Review son BBIA 15 là màu gì? Màu thật lên môi đẹp không?

07.02.2023 - 13:07

Mặc dù không phải là sản phẩm chạy nhất trong bộ Last Velvet Tint nhưng son BBIA 15 vẫn luôn là một sự lựa chọn an toàn, không bao giờ lạc hậu. Màu son này được nhiều cô gái lựa chọn để tôn lên được làn da và vẻ cá tính.

Tuy nhiên, có người thì nói BBIA 15 là màu đỏ rượu, người khác lại nói là màu đỏ lạnh, đỏ mận. Vậy thực tế son BBIA màu 15 là màu gì? Lên màu đẹp không? Hợp với da nào? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về cây son này nhé!

Son BBIA màu 15 là một màu son đỏ có tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều dịp từ hàng ngày đến tiệc tùng. Ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Thiết kế chắc chắn, cầm nặng tay.
  • Chất son BBIA 15 mềm mịn, che phủ được khuyết điểm môi.
  • Son không gây khô môi.
  • Độ giữ màu được đánh giá cao, lên đến 8 giờ.
  • Màu son tôn da, trắng răng.

Vài nét về thương hiệu son BBIA

Thương hiệu son BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đối tượng học sinh, sinh viên cực kỳ ưa chuộng. Nó được thành lập vào năm 2004 bởi Hyung-geun Kwak và nổi tiếng với đa dạng dòng sản phẩm trang điểm từ kem nền, phấn phủ, má hồng, chì kẻ mắt, son môi, chì kẻ mày,…

BBIA đang ngày càng phát triển bởi sự uy tín trong chọn nguyên liệu chất lượng cao và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, giá cả cũng chính là thế mạnh của hãng. Hiện nay, BBIA đang là đối thủ đáng gờm của các dòng son môi giá bình dân và cả các hãng cao cấp.

Son môi chính là dòng sản phẩm thế mạnh của BBIA, đưa vị thế của hãng ngày càng đi lên. Thiết kế trẻ trung, tối giản, đa dạng màu sắc chính là ưu điểm chung của son môi nhà BBIA. 

Hãng có nhiều dòng son khác nhau, ví dụ như BBIA Last Velvet Tint, BBIA Last Lipstick, BBIA Last Powder Lipstick,... Cây son mà chúng ta đang quan tâm BBIA màu 15 thuộc bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint. 

son bbia 15
Son BBIA Last Velvet Tint Version 3

Bảng màu son BBIA Last Velvet Lip Tint Verision 3

Bảng màu son BBIA Last Velvet Lip Tint version 3 được xem là một trong những bộ sưu tập thành công nhất với các màu son trendy được giới trẻ yêu thích. Bao gồm:

  • 11 Calm Boss: Màu hồng đất
  • 12 Sweet Boss: Màu cam cháy
  • 13 Serious Boss: Màu Hồng cam đất
  • 14 Chill Boss: Màu đỏ lạnh
  • 15 Edge Boss: Màu đỏ mận

Son BBIA 15 là màu gì? Có đẹp không?

Màu BBIA 15 (còn gọi là Edge Boss) là màu cuối cùng trong bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint Version 3 của thương hiệu BBIA. Gọi nó là màu đỏ mận hoặc đỏ rượu đều đúng, vì đây là một màu đỏ có sắc trầm với một chút base hồng nhẹ, giúp cho các cô gái trở nên quyến lực, sexy và bừng sáng. 

Cây son mang tông đỏ lạnh, không quá tối, nghiêng về sắc đỏ nhiều nên rất dễ dùng hơn. Màu son này là sự kết hợp hài hòa giữa gam đỏ quyến rũ và hồng nữ tính. Các chị em có thể sử dụng nó để đánh lòng môi hoặc full môi theo sở thích. Chỉ cần chút son BBIA màu 15 thôi là nàng đã đủ nổi bật, bừng sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

màu son BBIA 15
Son BBIA màu 15 Edge Boss - Màu đỏ mận

Nơi mua tốt nhất

tiki

144.000 ₫

shopee

150.000 ₫

lazada

150.000 ₫

Review chi tiết son BBIA 15 có đáng để mua không?

1. Thiết kế son BBIA màu 15

Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 nói chung và thỏi son màu 15 nói riêng đều có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Hộp giấy ngoài được thiết kế đẹp, vỏ cứng, bóng và màu vàng nhạt, nó còn cung cấp đầy đủ thông tin về son giúp cho chị em dễ dàng lựa chọn. Thiết kế của thỏi son Edge Boss nhỏ gọn, hình dạng ống trụ tròn dài và được làm từ nhựa cán mờ, nhìn rõ màu son bên trong.

Sản phẩm có nắp son màu vàng gold sáng bóng, sang trọng và vô cùng chắc chắn. Nắp son Tên thương hiệu được in nổi dưới thân son bằng font hiện đại. Đáy son có tem mác đầy đủ ghi rõ màu son và hạn sử dụng. Khi mở son sẽ thấy cọ son được thiết kế vát chéo cho việc thoa son dễ dàng và chính xác.

thiết kế son bbia 15
Thiết kế bao bì của son BBIA màu số 15

2. Thành phần son môi BBIA 15

Không chỉ đơn thuần là một thỏi son có màu đẹp. BBIA màu 15 Edge Boss còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng giúp chăm sóc và bảo vệ đôi môi. Cụ thể thành phần chính  có trong thỏi son này gồm:

  • Polyglyceryl-2 Triisostearate: Có chức năng giúp mềm môi, giúp tạo ra kết cấu nhẹ môi.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn đủ nước, ẩm ướt và mềm mượt.
  • Fragrance: Chất tạo mùi thơm tổng hợp cho son.
  • Red iron oxide: Chất tạo màu son ấn tượng cho Edge Boss.

3. Chất son và độ bám màu

Khi nói đến chất son của bộ sưu tập son BBIA Last Velvet Tint có lẽ không có gì để chê bai. Màu son BBIA 15 là sự kết hợp đỉnh cao giữa hai chất son tintson kem lì, tạo ra một chất son mềm mịn, có độ xốp, nhẹ môi và không gây vón cục. Son này còn chứa nhiều dưỡng chất khác nhau, giúp giữ cho môi mướt, mịn và không khô môi và bóng nhẹ khi mới thoa lên.

Với màu son đậm như Bbia màu 15, nó có thể giữ màu tốt trong khoảng 8 tiếng với độ bám màu tuyệt vời. Nếu bạn chỉ uống nước nhẹ nhàng, màu son sẽ giữ được khoảng 90% sau 8 tiếng. 

Tuy nhiên, nếu ăn các bữa lớn nhiều dầu mỡ, son sẽ trôi đi khoảng một nửa và để lại lớp son mỏng màu hồng đỏ.Vì vậy, các chị em vẫn tự tin không lo lộ mặt mộc nhợt nhạt, kém tươi tắn.

kết cấu son bbia 15
Kết cấu ẩm mịn của son BBIA màu 15

3. Mùi hương của màu son BBIA 15

Thỏi son Bbia màu 15 có hương thơm ngọt ngào giống kẹo trái cây chứ không phải mùi nồng hắc. Nếu bạn yêu thích mùi hương mỹ phẩm, thì sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Tuy nhiên, nếu không thích mùi hương có thể bạn sẽ khó chịu vì mùi hương sẽ ở lại trên môi khá lâu sau đó mới bay dần. Do đó trước khi chọn mua, hãy cân nhắc thật kỹ nhé!.

4. Son BBIA màu 15 hợp với da ngăm không?

Sắc son này không chỉ phù hợp với các hoạt động trong buổi tiệc sang trọng, mà còn giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện. Ngoài ra, sản phẩm này tôn da, trắng răng cực kì, chỉ cần một chút son là tổng thể đã bừng sáng. 

Son BBIA 15 không gây kén da, giúp các chị em tự tin sử dụng mà không phải lo về vấn đề tông màu da. Da ngăm hay da sáng đều tạo nên những nét đẹp riêng biệt.

5. Cảm nhận thực tế màu son, chất son khi sử dụng

màu son thực tế của son BBIA 15
Son BBIA màu 15 khi tô một lớp lòng môi

Mình là một người đã sử dụng qua rất nhiều cây son của BBIA Last Velvet Lip Tint. Bản thân mình thấy chất son của cây BBIA màu 15 tương tự như các cây son khác trong dòng này. Cảm giác đầu tiên lên môi cực kỳ mềm mượt, mỏng, nhẹ môi. Son khi mới đánh sẽ có độ bóng nhẹ, không khô ngay lập tức nên rất dễ tán.

Màu son lên môi chuẩn như khi bạn swatch lên tay. Vì thế có thể thấy màu son lên không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sắc tố môi. Sau khoảng 3 tiếng đánh son mình không cảm thấy môi bị khô, rãnh môi cũng không bị lộ rõ, màu son vẫn đẹp như ban đầu.

Tuy nhiên, khi ăn uống thì son có hơi dính ra thành cốc nhưng không quá nhiều. Với một người không quá quan ngại về mùi hương sản phẩm thì mình thấy khá dễ chịu với mùi hương trái cây của cây son này.

Tổng kết ưu, nhược điểm của son BBIA màu 15

Ưu điểm

Thiết kế chắc chắn, cầm nặng tay, trải nghiệm sử dụng tiện lợi.

Chất son BBIA 15 mềm mịn, che phủ được rãnh môi và thâm viền môi.

Son không khô môi sau nhiều giờ.

Có giữ lại base màu chứ không trôi hoàn toàn.

Độ giữ màu được đánh giá cao, lên đến 8 giờ.

Nhược điểm

Son có mùi kẹo trái cây bám khá lâu.

Mách bạn cách sử dụng son BBIA màu 15 đẹp nhất

Hiện nay có hai cách sử dụng son phổ biến là kiểu đánh lòng môi và full môi. Son BBIA màu 15 cũng phù hợp với cả hai cách này, cụ thể:

Cách đánh son lòng môi

Với cách đánh son này bạn có thể sử dụng BBIA 15 kết hợp với các kiểu make up kỹ càng để tham gia các bữa tiệc sang trọng. Cách thực hiện như sau:

  • Định hình khuôn môi bằng chì kẻ môi hoặc đầu cọ.
  • Đánh môi dưới bằng cách đặt cọ giữa lòng môi và tán ra các cánh môi.
  • Đánh môi trên tương tự như dưới.
  • Dùng khăn giấy bặm đi phần son thừa.

Cách đánh son full môi

Đây là cách đánh son được nhiều người yêu thích vì hiệu ứng nhẹ nhàng phù hợp với phong cách hàng ngày. Đồng thời tạo được sự trẻ trung, hiện đại. Cách thực hiện cũng đơn giản, nhanh chóng, không cần quá trau chuốt và tỉ mỉ. Bạn thực hiện như sau:

  • Đánh son BBIA 15 vào giữa lòng môi hoặc 1/3 môi dưới.
  • Nhẹ nhàng bặm môi để tán son đều.
  • Có thể tô thêm một lớp son nữa để son lên đậm màu hơn.
  • Sử dụng ngón tay hoặc cọ trang điểm tán son đều để tạo hiệu ứng đậm nhạt từ trong ra ngoài ombre cho môi.
Son BBIA 15 sử dụng full môi
Son BBIA màu 15 sử dụng full môi

Son BBIA màu 15 giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá của son BBIA  màu 15 có thể thay đổi tùy vào nơi bạn mua. Tuy nhiên, trung bình giá của cây son này khoảng từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây được đánh giá là mức giá mềm và điều này cũng là yếu tố cạnh tranh của BBIA với các sản phẩm son khác trên thị trường.

Son BBIA 15 có sẵn tại các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng xách tay Hàn Quốc. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên website của hãng hoặc các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki,...
Trên các sàn này đều có mặt cửa hàng chính hãng của BBIA. Tại đây ngoài son BBIA màu 15 bạn có thể mua được nhiều màu son và sản phẩm mỹ phẩm khác của thương hiệu này.

Câu hỏi thường gặp

1. BBIA màu 15 có chì không? Có làm thâm môi khi sử dụng lâu dài không?          

Son Bbia màu 15 theo bảng thành phần hãng công bố thì không chứa chì và bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo an toàn cho môi và sức khỏe. Bên cạnh đó, nhiều người đã từng sử dụng cho biết son cũng không gây thâm môi sau thời gian dài sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

2. Son BBIA màu 15 phù hợp với độ tuổi nào?        

Son Bbia màu 15 phù hợp với tất cả các độ tuổi. Tùy thuộc vào cách sử dụng và phong cách của mỗi người mà màu son sẽ có hiệu ứng khác nhau. Ví dụ bạn tô lòng môi nhạt sẽ phù hợp cho các bạn trẻ, ngược lại tô full môi sẽ thể hiện được sự quyến rũ, trưởng thành.

3. Son BBIA có làm khô môi không?      

Son BBIA nổi tiếng với bảng thành phần có độ dưỡng cao và BBIA màu 15 cũng vậy. Sản phẩm không gây khô môi, ẩm mượt khi sử dụng, bảo vệ môi không bị khô hay bong tróc suốt nhiều giờ liền.

4. Son BBIA màu 15 hợp với trang phục màu gì?    

Như đã nói màu son BBIA 15 có thể phù hợp với mọi phong cách từ trẻ trung, năng động cho đến sang trọng, quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, quần jeans để tạo sự cá tính, phóng khoáng, trẻ trung. Hoặc kết hợp với váy để tham dự các bữa tiệc. Một số màu trang phục bạn có thể lựa chọn như: 

  • Màu đỏ 
  • Màu trắng - đen 
  • Màu ghi xám

Trong hành trình tìm ra màu son chân ái chắc chắn bạn nên đưa son BBIA màu 15 vào tầm ngắm. Đây là sản phẩm son đầy đủ chất lượng, mang đến cho chị em một màu son đẹp, độ bám màu tuyệt vời mang lại cho bạn vẻ ngoài tự tin và tỏa sáng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với son BBIA 15.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Khánh Ly Hoang

Bài viết thật sự rất hữu ích với mình. Mình đã tìm ra được màu son bbia 25 chân ái, dùng đến nay cây thứ 3 rồi vẫn chưa đổi son khác

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:16 26/04/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!