Review son Black Rouge A31 là màu gì? Hợp với da nào nhất?

28.02.2023 - 14:49

Black Rouge Air Fit Velvet Tint là bộ sưu tập thành công tạo ra nhiều màu son hot trend và trong đó có son Black Rouge A31. Đây là cây son được khen ngợi cả về kết cấu lẫn màu sắc. 

Vậy Black Rouge A32 là màu gì? Hợp với da ngăm hay da trắng? Chất son có gây khô môi không? Tất cả những điều mà bạn đang quan tâm đều sẽ có trong bài viết này.

Bạn đã biết thương hiệu son Black Rouge chưa?

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ. Trong đó, những sản phẩm son môi là đình đám được ưa chuộng nhất. 

Black Rouge liên tục đổi mới và sáng tạo để mang đến những sản phẩm son hợp thời trang, phù hợp với xu hướng của giới trẻ. Một trong những sản phẩm nổi bật của Black Rouge là bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet, ra mắt năm 2018. 

Ngay khi mới được tung ra thị trường, bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet phiên bản đầu tiên đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, với doanh số lên tới hàng nghìn thỏi mỗi ngày. Đến nay bộ sưu tập son này đã đến version 9 với số lượng màu son khủng 52 màu.

Cây son hôm nay chúng ta tìm hiểu cũng nằm trong version 6 của bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet. Tìm hiểu thêm về sắc son này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

son Black Rouge a31
Bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet ver 6 đình đám

Son Black Rouge A31 là màu gì?

A31 Black Rouge sở hữu tone màu đỏ nâu quyến rũ, trầm ấm khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint giống như một khu vườn đầy thơ mộng với muôn vàn bông hoa đua sắc rực rỡ. Bộ sưu tập son Black Rouge Ver 6 gồm 5 màu son được đặt tên theo từng loài hoa đặc trưng:

  • Black Rouge A26 - Mango Tulip Garden 
  • Black Rouge A27 - Pink Hibiscus Garden 
  • Black Rouge A30 - Red Camellia Garden
  • Black Rouge A31 - Dry Daisy Garden
  • Black Rouge A32 - Warm Dahlia Garden

Vậy Black Rouge A31 - Dry Daisy Garden là màu gì? Đây là một màu đỏ nâu trầm classic pha chút ánh cam nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển. Màu Black Rouge A31 dù đánh lòng môi hay full môi đều rất đẹp. Khi thoa son đến viền môi, sắc hồng sẽ hiện rõ. Black Rouge A31 là màu son tuyệt vời cho các mùa quanh năm, dù là thời tiết mùa đông hay mùa hè. 

Sử dụng Black Rouge A31 sẽ không bao giờ khiến nàng lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Màu son này còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm, kiểu trang phục khác nhau. Sắc vàng trong son có nhưng không quá nổi bật và đã được kết hợp với màu nâu đậm để tránh làm xỉn men răng hay làm da trông tối màu.

Son Black Rouge A31 là màu gì
Black Rouge A31 - Dry Daisy Garden màu đỏ nâu trầm cổ điển

Nơi mua tốt nhất

shopee

238.400 ₫

lazada

253.300 ₫

Review màu son Black Rouge A31 chi tiết

Màu son đỏ nâu đẹp trên thị trường không phải hiếm vậy tại sao Black Rouge A31 lại được nhiều chị em “lăng xê” đến vậy. Cùng Chanh Tươi Review đánh giá tất tần tật về màu son này theo các tiêu chí sau:

1. Thiết kế của Black Rouge A31

Màu chủ đạo son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 đã trải qua sự thay đổi về màu sắc so với các phiên bản trước, sở hữu tông xanh nước biển tươi mát phù hợp với chủ đề của bộ sưu tập Blueming Garden. Hộp giấy được thiết kế màu xanh nhạt và họa tiết hoa lá nhẹ nhàng tạo nên một tổng thể tươi mới và nhẹ nhàng.

Kiểu dáng của cây Black Rouge A31 vẫn là hình trụ tròn vuông vắn, cầm chắc tay quen thuộc. Phần thân son môi được làm từ chất liệu nhựa nhám trong suốt, cho phép bạn nhìn thấy kết cấu và màu son bên trong. 

Cọ son được thiết kế với hình dạng chiếc lá và có đục lỗ ở giữa để điều tiết lượng son vừa đủ. Một điểm trừ duy nhất của thỏi son này là nắp tráng gương màu icy blue tuy đẹp, sang trọng nhưng dễ bám vân tay.

thiết kế son black rouge a31
Thiết kế của son Black Rouge màu A31

2. Thành phần của Black Rouge A31

Thành phần là một trong những yếu tố quan trọng các cô gái cần chú ý khi mua son. Bởi vì, son có tác động trực tiếp lên da môi và quan trọng hơn, nó có thể theo đường ăn uống vào cơ thể của chúng ta. 

Đối với son Black Rouge A31, các cô gái có thể yên tâm và sử dụng thoải mái. Do mỗi thành phần được sử dụng trong son đều được lựa chọn và kiểm định chất lượng kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trước khi tung ra thị trường. Một số thành phần chính trong son Black Rouge màu A31 phải kể đến như:

  • Dimethicone, Vinyl Dimethicone: Hình thành kết cấu cho sản phẩm, đồng thời duy trì độ ẩm mượt cho môi.
  • Disteardimonium Hectorite: Có tác dụng tạo kết cấu cho sản phẩm, tăng cường khả năng chống nước, chống mồ hôi.
  • VP, Hexadecene Copolymer: Có tác dụng phân tán bớt các sắc tố trên môi, làm nổi bật màu son,son lên chuẩn màu.
  • Vitamin E, Vitamin C, bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất đào, lựu,... cùng collagen: Duy trì độ ẩm và dưỡng ẩm cho môi luôn mềm mịn, nhờ vậy son lên môi không bị khô.

3. Kết cấu son Black Rouge màu A31

Black Rouge A31 có kết cấu tương tự sản phẩm khác thuộc dòng Air Fit Velvet Tint đều có chất son bán lì, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên môi. Môi bạn sẽ được bảo vệ và trở nên mềm mại, ẩm mượt hơn mà không bị khô, cứng hay không đẹp. 

Chất son mềm xốp, lớp son lướt nhẹ trên môi và không gây cảm giác bết dính khó chịu. Chỉ cần lớp son đầu tiên bạn đã thấy son lên chuẩn màu, mỏng nhẹ và xinh xắn. Nếu muốn tăng độ đậm, bạn có thể thoa thêm một lớp mà không gây nặng môi.

Khi mới thoa, son có độ bóng nhẹ, tuy nhiên, chỉ trong vài phút, son sẽ set lại và tạo thành một lớp son mịn, lì tự nhiên.

Kết cấu son Black Rouge A31
Kết cấu son Black Rouge màu A31

4. Mùi hương của Black Rouge a31

Black Rouge A31 mang hương thơm mát nhẹ nhàng của mùa hè là hương xoài nho. Trên phiên bản lần này, mùi hương của son đã đã nồng hơn các version trước. Mùi hương này sẽ tan biến sau vài phút sử dụng, do đó, các nàng không thích mùi hương vẫn có thể bon chen sử dụng được.

5. Son Black Rouge A31 hợp với da nào?

Tông màu khá dễ dùng, hợp với mọi tông da khác nhau từ da sáng, trung tính đến da ngăm. Khả năng lên tông da cực tốt, có thể dùng cho những cô nàng mặt mộc. Nàng có thể dùng son trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc,... giúp gương mặt trở nên sáng sủa và nổi bật hơn.

Màu A31 Black Rouge phù hợp với học sinh, sinh viên vì có độ tươi tắn và trầm cân bằng hoàn hảo. Với những người đã đi làm, thỏi son này giúp “hack” tuổi khá tốt, chín chắn và chỉn chu để gặp đối tác. 

6. Cảm nhận thực tế sử dụng và độ bền màu của Black Rouge A31

Khi sử dụng sản phẩm này mình dành lời khen cho chất son và độ lên màu của sản phẩm. Chất son mềm xốp, dễ tán, lướt nhẹ trên môi và không bết dính nhờ bổ sung nhiều dưỡng chất. Bên cạnh đó, độ lên màu phải gọi là “đỉnh của chóp” bởi chỉ với một lần nhúng cọ son đã lên chuẩn màu.

Được bổ sung nhiều dưỡng do đó khả năng bám màu của son Black Rouge A31 chỉ ở mức trung bình từ 4 - 6 giờ. Đối với mình đây là thời gian vừa đủ  nhưng đối với một số bạn thì sẽ là hơi nhanh trôi.
Với giá cả phải chăng dưới 200k cho một cây son như vậy, mình rất hài lòng với trải nghiệm mà Black Rouge A31 mang lại cho mình.

cảm nhận sử dụng son black rouge a31
Màu son thực tế khi lên môi của Black Rouge A31

7. Ưu, nhược điểm của Black Rouge A31

Ưu điểm

Thiết kế cây son màu sắc mát mắt, không quá mới lạ nhưng phù hợp với giá tiền.

Chất son semi-matte xốp, dễ tán, mềm mịn, làm căng mềm môi.

Khi trôi thì trôi đều không gây bong tróc từng mảng.

Son lên màu chuẩn đẹp và có khả năng tạo hiệu ứng semi-matte.

Màu sắc son trendy thời thượng, có thể biến hóa linh hoạt phù hợp với nhiều hoàn cảnh, độ tuổi khác nhau.

Đầu cọ được thiết kế thông minh hình chiếc lá có lỗ giúp nàng dễ dàng căn chỉnh lượng son phù hợp, dễ viền môi.

Bổ sung nhiều dưỡng bảo vệ, chăm sóc môi.

Giá thành học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

Son có mùi không quá nồng nhưng vẫn đáng lưu ý với các bạn nhạy cảm mùi hương.

Có dính thành cốc khi uống nước.

Nắp son dễ bám vân tay.

Hướng dẫn cách đánh son Black Rouge A31 đẹp nhất

Bạn nghĩ rằng đánh son chỉ cần đưa cọ lên và bặm đều là được đúng không? Thực tế Black Rouge A31 sẽ mang vẻ đẹp khác nhau dựa vào từng kiểu đánh khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cách sử dụng sau:

Cách đánh Black Rouge A31 lòng môi 

Phong cách trang điểm đánh son lòng môi đang được ưa chuộng bởi rất nhiều bạn trẻ hiện nay, giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng  và trẻ trung. Kiểu này sẽ thích hợp với những cô gái học sinh, sinh viên không trang điểm cầu kỳ. Cách đánh như sau:

  • Đầu tiên, quệt một ít son giữa lòng môi, phủ đều ra hai bên khóe môi.
  • Tiếp đó, bặm môi để son bám lên cả môi trên và môi dưới.
  • Cuối cùng, dùng cọ, tăm bông hoặc một ngón tay tán đều lớp son mờ dần ra viền môi.

Cách đánh Black Rouge A31 full môi

Kiểu đánh son full môi phù hợp với những cô nàng trưởng thành có đi kèm make up, theo đuổi phong cách quyến rũ và sexy. Cách thực hiện như sau:

  • Thoa son vào giữa lòng môi và nhẹ nhàng lướt qua hai khóe môi.
  • Tiếp theo, thoa son luôn cho cả phần môi trên.
  • Dùng đầu nhọn của cọ son để viền môi thật sắc nét, tạo thành khuôn môi bạn mong muốn.
  • Thoa thêm một lớp son nữa để lên màu chuẩn hơn. 
cách dùng son black rouge a31
Cách đánh son Black Rouge màu A31 full môi

Mẹo dùng son môi thay thế má hồng

  • Đầu tiên, hãy dùng cọ son chấm khoảng 2 - 3 chấm nhạt lên gò má. Lưu ý lấy từng chút sản phẩm thôi, không lấy nhiều để tránh màu má lên bị “lố”.
  • Sau đó, dùng đầu ngón tay hoặc miếng mút trang điểm để tán đều son tạo hiệu ứng má hồng tự nhiên.

Lưu ý:

  • Tẩy trang sạch sau mỗi lần sử dụng.
  • Tẩy da chết định kỳ 2 - 3 lần/tuần để môi mềm mại, lên màu chuẩn.
  • Dưỡng ẩm môi hàng ngày, trước mỗi lần đánh son 30 phút.

Son Black Rouge A31 giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nhìn chung, tất cả các sản phẩm mỹ phẩm của Black Rouge đều có giá thành rất phải chăng, trong đó có Black Rouge A31. Cây son này đang được bán với giá dao động khoảng 125.000 – 200.000 đồng/thỏi, có sự chênh lệch tùy vào địa chỉ bán hàng. Tuy nhiên, chênh lệch giá không quá nhiều, nếu quá chênh lệch bạn hãy cẩn thận hàng nhái nhé!

Hiện tại, Black Rouge A31 được bán rất phổ biến trên thị trường và bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, các shop mỹ phẩm uy tín,... Bên cạnh đó, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,... cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Mua Black Rouge A31 tại gian hàng chính hãng trên Shopee

Mua Black Rouge A31 tại gian hàng chính hãng trên Lazada

Câu hỏi thường gặp

1. Son Black Rouge màu A31 hợp với trang phục màu gì?    

Black Rouge A31 nổi tiếng là màu son dễ dùng, phù hợp với mọi make up và trang phục. Vì thế, bạn có thể phối với áo thun, quần jean hay váy vóc nữ tính đều được. Một số màu sắc bạn có thể tham khảo diện cùng cây son này là: 

  • Màu vàng 
  • Màu đỏ 
  • Màu trắng - đen 
  • Màu xanh da trời…

2. Black Rouge A31 có chì không? Có gây thâm môi không?    

Bạn hoàn toàn an tâm son không gây thâm môi khi sử dụng màu A31 Black Rouge bởi vì tỷ lệ chì trong sản phẩm gần như bằng không. Hãng không hề công bố có sự xuất hiện thành phần này trong bảng thành phần. Trước khi tung ra thị trường sản phẩm cũng đã được kiểm duyệt kỹ càng.

3. Son màu A31 Black Rouge có gây khô môi không?    

Câu trả lời là không. Bởi nếu đọc ở phần trên bạn sẽ thấy cây son này bổ sung nhiều dưỡng nên sẽ cung cấp độ ẩm cho môi, không gây khô môi trong quá trình sử dụng.

4. Son Black Rouge A31 có hợp với da ngăm không?    

Màu Black Rouge A31 được đánh giá là màu son "hot" nhất hiện nay và được nhiều người ca ngợi là màu son "quốc dân" vì không kén tông da. Sắc son trầm nhẹ, không gây xỉn men răng và không làm tối màu da, phù hợp với các cô nàng da trắng và cả da ngăm đen.

5. Black Rouge A31 và A12, A32, A26 màu nào đẹp hơn?    

Đây đều là những màu son hot trend của bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint mà bạn không nên bỏ lỡ. Thật khó để trả lời được màu son nào đẹp nhất bởi vì tất cả đều có màu nâu, đỏ chủ đạo mang tone ấm không hề kén da. 

Tuy nhiên, những màu này lại có mức độ đậm nhạt khác nhau. Màu càng có nhiều tone nâu thì sẽ càng đậm và cá tính hơn. Mình sẽ sắp xếp mức độ đậm nhạt theo cấp độ tăng dần để bạn dễ lựa chọn nhé! 

Theo cá nhân mình, màu A31 và A12 sẽ dễ dùng hơn một chút vì có độ tươi giúp gương mặt cá tính nhưng vẫn trẻ trung.

Trên đây là những review chi tiết về cây son màu Black Rouge A31 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu đang tìm kiếm một cây son đỏ nâu đẹp thì hãy tham khảo cây son này bạn nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với son Black Rouge A31.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!