Review kem dưỡng trắng da Laneige White Dew có hiệu quả không?

29.11.2022 - 09:18

Kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone up chắc hẳn cũng không còn xa lạ nếu như bạn là một tín đồ của nhà Laneige. Để tìm hiểu xem sản phẩm có thực sự có hiệu quả hay không thì hãy cùng tôi khám phá chi tiết sản phẩm qua bài viết từ Chanh Tươi này nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Laneige

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige thuộc sở hữu của tập đoàn Amorepacific Corporation. Đây là một trong những tập đoàn danh tiếng sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng như Innisfree, Mamonde,...

Việc đặt tên là Laneige để thể hiện những sản phẩm của hãng luôn mang đến cho làn da sự rạng rỡ, căng mượt và trắng mịn như những bông tuyết bởi Laneige trong tiếng Pháp mang ý nghĩa là tuyết trắng.

Laneige chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm và cả chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Laneige là một thương hiệu quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam và đều chứa các công thức phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.

2. Review chi tiết kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone Up Cream

2.1 Thiết kế bao bì:

- Ngoại hình của sản phẩm mang đến cảm giác thanh lịch với vỏ hộp hình khối lập phương bằng bìa cotton mỏng, màu trắng tinh khiết điểm thêm một phần đường viền màu xanh dương và xanh nước biển đầy tinh tế. Kem dưỡng trắng da Laneige được đựng trong hũ thủy tinh đầy đặn và ngoại hình của mang đến cảm giác một màu trắng đơn giản và tinh khôi.

- Về thành phần:

  • Tăng khả năng làm trắng sáng da nhờ công nghệ làm trắng mới và chiết xuất Cỏ Bạch Thảo giúp làm mờ các đốm nâu sạm trên da và giúp làn da trở nên đều màu hơn.
  • Chiết xuất cây hàm ếch: làm trắng, chống viêm và làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất nấm men ( Yeast Extract ): Chứa các dưỡng chất chăm sóc da giúp chống viêm, khóa ẩm, tẩy tế bào da chết, tăng khả năng hấp thụ kem vào da.
  • Titanium Dioxide: Hoạt chất hấp thụ tia UV, chống nắng, dưỡng trắng da.
  • Hydrogenated Poly (C6-14 Olefin): Thường có mặt trong các sản phẩm skincare với thành phần an toàn cùng khả năng làm mềm, dưỡng da.
  • Butylene Glycol: Nổi tiếng nhờ khả năng hydrat hiệu quả ở các tế bào, tăng cường khả năng thẩm thấu và tạo ra độ mỏng cần thiết cho texture. Ngoài ra còn hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da mặt.

2.2 Kết cấu (texture) và mùi hương

Laneige White Dew Tone Up Cream gây ấn tượng với kết cấu mỏng nhẹ
Laneige White Dew Tone Up Cream gây ấn tượng với kết cấu mỏng nhẹ
  • Chất kem đã chinh phục rất nhiều cô nàng bởi khả năng thẩm thấu nhanh chóng mà còn không gây cảm giác bết dính, chất kem không quá đặc, cũng không quá lỏng, chỉ cần khoảng 1 phút đã thấm hết vào trong, không hề gây khó chịu.
  • Mùi hương của em này thoang thoảng, không quá nồng. Tuy nhiên đối với những ai nhạy cảm với mùi thì đây lại là một điểm trừ nhỏ trước sản phẩm đình đám này.

2.3 Công dụng

  • Làm đều màu da và mờ các đốm nâu sạm trên da chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Ngăn chặn hắc tố Melanin, nâng tông da tức thì một cách tự nhiên.
  • Khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da khô, thiếu nước nhờ vào thành phần Phyto Sugar Water trong nước thực vật sẽ mang lại cho bạn sắc da rạng ngời và tràn đầy sức sống.
  • Kết cấu giống dạng sữa vừa tăng khả năng thẩm thấu vừa giàu độ ẩm giúp dưỡng ẩm từ sâu bên trong da, đem lại làn da căng bóng, khỏe mạnh và trẻ trung.
  • An toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm.

2.4 Ưu điểm và nhược điểm

- Ưu điểm:

  • Chất kem có độ cân bằng tốt, không quá lỏng cũng không quá đặc, khả năng thẩm thấu nhanh chóng mà còn không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm vượt trội, giúp da luôn được trong tình trạng mềm mịn.
  • Hiệu quả nâng tông tức thì, sáng da lên trông thấy sau khi apply lên da.
  • Khả năng giữ được tone khá ổn định và kiềm dầu tốt.
  • Có thể dùng làm kem lót, kem nâng tone hay kem dưỡng đều rất tiện lợi.
  • Thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo người.
Laneige White Dew Tone Up Cream sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Laneige White Dew Tone Up Cream sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

- Nhược điểm:

  • Tuy có khả năng dưỡng trắng da nhưng phải dùng trong một khoảng thời gian dài thì mới có thể thấy được hiệu quả rõ rệt nhất của sản phẩm
  • Mùi hương luôn là một yếu tố gây trừ điểm bởi dù chỉ thoang thoảng cũng sẽ gây khó chịu đối với những ai nhạy cảm về mùi.
  • Giá thành khoảng 900.000 không phải là một cái giá quá đắt cho một sản phẩm dưỡng trắng trên thị trường mỹ phẩm. Tuy nhiên lại khá chát đối với những ai có nhu cầu mua những sản phẩm bình dân.
  • Sản phẩm này hiện hãng đã ngừng sản xuất.

2.5 Cách sử dụng

Có thể dử dụng kem dưỡng trắng da sau bước tẩy trang và nước hoa hồng để tối ưu được hết công dụng của sản phẩm

Em này ngoài dùng để dưỡng da thì lại làm nhiều người bất ngờ vì có thể dùng thay thế kem nền bởi khả năng che bớt khuyết điểm của da và làm đổi màu tone da.

2.6 Đánh giá cảm nhận thực tế khi sử dụng kem dưỡng trắng da Laneige White Dew

Mình bắt đầu sử dụng sản phẩm này từ giới thiệu của một chị đồng nghiệp. Vào những ngày đầy, điều mà mình cảm giác được rõ nhất là khả năng cấp ẩm và khoá ẩm vượt trội, da mình luôn mềm mịn dù phải ngồi dưới máy điều hòa rất lâu. Tuy nhiên hiệu quả dưỡng trắng thì phải sau một thời gian sử dụng khá lâu, khoảng 4 tuần thì mới thấy được sự khác biệt.

Ngoài dưỡng da thì một bất ngờ khác lại khiến mình ưu chuộng em này hơn vì khả năng thay thế kem nền, giúp da căng bóng và che bớt khuyết điểm cho da. Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu lại không gây bết dính là một điểm cộng rất lớn cho em này.

Nhìn chung, sản phẩm này làm mình rất hài lòng từ thiết kế đến công dụng của em nó. Nhiều bạn có phản hồi lại về mùi hương khá nồng nhưng đối với mình thì lại không ác cảm đến vậy vì mùi chỉ vài phút sử dụng thì đã biến mất.

Nếu hỏi rằng có nên mua hay không thì câu trả lời của mình là có nhé! Hãy sắm một em cho mình để trải nghiệm được những hiệu quả mà em nó mang lại.

Laneige White Dew Tone Up Cream được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao
Laneige White Dew Tone Up Cream được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Mua sản phẩm Laneige chính hãng trên Shopee

Mua các sản phẩm Laneige chính hãng trên Lazada

3. Kết luận

Với mức giá khá ổn mà có thể tậu được một em sang - xịn - mịn như thế này thì cần chần chừ gì nữa. Tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chị em nên đến cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review kem dưỡng trắng da Laneige White Dew Tone Up Cream của mình, mong sẽ cung cấp được phần nào thông tin mà các bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!