Review mặt nạ Derladie có giảm mụn, sáng da được như lời đồn?

22.03.2023 - 15:46

Mặt nạ Derladie nhận được nhiều lời khen có cánh về công dụng giảm mụn, dưỡng sáng, mờ thâm. Vậy thực tế sản phẩm này có tốt như lời đồn không? Thành phần, tác dụng, ưu và nhược điểm là gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để xem đây có phải loại mặt nạ đa công dụng mà bạn đang tìm kiếm lâu nay không nhé!

Về thương hiệu Derladie

Derladie là thương hiệu mỹ phẩm đến từ “thiên đường mỹ phẩm” Hàn Quốc. Hãng hướng đến vẻ đẹp khỏe mạnh, thân thiện cho mọi làn da, đặc biệt nổi bật với các dòng sản phẩm dành cho da mụn, nhạy cảm. Thương hiệu này được đánh giá là một bước đột phá bùng nổ trong ngành làm đẹp khi chú kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên quý giá, thành tựu khoa học tân tiến và kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu, chuyên gia mỹ phẩm. 

Chú trọng các công thức thuần thiên nhiên, mang lại các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả vượt trội, dịu nhẹ và lành tính với mọi loại da. Derladie cũng là hãng tiên phong trong việc mang tinh túy từ cây phỉ quý hiếm vùng Bắc Mỹ vào trong mỹ phẩm.

Mặc dù có tuổi đời không lâu bằng các thương hiệu đình đám khác của Hàn Quốc nhưng Derladie đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều người dùng. Những sản phẩm được yêu thích của hãng có thể kể đến như nước hoa hồng serum, kem dưỡng và không thể thiếu mặt nạ.

Review chi tiết mặt nạ Derladie Witch Hazel Mask

1. Về thiết kế bao bì

Ấn tượng đầu tiên về chiếc mặt nạ này là màu sắc vô cùng nổi bật. Nếu được trưng bày trên kệ hàng mỹ phẩm thì chắc chắn bạn sẽ bị sản phẩm này thu hút ngay lập tức với màu vàng tươi sáng. Vỏ ngoài dày, cứng cáp, cầm chắc tay có hình cây phỉ - thành phần đặc trưng của Derladie Witch Hazel Mask.

Trên bao bì được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng gồm hai thứ tiếng tiếng Hàn, tiếng Anh. Ngoài ra, còn có tem phụ tiếng Việt giúp bạn dễ nắm bắt thông tin sản phẩm hơn. Nhìn chung thiết kế của loại mặt nạ này khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được sự khác biết.

thiết kế mặt nạ derladie
Mẫu mới của mặt nạ trị mụn Derladie

Nơi mua tốt nhất: Hộp 10 miếng

tiki

280.000 ₫

shopee

295.000 ₫

lazada

295.000 ₫

Mua lẻ 1 miếng mặt nạ trị mụn Derladie

2. Phân tích bảng thành phần mặt nạ Derladie Witch Hazel Mask

Điểm cộng lớn của mặt nạ này là bảng thành phần toàn những chiết xuất quý giá từ thiên nhiên. Một số thành phần nổi bật như:

  • Glycerin: Đây là thành phần đã quá quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da có công dụng giữ ẩm và làm mềm da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi.
  • Niacinamide: Có tác dụng trong giảm thâm, dưỡng sáng, cải thiện lỗ chân lông lớn, làm đều màu da.
  • Chiết xuất cây phỉ: Thành phần đặc trưng của thương hiệu Derladie giúp làm sạch da, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng mềm mịn da.
  • Chiết xuất trà xanh:  Có khả năng chống oxy hóa, chống viêm và ngừa lão hóa mạnh mẽ.
  • Chiết xuất rau má: Có lợi cho quá trình tổng hợp collagen, tái tạo, phục hồi và dưỡng ẩm tối ưu cho da. 
  • Chiết xuất cúc la mã: Làm lành nhanh các vết sẹo, dịu tổn thương, giảm mẩn đỏ, chống lại các tác nhân gây lão hóa.
  • Chiết xuất rễ cây hoàng cầm: Hoạt chất có trong loại cây này có tính chất chống oxy hóa và kháng viêm, làm dịu da và dưỡng sáng, mờ thâm sạm.
  • Chiết xuất củ cốt khí: Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Nổi tiếng với công dụng làm dịu da và cải thiện đều màu da.
  • Allantoin, Sodium Hyaluronate: Làm dịu da, cấp ẩm sâu, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.
thành phần mặt nạ giấy derladie
Thành phần thuần thiên nhiên của mask giấy Derladie

3. Công dụng mặt nạ của Derladie 

  • Hiệu quả trong kháng viêm, giảm sưng đỏ, kiềm dầu, hỗ trợ điều trị và ngừa mụn hiệu quả.
  • Dưỡng sáng và làm đều màu da, cải thiện các vết thâm sẹo do mụn.
  • Làm dịu da, cấp ẩm, loại bỏ tình trạng da khô ráp, bong tróc.
  • Thanh lọc và thư giãn làn da, xây dựng lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Tăng quá trình tổng hợp collagen, tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn và tươi trẻ.

4. Kết cấu, mùi hương 

Mặt nạ Derladie được làm từ vải Tencel, không bị co rút sợi, thoáng khí, mỏng giúp ôm sát khuôn mặt giúp hiệu quả dưỡng da tối ưu hơn. Sản phẩm có 2 lớp nên khi sử dụng dễ dàng hơn. Về mùi hương, khi mở bao bì ra thì Derladie Hazel Mask có mùi hương khá giống mùi tẩy trang của hãng này, khá nhẹ dịu. Tuy nhiên, khi đắp lên mặt rồi thì lại không cảm nhận được mùi gì nữa. Vì thế, các bạn nhạy cảm mùi hương không cần phải quan ngại về vấn đề này.

5. Cảm nhận thực tế khi sử dụng

sử dụng mặt nạ derladie
Cảm nhận sử dụng thực tế mặt nạ của Derladie

Khi sử dụng cảm giác đầu tiên là man mát, mềm mịn, ôm sát khuôn mặt, các đường cắt xẻ vị trí mắt, miệng, mũi có độ rộng vừa phải. Tinh chất của mặt nạ này ở dạng lỏng, chỉ hơi sệt nhẹ nên thẩm thấu vào da khá nhanh. Dưỡng chất của mặt nạ vừa đủ dùng cho mặt, không bị chảy tèm nhem gây khó chịu khi sử dụng.

Lần đắp đầu tiên mình cảm thấy da được cấp ẩm đủ, mịn màng, mụn có dịu đi nhưng hiệu quả giảm mụn chưa rõ rệt. Tuy nhiên, sau lần đắp thứ 2 các nốt mụn giảm sẽ giảm sưng nhanh hơn. Chăm chỉ đắp hết hộp mask trong khoảng 2 - 3 tuần, kết hợp cùng chu trình skincare khoa học mụn giảm được đáng kể, để lại các vết thâm nhẹ. Mình đang tiếp tục sử dụng để kiểm chứng hiệu quả dưỡng sáng, mờ thâm của em này. Rất khó để một sản phẩm có thể giảm mụn chỉ sau một lần sử dụng, nên bạn phải kiên trì khi sử dụng. 

Ngoài ra, mình rất ưng ý với mức độ cấp ẩm vừa phải và giúp da đỡ đổ dầu vào mỗi buổi sáng của sản phẩm. Với một loại mặt nạ giấy thì tất nhiên không thể có công dụng trị mụn nhanh như serum, kem dưỡng đặc trị được. Vì thế, theo đánh giá của mình sản phẩm này thực sự có công dụng, hiệu quả hỗ trợ trị mụn thuộc hàng tốt nếu so sánh với các dòng mặt nạ khác. 

Mặt nạ Derladie có tốt không?

Ưu điểm

Thiết kế bao bì bằng giấy cứng cáp, bảo quản tốt chất lượng sản phẩm.

Dưỡng chất khá loãng, thấm nhanh, không gây bết dính

Chất liệu mặt nạ bằng vải Tencel thoáng khí, mỏng, ôm sát khuôn mặt giúp dưỡng da tối ưu.

Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da mịn màng, cải thiện bong tróc.

Kháng viêm, kiềm dầu hiệu quả thích hợp cho da mụn.

Không chứa chất bảo quản hóa học, thay vào đó là các nguyên liệu tự nhiên có công dụng kháng khuẩn và bảo quản tuổi thọ sản phẩm.

Nhược điểm

Hiệu quả dưỡng sáng, giảm thâm còn chậm, tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Giá thành tầm trung, không quá rẻ, khoảng 300.000 đồng/ 1 hộp 10 miếng.

Dựa vào những ưu, nhược điểm mà bài viết tổng kết ở trên có thể thấy Derladie thực sự là một sản phẩm có tác động tốt cho làn da mụn. Hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng và cơ địa từng người. Nếu bạn thuộc tuýp da dầu mụn thì có thể cân nhắc sản phẩm này để trải nghiệm nhé!

Mua mặt nạ Derladie chính hãng ở đâu?

địa chỉ mua mặt nạ Derladie
Nơi mua mặt nạ trị mụn, sáng da Derladie Witch Hazel Mask

Hiện nay, bạn không khó để mua được mặt nạ của Derladie vì hãng này đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm lớn uy tín bạn có thể lựa chọn mua hàng online tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,… Trên những sàn này đều đã có gian hàng của Derladie. Bạn có thể ghé mua mặt nạ của thương hiệu này tại:

Gian hàng chính hãng của Derladie trên Tiki

Gian hàng chính hãng của Derladie trên Lazada

Gian hàng chính hãng của Derladie trên Shopee

Xem thêm: Mặt nạ khoai tây sữa tươi - Món quà vô giá từ thiên nhiên

Nếu làm da của bạn có mụn, đổ dầu nhiều thì mặt nạ Derladie là sản phẩm đáng cân nhắc. Mong rằng những chia sẻ này đã giúp bạn có quyết định lựa chọn mỹ phẩm dễ dàng hơn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!