Son 3CE Speak to me là màu gì? Hợp với tone da nào?

24.11.2022 - 08:46

Son 3CE Speak to me là một trong những thỏi son bán chạy nhất của 3CE thời gian gần đây. Ghi điểm bởi vẻ ngoài ấn tượng, vậy liệu chất son và độ bám màu có đáng để chúng ta bỏ tiền hay không? Ở bài viết này mình sẽ gửi đến bạn những thông tin chi tiết về dòng son đang gây bão này nhé!

Xuất xứ của Son 3CE Speak to me

3CE là thương hiệu mỹ phẩm xuất phát từ thương hiệu mẹ về thời trang và làm đẹp Stylenanda của Hàn Quốc. Hoạt động theo phương châm “trang điểm sáng tạo”, 3CE luôn cố gắng mang đến những diện mạo mới và hoàn thiện vẻ ngoài của phái đẹp. 

Với độ nhạy vô song về màu sắc, 3CE đang dẫn đầu trong xu hướng về màu sắc ở Châu Á và được các chị em đánh giá cao về các tông màu độc đáo. Đặc biệt là các dòng son môi của hãng luôn được đón nhận một cách nhiệt tình. Trong đó phải kể đến bộ sưu tập Clear Layer Edition với thiết kế vỏ trong suốt nổi bật với dòng Son 3CE Soft Matte Lipstick được ra mắt năm 2020. 

Những cây son đã được ra mắt khá lâu nhưng độ “nóng” vẫn còn nguyên vẹn bởi những thiết kế và màu son quá hoàn mỹ, đánh trúng tâm hồn yêu cái đẹp của biết bao cô nàng. 

Son 3CE màu Speak to me là màu gì?

son-3ce-speak-to-me-1
3CE Speak to me vỏ trong màu đỏ đất

3CE Speak to me sở hữu màu son đỏ đất với tông đỏ cá tính, thích hợp cho mọi layout, kể cả khi bạn có để mặt mộc ra ngoài thì vẫn có nét cool ngầu và quyến rũ chuẩn “crush” quốc dân. Đây là màu son cực cá tính đã chiếm đọn tình cảm của các chị em phái đẹp. 

3CE Speak to me là cây son đầu tiên mở màn bộ sưu tập với tông màu khá basic, đỏ nhiều hơn nâu. Màu son không quá trầm cũng không quá sáng, vừa có nét nhã nhặn, lịch sự nhưng vẫn có sự “nổi loạn” đầy cá tính. Nét quyến rũ đầy cá tính chuẩn “girl crush” quốc dân khiến nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Review chi tiết Son 3CE Speak to me màu đỏ đất

1. Về bao bì, thiết kế sản phẩm

son-3ce-speak-to-me-9
Trên tay thỏi son 3CE vỏ trong thiết kế đơn giản mà bắt mắt

Nơi mua tốt nhất

shopee

315.000 ₫

lazada

300.000 ₫

tiki

400.000 ₫

3CE là một thương hiệu luôn hướng tới những cái mới, cái đẹp và đặc biệt cực kỳ chăm đổi mới, không chỉ ở chất son mà thiết kế cũng được hãng chú trọng đến. Nằm trong khuôn khổ của bộ sưu tập Clear Layer Edition, dòng son 3CE Soft Matte Lipstick mở đường cho thiết kế vỏ trong suốt mà trước đó chưa thương hiệu nào làm được. 

Phần vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cầm cực nhẹ tay, không sợ rơi vỡ. Nhờ phần vỏ trong suốt, người mua có thể nhìn thấy rõ thỏi son bên trong cũng như kiểm tra màu son trước khi mua.

Nằm trong bộ sưu tập nhỏ đầu tiên, son 3CE Speak to me màu đỏ đất sử dụng vỏ trong suốt nguyên bản không có bất kì màu sắc gì. Vẻ đẹp tối giản của vỏ son càng làm tăng thêm sự hút mắt từ vẻ đẹp màu sắc của cây son bên trong. Đây cũng như là một dụng ý của thương hiệu muốn biểu hiện vẻ đẹp của mỗi cô gái không thể nào chỉ đánh giá bằng vẻ ngoài đơn sơ mà phải nhìn thấy tận sâu “vẻ đẹp tiềm ẩn” bên trong.

2. Thành phần của son 3CE màu Speak to me

  • Silicone Elastomer Powder được sử dụng để tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho đôi môi
  • Các hạt phức hợp Semi-Solid giúp màu bám lì trên môi nhưng vẫn giữ được độ mịn mà không hề bị tróc, không lộ vân môi và không làm bong tróc tế bào chết môi.
  • Dimethicone: Tăng độ lì của son, giúp son khô nhanh, không lem. 
  • Isoamyl Laurate: như một chất thay thế silicone tự nhiên. Nó có đặc tính cảm quan tuyệt vời: nhẹ, mượt và không bết dính.
  • Diphenyl Dimethicone: có độ bóng cao, có tác dụng như một chất làm mềm, nhũ hóa & chất chống tạo bọt.
  • Vinyl Diphenyl Dimethicone: là một dẫn xuất silicone được sử dụng làm chất ổn định và tạo huyền phù hoặc làm chất làm đặc.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Polyglyceryl-2 Triisostearate, Iron Oxides (CI 77491), Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Polyethylene, Isoeicosane,…

3. Chất son

son-3ce-speak-to-me-2
Chất son lì bám màu lâu, lên màu chuẩn

Chất son Matte thường xuyên được 3CE sử dụng cho những cây son thỏi của mình chứ không riêng gì son 3CE Soft Matte Lipstick với công thức siêu mềm mịn và cực nhẹ môi. Son khi lên môi được ví như “lớp bột đàn hồi silicon”, cảm giác như thể trượt trên nền môi cực mềm và mịn. Son lên môi tạo một lớp finish nhẹ nhàng, không nặng môi hay khô môi.

Ngoài ra, kết cấu matte của 3CE Speak to me chứa các sắc tố màu cao và tinh tế. Tạo nên màu sắc và độ đậm nhạt một cách hoàn mỹ nhất trên từng ngóc ngách chỉ với lần chạm đầu tiên. Cho bạn một lớp trang điểm tinh tế đầy sống động và hoàn hảo không góc chết. Không những thế, với phức hợp semi-silic là các hạt mỏng manh, bám tốt trên bề mặt môi. Son tồn tại trong một thời gian dài để giữ màu son bền và độ che phủ cao không làm bong tróc các tế bào da chết, vân môi.

4. Độ bền màu của Son 3CE Speak to me

Để đánh giá độ bền màu của 3CE Speak to me thì mình chỉ có thể dùng từ “đỉnh”. Đối với một thỏi son bình dân, độ lên màu ngay ở lần quẹt đầu tiên đã là một điểm cộng cho thỏi son này. Đặc biệt, bạn sẽ không còn lo ngại vì son bám lên thành ly, thành bát nữa. Chất son lì, bám môi tốt đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm này.

Bên cạnh đó, độ bám màu của son cũng là một điểm cần phải nhắc đến. Son bám màu tầm 6-8 tiếng, bất kể bạn có ăn uống thì son cũng không trôi hoàn toàn mà vẫn sẽ giữ lại một lớp base nhẹ nhàng trên môi.

5. Cảm nhận thực tế khi lên môi

son-3ce-speak-to-me-4
Son lên môi ở lần tô đầu tiên khá rõ nét

3CE Speak to me là thỏi son mình được tặng vào dịp sinh nhật, mình giữ nhưng lại không dùng. Vì môi mình hay bị khô nên mình ít dùng son lì dạng thỏi, thường mình sẽ chọn dùng son kem hoặc son dưỡng có màu thôi. 

Lần đầu tiên dùng son thì mình không kì vọng gì nhiều, nhưng sau 6 tiếng thì mình đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Từ sáng đến trưa mà môi mình không bị khô quá, có lộ chút vân môi nhưng không đáng kế. Ăn trưa xong thì môi mình vẫn còn màu, không phải bị trôi đi hoàn toàn, kể cả có dùng khăn giấy lau thì son cũng không trôi hết.

Khi dùng 3CE Speak to me lên môi có cảm giác như những hạt màu lướt nhẹ trên môi, hiệu ứng mềm mịn, phủ đầy những rãnh môi, độ bám tốt, mà hoàn toàn không khô, không bột. Nhẹ môi, không có cảm giác nặng nề. Không những thế son còn siêu lì, lâu trôi, rất ổn áp. Vì thế các nàng không cần lo son dính lên ly khi uống nước đâu nha. 

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế vô cùng độc đáo, phá cách với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa trong suốt giống như thuỷ tinh vừa sang trọng lại vừa xem được cả màu son bên trong.

Khi đánh lên môi, son lên màu chuẩn từng centimet, mịn mướt tạo hiệu ứng mịn lì đúng như những gì mà 3CE vẫn luôn làm với các dòng son trước đó.

Khả năng bám màu cũng như giữ ẩm cho môi trong nhiều giờ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Phúc hợp Semi solid hạt mỏng bám màu tốt và đặc biệt là không làm khô môi.

Thương hiệu uy tín với nhiều cải tiến mới.

Nhược điểm

Giá thành hơi so với thị trường son môi Hàn Quốc.

Vẫn bị lộ vân môi sau một thời gian tô.

Son 3CE màu đỏ đất Speak to me hợp với làn da nào?

Son 3CE Speak to me phù hợp với mọi tông da, từ da trắng sáng đến da bánh mật. Đây là màu son rất dễ dùng, không kén da, ngược lại còn tôn da, trắng răng và có thể sử dụng mỗi ngày. Thích hợp cho mọi layout, kể cả khi bạn có để mặt mộc ra ngoài thì vẫn có nét cool ngầu nên nàng hoàn toàn có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều phong cách trang điểm đó.

Son 3CE màu Speak to me có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại, giá bán của son Speak to me là tầm 300k - 400k. Giá sẽ có chênh lệch ít giữa các sàn TMĐT và các nhà bán khác nhau.

Son 3CE được bán phổ biến và rộng rãi ở các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian cũng như được vận chuyển đến tận nhà, bạn có thể ghé cửa hàng official của 3CE trên Shopee, Lazada, Tiki ở các địa chỉ dưới đây:

Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/3ce-vietnam/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/3ce-official

3CE Speak to me mang đến cho phái đẹp màu son basic đậm chất Tây nhưng lại "ăn khớp" với làn da châu Á nên trông tôn da cực xinh. Thậm chí nàng có chút lười biếng, không muốn trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn muốn tươi tắn, rạng rỡ xuống phố thì chỉ cần mang sẵn theo thỏi 3CE Speak to me trong túi xách là ok rồi. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ dựa trên trải nghiệm thực tế của mình, hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Bạn nào đang muốn tìm một thỏi son đỏ đất thì tậu liền em son 3CE Speak to me này ngay nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!