các nốt mụn viêm nhẹ, chỉ hơi ửng đỏ thì sản phẩm sẽ làm dịu nốt mụn ngay trong đêm khi thoa sản phẩm. Bên cạnh đó, có những khi da bị kích ứng nhẹ phần hai bên cánh mũi, chỉ cần thoa sản phẩm sẽ giúp giảm kích ứng và dưỡng ẩm da.
  • Còn với các nốt mụn đã hơi sưng tấy và có dấu hiệu trồi lên bề mặt da, thoa sản phẩm trực tiếp lên các nốt mụn sau khi làm sạch da thì chỉ từ 2 - 3 ngày sau, nốt mụn sẽ xẹp hẳn và giảm bớt cảm giác đau, khó chịu.
  • Với các nốt mụn bọc to đã viêm sưng sẽ mất thời gian hơn, kiên trì thoa 2 - 3 lần/ngày thì phải hơn tuần nốt mụn mới "chín" và gom nhân mụn. Lúc này, chỉ cần tiếp tục thoa và không tác động vật lý vào nốt mụn như nặn mụn thì sẽ không để lại thâm mụn và nốt mụn sẽ biến mất nhanh chóng.

image-11-1642699081

Sản phẩm gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có một điểm cộng nổi bật đó là khả năng dưỡng ẩm cho da

Gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple đã trở thành "chân ái" của mình mỗi khi da xuất hiện những nốt mụn bọc, viêm sưng gây đau nhức, khó chịu. Sản phẩm sẽ thúc đẩy nhanh chu trình của nốt mụn diễn ra nhanh hơn, đồng thời tránh để lại những vết sẹo rỗ, vết thâm mụn xấu xí và khó điều trị dứt điểm.

Sau một thời gian sử dụng, mình nhận thấy gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple phù hợp hơn với những nốt mụn bọc viêm, sưng. Riêng đối với các loại mụn như mụn ẩn, bạn nên bổ sung thêm vào chu trình chăm sóc da của mình những sản phẩm làm sạch sâu và tẩy tế bào chết cho da.

Gel Sebamed trị mụn có tốt không?

Như những nhận xét bên trên, gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple có hiệu quả rất tốt đối với những nốt mụn bọc, viêm sưng, mụn trứng cá,... Sản phẩm sẽ thúc đẩy nhanh chu trình của mụn, giúp nốt mụn "chín" và gom nhân mụn nhanh hơn, giảm cảm giác đau nhức và khó chịu cho người dùng.

Bên cạnh đó, gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple sẽ giúp làn da phục hồi nhanh hơn, làm lành các vết thương do mụn để lại, ngăn chặn việc hình thành nên sẹo rỗ và vết thâm, giúp bạn điều trị những nốt mụn một cách hiệu quả mà không làm da trở nên khô ráp, bong tróc vùng da bị mụn.

image-12-1642748583

Gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple sẽ giúp làn da phục hồi nhanh hơn

Những ai nên lựa chọn sử dụng kem trị mụn Sebamed?

Kem trị mụn kháng khuẩn Sebamed Clear Face Anti - Pimple thích hợp với những bạn thường hay mọc những nốt mụn bọc, mụn trứng cá, mụn sưng viêm,... để gom nhân mụn và ngăn chặn hình thành sẹo rỗ, thâm mụn.
 

Đối với những bạn bị mụn do nội tiết cũng có thể tham khảo sản phẩm này, thường mụn nội tiết sẽ là những loại mụn trứng cá, mụn bọc sưng viêm, rất phù hợp với những công dụng của sản phẩm.

image-13-1642748861

Gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple thích hợp với những bạn thường hay mọc những nốt mụn sưng, viêm

Vậy còn những trường hợp mụn ẩn thì sao? Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm nếu da đang gặp mụn ẩn, tuy nhiên quá trình điều trị sẽ diễn ra khá lâu và sẽ khó đạt được hiệu quả cao nhất. Vì thế, bạn nên bổ sung những sản phẩm làm sạch sâu, tẩy tế bào chết cho da đều đặn kết hợp với kem trị mụn.

Ngoài ra, nếu như vùng mụn của da quá rộng, lan khắp toàn mặt thì bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu thay vì lựa chọn các sản phẩm kem trị mụn. Do khi thoa kem trị mụn cho toàn mặt sẽ dẫn đến mức chi phí khá cao nhưng lại không hiệu quả và không thể trị dứt điểm vấn đề.

Ngược lại, nếu như bạn cần một sản phẩm kem trị mụn cấp tốc cho những nốt mụn viêm đáng ghét thì hãy sắm ngay sản phẩm kem trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple, sản phẩm sẽ đem lại kết quả ưng ý cho bạn, là kem trị mụn "chân ái" trong lòng của nhiều người.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng hiệu quả gel trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple rất đơn giản, chỉ với các bước sau:

  • Việc đầu tiên bạn cần làm là vệ sinh sạch da trước khi tiến hành thoa sản phẩm trị mụn.
  • Tiếp đến, thoa kem trị mụn lên những nốt mụn hoặc vùng da bị mụn.

image-14-1642749752

Cách sử dụng kem trị mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed rất đơn giản

Lưu ý:

  • Nếu xảy ra tình trạng khô da, bạn cần giảm thiểu số lần sử dụng trong ngày xuống còn 1 lần/ngày hoặc cách ngày để da làm quen với sản phẩm. Nếu dưỡng ẩm đủ, bạn có thể nâng tần suất sử dụng tối đa là 3 lần/ngày.
  • Khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn, cần lưu ý cấp ẩm đầy đủ để tránh hiện tượng khô da vì khả năng dưỡng ẩm trong kem trị mụn không thể nào đủ cho da, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da khô hay hỗn hợp thiên khô càng phải lưu ý.
  • Trong trường hợp da đã giảm hẳn mụn, bạn có thể duy trì sử dụng thường xuyên để ngăn chặn những nhân mụn mới được hình thành tiếp theo.

Mua kem trị mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed Clear Face Anti - Pimple ở đâu?

Kem trị mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed Clear Face Anti - Pimple hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tuyến rất tiện lợi:

image-15-1642750146

Gel giảm mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed Clear Face Anti - Pimple pH5.5
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Lazada

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn về các sản phẩm trị mụn, từ đó có thể điều trị dứt điểm tình trạng mụn của làn da với những review về sản phẩm kem trị mụn Sebamed Clear Face Anti - Pimple trên đây.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!