Review son dưỡng Astrid có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

23.09.2023 - 08:39

Vào thời tiết lạnh môi thường khô căng, nứt nẻ, do đó mỹ phẩm dưỡng môi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm, trong đó son dưỡng Astrid từ lâu đã nổi tiếng ở nước ta với những lời quảng cáo thần thánh.

Vậy thực tế son dưỡng môi Astrid có mang đến công dụng tốt như thế không? Sự khác nhau giữa phiên bản màu xanh và màu trắng là gì? Astrid bán ở đâu? Cùng tìm hiểu những điều này trong nội dung dưới đây nhé!

Son dưỡng môi mỡ hươu Astrid là sản phẩm chăm sóc môi bình dân được chị em ưu ái lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

  • Có công dụng rõ rệt trong việc làm mềm môi, có thể thay thế sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi vào ban đêm.
  • Xuất xứ rõ ràng, giá thành mềm.
  • Có khả năng loại bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào mới hiệu quả.
  • Thành phần lành tính, an toàn.

Son dưỡng môi Astrid của nước nào?

son dưỡng astrid
Thương hiệu mỹ phẩm Astrid có uy tín không?

Tại Việt Nam rất nhiều người sử dụng son dưỡng môi Astrid nhưng chưa chắc đã biết rõ nguồn gốc xuất xứ của nó ở đâu. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì bài viết bật mí cho bạn đây là hãng mỹ phẩm đình đám đến từ cộng hòa Séc chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng chống lão hóa và làm sạch da. 

Có thể thấy, tại nước ta Astrid chỉ phổ biến son dưỡng môi còn các dòng sản phẩm khác gần như ít được nhắc đến. Ngược lại, đây lại là một thương hiệu có hơn 150 năm tuổi đời và được yêu thích tại Châu Âu. Lý do Astrid được yêu thích là vì thương hiệu này hướng tới sự dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm.

Một lý do nữa giúp thương hiệu son dưỡng môi này được ưa chuộng là giá thành phù hợp túi tiền. Hiếm có một thương hiệu đến từ Châu Âu nào lại có giá mềm đến vậy. Đây chính là lợi thế của Astrid so với các dòng son High End như son dưỡng Dior, Estee Lauder,… Vì thế, nhãn hiệu này hiện đang được không ít người dùng ưu ái lựa chọn, nhất là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.

Son dưỡng Astrid có mấy loại?

Theo như website chính thức của hãng thì tại thị trường Châu Âu, Astrid có trên dưới 10 loại son dưỡng môi. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, son dưỡng của thương hiệu này chỉ có 2 loại thông dụng được nhiều người yêu thích. Bao gồm:

  • Son dưỡng môi Astrid Multivitamin Plus Lip Balm (màu xanh)
  • Son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating Lip Balm (màu trắng)

Một số người không nhận định được đây là hai dòng khác nhau mà chỉ nghĩ rằng đó là sự thay đổi bao bì. Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giữa hai dòng này có sự khác biệt như thế nào nhé!

các loại son dưỡng astrid
2 loại son dưỡng môi Astrid phổ biến tại Việt Nam

Review chi tiết son dưỡng Astrid có tốt không?

Để có cái nhìn khách quan hơn về dòng son dưỡng được nhiều beauty blogger đề xuất thì chúng ta sẽ đi đánh giá từng khía cạnh một. Cùng Chanh Tươi Review tìm sự thật về chất lượng của son dưỡng môi Astrid nhé! 

Thiết kế, bao bì của son dưỡng môi Astrid

Sản phẩm son dưỡng môi Astrid có dạng thuôn tròn giống như đa số các thỏi son khác, với tông chủ đạo màu trắng và màu xanh dương. Logo của hãng và thông tin sản phẩm được in dọc theo phần nắp của thỏi son. Phần lõi son bên trong được thiết kế bo tròn nhẹ ở đầu, khi sử dụng chỉ cần vặn nhẹ lên một chút là có thể dùng được. Nắp son khá chắc chắn nhưng chất son mềm nên dễ dính vào xung quanh vỏ son gây kém thẩm mỹ. 

Sản phẩm có hai phiên bản là mini size 3g và full size 4.7g, trong đó phiên bản mini size không thể vặn lên xuống, nên cần chú ý trong quá trình đóng nắp để son không bị dây lem ra ngoài. 

Tổng quan, thiết kế của son rất chắc tay, đặc biệt là phần nắp son rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo. Nắp son đặc biệt cứng, ngay cả lần đầu sử dụng cũng cần dùng sức mới có thể mở, đảm bảo nắp sẽ không bung ra nếu chẳng may bị rơi.

thiết kế son dưỡng Astrid
Thiết kế của son dưỡng Astrid đến từ cộng hòa Séc

Nơi mua tốt nhất

shopee

65.000 ₫

lazada

61.700 ₫

Thành phần của son dưỡng môi Astrid

Hai phiên bản son Astrid được sản xuất ra với hai công dụng khác nhau do đó tất nhiên sẽ có sự thay đổi trong bảng thành phần. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm đều có chung các thành phần chính sau:

  • Vitamin E: Nổi tiếng trong việc làm mềm, dưỡng ẩm giúp chăm sóc da môi tối ưu, tăng độ đàn hồi, săn chắc.
  • Chiết xuất mỡ hươu Bắc Âu: Đây là thành phần độc đáo nhất của dòng son dưỡng này. Mỡ hươu có khả năng cung cấp các chất chống oxy hóa tái tạo da môi, phục hồi hư tổn, bảo vệ môi trước tia tử ngoại và các tác nhân gây ra lão hóa, giúp môi căng mọng, mềm mại.
  • Dầu kakao: Loại dầu này cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm cho môi, từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo tìm lại môi luôn căng mọng đầy sức sống.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần của son dưỡng môi Astrid thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng của son dưỡng môi Astris như thế nào?

Astrid cũng như các dòng son dưỡng môi khác cũng mang đến hiệu quả trong việc chăm sóc môi, cụ thể:

  • Son dưỡng Astrid có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm nhờ chứa Vitamin E.
  • Chất son dày nên hiệu quả làm dịu cảm giác khô căng trên môi rất tốt.
  • Nếu sử dụng lâu dài, son sẽ giúp cải thiện sắc tố môi, làm môi hồng hào hơn.
  • Có tác dụng bảo vệ và tái tạo môi, tẩy đi tế bào chết và lớp sừng trên da môi, giúp môi mềm mịn, căng đầy.
  • Mang đến công dụng bảo vệ và tái tạo môi, khắc phục nhanh chóng tình trạng nứt nẻ thường xảy ra khi thời tiết hanh khô.
công dụng son dưỡng môi Astrid
Công dụng của son dưỡng môi Astrid 

Cảm nhận sử dụng thực tế son dưỡng Astrid

Ban đầu mình không có kỳ vọng quá lớn về chất lượng của son Astrid vì giá thành quá bình dân. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, mình khá bất ngờ bởi hiệu quả dưỡng môi cực tốt vào mùa đông.

Chất son có kết cấu dày giúp tạo ra một lớp mặt nạ ngủ cho môi. Vì thế từ khi dùng em này mình không mua thêm mặt nạ ngủ cho môi riêng biệt. Chỉ cần thoa một lớp mỏng ngủ qua đêm sáng mai lau nhẹ đi là lớp da chết sẽ bong ra trả lại đôi môi căng mượt, sáng màu thấy rõ.

Mình đánh giá cao nhất là hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt vời chỉ sau một đêm đã thấy môi mềm mại, vết nứt nẻ cải thiện hơn nhiều. Sau 2 -3 ngày sử dụng liên tục thì môi sẽ luôn giữ được trạng thái mềm mại, rãnh môi đầy. Nếu bạn cần dưỡng môi cấp tốc thì hãy bôi 30 phút trước khi đánh son rồi lấy giấy lau đi thì môi sẽ mềm, lên màu chuẩn đẹp.

Tuy nhiên, khả năng dưỡng ẩm quá tốt cũng là khuyết điểm của son Astrid, khiến nó trở nên bóng và nặng trên môi trong những ngày thời tiết nắng nóng. Vì vậy, các nàng chỉ nên sử dụng lượng son dưỡng môi Astrid ít hơn trong những ngày hè và ưu tiên dùng buổi tối trước khi đi ngủ nhé!

cảm nhận sử dụng son dưỡng Astrid
Hiệu quả làm mềm môi rõ rệt của son dưỡng môi Astrid

Son dưỡng mỡ hươu Astrid xanh và trắng khác nhau như thế nào?

Nhiều người khi mua son dưỡng môi của Astrid sẽ thắc mắc loại xanh và trắng có gì khác nhau? Dựa vào những phân tích chi tiết ở trên có lẽ bạn cũng phần nào biết được sự khác nhau giữa hai loại này. Để giúp bạn dễ phân biệt và chọn mua đúng loại mình cần, dưới đây Chanh Tươi Review sẽ tổng kết lại những điểm khác nhau của son dưỡng Astrid xanh và trắng:

Mùi hương

Ngoài khác biệt về ngoại hình thì đây là điều dễ nhận thấy nhất. Loại màu xanh sẽ có mùi hương nhẹ nhàng, ngược lại loại màu trắng thì không có mùi. Do đó, bạn cũng có thể dựa vào điểm này để chọn loại phù hợp.

Công dụng

Mặc dù không quá rõ ràng trong công dụng nhưng theo như mô tả của nhà sản xuất thì bên cạnh công dụng dưỡng ẩm thì hai dòng xanh và trắng sẽ có công dụng khác nhau như sau:

  • Son dưỡng môi Astrid Multivitamin Plus Lip Balm (màu xanh): Cung cấp các loại Vitamin giúp tái tạo, phục hồi đôi môi.
  • Son dưỡng môi Astrid Protective & Regenerating Lip Balm (màu trắng): Giúp làm mềm môi và căng mịn, làm đầy rãnh môi, chống lão hóa.

Thành phần, kết cấu

Loại màu xanh được bổ sung thêm sáp ong giúp kết cấu son chắc hơn, ít bị tan chảy hơn so với dòng màu trắng. Vì thế, những nơi có thời tiết nóng hoặc cần vận chuyển xa người bán thường sẽ khuyên khách hàng sử dụng dòng màu xanh.

son dưỡng astrid xanh và trắng
Sự khác nhau giữa hai thỏi son dưỡng của Astrid

Son dưỡng Astrid có tốt không? Tổng kết ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Có công dụng rõ rệt trong việc làm mềm môi, thích hợp sử dụng như lớp mặt nạ ngủ môi ban đêm.

Xuất xứ từ cộng hòa Séc nhưng giá thành vô cùng bình dân là lợi thế lớn nhất của dòng son dưỡng này.

Có khả năng tái tạo tế bào môi và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Thành phần lành tính, an toàn.

Nhược điểm

Chất son dày nên sẽ gây cảm giác bóng, có thể gây khó chịu vào mùa hè.

Son dễ bị chảy nếu quá nóng, hơi khó bảo quản.

Không có nhiều sự khác biệt về công dụng của hai loại son dưỡng môi Astrid.

Từ những đánh giá ở trên bạn có thể dễ thấy rằng Astrid là thỏi son dưỡng môi bình dân nhưng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mặc dù khó có thể sánh bằng những dòng son dưỡng cao cấp nhưng trong tầm giá khó có sản phẩm nào soán được ngôi của Astrid. 

Nếu bạn là người có thu nhập không cao và đang có nhu cầu tìm một thỏi son dưỡng an toàn, lành tính, có công dụng làm mềm môi hiệu quả thì Astrid là cái tên nên cân nhắc.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng son dưỡng mỡ hươu Astrid

So với các loại son dưỡng khác thì Astrid được đánh giá là dòng son khá khó bảo quản. Tại Châu Âu thời tiết lạnh nên đặc tính dễ chảy của son không phải quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, với thời tiết nóng ẩm như nước ta bạn cần nhớ một số lưu ý về sử dụng và bảo quản son như sau:

  • Son dưỡng môi Astrid có lớp dưỡng khá dày, bóng vì thế bạn nên dùng vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
  • Mùa hè nên cất giữ son ở những nơi thoáng mát, tủ lạnh thì càng tốt để son không bị chảy.
  • Lời khuyên là không nên sử dụng sản phẩm này để làm lớp son dưỡng lót vì nó khá trơn trượt dễ làm trôi màu son nhanh.

Son dưỡng Astrid mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, không khó để mua được son dưỡng môi Astrid bởi nó được bán rộng rãi tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, cửa hàng xách tay, thậm chí là các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, một điều bạn cần biết là do nó quá phổ biến và được nhiều người yêu thích nên tình trạng hàng giả vẫn diễn ra tràn lan. Điều bạn cần là tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng.

Ngoài các cửa hàng bạn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... Lưu ý chọn các shopee mall, shop xịn, shop yêu thích, shop uy tín để đảm bảo mua được hàng thật giá tốt nhất.

Hiện tại, son dưỡng môi Astrid được xếp hạng vào dòng son dưỡng bình dân có giá giao động từ 45.000 - 65.000 đồng/ 1 thỏi fullsize 4.7g tùy vào nơi phân phối. 

Khô, nứt nẻ môi vào mùa hanh khô không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra sự khó chịu. Vì thế mua một cây son dưỡng để sử dụng là điều cần thiết. Son dưỡng Astrid sẽ là sự lựa chọn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

41. Khánh Vân

son này dùng tẩy tế bào chết oke nè

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 14:25 13/04/2023
img-avatar

Bình luận

thu ha

son này dùng thích lắm, mình mua đi mua lại rất nhiều lần rồi buổi tối trước khi đi ngủ bôi một lớp lên môi sáng mai là lớp ta chết của mình trên môi sẽ bong ra ấy, nchung là chân ái mà dùng lại cực thích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:31 23/11/2023
img-avatar