[Review] Tổng hợp các dòng son 3CE đẹp nổi bật nhất năm 2024

25.01.2024 - 13:02

Son 3CE là một trong những hãng son môi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Trong tất cả các bài viết về top son môi, hầu như lúc nào cũng góp mặt hãng son Hàn Quốc này.

Vậy ở bài viết này, cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu son môi Hàn Quốc đình đám này nhé!

Giới thiệu chung về son Hàn Quốc 3CE

Cùng với sự mở rộng của thị trường son môi, nhiều hãng son với phân khúc giá khác nhau ra đời mỗi ngày một nhiều. 

Hòa vào dòng chảy đó, 3 Concept Eye cũng đã cho ra đời nhiều sản phẩm như phấn mắt, phấn phủ, phấn má,... và nổi tiếng nhất chính là son môi 3CE với sự cải tiến và đổi mới liên tục, phù hợp với thị hiếu khách hàng.

1. Son 3CE của nước nào?

Nếu như là một tín đồ làm đẹp thì chắc chắn không thể nào không biết đến 3CE, một thương hiệu nổi tiếng được lòng nhiều người từ xứ sở Kim Chi. 

Khởi nghiệp là một biểu tượng thời trang của các bạn trẻ Hàn Quốc, hãng dần lấn sang lĩnh vực mỹ phẩm và gặt hái được thành công ngoài mong được. Tính đến hiện tại, 3 ConCEpt Eyes đã có hàng trăm cửa hàng được mở trên nhiều nước với doanh thu cực cao.

Son môi 3CE là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng với lượng bán ra siêu khủng trên mỗi trang thương mại điện tử lên đến hàng trăm nghìn. Ở Việt Nam, 3CE cũng kỳ được các bạn đón nhận đặc biệt là các bạn trẻ vì màu son đẹp, thời thượng và giá thành vừa phải.

2. Son môi 3CE có những dòng nào?

Hiện tại 3CE đang sản xuất và phát hành 4 dòng son chính, đó là

Son thỏi 3CE

  • 3CE Matte Lipstick Summer RadianCE
  • 3CE Slim Velvet Lip Color vỏ đen
  • 3CE Slim Velvet Lip Color vỏ đỏ
  • 3CE Soft Matte Lipstick
  • 3CE Mood Recipe Matte Lip Color
  • 3CE Disney Lip Color
  • Son lót 3CE Primer
  • 3CE Shine Reflector (New)
  • 3CE Blur Matte Lipstick (New)

Mua son thỏi 3CE chính hãng trên Shopee

Mua son thỏi 3CE chính hãng trên Lazada

Son kem 3CE

  • 3CE Velvet Lip Tint 
  • 3CE Blur Water Tint Energy Driver
  • 3CE Blur Water Tint
  • 3CE Maison
  • 3CE Cloud Lip Tint
  • 3CE Smoothing Lip Tint
  • 3CE Soft Lip Lacquer
  • Son [My Moves] 3CE Blur Water Tint
  • Son [Limited Edition Universe] 3CE Velvet Lip Tint
  • Son [My Moves] 3CE Velvet Lip Tint
  • 3CE Blurring Liquid Lip
  • Son 3CE Glaze Lip Tint
  • 3CE Hazy Lip Clay (New)

Mua son kem 3CE chính hãng trên Shopee

Mua son kem 3CE chính hãng trên Lazada

Son bóng

  • 3CE Flash Lip Tin
  • 3CE Syrup Layering Tint
  • 3CE Glaze Lip Tint-Dòng Bóng

Mua son bóng 3CE chính hãng trên Shopee

Mua son bóng 3CE chính hãng trên Lazada

Son 3CE chính hãng có tốt không?

1. Thiết kế đơn giản, bắt mắt

son-3ce-1
Thiết kế đơn giản của các dòng son nhà 3CE

Thiết kế của hầu hết các thỏi son môi 3CE đều rất đơn giản, để đánh giá khách quan thì thật ra là không có gì độc lạ. Tuy nhiên cách sử dụng màu sắc, chất liệu ở phần thân làm cho thỏi son trở nên bắt mắt hơn.

Bạn có thể thấy, màu sắc đặc trưng của các thỏi son hãng 3CE là sử dụng tone màu đỏ, tuy nhiên gam đỏ của 3CE lại không đồng nhất và ít khi lặp lại, hãng sẽ biến đổi theo màu son bên trong nhằm giúp người dùng dễ dàng xem xét màu son để lựa chọn. 

Có một điểm cộng khá lớn trong thiết kế mà mình muốn dành lời khen cho hãng, đó là, 3CE rất siêng đổi vỏ cho thỏi son để người dùng không bị nhàm chán. Đến hiện tại trên thị trường có một số loại như vỏ trong, vỏ đặc, vỏ bằng hợp kim sáng bóng, vỏ nhựa. Nhìn chung thiết kế cũng không phải đặc biệt xuất sắc nhưng không có gì để chê cả. 

2. Thành phần không chì

Để khẳng định một dòng son không có phần trăm chì nào trong đó thì không thể nào. Thực tế chì không phải là chất cẩm trong son, là chì quá lượng quy định mới bị cấm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Son Hàn Quốc 3CE được đánh giá và khẳng định an toàn với làn môi, không gây thâm môi, không độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Các thỏi son trước khi được tung ra thị trường sẽ trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt nên bạn có thể yên tâm phần nào khi sử dụng. 
Ngoài ra mình cũng đã dùng một số cách thử chì trong son mà mọi người hay áp dụng thì cũng không phát hiện ra. 

3. Chất son mềm mịn, lâu trôi

son-3ce-2
Hình ảnh minh hoạ chất son thỏi và son kem 3CE

Các dòng son từ son thỏi đến son kem đều lên môi khá mềm mịn, bởi bảng thành phần có khá nhiều chiết xuất tự nhiên, giữ gìn độ ẩm cho môi để không gây khô môi hay dẫn đến tình trạng bong tróc. 

Son môi 3CE đặc biệt là dòng son kem lì, lên màu cực chuẩn, có thể không hoàn hảo ở lần tô đầu tiên nhưng từ lần thứ 2 chúng ta có thể son lên môi rất đẹp và rõ nét. Son sẽ bám trên môi tầm 5-7h, kể cả nếu bạn có ăn uống thì son vẫn sẽ còn trên môi mà không trôi đi hoàn toàn.

Son có độ che phủ, theo mình đánh giá là ở mức ổn, có thể che được vân môi ở vài tiếng đâu. Tuy nhiên, về sau thì son sẽ hơi khô lại, và vẫn sẽ lộ vân môi. Do đó, bạn lưu ý để tô lại lớp son mới nhé.

4. Bảng màu son đa dạng

son-3ce-4
Một dòng có khá nhiều tone màu để lựa chọn

Phải nói rằng 3CE là một trong những thỏi son có bảng màu đa dạng nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể bị “lú” khi thấy một dòng son lại có quá nhiều version, đây vừa là ưu điểm vừa cũng là một nhược điểm của son môi hãng này. Nó vừa cho khách hàng nhiều lựa chọn, vừa làm khách hàng bối rối khi mua

Các màu son sẽ theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tươi sáng, rất hợp với tone da người châu Á. Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất những tone màu nude cho các bạn học sinh, các bạn ít trang điểm; hay các tone trầm tone quyến rũ cho những cô nàng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. 

Một số dòng son nổi bật nhất của 3CE

Khi nhắc đến 3CE thì mình chắc chắn những dòng son dưới đây đều sẽ xuất hiện liền trong suy nghĩ của bạn, bởi vì nó quá nổi tiếng. Nổi tiếng đến nỗi chắc ai cũng biết hoặc đã từng sở hữu một trong những thỏi son này.

son-3ce-5
Bốn dòng son hot nhất của 3CE

3CE Cloud Lip Tint: Dòng son kem lì lên môi tự nhiên với lớp finish nhẹ như áng mây, cho một làn môi căng mịn và lì một cách hoàn hảo.

3CE Velvet Lip Tint: một siêu phẩm son kem lì khác, không hề giảm nhiệt dù đã ra mắt được khá lâu. Chất son kem lì, lên màu cực chuẩn và bám màu cũng cực lâu.

3CE Soft Matte Lipstick vỏ trong: đây là một trong những thỏi son cải tiến với thiết kế vỏ trong đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng. Kết cấu son mềm mại và nhẹ môi cùng sắc tố cao giúp lên màu chuẩn sắc ngay từ lần đầu tiên.

3CE Blur Water Tint: dòng son kem sinh sau đẻ muộn nhưng được lòng nhiều người, son lên môi cho viền môi mờ ảo mà không lem khi đeo khẩu trang.

Top những màu son 3CE mới đẹp nhất 2024

son-3ce-6-1
Bốn màu son đẹp của 3CE

Nơi mua tốt nhất

shopee

209.000 ₫

lazada

255.000 ₫

tiki

255.000 ₫

Velvet Lip Tint Childlike: Màu đỏ cam chưa bao giờ hết hot. Màu son tôn da, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và phong cách khác nhau.

Cloud Lip Tint Live a live: Sắc son là sự kết hợp giữa màu đỏ tươi ánh một chút hồng rất nhẹ và màu nâu trầm tạo nên một màu đỏ gạch siêu nổi bật.

Cloud Lip Tint Needful: Thang màu của Needful là nửa cam đất và nửa tông đỏ nhưng vẫn thiên về màu cam hơn. Hai tông màu này kết hợp với nhau giúp son lên màu ấm và sắc nét hơn.

Soft Matte Lipstick Focus On Me: màu đỏ san hô, một trong những màu son best seller của dòng son lì 3CE.

son-3ce-9-1
Những màu son môi 3CE đẹp khác

Soft Matte Lipstick Kind & Love: Màu Be Đào (cam sữa này đặc biệt phù hợp với những bạn theo phong cách trẻ trung, dễ thương. Màu son nhẹ nhàng phù hợp với cả học sinh.

Mood Recipe Smoked Rose: Sắc đỏ trầm ấm, không quá chói mà không bị dìm da. Đây là một trong những sắc đỏ đẹp và lạ nhất của 3CE.

Slim Velvet Snow Glass: Đây là sắc cánh hồng khô, son lên môi tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng. Son không kén người dùng, không kén tone da.

Matte Lip Color Warm & Sweet là màu cam cháy liên tục cháy hàng của bộ sưu tập này. Son lên màu cam đất nhẹ nhàng, không quá nude cũng không hề bị chói màu cam một chút nào.

Mua son 3CE chính hãng ở đâu?

Hiện tại, son môi Hàn Quốc 3CE là một trong những hãng son được bán chạy nhất ở Việt Nam, Bạn có thể tìm mua ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào đều sẽ có sản phẩm của 3CE. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cẩn thận với những địa chỉ và hệ thống mỹ phẩm lớn để mua son chính hãng.

Ngoài ra, 3CE có những cửa hàng chính hãng trên các trang TMĐT nên bạn có thể cân nhắc mua online để tiết kiệm thời gian cũng như được ship hàng về tận tay.

Địa chỉ cửa hàng 3CE uy tín tại

Câu hỏi thường gặp

1. Son môi 3CE màu nào đẹp?  

3CE có rất nhiều dòng son với bảng màu đa dạng, nhiều tone màu từ nhẹ nhàng đến cá tính cho bạn đa dạng lựa chọn. Tuy nhiên để đánh giá những màu son không kén da và phù hợp với nhiều phong cách thì mình gợi ý một số màu son dưới đây: 

Red Recipe 211: đỏ cam 

Velvet Lip Tint Private: đỏ lạnh 

3CE Mood Recipe Mirror Like – Hồng nude

Matte Lip Color Enchanted (703) 

Smoked Rose: Sắc đỏ trầm

Kind & Love: Màu Be Đào

2. Son môi 3CE chính hãng giá bao nhiêu?  

Giá sẽ tuỳ thuộc vào dòng son bạn chọn, tuy nhiên son của hãng 3CE sẽ dao động trong khoảng 250k- 450k.

Trên đây là những đánh giá tổng quan nhất của mình về dòng son đình đám đến từ Hàn Quốc. Hi vọng, qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn chân thực nhất về son 3CE. Nếu còn cân nhắc hay câu nào, có thể để lại cmt bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!